Buổi chiều:
TIẾT 1: LUYỆN NGHỆ THUẬT
LUYỆN MĨ THUẬT: VẼ TRANH ĐỀ TÀI EM ĐI HỌC
I. Mục tiêu:
Giúp học sinh:
Hiểu được nội dung đề tài : Em đi học.
Biết cách sắp xếp hình ảnh để làm rõ nội dung tranh.
Vẽ được tranh đề tài: Em đi học.
II. Chuẩn bị:
Vở vẽ, bút màu (học sinh).
17 trang |
Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1898 | Lượt tải: 3
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án chiều tuần 8 lớp 2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ tư ngày 30 tháng 10 năm 2013
Buổi chiều:
TIẾT 1: LUYỆN NGHỆ THUẬT
LUYỆN MĨ THUẬT: VẼ TRANH ĐỀ TÀI EM ĐI HỌC
I. Mục tiêu:
Giúp học sinh:
Hiểu được nội dung đề tài : Em đi học.
Biết cách sắp xếp hình ảnh để làm rõ nội dung tranh.
Vẽ được tranh đề tài: Em đi học.
II. Chuẩn bị:
Vở vẽ, bút màu (học sinh).
III. Các hoạt động dạy học:
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp
5’
2.Kiểm tra:
Đồ dùng của học sinh.
28’
3.Bài mới:
a.Giới thiệu bài: (Nêu mục tiêu của bài)
b.Hoạt động 1: Quan sát, nhận xét:
Cho học sinh quan sát một số tranh đề tài Em đi học.
Hàng ngày em thường đi học cùng ai ?
Khi đi học em ăn mặc như thế nào và mang theo gì ?
Phong cảnh hai bên đường như thế nào ?
Màu sắc , nhà cửa ,đồng ruộng ra sao
Học sinh quan sát .
Cùng các bạn .
Đội mũ, mặc áo quần sạch sẽ …
c.Hoạt động 2: Cách vẽ :
Vẽ hình :
+ Chọn hình ảnh.
+ Sắp xếp hình vẽ trong tranh.
+ Vẽ thêm hình ảnh khác cho tranh sinh động.
Vẽ màu :
+ Vẽ màu tự do , có đậm , có nhạt.
3.Thực hành:
Cho học sinh chọn hình ảnh và vẽ vào phần giấy trong vở tập vẽ.
Quan sát giúp đỡ học sinh còn lúng túng.
4.Nhận xét, đánh giá:
Thu 1 số bài.
Đánh giá 1 số bài.
Học sinh nhận xét: + Màu sắc.
+ Cách vẽ.
3’
5.Dặn dò:
Về sưu tầm tranh vẽ của thiếu nhi.
TIẾT 2: AN TOÀN GIAO THÔNG
§5: PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
I. Mục tiêu
1. Kiến thức: HS biết một số loại xe thường thấy đi trên đường bộ. HS phân biệt xe thô sơ và xe cơ giới và biết tác dụng của các loại PTGT.
2. Kĩ năng: Biết tên các loại xe thường thấy. Nhận biết được các tiếng động cơ và tiếng còi của ô tô và xe máy để tránh nguy hiểm.
3.Thái độ: Không đi bộ dưới lòng đường. Không chạy theo hoặc bám vào xe ô tô, xe máy đang chạy.
II. Nội dung:
Phương tiện GTđường bộ gồm :
- PT thô sơ : Là các loại xe không di chuyển bằng động cơ như : Xe đạp, xe ba gác, xe xích lô, xe do súc vật kéo.
- PT cơ giới: Các loại xe ô tô, máy kéo, mô tô hai bánh, xe gắn máy ...
- Các điều luật liên quan : Điều 3 - Khoản 12 , 13 ( Luật GTĐB)
III. Chuẩn bị : Tranh trong SGK. Các tình huống của hoạt động3
IV. Lên lớp :
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
5’
30’
3’
1. Ổn định lớp
2. Kiểm tra bài cũ:
-Khi đi bộ qua đường em cần chú ý điều gì ?
- Hãy nêu đặc điểm con đường từ nhà em đến trường ? - Đi trên đường đó em đã thực hiện điều gì để được an toàn ?
-Giáo viên nhận xét ghi điểm học sinh .
3.Bài mới:
a) Giới thiệu bài:Bài học hôm nay các em sẽ tìm hiểu về cách “Phương tiện giao thông đường bộ”.
b)Hoạt động 1: Nhận diện các phương tiện giao thông
- Yêu cầu HS quan sát Hình 1 và 2 so sánh nhận diện để phân biệt hai loại phương tiện giao thông đường bộ .
