Đề kiểm tra 45 phút Công nghệ Lớp 7 - Trường THCS Tùng Ảnh

Câu1: Tìm từ thích hợp điền vào chỗ trống trong những câu sau đây cho đủ nghĩa.

a. Quy trình trồng cây con có bầu.

 Tạo lỗ trong hố đất Rạch bỏ vỏ bầu. Đặt bầu vào lỗ Lấp và nén đất lần 1. Lấp và nén đất lần 2. .

b. Những công việc chăm sóc rừng sau khi trồng.

 Làm rào bảo vệ

 .chặt bỏ dây leo, cây hoang dại chèn ép cây rừng trồng.

Làm cỏ tiến hành ngay sau khi trồng

 .độ sâu xới đất từ 8cm đến13 cm, không làm tổn thương bộ rễ cây rừng mới trồng ngay trong năm đầu kết hợp xới đất , vun gốc. .nếu hố có nhiều cây , chỉ để lại một cây .

 

doc1 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 17/06/2022 | Lượt xem: 202 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra 45 phút Công nghệ Lớp 7 - Trường THCS Tùng Ảnh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường THCS Tùng ảnh Bài kiểm tra 1 tiết. Họ và tên: Môn Công nghệ: Lớp 7. Lớp: Điểm Nhận xét của giáo viên Câu1: Tìm từ thích hợp điền vào chỗ trống trong những câu sau đây cho đủ nghĩa. a. Quy trình trồng cây con có bầu. Tạo lỗ trong hố đấtRạch bỏ vỏ bầu. Đặt bầu vào lỗ Lấp và nén đất lần 1. Lấp và nén đất lần 2. .. . b. Những công việc chăm sóc rừng sau khi trồng. Làm rào bảo vệ ..chặt bỏ dây leo, cây hoang dại chèn ép cây rừng trồng. Làm cỏ tiến hành ngay sau khi trồng ..độ sâu xới đất từ 8cm đến13 cm, không làm tổn thương bộ rễ cây rừng mới trồngngay trong năm đầu kết hợp xới đất , vun gốc. .nếu hố có nhiều cây , chỉ để lại một cây. Câu 2: Em hiểu thế nào là một giống vật nuôi? Hãy nêu ví dụ. Câu3 : Thức ăn được cơ thể vật nuôi tiêu hoá như thế nào?

File đính kèm:

  • docde_kiem_tra_45_phut_cong_nghe_lop_7_truong_thcs_tung_anh.doc