Đề kiểm tra 15 phút Công nghệ Lớp 9

Cho biết vai trò của nghề điện dân dụng trong sản xuất và đời sống, từ đó bản thân phải phấn đấu và rèn luyện như thế nào để trở thành người thợ điện?

Nêu phân loại, cấu tạo và chức năng của dây dẫn điện? Tại sao lớp vỏ cách điện của dây dẫn điện thường có màu sắc khác nhau? Dây dẫn điện trong nhà có nên dùng dây dẫn trần không? Tại sao?

 

doc2 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 30/06/2022 | Lượt xem: 246 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra 15 phút Công nghệ Lớp 9, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Họ & tên: Lớp: 9A ĐỀ KIỂM TRA 15 PHÚT MÔN: CÔNG NGHỆ 9 ------- Cho biết vai trò của nghề điện dân dụng trong sản xuất và đời sống, từ đó bản thân phải phấn đấu và rèn luyện như thế nào để trở thành người thợ điện? ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Họ & tên: Lớp: 9A ĐỀ KIỂM TRA 15 PHÚT MÔN: CÔNG NGHỆ 9 ------- Cho biết vai trò của nghề điện dân dụng trong sản xuất và đời sống, từ đó bản thân phải phấn đấu và rèn luyện như thế nào để trở thành người thợ điện? 2) Nêu phân loại, cấu tạo và chức năng của dây dẫn điện? Tại sao lớp vỏ cách điện của dây dẫn điện thường có màu sắc khác nhau? Dây dẫn điện trong nhà có nên dùng dây dẫn trần không? Tại sao? ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 2) Nêu phân loại, cấu tạo và chức năng của dây dẫn điện? Tại sao lớp vỏ cách điện của dây dẫn điện thường có màu sắc khác nhau? Dây dẫn điện trong nhà có nên dùng dây dẫn trần không? Tại sao?

File đính kèm:

  • docde_kiem_tra_15_phut_cong_nghe_lop_9.doc