Chủ đề: Trương mầm non (Thực hiện 2 tuần)

MỞ CHỦ ĐỀ:

- Cô và trẻ cùng hát “Ngày vui của bé”, “Trường chúng cháu là trường Mầm non”.

-Cô mời các bé làm quen với bạn mới, giới thiệu cùng nhau về các hoạt động, về những người trong trường, lớp, về các khu vực trong trường lớp

+Trường các bé tên gì? Nằm ở đâu?

+Bạn học ở lớp nào? Bạn có biết tên và công việc của các cô giáo trong trường, lớp bạn không?

-Giáo viên có thể giới thiệu sơ nét về ngôi trường Mẫu Giáo. Cô cháu cùng tìm hiểu, khám phá về môi trường với các cô giáo thân yêu đã nuôi dạy cháu trong năm qua.

Giáo viên đề nghị trẻ về nhà tìm các nguyên vật liệu: ống hút, que kem, hộp sữa, hợp thuốc, họa báo .để thiết kế sơ đồ “Mô hình trường Mầm Non Hùng Vương của bé”, tạo môi trường học tập với chủ đề “ TRƯỜNG MẦM NON ”.

 

 

doc11 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1649 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chủ đề: Trương mầm non (Thực hiện 2 tuần), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chuû ñeà: Thực hiện 2 tuần: Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10/2008 MỞ CHỦ ĐỀ: - Cô và trẻ cùng hát “Ngày vui của bé”, “Trường chúng cháu là trường Mầm non”. -Cô mời các bé làm quen với bạn mới, giới thiệu cùng nhau về các hoạt động, về những người trong trường, lớp, về các khu vực trong trường lớp… +Trường các bé tên gì? Nằm ở đâu? +Bạn học ở lớp nào? Bạn có biết tên và công việc của các cô giáo trong trường, lớp bạn không? -Giáo viên có thể giới thiệu sơ nét về ngôi trường Mẫu Giáo. Cô cháu cùng tìm hiểu, khám phá về môi trường với các cô giáo thân yêu đã nuôi dạy cháu trong năm qua. Giáo viên đề nghị trẻ về nhà tìm các nguyên vật liệu: ống hút, que kem, hộp sữa, hợp thuốc, họa báo….để thiết kế sơ đồ “Mô hình trường Mầm Non Hùng Vương của bé”, tạo môi trường học tập với chủ đề “ TRƯỜNG MẦM NON ”. * Maïng Noäi Dung: TRƯỜNG MẦM NON ( 2 Tuần ) TRƯỜNG MẦM NON HÙNG VƯƠNG CỦA BÉ ( 1Tuần ) LỚP CHỒI 1CỦA BÉ ( 1Tuần ) (1 Tuaàn) -Tên lớp, tên cô giáo và các bạn trong lớp. -Đồ dùng , đồ chơi ở lớp ( tên cách sử dụng , bảo quản..) -Hoạt đông của cô và trẻ ở lớp. -Tình cảm bạn bè, cách ưng xử với bạn bè, cô giáo. -Tên gọi và địa điểm của trường. -Công việc của cô giáo, -Các hoạt động của trẻ trong rường mầm non. Chuû ñeà nhaùnh: *Yeâu caàu: -Trẻ biết tên trường, địa điểm của trường và các khu vực trong trường( sân chơi, nhà bếp, phòng học,…) -Biết xưng hô lễ độ với các cô bác và mọi người trong trường, vui chơi hòa thuận với các bạn, biết cùng chơi, cùng tham gia vào các hoạt động nhóm với bạn bè. -Biết yêu quí, bảo vệ, giữ gìn sạch đẹp trường ,lớp. -Trẻ thích đến trường Mâm Non. * Maïng Noäi Dung: -Tên gọi, đặc điểm, vị trí của đồ dùng, đồ chơi trong trường. -Cách sử dụng, công