Dẫn chương trình buỏi chia tay giáo viên về nghỉ hưu

1. Tuyên bố l ý do - gi ới thiệu đại biểu

 Kính thưa: các vị đại biểu đại diện đảng uỷ UBND xã Phùng Xá!

 Kính thưa: quý thầy cô và các đ/c can bộ nhân viên đã, đang công tác tại trường THCS Phùng Xá!

Hôm nay tại trường THCS Phùng Xá, trong không khí nồng ấp, chúng tôi hân hạnh được tổ chức buổi Lễ chia tay cho các Đ/C: đ/c Chử Thị Thành; đ/c Nguyễn Thị Nguyên; đ/c Nguyễn Thị Tuần; đ/c Nguyễn Thị Mười là giáo viên của nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.

Trước hết chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đ/c Lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Phùng Xá đã có mặt trong buổi hôm nay. Xin kính chúc sức khoẻ các đồng chí.

 

doc2 trang | Chia sẻ: thanhthanh29 | Lượt xem: 3395 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Dẫn chương trình buỏi chia tay giáo viên về nghỉ hưu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHƯƠNG TRÌNH BUỎI CHIA TAY GIÁO VIÊN VỀ NGHỈ HƯU 1. Tuyên bố l ý do - gi ới thiệu đại biểu Kính thưa: các vị đại biểu đại diện đảng uỷ UBND xã Phùng Xá! Kính thưa: quý thầy cô và các đ/c can bộ nhân viên đã, đang công tác tại trường THCS Phùng Xá! Hôm nay tại trường THCS Phùng Xá, trong không khí nồng ấp, chúng tôi hân hạnh được tổ chức buổi Lễ chia tay cho các Đ/C: đ/c Chử Thị Thành; đ/c Nguyễn Thị Nguyên; đ/c Nguyễn Thị Tuần; đ/c Nguyễn Thị Mười là giáo viên của nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ. Trước hết chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đ/c Lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Phùng Xá đã có mặt trong buổi hôm nay. Xin kính chúc sức khoẻ các đồng chí. Kính thưa toàn thể các đồng chí! Trong dịp này, trường THCS Phùng Xá có 4 đ/c GV trong nhà trường về hưu theo chế độ, các đ/c ạ! Trong số chúng ta ngồi đây, có nhiều người cùng công tác lâu năm với đ/c, có người mới công tác cùng với các đồng chí không lâu trước khi các đồng chí về hưu, thậm trí có người là học trò của các đ/c, không ph ải nói nhiều thì chúng ta đều biết các đ/c trong qu á trình công tác đều nhiệt tình trong công việc hơn thế nữa các đồng chí còn tận tình giúp đỡ mọi người trong công việc. Các đồng chí luôn gần gũi, thân thiện với mỗi chúng tôi để động viên, chia sẻ khi bản thân, gia đình có hữu sự, khích lệ động viên khi thành đạt, cùng nhau chia sẻ niềm vui, để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, cống hiến, vượt qua khó khăn, vượt qua những tình huống bất ngờ, cấp bách để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị nhà trường. Buổi Lễ hôm nay có lẽ là lần hiếm hoi sau khi về hưu đồng chí dự hội nghị với đông đủ chúng ta.. Mở đầu chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo:.. 2. Đ/C Đỗ Thị Tuý – BT chi bộ - HT nhà trường lên có đôi lời tâm sự cùng các đ/c trong buổi chia tay. 3. Đ/C :đại diện các đ/c nghỉ hưu lên phát biểu ý kiến.(Trao qu à) 4. Đ/C :Đại diện Đảng chính quyền xã Phùng Xá phát biểu ý kiến v à trao qu à cho c ác đ/c. 5. Đ/c: Đỗ Thị Tuý- HT nhà trường trao quà lưu niệm cho các đ/c nghỉ hưu. 6. Chương trình văn nghệ chia tay các đ/c 7. B ế m ạc Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các đồng chí Vâng! với sự minh mẫn, sức khỏe hiện nay, chúng ta tin rằng các cô giáo mặc dù đã nghie hưu trên lĩnh vực giảng dạy .Nhưng các cô sẽ còn cống hiến nhiều cho xã hội. Cuối cùng, thay m ặt cho c ác đ/c c án b ộ GV- CNV trong trường THCS Phùng Xá chúng tôi xin kính chúc các đồng chí Thành;Nguyên; Mười; Tuần, về nghỉ an nhàn hưu trí tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc các vị đại biểu sức khỏe! Chúc buổi chia tay các đ/c về nghỉ hưu nhiều ấn tượng tốt đẹp.Xin trân trọng cảm ơn !

File đính kèm:

  • docchuong trinh chia tay GV nghi huu.doc
  • docchuong trinh chia tay co Hoan[1].doc
Giáo án liên quan