Chủ đề: Đồ dùng gia đình bé (thời gian thực hiện: 1 tuần)

Hướng sự chú ý của trẻ đến sự thay đổi trong lớp : Tranh vẽ về các đồ dùng trong gia đình

-- Trẻ dọc thơ về các đồ dùng gia đình

--Trẻ cài ảnh , nhận đồ dùng ,sắp xếp đồ dùng đunags nơi quy định

-Trò chuyện cùng trẻ về các loại đồ dùng gia đình ,trẻ biết các đồ dùng của gia đình và chức năng của các đồ dùng trong gia đình

-Rèn kỹ năng kể về các đồ dùng một cách rõ ràng chính xác

-Trẻ biết giữ gìn các đồ dùng trong gia đình

-Trẻ biết sử dụng một số đồ dùng an toàn

-Hô hấp :gà gáy

-Tay : chân trái lên trước , 2 tay ra trước ,lên cao

-Chân :2 tay lên cao ,kiễng chân .2tay ra trước khuỵu gối

-Bụng :2 tay lên cao ,cúi gập người ,2 tay chạm mũi chân

-Bật :Bất luân phiên chân trước ,chân sau

.Ghép với bài “Cả nhà thương nhau”

TC: Trời tối – trời sáng

 

doc13 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 8715 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chủ đề: Đồ dùng gia đình bé (thời gian thực hiện: 1 tuần), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH TUẦN CHỦ ĐỀ : Đồ dùng gia đình bé Thời gian thực hiện : 1 tuần Từ ngày 26-11 đến ngày 1 -12 -2012 NỘI DUNG THỨ 2 THỨ 3 THỨ 4 THỨ 5 THỨ 6 THỨ 7 Đón trả trẻ Hướng sự chú ý của trẻ đến sự thay đổi trong lớp : Tranh vẽ về các đồ dùng trong gia đình -- Trẻ dọc thơ về các đồ dùng gia đình --Trẻ cài ảnh , nhận đồ dùng ,sắp xếp đồ dùng đunags nơi quy định .GIỜ SINH HOẠT Trò chuyện sáng -Trò chuyện cùng trẻ về các loại đồ dùng gia đình ,trẻ biết các đồ dùng của gia đình và chức năng của các đồ dùng trong gia đình -Rèn kỹ năng kể về các đồ dùng một cách rõ ràng chính xác -Trẻ biết giữ gìn các đồ dùng trong gia đình -Trẻ biết sử dụng một số đồ dùng an toàn Thể dục sáng -Hô hấp :gà gáy -Tay : chân trái lên trước , 2 tay ra trước ,lên cao -Chân :2 tay lên cao ,kiễng chân .2tay ra trước khuỵu gối -Bụng :2 tay lên cao ,cúi gập người ,2 tay chạm mũi chân -Bật :Bất luân phiên chân trước ,chân sau .Ghép với bài “Cả nhà thương nhau” TC: Trời tối – trời sáng Trực nhật -Rèn cho trẻ cách kê bàn ghế ,xắp xếp đồ dùng ngăn lắp ,đúng nơi quy định của lớp . -Trẻ vui thích khi được lao động trực nhật ,phấn khởi khi hoàn thành công việc -Ở nhà trẻ sắp xếp đồ dùng cùng bố mẹ GIỜ HỌC PTTC “Bé nào giỏi hơn” Lăn bóng zíc zắc TC: Lộn cầu vồng PTNT-NN Trò chuyện cùng bé về các loại đồ dùng trong gia đình PTNN Bé tập tô chữ e , ê PTTM “Bé khéo tay” Nặn cái làn (giỏ ) (ĐT) PT TCXH Bé biểu diễn: “Cả nhà thương nhau” . “Nhà của tôi” “Cô giáo” TC: Ai nhanh hơn Nghe : Lòng mẹ PTNT Bé tập đo độ dài HOẠT ĐỘNG CHƠI - Cùng bé vui chơi : -Chơigia đình ,nấu ăn ,bán đồ dùng gia đình -Kiến trúc sư tý hon :-Xây nhà của bé -Lắp ghép các kiểu nhà -Bé yêu chuyện cổ tích :-Làm sách về mẹ -Xem sách -Bé yêu nghệ thuật :-Vẽ ,tô màu , nặn ,xé dán .làm đồ dùng gia đình -Đọc thơ ,kể chuyện về gia đình Thử tài cùng bé: :-Số lượng kích thước ,phân loại đồ dùng gia đình: Ghép từ : “mẹ bế bé” HOẠT ĐỘNG NT -Quan sát các đồ dùng trong nhà bếp -Chơi tự do .Vẽ các đồ dùng trong gia đình trên sân trường -Chơi với các đồ chơi ngoài trời - Giải câu đố về các loại đồ dùng gia đình -TC :Tung và bắt bóng ,lộn cầu vồng VỆ SINH -Rèn các bước rửa mặt .Rửa tay bằng xà phòng -Giữ vệ sinh lớp học .Lau các đồ dùng đồ chơi trong lớp ĂN -Rèn kỹ năng ,thói quen trong ăn uống :Không nói chuyện trong khi ăn ,Khi ho phải che miệng ,Lau miệng ,rửa tay sau khi ăn xong -Sắp xếp thu dọn đồ dùng trước và sau khi ăn -Trẻ ăn hết xuất . NGỦ Rèn kỹ ăng xắp xếp chỗ ngủ của mình ,của bạn -Giữ trật tự trong giờ ngủ -Thói quen thu dọn ,sắp xếp đồ dùng trước và sau khi ngủ dậy HOẠT ĐỘNG CHIỀU -Lăn bóng zíc zắc -Rèn nề nếp vệ sinh -Trò chuyện về đồ dùng gia đình -ôn chữ e ,ê -Tô chữ e ,ê - Tác dụng của từng loại đồ dùng gia đình -Trẻ đọc thơ : Bó hoa tặng cô -Rèn nề nếp vệ sinh -Bé vui múa hát -Bé tập đo độ dài -Bước 3 “Kết thúc chủ đề nhánh” -Nêu gương bé ngoan MẠNG NỘI DUNG – MẠNG HOẠT ĐỘNG -Kể tên các đồ dùng gia đình và tác dụng của từng loại -Trò chuyện quan sát các loại đồ dùng -Những người làm ra đồ dùng -Trò chuyện ,quan sát ,sưu tầm tranh ảnh về đồ dùng gia đình -Kể tên các đồ dùng ăn uống -Người làm ra đồ dùng Đồ dùng sinh hoạt Đồ dùng ăn uống Đồ dùng gia đình bé Cách sử dụng và bảo quản Chất liệu đồ dùng -các loại đồ dùng trong gia đình cần dùng nhẹ nhàng -Dùng xong rửa sạch sẽ ,cất giữ cẩn thận -Các loại chất liệu của đồ dùng : nhôm ,sứ ,inoc là chất liệu bền .Đồ dùng bằng nhựa thường nhanh hỏng -Các loại đồ dùng làm từ gỗ -Chơi phân loại đồ dùng theo chất liệu THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ : “Đồ dùng gia đình bé” TÊN HĐ NỘI DUNG TIẾN HÀNH BƯỚC 1 Tạo hứng thú Cho trẻ hát bài “Nhà của tôi” Hỏi trẻ : -Các con vừa hát bài gì ? -Trong nhà có những đồ dùng gì ? -Con thích đồ dùng nào trong gia đình con? Trong gia đình ,con hay sử dụng đồ dùng gì? Nhà các con có nhiều đồ dùng không Hãy giới thiệu cùng cô và các bạn nhé BƯỚC2 Kế hoạc cung cấp kinh nghiệm sống -Xem băng hình về việc sử dụng đồ dùng -Trò chuyện về các loại đồ dùng và tác dụng của từng loại -Quan sát một số đồ dùng BƯỚC 3 Kết thúc chủ đề Cô tổng kết động viên khen ngợi trẻ -Các nhóm trình diễn các sản phẩm nhóm mình đã tạo ra trong chủ đề :những đồ dùng trong gia đình ,giới thiệu theo chất liệu ,tác dụng của từng loại đồ dùng THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG TÊN GÓC NỘI DUNG -YÊU CẦU CHUẨN BỊ - TIẾN HÀNH BÉ CÙNG VUI CHƠI -Mẹ con ,nấu ăn ,bán đồ dùng gia đình -Trẻ biết biết chơi trò chơi : biết cách bế em ,cho em ăn ,chế biến món ăn ,bán hàng -Rèn và phát triển ngôn ngữ ,kỹ năng giao tiếp ,trẻ luôn niềm nở ,vui vẻ với các bạn trong nhóm chơi -Trẻ tích cực tham gia các hoạt động chơi Búp bê ,bộ đồ chơi nấu ăn -Một số đồ dùng gia đình Bước 1 : -Cho trẻ hát bài : “ Cả nhà thương nhau” Hỏi trẻ : -Các con vừa hát bài gì ? -Các con quan sát lớp mình có gì khác mọi ngày ? -Cô giới thiệu chủ tuần chủ đề : “Đồ dùng gia đình bé” -Bây giờ đến giờ gì ? -Cô giới thiệu chủ đề chơi -Gợi ý cho trẻ cài ảnh vào góc chơi Hỏi trẻ : Để buổi chơi được vui vẻ ,khi chơi với bạn các con phải làm gì ? Bước 2 : -Trẻ về góc chơi đã đăng ký ảnh -Cô quan sát trẻ thỏa thuận chơi ,phân vai chơi để giúp đỡ kịp thời nếu trẻ gặp khó khăn -Trong khi trẻ chơi cô đến từng góc chơi xử lý kịp thời nếu có tình huống xảy ra .,có thể mở rộng nội dung chơi cho trẻ Bước 3 : Gần hết giờ cô đến từng nhóm chơi nhận xét về nội dung ,thái độ chơi ,sản phẩm chơi của từng nhóm -Động viên khuyến khích Kịp thời,nhắc nhở trẻ thu dọn đồ dùng gọn gàng ,đúng nơi quy định KIẾN TRÚC SƯ TÝ HON -Xây nhà của bé -Lắp ghép các đồ dùng gia đình -Trẻ biết dùng các nguyên vật liệu khác nhau để xây nhà,lắp ghép các đồ dùng gia đình -Rèn kỹ năng xây ,lắp ghép cho trẻ --Trẻ biết phân công công việc trong nhóm , đoàn kết trong khi chơi :Bộ ghép hình ,gạch ,sỏi nút nhựa .vỏ hộp . . . SÂN KHẤU TUỔI THƠ -Xem tranh ảnh về gia đình .Làm sách về gia đình -Trẻ biết mở sách xem sách từ trên xuống dưới ,biết làm sách -Rèn kỹ năng giở sách ,làm sách -Trẻ biết giữ gìn đồ dùng đồ chơi ,không tranh giành với bạn : Sách ,tranh ảnh tranh thơ chữ to . Kéo ,hồ dán . . . BÉ YÊU NGHỆ THUẬT Nặn, Tô màu. Làm ,xé dán đồ dùng trong gia đình --Trẻ biết cách vẽ tô màù ,xé dán ,làm một số đồ dùng gia đình -Rèn kỹ năng nặn ,vẽ ,xé dán cho trẻ -Trẻ tích cực tạo ra sản phẩm ,biết giữ gìn sản phẩm của mình ,của bạn :Tranh ảnh ,mẫu gợi ý của cô ,đất nặn , bảng con ,tăm tre ,Sáp màu ,hộp nhựa các loại ,băng dính ,kéo ,hồ dán . . CÙNG BÉ THỬ TÀI Số lượng ;Kích thước Ghép từ : “ Mẹ bế bé” Phân loại đồ dùng gia đình -Trẻ biết cách chơi trò chơi -Rèn kỹ năng so sánh ,khả năng ghi nhớ có chủ định -Trẻ tích cực tham gia các hoạt động CB: Thẻ số từ 1 đến 6 .Mẫu gợi ý của cô ,lịch cũ ,kéo ,hồ dán ,bút chì ,bút màu KẾ HOẠCH NGÀY Thứ 2 ngày26 tháng 11 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG – YÊU CẦU CHUẨN BỊ - THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PTTC Lăn bóng zíc zắc YC: -Trẻ biết lăn bóng zíc zắc Tay không rời bóng ,đầu ngẩng -Rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay -Trẻ tích cực tham gia các hoạt động CB :bóng đủ cho trẻ,sàn nhà sạch sẽ thoáng mát 10 cây hoa làm chướng ngại vật TH: HĐ 1 : Khởi động Cho trẻ đi theo