dung từng đồ chơi. -Giữ gìn đồ dùng, đồ chơi. -Tên gọi đặc điểm các khu vực trong trường: cổng trường,các lớp hoc,… -Công việc, nơi làm việccủa các cô bác trong trường. -Yêu mến, chăm sóc trường mầm non. Đồ dùng , đồ chơi trong sân trường. Các khu vực trong trường. TRƯỜNG MẦMNON HÙNG VƯƠNG CỦA BÉ Các bạn trong trường. Các hoạt động chung của trẻ ở trường Mâm Non. -Các ngày lễ hội -Thể dục sáng. -Hoạt dộng học có chủ định. -Hoạt đông ngoài trời. -Hoạt động góc. -Các lớp năng khiếu. -Chăm sóc cây cối.,.. --Cácem lớp bé. -Các bạn cùng tuổi. -Đoàn kết giúp đỡ bạn. -Làm gương cho các em bé. * MAÏNG HOAÏT ÑOÄNG -Trò chuyện về trường Mầm Non Hùng Vương của bé. -Phân biệt về số lượng bằng nhau và khác nhau giữa 2 nhóm đồ vật. -Bật tại chỗ- bật qua các vòng.TC: Tung cao hơn nữa.. Phaùt trieån theå chaát Phaùt trieån nhaän thöùc TRƯỜNG MN HÙNG VƯƠNG CỦA BÉ Phaùt trieån ngoân ngöõ Phaùt trieån thaåâm mó Phaùt trieån tình caûm –xaõ hoäi -Haùt “Trường chúng cháu là trường Mầm Non”. -NH :Ngày đầu tiên đi học đ. -Vẽ bóng tăng bạn. -Thơ: Lời chào buổi sáng. -XD: Xây trường mầm non. -PV: Cô giáo, bác cấp dưỡng. -TV: Tô màu tranh, làm tranh truyện. -NT:Tô màu tranh lớp học, n ặn chơi,….của lớp. -NT:Chơi tranh lô tô cách pha nước chanh. -TN: chaêm soùc caây troàng. - SOẠN KẾ HOẠCH TUẦN 1 Töø ngaøy 29/9 ñeán ngaøy 3/10/2008 HOAÏT ÑOÄNG Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thöù saùu Ñoùn Treû -Đón trẻ vào lớp trẻ tự cất đồ dùng cá nhân. -Trò chuyện với trẻ về trường /lớp, đồ dùng đồ chơi trong sân trường. -Thể dục sáng. Hoaït Ñoâïng Hoïc Vaän ñoäng cô baûn -Bật tại chỗ.Bật liên tục qua các vòng. TCVĐ( Tung cao hơn nữa) Khaùm phaù KH -Trò chuyện về trường mầm non hùng vương của bé. LQVT. -Phân biệt số lượng bằng nhau và khác nhau giữa 2 nhóm đồ vật. Toâ maøu -Vẽ tâm trạng của bé. Thơ Lời chào buổi sáng. AÂm nhaïc -Haùt “Trường chúng cháu là trường mấm non.” NH: Ngày đầu tiên đi học. TC: Nghe tiếng hát tìm đồ vật. Chôi Vaø Hoaït Ñoäng Ngoaøi Trôøi -Dạo quanh sân trường, tham quan các khu vực trong trường. -Trò chuyện về các khu vực và công việc các cô bác trong trường. -Nhặt hoa lá về làm đồ chơi. -Chơi với đồ chơi ngoài trời. -Một số trò chơi tập thể: Kéo co, thi xem tổ nào nhanh. -Chơi các trò chơi dân gian. Chôi Vaø Hoaït Ñoäng ÔÛ Caùc Goùc -Goùc ñoùng vai:Cô giáo, cô cấp dưỡng. -Goùc xaây döïng: Xaây trường học hàng rào, ráp các đồ chơi,.. -Goùc taïo hình: Tô màu theo tranh, vẽ đường đến lớp,dán ảnh trường MN. Nặn đồ chơi. -Goùc saùch: Xem truyện tranh,kể chuyện theo theo tranh.Làm sách trường MN. -NT: Chơi tranh lô tô cách pha n ước chanh. -Goùc thieân nhieân:Laøm quen caùch chaêm soùc caây xanh. Hoaït Ñoäng Chieàu. Chôi vaø hoaït ñoäng theo yù thích -Chơi trò chơi tập thể “Đoán