Chuyên đề Kế hoạch tổ chức hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm

MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:

Nhằm để cán bộ, giáo viên trong đơn vị có được định hướng trong việc viết sáng kiến kinh nghiệm. Hệ thống được nội dung cần viết, trình bày theo bố cục của công trình ngiên cứu khoa học đúng theo quy định của ngành.

Giúp cho các đồng chí cán bộ, giáo viên chủ nhiệm lớp tự tin khi trình bày quan điểm của mình trong sáng kiến kinh nghiệm.

Thống nhất nội dung, hình thức cách trinh bày, phương pháp viết sáng kiến kinh nghiệm.

Nhà trường tổ chức chuyên đề “ Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm ” cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

 

doc3 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 912 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chuyên đề Kế hoạch tổ chức hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG TH ĐĂK - Ơ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM SỐ: 03 KH/CM Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc @@&?? @@@@&???? Đăk –Ơ, ngày 16/09/ 2008 KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “HƯỚNG DẪN VIẾT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM” I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: Nhằm để cán bộ, giáo viên trong đơn vị có được định hướng trong việc viết sáng kiến kinh nghiệm. Hệ thống được nội dung cần viết, trình bày theo bố cục của công trình ngiên cứu khoa học đúng theo quy định của ngành. Giúp cho các đồng chí cán bộ, giáo viên chủ nhiệm lớp tự tin khi trình bày quan điểm của mình trong sáng kiến kinh nghiệm. Thống nhất nội dung, hình thức cách trinh bày, phương pháp viết sáng kiến kinh nghiệm. Nhà trường tổ chức chuyên đề “ Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm ” cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. II. THỜI GIAN -ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: 7 giờ 30 phút, ngày 20/09/2008 ( buổi sáng ) Tại Văn phòng. III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 1. Người chủ trì chuyên đề: Phó Hiệu Trưởng (Lại Văn Pha). 2. Đối tượng tham gia: (toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn đơn vị) 3. Phân công chuẩn bị, thực hiện. Các đồng cán bộ, giáo viên, nhân viên chuẩn bị dụng cụ các nhân như: bút, thước giấy A4 và tài liệu (Phương pháp nghiên cứu khoa học, M.CD2 A) Bảo vệ phục vụ chuẩn bị bàn ghế, nước uống IV. HÌNH THỨC TỔ CHỨC: Người tổ chức chuyên đề giao việc cho các nhóm thảo luận. Giải quyết những thắc mắc, định hướng rút ra kết luận, hướng dẫn viết theo đề cương của đề tài khoa học (SKKN) Trình bày một số sáng kiến kinh nghiệm đã đạt kết quả của các năm trước để cán bộ giáo viên tham khảo. Nơi nhận: KT: HIỆU TRƯỞNG - Đ/C Hiệu trưởng/ để chỉ đạo PHÓ HIỆU TRƯỞNG - Các Phó hiệu trưởng. - Các tổ chuyên môn. - Chủ tịch Công đoàn. Yêu cầu: Các đồng chí tổ trưởng Tổ chuyên môn thông báo đến các thành viên trong tổ mình biết để chuẩn bị và thực hiện. LỊCH LÀM VIỆC @@@&??? THỜI GIAN NỘI DUNG PHÂN CÔNG GHI CHÚ Từ 7g 30’ > 8 g 00’ Thảo luận phần đạt tên đề tài Các nhóm. Từ 8 g 00’ > 9 g 00’ Thảo luận nội dung Phần (mở đầu) lí do chọn đề tài, nguyên nhân, thực trạng của đề tài. Các nhóm. Từ 9 g 00’ > 10 g Thảo luận biện pháp thực hiện đề tài. Các nhóm. Từ 10 g > 10 giờ 30’ Rút ra kết luận của đề tài. Nghe một số đề tài đã được công nhận của các năn trước. Các nhóm. Đ/c Pha KT: HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG

File đính kèm:

  • docchuyende.doc