- Vậy loại xe nào đi nhanh hơn ?
- Xe nào phát ra tiếng động lớn hơn ?
- Xe nào dễ gây nguy hiểm hơn ?
* Kết luận : Xe thô sơ là các loại xe như xe đạp, xích lô, xe bò, xe ngựa,... Xe cơ giới như : Ô tô, xe máy,...
- Xe thô sơ đi chậm ít gây nguy hiểm hơn xe cơ giới .
- GV giới thiệu thêm một số loại xe ưu tiên : Xe cứu thương, xe cảnh sát, chữa cháy .
- Khi gặp các loại xe này mọi người phải nhường đường để các loại xe này đi trước .
Hoạt động 2: Thực hành theo nhóm
- Yêu cầu học sinh làm việc theo nhóm
- Phát cho mỗi nhóm một tờ giấy lớn yêu cầu thảo luận và ghi vào phiếu .
- GV mời lần lượt từng nhóm lên trình bày ý kiến của nhóm mình .
- Giáo viên kết luận và viết lên bảng : Xe xích lô, xe đạp, xe đạp lôi, xe bò kéo là các phương tiện thô sơ
4. Củng cố – Dặn dò :
-Nhận xét đánh giá tiết học .
-Yêu cầu nêu lại nội dung bài học .
-Dặn về nhà học bài và áp dụng và thực tế .
- 2 em lên bảng trả lời .
- HS1 nêu những điều cần chú ý khi đi bộ qua đường .
- HS2 trả lời về đặc điểm và việc thực hiện đi bộ an toàn từ nhà đến trường .
- Lớp theo dõi giới thiệu
- Hai học sinh nhắc lại tựa bài
- Quan sát tranh thảo luận theo nhóm đôi chỉ ra sự khác nhau giữa hai loại phương tiện trong hình 1 và hình 2. H1 : Xe cơ giới, H2 : Xe thô sơ.
- Xe cơ giới chạy nhanh hơn .
- Xe cơ giới phát ra tiếng động lớn hơn.
- Xe cơ giới dễ gây nguy hiểm hơn .
- Lớp tiến hành chia thành các nhóm theo yêu cầu của giáo viên .
- Cử đại diện lên dán tờ giấy lên bảng và trình bày trước lớp .
- Xe xích lô, xe đạp, xe đạp lôi, xe bò kéo, ...
- Các nhóm khác nhận xét bổ sung .
-Về nhà xem lại bài học và áp dụng bài học vào thực tế cuộc sống hàng ngày khi tham gia giao thông trên đường .
TIẾT 3: HƯỚNG DẪN HỌC
§3/8: HOÀN THÀNH BÀI TẬP TRONG NGÀY
I. Mục tiêu:
- Giúp HS hoàn thành các bài tập trong ngày.
- Củng cố cho học sinh nắm chắc kiến thức đã học về bảng cộng, biết vận dụng làm tính, giải toán. Làm được các bài tập tiết 2 tuần 8 trong vở em học toán.
- Luyện phát âm l/ n.
- Giúp học sinh yêu thích học môn Toán.
II. Đồ dùng :
- Vở em học toán.
- Bài tập luyện phát ân l/ n.
III. Hoạt động dạy - học
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp:
5’
2. Kiểm tra:
- Em hãy nêu tên gọi các thành phần trong phép tính cộng.
- Nhận xét, cho điểm.
Học sinh làm theo yêu cầu của GV.
28’
3. Bài mới:
a.Giới thiệu bài:Nêu mục tiêu của bài
b. Giúp HS hoàn thành cá bài tập chưa hoàn thành trong ngày.
c. Hướng dẫn HS làm bài tập ‘Tiết 2” trong vở em học toán.
+ Bài 1; 2: Ghi bảng
- Yêu cầu HS nêu cách làm.
- GV nhận xét, chữa bài.
+ Bài 3: Yêu cầu gì?
- Đề bài cho biết gì?
- Hỏi gì?
- Bài toán thuộc dạng toán gì?
- … ta làm tính gì?
- Gọi HS nhận xét, chữa bài.
+ Bài 4: yêu cầu gì?
- Yêu cầu HS nêu cách làm.
- Nhận xét, chốt kết quả đúng.
+ Bài 5: Yêu cầu HS đọc đề bài
- Nêu cách làm.
- GV chữa bài, chốt bài làm đúng.
+ HS đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài vào vở.
