Đề tài: Chuyền bắt bóng qua đầu chạy chậm 120m

1.YÊU CẦU:

KT : Trẻ biết chuyền bóng qua đầu, và chạy chậm nâng cao đùi

KN : Luyện kỉ năng chuyền bóng và chạy chậm 1 cách linh hoạt

GD : Qua tiết học rèn luyện thể lực của trẻ có sức chịu bền bỉ , dẻo dai

Tích hợp : GDAN

2. CHUẨN BỊ:

-Bóng

-Vạch mức

3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG:

 

doc18 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 10197 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài: Chuyền bắt bóng qua đầu chạy chậm 120m, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : Thể dục - ĐỀ TÀI :Chuyeàn baét boùng qua ñaàu chaïy chaäm 120m 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết chuyền bóng qua đầu, và chạy chậm nâng cao đùi KN : Luyện kỉ năng chuyền bóng và chạy chậm 1 cách linh hoạt GD : Qua tiết học rèn luyện thể lực của trẻ có sức chịu bền bỉ , dẻo dai Tích hợp : GDAN 2. CHUẨN BỊ: -Bóng -Vạch mức 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi cúng ra sân chơi với cô -Trẻ ùa ra sân vừa đi vừa hát bài “ ra chơi vườn hoa” -Hôm nay cô muốn tập cho lớp mình 1 bài ít bài hát , baìu tập để chuẩn bị thi đấu thể thao với các trường bạn trong huyện nhà c/c có thích không? Vậy c/c phải tham gia tập thật giỏi nhé -Cô sẽ tổ chức cho lớp mình tập chuyền bóng qua đầu và chạy chậm 120m. Vậy bây giờ c/c phải chú ý tập trung để cô chuẩn bị vạch mức làm điểm xuất phát nhé Hoạt động 2: -+Khởi động:Cô cho trẻ chạy vòng tròn kiểng chân, chuyển đội hình hang ngang, hang dọc -Cho Trẻ chuyển đội hình kiểng chân +Trọng động ; Tập FTC mỗi động tác 2 lần 8 nhịp, -Cơ hô hấp 1: gà gáy ò ó o o đứng thẳng khép chân tay thả xuôi -Cơ tay vai 2:tay đưa ra phía trức lên cao -Cơ bụng lườn 2: đứng quay người sang 2 bên -Cơ chân 4: bước khuỵ 1 chân ra phía trước -Bật 1: bật tiến về phía trước Hoạt động 3: -Bài tập vận động -Cô làm mẫu chuyền bóng -Lần 2 cô giải thích rỏ ràng -Cô làm mẫu lần 3 -tiến hành cho trẻ luyện tập -Cô bao quát nhắc nhở cho trẻ thực hiện -Những cháu tập sai tập lại -Cô làm mẫu chạy chậm -Lần 2 giải thích -Cô làm mẫu lần 3 -Tiến hành cho trẻ chạy -Những cháu sai cho trẻ chạy lại -Cô làm mẫu chuyền bóng và chạy chậm +TCVĐ; không có -Cô cho trẻ chơi dự phòng Hoạt động 4: -Hồi tỉnh -Cho trẻ đi vung tay vòng tròn hít thở sâu Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : LQVMTXQ - ĐỀ TÀI :Caây xanh vaø moâi tröôøng soáng 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết cây xanh rất cần cho đời song con người KN : Luyện kỉ năng biét cây xanh sẽ cho bóng mát GD : Qua tiết học giáo dục trẻ biết chăm sóc và bảo vệ Tích hợp : GDAN -HTBTTH 2. CHUẨN BỊ: -Một số cây xanh ở xung quanh lớp 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi lại đây với cô -C/c ơi hôm nay cô sẽ dẫn c/c đi dạo xung quanh sân trường , trẻ vừa đi vừa hát bài “ Em yêu cây xanh” c/c thấy trước mặt chúng ta đi tới có gì không? ( cây ) -Nhiều không- cây ra sao?( cao và to) -À cây cao to cho ta bóng mát , cây trồng ở hai bên đường cũng cho bóng mát để người đi đường trú nắng –C/c thấy c/c có bẻ cánh cây không? Muốn có được cây cao to như vậy là nhờ có sự chăm sóc của các cô chú công nhân cây xanh.Vậy bạn nào đếm xem có bao nhiêu cây ( 9 cây) Hoạt động 2: -Nãy giờ c/c đi dạo quan sát cây rồi bây giờ chú ý ngghe cô hỏi mà trả lời nhé -Trên đây có gì đây? ̣ vườn cây -Những cây này sống được là nhờ có gì?̣ ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣nhờ có nước -C/c có biết vì sao có nước không? Rễ hút nước để nuôi cây -Cây có 1 rễ cái to và nhiều rể phụ -Các rễ bám vào đất hút nước để nuôi sống cây Hoạt động 3: -Bây giờ c/c chú ý nghe cô hỏi trả lời nhé -tại sao cây sống được -Thưa cô cây sống được nhờ nước -Vậy nước ở đâu ̣- nước ở dưới đất ̣̣̣̣̣̣̣ -Tai sao đất nuôi cây được? -Nhờ có rễ cái và các rễ phụ bám vào đất hút nước nuôi cây -C/c ơi cây rất có ích cho con người là có bóng mát , lấy gỗđể đóng bàn ghế cho c/c học , làm gường tủ , đồ dùng trong gia đình -Có nhiều loại cây làm cảnh rất đẹp nữa c/c ạ. Vậy c/c có thấy cây cảnh bao giờ chưa – Có dịp cô sẽ dẫn lớp mình đi thăm công viên có nhiều cây cảnh đẹp lắm -Vậy c/c có biết bảo vệ cây thế nào ? -Ở nhà c/c có trồng cây không? -Muốn bảo vệ cây là c/c chăm sóc tưới nước cho cây xanh tốt.Ngoài việc tưới c/c phải nhổ cỏ để không hút nước của cây Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : HTBTTH - ĐỀ TÀI :Ñeám ñeán ̣ nhôù heát caùc nhoùm ñoà vaät coù soá 8-9 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết đếm đến ̣9 và nhận biết chữ số 9 KN : Trẻ nhận biết nhóm đồ vật có 9 đối tượng GD : Qua tiết học giáo dục trẻ tính tư duy, ghi nhớ có chủ định Tích hợp : GDAN - ATGT 2. CHUẨN BỊ: -10 con mèo, 10 dù, chữ số từ 1-9, 10 máy bay, 10 lá cờ, 10 xe, 10 cái ca, 10 hoa, 9 bướm, 20 hình vuông của cô 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi hôm nay cô sẽ dẫn c/c đi tham quan c/c có thích không? -Mình sẽ đi tham quan cửa hàng hoa khi đi c/c nhớ đi sát lề đường bên phải để không xảy tra tai nạn nhé .Không chen lấn ồn oà -Trẻ vừa đi vừa hát bài "Màu hoa" -Đến nơi rồi c/c ơi, trong cửa hàng có nhiều loại hoa nhưng cô thích nhất là hoa mai, c/c đếm xem có mấy cây mai nhé ̣- ́8 cây mai -Muốn hoa xanh tốt c/c phải chăm sóc tưới nước nhổ cỏ, c/c có bẻ hoa không- để hoa cho môi trường thêm xanh đẹp nhé Hoạt động 2: +Phần I; luyện tập nhận biết số lượng trong phạm vi ́8 -Cô cho trẻ đếm đồ vật để xung quanh lớp -Đồ chơi cô để xung quanh lớp không hteo thứ tự -Cô cho trẻ chơi trò chơi "nhắm mắt đoán hình" -Cô cho 2-3 trẻ bịt mắt lại nrồi