Bài kiểm tra số học (bài số 2) 45 phút

Bài 4:

Một lớp gồm 16 nam;24 nữ. Muốn chia thành các tổ để trực nhật, sao cho số nam, số nữ ở mỗi tổ đều bằng nhau.

a/ Có mấy cách chia tổ?

b/ ít nhất có bao nhiêu tổ? Lúc đó số nam ,số nữ mỗi tổ là bao nhiêu?

 

 

doc4 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1287 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài kiểm tra số học (bài số 2) 45 phút, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bài kiểm tra số học (bài số 2) 45 phút Đề ra: ( 1 ) Bài1: a/ ƯCLN là gì? Nêu cách tìm ƯCLN? b/ Gọi P là số nguyên tố. Điền kí hiệu thích hợp vào ô vuông * 15 P ; 23 P ; 1311 P ; 19 P * a = 5.7.11 - 2.5.13 ; a P * b = 612.13 + 22.15 ; b P * c = 2.3.5 + 9.31 ; c P Bài 2: Tìm số tự nhiên x biết: a/ b/ c/ và 0 < x < 500 Bài 3: Tìm x biết; a/ b/ Bài 4: Một lớp gồm 16 nam;24 nữ. Muốn chia thành các tổ để trực nhật, sao cho số nam, số nữ ở mỗi tổ đều bằng nhau. a/ Có mấy cách chia tổ? b/ ít nhất có bao nhiêu tổ? Lúc đó số nam ,số nữ mỗi tổ là bao nhiêu? Bài kiểm tra số học (bài số 2) 45 phút Đề ra( 2 ) Bài1: a/ Số nguyên tố là gì? Hợp số là gì? Viết 3 số nguyên tố lớn hơn 1? b/ Gọi P là số nguyên tố. Điền kí hiệu thích hợp vào ô vuông * 13 P ; 2 P ; 3121 P ; 105 P * a = 5.6.7 + 8.9 ; a P * b = 635.97 + 315 ; b P * c = 7.9.11 - 2.3.7 ; c P Bài 2: Tìm số tự nhiên x biết: a/ b/ và x > 8 Bài 3: Tìm x biết; a/ b/ Bài 4: Một trường có khoảng từ 700 đến 800 học sinh đi tham quan bằng xe ô tô. Tính số học sinh toàn trường, biết rằng nếu xếp 40 người hay 45 người vào một xe đều vừa. Bài kiểm tra hình học 45 phút Họ Và Tên:…………………………………………………… Lớp: 6 Điểm: Đề ra:(1) Câu 1: a/ Thế nào là hai tia đối nhau? Vẽ hình minh hoạ? b/ Cho ba điểm M; A; B có MA = MB. Nói:‘‘M là trung điểm của đoạn thẳng AB”. Đúng hay sai? Câu 2: a/vẽ ba điểm thẳng hàng, đặt tên, nêu cách vẽ? b/ vẽ ba điểm không thẳng hàng,đặt tên,nêu cách vẽ? Câu 3: Vẽ hình theo cách diễn đạt sau: a/ vẽ hai đường thẳng song song b/ Vẽ một tia cắt một đoạn thẳng tại A Câu 4: Vẽ tia Ox lấy 3 điểm A;B;C sao cho: OA = 4cm; OB = 6cm; OC = 8cm a/Tính độ dài AB; BC b/ Điểm B có là trung điểm của AC không? Vì sao? Bài làm: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Bài kiểm tra hình học 45 phút Họ Và Tên:…………………………………………………… Lớp: 6 Điểm: Đề ra:(2) Câu 1: a/ Đoạn thẳng AB làgì? Nêu cách vẽ đoạn thẩng AB = 5,5cm b/ Điền tiếp và dấu ( …) để được mệnh đề đúng: I là trung điểm của AB khi …………….và………….. Câu 2 Cho hình vẽ: a/ Điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? b/ Kể tên các đoạn thẳng trên hình vẽ? c/ Kể tên những tia đối nhau? Câu 3: Cho các điểm sau: Vẽ tia MN; đoạn thẳng MN; đường thẳng MN. Câu 4: Vẽ hai tia Ox ;Oy đối nhau. Trên tia Ox lấy điểm A sao cho: OA = 2cm; Trên tia Oy lấy điểm B và C sao cho OB = 2cm; OC = 5cm a/Tính độ dài đoạn AB; BC b/ Điểm O là gì của đoạn thẳng AB? Vì sao? Bài làm: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

File đính kèm:

  • doccac de kiem tra Toan6 20092010.doc
Giáo án liên quan