- Một số HS nêu kết quả bài làm.
- HS khác nhận xét bài của bạn.
+ Đọc đề bài, phân tích đề, tóm tắt:
?kg
8 kg
Đoàn :
25 kg
Kết :
- Bài toán về nhiều hơn.
- Tính cộng.
- 1 HS lên bảng. HS khác làm bài vào vở.
+ Viết đáp số bài toán …
- HS nêu cách làm.
- HS làm bài. Nêu kết quả.
+ Đọc đề bài.
- HS nêu.
- Lớp làm bài vào vở. 1 HS lên bảng.
- HS nhận xét chữa bài.
d. Luyện nói:
- YC HS tìm những tiếng có phụ âm đầu l ở hai câu sau:
- Con lươn nó luồn qua lườn.- Nồi đồng nấu ốc, nồi đất nấu ếch.- Chị nhặt rau rồi luộc, em nhặt rau luộc rồi.- GV chốt:
+Khi đọc những tiếng có phụ âm l ta đọc như thế nào?
- Yêu cầu HS tìm những tiếng có phụ âm đầu n.
- Gv chốt:
Khi đọc những tiếng có âm đầu n ta đọc như thế nào?
- HS quan sát và nêu.
- Lớp dùng bút chì gạch chân tiếng chứa l và n và đọc.
- HS nêu
- HS nêu
- HS luyện đọc.
- HS luyện đọc cá nhân, đồng thanh..
3’
4. Củng cố, dặn dò:
Nhắc lại nội dung của bài.
Nhận xét giờ học.
Dặn dò học sinh chuẩn bị bài cho ngày mai.
Thứ năm ngày 31 tháng 10 năm 2013
Buổi chiều:
TIẾT 1: THỂ DỤC
§15: HỌC ĐỘNG TÁC ĐIỀU HÒA CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG. TRÒ CHƠI: “BỊT MẮT BẮT DÊ”
I. Mục tiêu
- Biết cách thực hiện 8 động tác: vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, nhảy của bài thể dục phát triển chung .
- Bước đầu biết cách thực hiện động tác điều hòa của bài thể dục phát triển chung .
- Biết cách chơi và tham gia chơi được.
II. Địa điểm và phương tiện
- Địa điểm : Sân trường. 1 còi. Tranh động tác TD. Khăn bịt mắt
III. Nội dung và phương pháp lên lớp
TL
NỘI DUNG
PHƯƠNG PHÁP
6’
24’
6’
I. Mở đầu:
- GV: Nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.
- HS đứng tại chỗ vỗ tay và hát.
- Khởi động:HS chạy một vòng trên sân tập.
- Thành vòng tròn, đi thường ... bước. - Thôi!
- Kiểm tra bài cũ : 4 hs.
- Nhận xét.
II. Cơ bản:
a. Học động tác điều hoà:
- GV cho HS quan sát tranh.
- Làm mẫu.
- Giáo viên hướng dẫn và tổ chức HS luyện tập.
- Nhận xét.
* Ôn bài TD phát triển chung.
- Mỗi động tác thực hiện 2 x 8 nhịp - Nhận xét.
- Tập theo tổ.
b.Trò chơi:Bịt mắt bắt dê.
- Giáo viên hướng dẫn và tổ chức HS chơi
- Nhận xét
III. Kết thúc:
- Thả lỏng.
- HS đứng tại chỗ vỗ tay và hát.
- Hệ thống bài học và nhận xét giờ học.
- Về nhà ôn 8 động tác TD đã học.
Đội hình
* * * * * * * * *
* * * * * * * * *
* * * * * * * * *
GV
- Đội hình học mới động tác TD
* * * * * * *
* * * * * * *
* * * * * * *
GV
- Tập theo tổ.
- Đội hình xuống lớp
* * * * * * * * *
* * * * * * * * *
* * * * * * * * *
GV
TIẾT 2:TỰ CHỌN
LUYỆN VIẾT CHỮ HOA G
I. Mục tiêu:
Rèn kĩ năng viết chữ:
- Biết viết chữ G hoa theo cỡ nhỏ và vừa.
- Biết viết ứng dụng cụm từ “Gan vàng dạ sắt; Góp gió thành bão” cỡ nhỏ; chữ viết đúng mẫu, đều nét và nối chữ đúng quy định.
II. Đồ dùng dạy học.
GV: Mẫu chữ hoa G (như SGK)
HS: Vở giúp em luyện viết
III. Các hoạt động dạy học:
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp:
Hát
2’
2. Kiểm tra:
- Kiểm tra sự chuẩn bị của HS
- HS đưa các đồ dùng cho tiết học lên bàn.