tên”,… -Ôn bài hát: Trường chúng cháu là trường mầm non. -Ôn thơ: Lời chào buổi sáng. -H ĐG: Chơi theo ý thích của bé. -Neâu göông cuoái tuaàn: Coâ nhaän xeùt tuyeân döông-Daùn hoa beù ngoan. -Veä sinh, chuaån bò ra veà. Thöù hai 29/ 9/ 08 Đề tài: TRƯỜNG HÙNG VƯƠNG CỦA BÉ. I. Mục tiêu: - Trẻ được quan sát tranh và trò chuyện cùng cô về trường Mầm Non. - Trẻ biết được 1 số công việc ở trường, tên cô, tên bạn, thích đến trường được vui cùng bạn. -Hát vui tươi các bài hát trường mầm non. - Gd trẻ yêu mến cô giáo, yêu thương bạn bè, giữ gìn trường lớp sạch đẹp. II. Chuẩn bị: -Một số tranh vẽ về trường Mầm Non. -Hình ảnh của các bé trong 1 ngày ở trường Mầm Non. III.Hoạt động trên lớp: Cả lớp cùng hát “Trường chúng cháu là trường Mầm Non”. -Cô gợi hỏi: Bài hát nói về ai? Được đến trường con cảm thấy thế nào? -Cô gợi hỏi trẻ kể những gì trẻ biết ở trường Mầm Non: +Con học ở trường nào? Địa chỉ của trường, lớp? +Trong trường có những ai? Cô hiệu trưởng,cô hiệu phó tên là gì? +Sân trường có những đồ chơi nào?đồ dùng nào? +Trong trường có những ai?Cô gợi hỏi cho trẻ nêu tên các cô giáo trong trường, và công việc các cô trong trường. +Ở lớp có mấy cô? Cô tên gì? Kể tên 1 số bạn gọc cùng lớp? -Cô và trẻ cùng đọc thơ “Cô cấp dưỡng trường em”. +Bài thơ nói về ai? Thường ngày cô làm gì? Được ăn những món ăn nào? Ai làm cho sân trường sạch đẹp? -Cô cho các bé trong trường có nhiều cô giáo và các bạn.Có cô dạy lớp, có cô dạy năng khiếu và các cô làm văn phòng. +Ở trường bé làm gì để cô chú vui lòng? +Ở nhà đối với các bạn trong lớp bé làm gì? -Hát “Cô và mẹ”. +Chơi trò chơi “Thi xem ai nhanh”. +Cách chơi: Cô gắn mô hình trường Mầm Non. Sau đó yêu cầu trẻ lên đặt thêm xung quanh mô hình các đồ chơi ngoài trời, hoa, cây xanh, hàng rào, cổng tường. +Cô gợi hỏi: Trong trường có rất nhiều cô giáo, chú bảo vệ khi gặp các cô chú bé phải làm gì? Đối với các bạn trong trường, lớp thế nào? -Hát “Trường chúng cháu là trường Mầm Non”. * Keát thuùc baøi: Nhận xét tuyên dương. Đề tài : BẬT TẠI CHỖ. BẬT LIÊN TỤC QUA CÁC VÒNG. I.Mục tiêu: - Trẻ được quan sát cô làm mẫu, được nghe cô hướng dẫn cách thực hiện “Bật tại chỗ-bật liên tục qua các vòng”. -Trẻ biết phối hợp vận động cơ thể, dùng sức chân để nhún bật tại chỗ, bật liên tục qua các vòng. -Trẻ tham gia tốt trò chơi “Tung cao hơn nữa”. -Giáo dục trẻ ăn đủ chất, uống nhiều nước, thường xuyên tập thể dục có sức khỏe tốt. II. Chuẩn bị: -4 quả bóng, 8-10 cái vòng thể dục. -Sân rộng, sạch, thoáng mát.Phấn vẽ. IV. Hoạt động trên lớp: *Hoạt động1:-Cô lắc trống. Trẻ chạy vòng tròn kết hợp đi kiểng chân, dặm chân, kiểng gót. Trẻ tập hợp 4 hàng ngang . *Hoạt động2: Bài hát phát triễn chung: Tay 1 :Hai tay đưa trước lên cao. (6l * 4n ) Chân 1 : cây cao, cỏ thấp ( 