đội hình vòng tròn ,đi các kiếu : kiễng gót ,đi bằng gót chân ,đi khom . . .Về đội hình 3 hàng theo tổ HĐ 2 : Trọng động Cho trẻ tập các động tác” Tay ,chân bụng bật .Ghép với bài “ cả nhà thương nhau ” Động tác nhấn mạnh : động tác :tay Cho trẻ chơi các trò chơi với những quả bóng Hỏi trẻ : Cháu vừa chơi trò chơi gì với bóng ? Cho 2 lăn bóng và đi theo bóng Hỏi trẻ : Cháu nhận xét gì về bạn ? Bạn lăn bóng như thế nào ? Cô giới thiệu bài tập “ Lăn bóng Zíc zắc Cô tập mẫu lần 1 Cô tập lần 2 ,vừa tập vừa phân tích động tác -Lần lượt cho 2 trẻ lên tập .Lần 2 cho trẻ tập dưới hình thức thi đua theo tổ ( Trẻ tập cô chú ý quan sát và sửa sai kịp thời cho trẻ” Hỏi trẻ : Cháu vừa tập bài tập gì ? Cho trẻ chơi trò chơi : Hái hoa HĐ 3 : Hồi tĩnh Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1 -2vòng quanh phòng Thứ 3 ngày 27 tháng 11 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG – YÊU CẦU CHUẨN BỊ - THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PTNT – NN Trò chuyện về một số đồ dùng gia đình :ca ,cốc ,thìa ,bát YC; -Trẻ biết tên gọi ,chất liệu ,công dụng của 1 số đồ dùng gia đình -Rèn khả năng ghi nhớ có chủ định ,triển ngôn ngữ cho trẻ -Trẻ biết sử dụng theo đúng công dụng và biết giữ gìn đồ dùng CB:1 số đồ dùng gia đình .tranh lô tô ,tranh ảnh về 1 số đồ dùng ,bảng dính TH: HĐ 1 : bé thi đọc thơ Cho trẻ hát bài “Mời bạn ăn” Hỏi trẻ : -Khi ăn cơm cháu cần những đồ dùng gì ? Cho trẻ kể tên các đồ dùng gia đình Cô giới thiệu bài dạy : Chúng mình cùng nhau tìm hiểu về đồ dùng gia đình :Về chất liệu ,tác dụng ,cách sử dụng nhé HĐ 2 : Trò chuyện cùng bé Cho trẻ chơi trò chơi :Trốn cô – thấy cô Cho trẻ quan sát 1 số đồ dùng cô đã chuẩn bị -Chia trẻ thành nhiều nhóm Các nhóm trưởng lên lấy đồ dùng của nhóm mình - trẻ trong từng nhóm bàn bạc thảo luận Hỏi trẻ : -Nhóm cháu có gì ? -Cháu có nhận xét gì về đồ dùng của nhóm cháu ? -Bạn nào còn ý kiến khác ? Cô tóm lại những ý trả lời đúng của trẻ ( Cô đàm thoại tương tự với các nhóm khác ->Cô khẳng định lại :Những đồ dùng bằng thủy tinh ,sứ thường rất dễ vỡ ,vì vậy chúng ta phải cất giữ cẩn thận .Phải sử dụng đồ dùng theo đúng công dụng của nó HĐ 4 : Ai nhanh hơn Cho trẻ chơi phân loại đồ dùng theo chức năng sử dụng Chơi ghép tranh theo yêu cầu của cô Thứ 4 ngày 28 tháng 11 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG –YÊU CẦU CHUẨN BỊ - TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PTNN Bé tập tô chữ e , ê YC : -Trẻ ngồi đúng tư thế , cầm bút đúng cách tô tranh và tô trùng khít lên nét chấm mờ chữ e ,ê -rèn khả năng cầm bút ,tô nét chấm mờ ,cầm bút đúng cách ,ngồi đúng tư thế -Trẻ tích cực hoạt động CB : Vở tập tô ,sáp màu ,bút chì ,chữ e ,ê chấm mờ .Bàn ghế đủ cho trẻ TH : HĐ 1 : Đố bé chữ gì ? Cho trẻ chơi trò chơi “ tìm đúng nhà” Trẻ có thẻ chữ nào thì về ngôi nhà có thẻ chữ giống như chữ trẻ cầm Sau mỗi lần chơi cô cho trẻ đọc thẻ chữ trẻ có HĐ 2 : Bé tập tô Cô giới thiệu bức tranh “ Em bé”,cho trẻ đọc từ : em bé ,cô giới thiệu chữ e chấm mờ +Cô tô cho trẻ xem và hướng dẫn trẻ cách tô trùng khít +Trẻ tô cô quan sát và hướng dẫn từng trẻ Cho trẻ chơi trò chơi : chi chi chành chành -Cô giới thiệu tranh và chữ ê in mờ +Cô tô cho trẻ xem và hướng dẫn trẻ tư thế ngôi ,cách cầm bút ,cách tô +Trẻ ngồi tô cô bao quát và hướng dẫn những trẻ còn lúng túng HĐ 3 : Bé nào giỏi hơn Cho cho trẻ Quan sát 4 -5 bạn tô đẹp Cho trẻ nhận xét bài vừa quan sát Cô động viên khuyến khích trẻ Thứ 5 ngày 29 tháng 11 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG –YÊU CẦU CHUẨN BỊ - TIẾN HÀNH ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PTTM « Bé khéo tay » Nặn cài làn (giỏ ( YC : - Trẻ biết dùng những kỹ năng tạo hình để nặn cái làn - Rèn kỹ năng lăn dọc ,xoay tròn ,làm lõm ,uốn cong - Yêu thích nghệ thuật có ý thức bảo vệ tác phẩm của mình và của bạn. CB: Mẫu gợi ý của cô ,đất nặn ,bảng con ,tăm tre . . . TH HĐ1: Bé vui ca hát Cho 1 trẻ đóng vai bà còng ,tay xách làn đi chợ . Cả lớp hát bài «  Bà còng » Hỏi trẻ : +Tay bà còng cầm gì ? +Cháu có thích nặn cái làn như của bà còng không ? Cô giới thiệu : Nặn cái làn HĐ2: Trò chuyện cùng bé Cô cho trẻ quan sát và nhận xét cái làn của bà còng Cho trẻ xem mẫu và nhận xét về mẫu Cô nặn cho trẻ xem 2 lần .Lần 2 cô vừa nặn vừa phân tích Đàm thoại : +Cháu nặn cái làn như thế nào ? Cô hướng dẫn trẻ tư thế ngội HĐ 3 : Bé khéo tay Cho trẻ nặn cái làn Cô quan sát ,gợi ý ,giúp đỡ khi trẻ gặp khó khăn lúng túng HĐ 4 : Làn của bạn nào đẹp hơn Cho trẻ lên trưng bày sản phẩm Hỏi trẻ : +Hôm nay cháu nặn gì ? +Cháu thấy bài của bạn nào đẹp ? +cháu thích bài của bạn nào ?vì sao ? Cô nhận xét chung và tuyên dương trẻ Thứ 6 ngày 30 tháng 11 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG – YÊU CẦU CHUẨN BỊ -TIẾN HÀNH ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PT TCKNXH “Bé biểu diễn”: Bài "Cả nhà thưng nhau”, “Nhà của tôi” “cô giáo” TC : ai nhanh hơn Nghe : Lòng mẹ * YC -Trẻ biết hát , vận động nhịp nhàng theo lời ca các bài hát đã học trong chủ đề -Rèn kỹ năng vận động thể hiện tình cảm khi thể hiện -Trẻ thích được biểu diễn và chú ý lắng nghe cô hát đến hết bài CB : Mũ chóp kín ,đàn ,dụng cụ âm nhạc : xắc xô , mõ dừa . . . TH: HĐ1:Giới thiệu chương trình Cho trẻ đọc bài thơ : „ Cô giáo“ Hỏi trẻ : +Bài thơ nói về ai ? +Ngày 20 -11 là ngày gì ? Cô giới thiệu chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 20 -11 HĐ 2: Bé vui biểu diễn Cho cả lớp hát bài : Cả nhà thương nhau -Từng tổ sử dụng dụng cụ âm nhạc vận động theo tiết tấu