Bài thu hoạch bồi dưỡng giáo dục hoà nhập hè 2012

Câu 2: Thầy/cô hãy nêu các biện pháp can thiệp cho trẻ mắc hội chứng Tự kỷ có các biểu hiện sau:

- Trẻ không thích giao tiếp bằng mắt, thích chơi một mình không giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi không muốn học trẻ thường có biểu hiện khóc và nôn. Đặc biệt trẻ rất thích nghe tiếng vỡ của các đồ vật bằng thuỷ tinh và nhổ tóc của mình.

 

doc3 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 20/06/2022 | Lượt xem: 334 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thu hoạch bồi dưỡng giáo dục hoà nhập hè 2012, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG GIÁO DỤC HOÀ NHẬP – HÈ 2012 Họ và tên: Đơn vị công tác:.. Nội dung: Câu 1: Bằng phương pháp âm tiết trung gian, hãy viết quy trình sửa lỗi phát âm trường hợp: “Hoa huệ” nói thành “ha hệ”; “Buổi chiều” nói thành “Bủi chìu” Câu 2: Thầy/cô hãy nêu các biện pháp can thiệp cho trẻ mắc hội chứng Tự kỷ có các biểu hiện sau: - Trẻ không thích giao tiếp bằng mắt, thích chơi một mình không giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi không muốn học trẻ thường có biểu hiện khóc và nôn. Đặc biệt trẻ rất thích nghe tiếng vỡ của các đồ vật bằng thuỷ tinh và nhổ tóc của mình. *Ý kiến đề xuất:

File đính kèm:

  • docbai_thu_hoach_boi_duong_giao_duc_hoa_nhap_he_2012.doc