thi nhặt nhanhtừng hình ở rổ ra bàn và đếm xem có bao nhiêu hình -Trẻ đếm nhanh và đúng là thắng Hoạt động 3: +phần II; tạo nhóm có 9 đối tượng , nhận biết số 9 -Cô cho trẻ so sánh tất cả bông hoavới 8 bướm xem số hoa và số bướm có bằng nhau không? Nhóm nào nhiều hơn vì sao? -Cô cùng trẻ đếm số con bướm có bao nhiêu? Có 9 con bướm -Cho trẻ đếm số bông hoa có 8 bông hoa và 9 con bướm , hai nhóm này nhóm nào nhiều hơn -Phải làm thế nào cho hai nhóm bằng nhau -Phải thêm một bông hoa nữa thì hai nhóm bằng nhau Hoạt động 4: +Phần III; Luyện đếm đến 9 -Cô cho trẻ chơi trò chơi ; ai đếm thêm nữa -Cô chuần bị 7-9 đồ chơi cho mỗi nhóm -Mỗi nhóm từ 7-9 trẻ cô hướng dẫn cho trẻ chơi -Cô theo dõi nhắc nhở trẻ giúp trẻ chơi tốt -Cho trẻ chơi 4-5lần +TC củng cố ; cho trẻ chơi tìm bạn theo số lượng cô yêu cầu Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : GDAN - ĐỀ TÀI :Em yeâu caây xanh 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết hát tho cô cả bài hát , hiểu được nội dung bài hát KN : Luyện kỉ năng hát tự nhiên , chơi thành thạo trò chơi GD : Qua bài hát trẻ biết cây xanh có ích cho con người , trẻ ý thức không bẻ cành , bảo vệ môi trường sạch đẹp Tích hợp : GDAN -HTBTTH 2. CHUẨN BỊ: -Cây xanh xung quanh lớp -Mũ múa, đàn 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi lại đây xem tranh nầy c/c ạ -C/c thấy tranh cô vẽ gì đây? Vẽ cây -Giỏi lắm , cây cô vẽ nhiều hay ít – nhiều -Bạn nào giỏi đếm xem bao nhiêu cây? 9 cây -Cô cho cả lớp đếmlại- cô chỉ -C/c ơi cây dung để là gì?- trẻ tự kể -C/c ơi cây xanh có ích cho con người là dung làm gỗ, đóng bàn ghế, còn dung che nắng nữa -Bây giờ cô dẫn c/c ra sân để c/c nhìn rõ hơn nhé.Tre vừa đi vừa hát .Ở sân trường mình trồng các loại cây xanh nầy để lấy bong mát cho c/c vui chơi nè c/c sẽ được học bài mới " em yêu cây xanh" c/c cùng vào lớp để học nhé Hoạt động 2: -Cô tập cho cả lớp 2 lần -Cô tập tổ nhóm -Hát to, hát nhở theo hiệu lệnh của cô -Hát đối đáp theo tay cô +Biễu diễn : cô cho cả lớp biễu diễn -Cho nhóm hát -Cho trẻ đoen ca-song ca-tốp ca- -Tam ca- đơn ca- song ca… Hoạt động 3: +Nghe nhạc; chim bay -cô hát và giảng nội dung -Cô hát lần 2 làm điệu bộ Hoạt động 4: -TCAN: chim gỏ kiến -Cô giải thích cách chơi -Cho trẻ chơi thử -Tiến hành chơi -Cho trẻ chơi 4-5 lần Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : LQVH - ĐỀ TÀI : Quaû baàu tieân 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ hiểu được nội dung câu chuyện và thích được nghe cô kể chuyện KN : Luyện kỉ năng nghe và ghi nhớ có chủ định GD : Qua câu chuyện giáo dục trẻ giúp đở mọi người Tích hợp : GDAN -ATGT 2. CHUẨN BỊ: -Tranh mẫu quả bầu tiên, tranh chữ to -Rối , mô hình 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi có thích nghe cô kể chuyện cổ tích không -Muốn nghe thì chúng ta phải đi đến vườn cổ tích nhé. khi đi c/c nhớ đi sát lề đường bên phải để không xảy tra tai nạn nhé . -Trẻ vừa đi vừa hát .