6l * 4n ) Bụng 2 : Đúng nghiên người sang 2 bên ( 4l * 4n ) Bật :Bật tại chỗ ( 4l * 4n ) -Vận động cơ bản: “Bật tại chỗ-Bật liên tục qua các vòng”. -Cô làm mẫu kết hợp giải thích: TTCB: Đứng tại chỗ 2 tay chống hông. Khi nghe hiệu lệnh bật nhảy tai chỗ.Kế đó nhún chân bật nhảy liên tục qua các vòng.Quay người lại và bật liên tục qua các vòng.Sau đó về cuối hàng. -Cô mời 2 trẻ lên làm thử. -Cô mời trẻ lên thực hiện, cô bao quát sửa sai khi trẻ thực hiện. -Cô mời nhóm bạn trai, bạn gái cùng thi đua. -Cô mời 2 trẻ khá thực hiện lại. *Hoạt động3:Trò chơi vận động “Tung cao hơn nữa”. +Cách chơi:Chia trẻ làm 4 tổ, mỗi tổ 1 quả bóng.Khi nghe hiệu lệnh, trẻ cầm bóng bằng 2 tay tung bóng lên cao, khi bóng rơi xuống bắt bóng bằng 2 tay, không làm rơi bóng xuống đất. -Cô bao quát trẻ khi chơi . *Hồi tĩnh: Trẻ đi lại hít thở nhẹ nhàng. * Nhaän xeùt cuoái ngaøy: Thöù ba 30/ 9/ 08 Đề tài: PHÂN BIỆT VEÀ SỐ LƯỢNG BẰNG NHAU VÀ KHÁC NHAU GIỮA HAI NHÓM ĐỒ VẬT. I. Mục tiêu: - Trẻ được quan sát đồ dùng đồ chơi, được nghe cô hướng dẫn. - Trẻ biết so sánh và phân biệt sự bằng nhau và khác nhau về số lượng của 2 nhóm đồ vật trong phaïm vi 3 . -Trẻ biết được các hoạt động trong trường Mầm Non.Hát vui tươi các bài hát. - Giáo dục trẻ biết yêu mến các cô chú trong trường, biết giữ gìn đồ dùng, đồ chơi. II. Chuẩn bị: -Một số đồ dùng, đồ chơi có số lượng từ 1 đến 3. -Ghế ngồi của trẻ. -Mỗi trẻ 3 quả cam,3 quả mận.. III Tổ chức các hoạt động: *Hoạt ñộng1: Hát múa “Trường chúng cháu là trường Mầm Non.”. -Bài hát nói gì? Đến trường con được gặp ai? *Hoạt ñộng2: -Chơi trò chơi: “Thi xem ai nhanh”. +Cách chơi: chia trẻ thành từng nhóm nhỏ. Khi nghe hiệu lệnh của cô mỗi trẻ ngồi vào 1 ghế, cô thay đổi số ghế ít hơn hoặc bằng số cháu. -Qua trò chơi cô gợi hỏi trẻ nhận xét về số lượng bạn và ghế. -Hát “Vui đến trường”.Cả lớp cùng hát.Thi đua từng nhóm. +Có bao nhiêu bạn vừa hát?( có 3 bạn gái, 2 bạn trai) +Nhóm bạn trai và nhóm bạn gái như thế nào?Nhóm nào nhiều hơn? -Cô yêu cầu trẻ chọn một số đồ vật xung quanh lớp có số lượng theo yêu cầu của cô. -Cô cho cả lớp kiểm tra lại số lượng vừa tìm. +Khi chơi xong những đồ dùng này con phải làm gì? -Ở trường ngoài cô và các bạn ở lớp còn có những ai? Ai đã nấu ăn cho các bé?Được ăn những món ăn nào?Để cơ thể khỏe mạnh cần ăn những thực phẩm gì? *Hoạt ñộng3: Cô yêu cầu trẻ tạo nhóm quả cam – mận có số lượng là 3 – 2.Cô yêu cầu trẻ thêm, bớt tạo sự bằng nhau PV3. +Nhóm cam và nhóm mận như thế nào? +Nhóm nào nhiều hơn? Nhóm nào ít hơn? +Muốn 2 nhóm bằng nhau và bằng 3 con phải làm sao? +Đối với các cô chú trong trường con phải làm gì? -Giáo dục trẻ biết yêu mến mọi người, ăn uống đủ chất và giữ gìn đồ dùng, đồ chơi và cất đúng nơi quy định. *Hoạt ñộng4: Chơi trò chơi “Kết bạn”. Cách chơi: Cả lớp cùng hát và đi chơi. Khi nghe cô yêu cầu kết bạn trẻ tìm bạn theo yêu cầu của cô.