Chủ đề: Bé biết con gì? - Đề tài: Con gà trống (Nhóm lớp: 25-36tháng)

I. Mục đích yêu cầu:

- Trẻ nhận biết con gà trống qua hình dáng bên ngoài, gọi đúng tên: con gà trống.

- Nhận biết và gọi tên các bộ phận của con gà trống.

- Bắt chước tiếng gáy của con gà trống.

- Hát theo cô và vận động theo nhạc bài: con gà trống.

- Giáo dục trẻ yêu thương với các con vật gần gũi.

II. Chuẩn bị:

- Bài giảng tương tác trên phần mềm PP.

III. Tiến Hành:

1. Hoạt động 1: Hát múa: con gà trống

Cô và bé cùng hát múa bài: Con gà trống.

Trò chuyện về con vật trong bài hát

Các bạn vừa hát về con gì?

Con gà trống gáy làm sao?

2. Hoạt động 2: Con gà trống

Cô cho trẻ quan sát hình ảnh con gà trống kết hợp cho từng trẻ nói đúng: con gà trống, và gọi tên đúng các bộ phận của gà trống.

Kết hợp hướng dẫn và gợi ý để trẻ nói lên cảm xúc của trẻ: gà trống đẹp.

3. Hoạt động 3: Gà trống ăn gì?

Cô trò chuyện với trẻ về thức ăn của gà trống.

Mỗi trẻ về bàn, nhận bút sáp và giấy vẽ gà trống, trẻ chấm các chấm vào tranh để cho gà trống ăn thóc.

Kết thúc.

 

doc1 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 3504 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chủ đề: Bé biết con gì? - Đề tài: Con gà trống (Nhóm lớp: 25-36tháng), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chủ đề: Bé biết con gì? Đề tài: Con gà trống Nhóm lớp: 25-36tháng I. Mục đích yêu cầu: - Trẻ nhận biết con gà trống qua hình dáng bên ngoài, gọi đúng tên: con gà trống. - Nhận biết và gọi tên các bộ phận của con gà trống. - Bắt chước tiếng gáy của con gà trống. - Hát theo cô và vận động theo nhạc bài: con gà trống. - Giáo dục trẻ yêu thương với các con vật gần gũi. II. Chuẩn bị: - Bài giảng tương tác trên phần mềm PP. III. Tiến Hành: 1. Hoạt động 1: Hát múa: con gà trống Cô và bé cùng hát múa bài: Con gà trống. Trò chuyện về con vật trong bài hát Các bạn vừa hát về con gì? Con gà trống gáy làm sao? 2. Hoạt động 2: Con gà trống Cô cho trẻ quan sát hình ảnh con gà trống kết hợp cho từng trẻ nói đúng: con gà trống, và gọi tên đúng các bộ phận của gà trống. Kết hợp hướng dẫn và gợi ý để trẻ nói lên cảm xúc của trẻ: gà trống đẹp. 3. Hoạt động 3: Gà trống ăn gì? Cô trò chuyện với trẻ về thức ăn của gà trống. Mỗi trẻ về bàn, nhận bút sáp và giấy vẽ gà trống, trẻ chấm các chấm vào tranh để cho gà trống ăn thóc. Kết thúc.

File đính kèm:

  • doccon ga trong.doc