À đến nơi rồi .Câu chuyện cô muốn kể cho c/c nghe có một cậu bé nhà nghèo nhưng rất tốt bụng , có ămột con én gãy cánh chú giúp én bằng cách chăm sóc , làm tổ rồi chim én lại trả ơn cho chú bé c/c biét câu chuyện gì không? -Chuyện "Quả bầu tiên" Hoạt động 2: -C/c ơi biết én trả ơn chú bé thế nào không? -Vậy c/c hãy lắng nghe cô kể chuyện "Quả bầu tiên" -Cô có từ quả bầu tiên- nbạn nào đọc chữ -Cô kể chuyện diễn cảm 1 lần -Cô kể lần 2 -Cô giảng từ khó và nội dung câu chuyện Hoạt động 3: -TRích dfẫn từng đoạn chuyện -Cô chuẩn bị 3 bức tranh giảng theo 3 nội dung Hoạt động 4: -Đàm thoại -Trong câu chuyện có mấy nhân vật -Có 3 nhân vật ; cậu bé, chim én, tên địa chủ -Cậu bé đã giúp chim én thế nào ?̣̣̣ làm tổ , cho ăn -Tên địa chủ đã làm gì? Bắt én bẻ gãy cánh -Én trả ơn cho cậu bé ra sao -Én cho cậu bé hạt đào tiên Hoạt động ̀: -Cô đọc chuyện bằng tranh chữ to -Cô mời 2,3 cháu đọc tranh chữ to +Tóm tắc chuyện: -Cậu bé nhà nghèo nhưng tốt bụng nên được chim én trả ơn rất nhiều vàng bạc , đá quí và thức ăn ngon. Còn địa chủ hạt bầu toàn rắn rết vìg địa chủ rất độc ác -GD; Qua câu chuyện giáo dục trẻ phải biết giúp đở mọi người , mọi vật xung quanhmình khi gặp khó khăn Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : LQCV - ĐỀ TÀI : Toâ l.n.m 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ ghi nhớ l.n.m và nhận chữ trong từ phát âml.n.m KN : Luyện kỉ năng cầm bút để tô trùng khít chữ cái l.n.m trẻ biết mở vở và ngồi đúng tư thế GD : c/c có lòng yêu thiên nhiên Tích hợp : GDAN-LQVH 2. CHUẨN BỊ: -Kê bàn, vở tập tô, bút chì,tranh mẫu tờ to để cô hướng dẫn , que chỉ , bút lông 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -Hôm nay cô sẽ dẫn c/c đi vũng tàu nhé .Ở Vũng Tàu có gì?-biển- đúng rồi , người ta đi Vũng Tàu tắm biển c/c có thích tắm biển không- nào chúng ta cùng lên xe đi nhé , c/c không thò tay , đầu ra ngoài nhé rất nguy hiểm .Trẻ vừa đi vừa hát -Đây cô có từ tăm biển – Trẻ lên chỉ chữ m, trong từ tắm biển , mình mua quà lưu niệm nhé. Đây là con lật đật , trẻ tìm chữ l trong từ lật đật .Cô mua thêm cây thông, bạn nào tìm chữ n trong từ cây thông Hoạt động 2: -+Tôl: -Cô đọc câu đố : củ lạc- đây là l viết thường , chữ l in thường, trẻ tô màu cô phân tích -Cô tô mẫu l trẻ tô mẫu -C/c tô trùng khít từng chữ cái từ trái sang phải đến hết hàng – Đồ mô phỏng, trẻ tô vào tập -Cô bao quát lớp nhắc nhở trẻ -Nghĩ tay 2 lần Hoạt động 3: +Tô n: -Cô đọc câu đố ; qủa gì... quả na, bạn nào lên gạchachan chữ n- cô cho 1 cháu tô mẫu -Cây cần ánh sáng c/c đồ chữ n, từ trái sang phải Hoạt động 4: +Tô m: -Cô đọc câu đố- quả gì...quả mơ đây là m . viết ̉thường, m in