(Kết nhóm có 3 bạn gái, nhóm 2 bạn trai). Cho cả nhóm so sánh và cả lớp cùng kiểm tra. *IV- Keát thuùc : Nhận xét tuyên dương. * Nhaän xeùt cuoái ngaøy: Thöù tư 1/ 10/ 08 Đề tài: VẼ TÂM TRẠNG CỦA BÉ. I. Mục tiêu: - Trẻ được quan sát trang gợi ý, được nghe hướng dẫn cách vẽ “Tâm trang vui buồn”. -Trẻ biết dùng kỹ năng đã học để vẽ: nét cong, nét chấm, …, và phối hợp màu để tô bức tranh hoàn chỉnh. -GD trẻ yêu quí cái đẹp, ham thích đi học, kính trọng mọi người. II. Chuẩn bị: - Nhạc không lời, máy hát. -Tranh vẽ. -Bút màu, tập tô, bàn ghế. III. Tổ chức hoạt động: *Hoạt ñộng1: Hát “Cháu đi mẫu giáo”. +Bé vừa hát bài hát gì? Kể xem trong trường mẫu giáo có ai? +Trường Mầm Non có những gì? (sân chơi, lớp học, phòng …).Bé được đến trường Mầm Non bé cảm thấy thế nào? +Khi chơi cùng các bạn con phải làm gì? *Hoạt ñộng2: Quan sát tranh gợi ý. - Cô có tranh gì? Trong tranh vẽ những ai? +Con có nhận xét gì về các bạn trong tranh này?( vẽ bạn cười, bạn khóc,..) -Cô hệ thống tranh vẽ tâm trạng của bạn nhỏ lúc vui, lúc buồn.Khi vui miệng cười vẽ nét cong lên, khi buồn miệng méo vẽ nét cong xuống. -Cô gợi hỏi trẻ nêu lên ý thích và cách vẽ: +Con thích vẽ gì? +Vẽ gương mặt vui vẽ thế nào? +Vẽ gương mặt buồn con vẽ làm sao? + Để bức tranh đẹp em vẽ thêm những chi tiết nào? *Hoạt ñộng3: -Hát “ Trường chúng cháu là trường mầm non”. -Trẻ thực hiện vẽ “Tâm trạng của bé”. -Cô bao quát gợi ý tư thế ngồi, cách cầm bút, hướng dẫn cho các bé còn lúng túng. *Hoạt ñộng4: Nhận xét sản phẩm: Trẻ nhận xét sản phẩm của mình và bạn. Cô nhận xét chung tuyên dương sản phẩm đẹp và động viên sản phẩm chưa hoàn chỉnh. - Hát “Trường chúng cháu là trường Mầm Non”. *IV- Keát thuùc baøi: Nhận xét tuyên dương. * Nhaän xeùt cuoái ngaøy: Thöù năm 2/ 10 /2008 Đề Tài : Thơ “Lời Chào Buổi Sáng” I. Mục tiêu: - Được quan sát tranh, được nghe cô đọc thơ diễn cảm “Lời chào buổi sáng”. - Trẻ hiểu nội dung và tham gia trả lời các câu hỏi cùng cô. -Tất cả trẻ thuộc thơ và đọc diễn cảm cùng cô. -Trẻ biết được các hoạt động trong trường mầm non. -Biết yêu mến, kính trong và lễ phép với mọi người. II. Chuẩn bị: -Tranh thơ. -.Một số đồ dùng,đồ chơi ở lớp. -.Đàn. III. Tổ chức các hoạt động: *Hoạt động1: Hát “Vui đến trường”. -Cô gợi hỏi: Mỗi buổi sáng trước khi đến trường bạn nhỏ trong bài hát làm gì?