chậm -Từng nhóm dùng các bộ phận trên cơ thể để vận động *Bài : Nhà của tôi Cho cả lớp hát 2 lần . Vận động theo tiết tấu phối hợp 2 lần Từng tổ ,nhóm ,cá nhân trẻ vỗ đệm *Bài : Cô giáo Cho cả lớp hát Tổ nhóm ,cá nhân trẻ hát Cho trẻ chơi trò chơi : Ai nhanh hơn .chơi 3 lần theo tổ HĐ3: Quà tặng âm nhạc Cô giới thiệu bài hát nghe “ Lòng mẹ“ Hát cho trẻ nghe 2 lần và trò chuyện cùng trẻ về tên bài hát Thứ 7 ngày 1 tháng 12 năm 2012 TÊN HĐ NỘI DUNG –YÊU CẦU CHUẨN BỊ - TIẾN HÀNH ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC PTNT “ Bé nào giỏi hơn” Bé tập đo độ dài YC: -Trẻ biết đặt đầu que tính trùng khít với đầu phía trái của băng giấy -Rèn kỹ năng đo ,sự ghi nhớ có chủ định -Trẻ tích cực tham gia các hoạt động CB:mỗi trẻ 1 băng giấy ,1 que tính , phấn TH : HĐ 1 : Ai bật xa hơn Cho trẻ chơi thi bật xa .Cô cùng các trẻ kiểm tra độ dài bằng cách đếm số viên gạch trên nền nhà Cô giới thiệu :Đo chiều dài của 1 vật HĐ 2 : Cùng quan sát nhé Hỏi trẻ :+Cô có gì đây (băng giấy) +Cô còn có gì nữa ? (Que tính) Cô sẽ đo băng giấy xem băng giấy dài bằng mấy lần que tính Cô đặt que tình trùng với mép dưới của băng giấy ,đầu phía bên trái của que tính trùng với đầu phía bên trái của băng giấy .Sau đó cô lấy phấn gạch sát đầu phía phải của que tính .Lần 2 cô đặt đầu trái của que tính trùng với vạch phấn và lại gạch sát đầu phía phải của que tính .Cứ như vậy cô dùng que tính đo hết chiều dài của băng giấy Cho trẻ đếp có bao nhiêu đoạn trên băng giấy HĐ 3 : Bé nào giỏi hơn Cho trẻ đặt băng giấy xuống trước mặt ,trẻ dùng que tính để đo -Trẻ đo cô bao quát ,gợi ý giúp đỡ những trẻ còn lúng túng Cho 1 số trẻ làm được cầm băng giấy lên cho cả lớp xem Cho trẻ chia làm 3 nhóm .Mỗi nhóm đứng cạnh 1 cái bàn .Lần lượt từng trẻ đo độ dài của cái bàn Cô nhận xét chung và động viên cả lớp Kết thúc tiết học Tổng kết tuần chủ đề Trẻ trưng bày sản phẩm của nhóm mình đã làm được trong tuần chủ đề YC: -Trẻ biết sắp xếp sản phẩm của nhóm mình 1 cách gọn gàng -Rèn phát triển ngôn ngữ ,kỹ năng quan sát và giao tiếp -Trẻ giữu gìn các loại đồ dùng trong gia đình . Vui vẻ khi được giới thiệu ,trưng bày sản phẩm của nhóm mình cho cả lớp quan sát CB: Các sản phẩm khác nhau mà từng nhóm trẻ tạo được trong chủ đề TH : Cho trẻ hát bài :nhà của tôi” Hỏi trẻ : +Các con vừa hát bài gì ? + các con vừa học xong tuần chủ đề gì ? +Nhà của con có những đồ dùng gì ? Trong tuần chủ đề vừa học các con đã làm được những đồ dùng gì ? Hãy giới thiệu với cô và các bạn được không ? -Từng nhóm trẻ lên trưng bày sản phẩm của nhóm mình ,Các nhóm khác đưa câu hỏi tìm hiểu về các đồ dùng gia đình ,cách làm và cách bảo quản -Cho trẻ hát ,múa về tình cảm của mình đối với ngôi nhà của mình

File đính kèm:

  • docDO DUNG GIA DINH(1).doc