thường gồm 2 nét 1 nét móc xuôi, 1 nét móc 2 đầu -Hàng thứ 1 có từ mơ viết theo nét chấm mờ c/c đồ theo nhé -Cô đồ mẫu- trẻ đồ mẫu- cô giảit hích -C/c đồ lên từ mơ, mận viết theo nét chấm mờ - c/c đồ mô phỏng trước nhé -Cô nhắc nhở tư thế ngồi cầm bút -Trẻ đồ vào tập-Cô theo dõi nhắc nhở giúp cháu thực hiện tốt –Cô tuyên dương c/c ngòi đúng tư thế cầm bút, tô đúng chiều mũi tên -Nhận xét tuyên dương Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN: HDTH - ĐỀ TÀI : Ve trang trí hoa laù treân baêng giaáy 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết vẽ xen kẻ hoa lá theo mẫu vẽ của cô KN : Luyện kỉ năng cầm bút để vẽ và tô màu cho đẹp GD : Qua tiết học phát triển tính thẩm mĩ , tính tư duy sáng tạo Tích hợp : GDAN -ATGT 2. CHUẨN BỊ: -Tranh mẫu , máy hát -Viết chì, bút màu 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi lại đây với cô -C/c ơi c/c có thích đi xem triển lãm không?Vậy thì cô dẫn lớp mình đi xem nhé -Khi đi c/c không thò tay ra ngoài để không xãy ra tai nạn nhé .Trẻ vừa đi vừa hát pí po, pí pô…Đến nơi rồi c/c thấy tranh có đẹp không? Bạn nào đếm xem có mấy bức tranh- 9 -Trong các bức tranh này cô muốn chọn 1 bức tranh mẫu đẹp nhất để đem về lớp dạy cho c/c vẽ nhé -Cô lấy bức tranh và nói –đây cô chọn tranh trang trí hoa và lá trên băng giấy nầy để dạy cho c/c Hoạt động 2: -Trẻ đọc thơ hoa cúc , hoa vàng rồi về chổ ngồi -C/c ơi c/c chú ý nhìn lên bảng cô chọn bức tranh này để dạy c/c , c/c có thích không? -Cô chỉ đây là 2 đường kẻ song song, tượng trưng cho băng giấy , còn đây là những chiếc als xen kẻ những bông hoa , đây là lá hoa cánh tròn c/c ướm chừng cho khoảng cách đều nhau rồi tô màu cho đẹp -Bây giờ c/c nhìn xem cô vẽ mẫu nhé Hoạt động 3: -Muốn vẽ được tranh trên băng giấy này trước tiên cô vẽ 2 đường thẳng song song trước xong cô ước lượng khoảng cách để vẽ lá rồi đến hoa , cứ thế cô tiếp tục vẽ cho đến hết .Xong cô chọn màu tô thích hợp c/c vẽ có được không Hoạt động 4: -Cô nhắc nhở c/c ngồi thẳng lưng, cầm bút tay phải -Trẻ vẽ cô thgeo dõi nhắc nhở -Cô báo kết thúc Hạot động ̀: -Cô cho trẻ mang chưng bày sản phẩm -Trẻ nhận xét sản phẩm của bạn -Cô nhận xét lại -Cô tuyên dương sản phẩm đẹp GD:' Đây là sản phẩm c/c đã vẽ được c/c phải bảo quản thật tốt nhé Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : Thể dục - ĐỀ TÀI :Neùm truùng ñích naèm ngang nhaûy loø coø 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết ném trúng đích nằm ngang và nhảy lò cò KN : Luyệnỏtẻ tập đúng kỉ năng , đúng thao tác GD : Qua tiết học giáo dục cho trẻ có sức dẽo dai Tích hợp : GDAN 2. CHUẨN BỊ: -Đích , tưi cát --Vẽ cho trẻ 7 ô 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -C/c ơi lại đây với cô- trẻ chạy đến -C/c ơi muốn có được sức khoẻ tốt thì hằng nagỳ c/c phải