Đến trường con được gặp ai?Con gặp mọi người con phải thế nào? Còn ở nhà thì sao? *Hoạt động 2:Cô đọc diễn cảm bài thơ “Lời chào buổi sáng”. +Bài thơ kể về ai?Bạn nhỏ trong bài thơ đã làm gì? -Cô tóm nội dung:Bài thơ ca ngợi bạn nhỏ biết lễ phép với moi người: biết chào hỏi ông bà, cha mẹ đi học,vào lớp biết chào cô và các bạn. *Hoạt động 3: Cô đọc thơ diễn cảm kết hợp với tranh. -Cô gợi hỏi: +Trong bài thơ có những ai? +Trước khi đến lớp bé làm gì? +Bé nói gì với mọi người trong nhà? +Đến trường bé làm gì? +Về nhà bé làm gì để cả nhà cùng vui? -Hát “Vui đến trường”. -Cô mời cả lớp cùng đọc thơ kết hợp minh họa. -Tổ- nhóm- cá nhân đọc thơ. Cô bao quát khi trẻ đọc thơ, chú ý sửa cách phát âm của trẻ. *Hoạt động 4:Chơi trò chơi “Tìm nhanh-tìm đúng” -Cáach chơi: Cô chuẩn bị một số đồ dùng, đồ chơi ở trường, ở lớp.Trẻ chia làm 2 nhóm tìm nhanh đồ dùng đồ chơi mà cô yêu cầu đặt từng nhóm.Đội nào làm nhanh,đúng thắng cuộc. -Hát “Vui đến trường”. *IV- Keát thuùc baøi: Nhận xét tuyên dương. * Nhaän xeùt cuoái ngaøy: Thöù sáu 3/ 10/ 08 Đề tài : Hát – TRƯỜNG CHÚNG CHÁU LÀ TRƯỜNG MẦM NON.. I. Mục tiêu: - Trẻ được nghe cô hát diễn cảm bài hát: “Trường chúng cháu là trường Mầm Non”. - Trẻ thuộc bài hát và vận động vỗ tay theo nhịp bài hát. - Được nghe cô hát bài hát “Ngày đầu tiên đi học”. - Tất cả trẻ tham gia tích cực trò chơi âm nhạc. - Trẻ biết được một số đặc điểm nổi bật về trường Mầm Non.. - Giáo dục trẻ biết giữ gìn vệ sinh trường lớp.. II. Chuẩn bị: -Đàn , -Trống lắc, phách gõ. -Một số đồ chơi. III. Tổ chức các hoạt động: *Hoạt ñộng1: Đọc băng reo: Đôi chân đẹp Chân đi chơi Chân đến trường”. -Cô gợi hỏi:Con học ở trường nào? Địa chỉ của trường số mấy, đường nào?Kể xem trong trường của bé có ai? Có những đồ chơi nào? *Hoạt ñộng2: Cô mời cả lớp cùng hát bài “Trường chúng cháu là trường mầm non”. +Bài hát có tên là gì?Bài hát nói về ai? -Cô tóm nội dung: bài hát nói về các cháu đến trường được cô dạy hát, múa, vui chơi cùng bạn, về nhà bé vâng lời moi người. -Trẻ hát cùng cô kết hợp vận động nhẹ vỗ lên vai, chân,… -Cô mời lớp hát, từng nhóm thi đua, cá nhân hát kết hợp vận động vỗ tay theo nhịp.. -Cô bao quát lớp và sửa sai cho trẻ khi vận động. *Hoạt ñộng3: Cô hát diễn cảm bài hát “Ngày đầu tiên đi học”. +Tóm ND: Bài hát nói về các bạn nhỏ lần đầu tiên đến trường còn bở ngở, nên được cô vỗ về, an ủi, dìu dắt các bạn đứng lên, nên các bạn không quên ngày đầu tiên đi học. -Cô hát kết hợp đàn, lớp hưởng ứng cùng cô. *Hoạt ñộng4: Trò chơi âm nhạc “Nghe tiếng hát tìm đồ vật”. -Cách chơi: Cô chuẩn bị một số đồ chơi ở lớp.Một bạn che kín mắt, một bạn đi đặt đồ chơi phía sau bạn. Cả lớp cùng hát, bạn che kín mắt sẽ đi tìm đồ vật mà cô yêu cầu.Khi nghe tiếng hát nhỏ bạn đi tìm, nghe tiếng hát to thì bạn phải tìm được đồ vật mà cô yêu cầu.Nếu không tìm được đồ vật đó thì ra ngoài 1 lần chơi. *IV - Keát thuùc baøi: Nhận xét tuyên dương. * Nhaän xeùt cuoái ngaøy: * ÑAÙNH GIAÙ CUOÁI TUAÀN: * ÑOÙNG CHUÛ ÑEÀ : DUYEÄT Ngaøy 26 thaùng 9 naêm 2008 Phoù Hieäu Tröôûng Nguyeån Thò Vieãn

File đính kèm:

  • docTruong MNHV Tuan 1.doc