làm gì? Vậy ở nhà hàng ngày c/c có tập thể dục khoong? -Hôm nay cô sẽ dạy lớp mình tập thể dục –ném trúng đích nằm ngang, nhảy lò cò -Vậy chúng ta cùng tiến ra sân để cùng tập nhé -Trẻ vừa đi vừa hát Hoạt động 2: -+Khởi động: -Cô cho trẻ chạy vòng tròn kiểng chân, chuyển đội hình hang ngang, hang dọc -Cho Trẻ chuyển đội hình kiểng chân +Trọng động ; Tập FTC mỗi động tác 2 lần 8 nhịp, -Cơ hô hấp 2: Thổi ;bóng bay chân đứng rộng bằng via , tay thả xuôi -Cơ tay vai 6:các ngón tay đan vào nhau gập duỗi cẳng tay -Cơ bụng lườn 3: đứng quay người sang 2 bên -Cơ chân 3: đứng đưa chân ra phía trước lên cao -Bật 4: bật luân phiên chân trước chân sau Hoạt động 3: -Ném trúng đích nằm ngang nhảy lò cò -Cô làm mẫu ném trúng đích nằm ngang -Vừa làm mẫu vừa giải thích -làm mẫu lần 3 -Trẻ thục hành cô theo dõi nhắc nhở -Cô làm mẫu nhãy lò cò -làm mẫu lần 2 giải thích -làm mẫu lần 3 -Tiến hành cho trẻ tập cô theo dõi sữa sai -Cho trẻ nhảy được nhiều lần +Cô vẽ ô nhiều để đủ cho trẻ nhảy- cô làm mẫu lần cuối Hoạt động 4: -TCVĐ:/ -Cô cho trò chơi uống nước +Hồi tỉnh; hít thở nhẹ nhàng Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : ………………… Thứ……..Ngày…….Tháng…...Năm 20… GIÁO ÁN - CHỦ ĐỀ : Theá giôùi thöïc vaät - MÔN : LQVMTCQ - ĐỀ TÀI : Moät soá loaøi hoa 1.YÊU CẦU: KT : Trẻ biết phân biệt 1 số loại hoa và biết so sánh nhận xét sự giống nhau và khác nhau KN ảuTẻ biết thưởng thức vẽ đẹp mùi hương của hoa và biết yêu quý các loại hoa GD : Trẻ biết chăm sóc và bảo vệ cho các loại hoa Tích hợp : GDAN -ATGT 2. CHUẨN BỊ: -1 số hao thật ; hoa cúc , hoa mai, hoa xương rồng, hoa dâm bụt, hoa hồng 3.TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: -hát lại đây với cô Hoạt động 2: -+Khởi động:Cô cho trẻ chạy vòng tròn kiểng chân, chuyển đội hình hang ngang, hang dọc -Cho Trẻ chuyển đội hình kiểng chân +Trọng động ; Tập FTC mỗi động tác 2 lần 8 nhịp, -Cơ hô hấp 1: gà gáy ò ó o o đứng thẳng khép chân tay thả xuôi -Cơ tay vai 2:tay đưa ra phía trức lên cao -Cơ bụng lườn 2: đứng quay người sang 2 bên -Cơ chân 4: bước khuỵ 1 chân ra phía trước -Bật 1: bật tiến về phía trước Hoạt động 3: -Bài tập vận động -Cô làm mẫu chuyền bóng -Lần 2 cô giải thích rỏ ràng -Cô làm mẫu lần 3 -tiến hành cho trẻ luyện tập -Cô bao quát nhắc nhở cho trẻ thực hiện -Những cháu tập sai tập lại -Cô làm mẫu chạy chậm -Lần 2 giải thích -Cô làm mẫu lần 3 -Tiến hành cho trẻ chạy -Những cháu sai cho trẻ chạy lại -Cô làm mẫu chuyền bóng và chạy chậm +TCVĐ; không có -Cô cho trẻ chơi dự phòng Hoạt động 4: -Hồi tỉnh -Cho trẻ đi vung tay vòng tròn hít thở sâu Kết thúc RÚT KINH NGHIỆM Ưu: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tồn : ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đạt : …………………

File đính kèm:

  • docgiao an thang 22009.doc