30’
3 Bài mới:
a.GTB: Nêu mục tiêu của bài.
* Hoạt động 1: HD viết chữ hoa G
- Hướng dẫn HS quan sát và nhận xét.
- Gắn mẫu chữ G
- GV viết bảng lớp.
- GV HD cách viết.
HS nêu nhận xét.
HS khác bổ sung.
GV nhận xét, uốn nắn..
- HS viết bảng con.
* Hoạt động 2: HD viết câu ứng dụng.
- GV viết cụm từ ứng dụng
- Giải nghĩa
Gan vàng dạ sắt;
Góp gió thành bão
- HS đọc và nêu các độ cao của từng con chữ
HS tập viết bảng con: Gan; Góp
* Hoạt động 3: HD viết vở.
- Nhắc nhở tư thế ngồi viết .
- GV theo dõi, giúp đỡ HS yếu.
- Chấm, nhận xét bài..
- HS viết bài.
3’
4.Củng cố, dặn dò:
- Nhận xét giờ học.
- Nhắc nhở HS chuẩn bị tiết học sau.
- Nghe và ghi nhớ
TIẾT 3: HƯỚNG DẪN HỌC
§4/8: HOÀN THÀNH BÀI TẬP TRONG NGÀY
I. Mục tiêu:
- Giúp HS hoàn thành các bài tập trong ngày.
- Củng cố cho học sinh nắm chắc kiến thức đã học về: Từ chỉ hoạt động, trạng thái. Làm được các bài tập tiết 2 tuần 8 trong vở em học Tiếng Việt.
- Giúp học sinh yêu thích học môn Tiếng Việt.
II. Đồ dùng :
- Vở em học Tiếng Việt.
III. Hoạt động dạy - học
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp:
5’
2. Kiểm tra:
- Em hãy tìm 5 từ chỉ hoạt động?
- Nhận xét, cho điểm.
Học sinh làm theo yêu cầu của GV.
28’
3. Bài mới:
a.Giới thiệu bài:Nêu mục tiêu của bài
b. Hướng dẫn HS làm bài tập ‘Tiết 2” trong vở luyện tập Tiếng Việt.
+ Bài 1: Ghi bảng
- GV nhận xét, chữa bài.
+ Bài 2: Yêu cầu học sinh đọc đề bài. -- Gọi 1HS lên bảng thực hiện
- Gọi HS nhận xét, chữa bài.
+ Bài 3: yêu cầu gì?
- Yêu cầu HS làm bài.
- Nhận xét, chốt kết quả đúng.
+ HS đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài vào vở.
- Một số HS đọc bài
- HS khác nhận xét bài của bạn.
+ HS nêu yêu cầu bài.
- 1 HS lên bảng, HS khác làm bài vào vở.
+ Đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài. Nêu kết quả.
3’
4. Củng cố, dặn dò:
Nhắc lại nội dung của bài.
Nhận xét giờ học.
Dặn dò học sinh chuẩn bị bài cho ngày mai.
Thứ sáu ngày 1 tháng 11 năm 2013
Buổi chiều:
TIẾT 1: HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ
TRÒ CHƠI MÔN TIẾNG VIỆT
I. Mục tiêu:
* Giúp Hs nắm chắc nội dung phần Tiếng Việt (tuần 7), thông qua các trò chơi mang tên: Thi tìm nhanh tiếng; Điền ô chữ; Thi đóng vai.
* Yêu thích học Tiếng Việt
II. Chuẩn bị
Bảng phụ, phấn màu
III. Các hoạt động dạy học
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1’
10’
10’
10’
1.Ổn định lớp
2. Bài mới.
a.Giới thiệu bài.
b.Hoạt động 1: Trò chơi: Thi tìm nhanh tiếng ch /tr”
GV phổ biến rõ luật chơi và cách chơi.
Chia làm 3 tổ các thành viên cử ra 1 thư kí, các thành viên khác suy nghĩ và đưa ra các từ có phụ âm ch hoặc tr và thư kí ghi lại. Trong 1 khoảng thời gian 8 phút tổ nào tìm được nhiều từ đúng và có nghĩa thì chiến thắng.
- Phân thắng bại.
c. Hoạt động 2:Trò chơi: Ai nhanh – Ai đúng!
- Câu hỏi: Trong môn Tiếng Việt và môn Nghệ thuật có những phân môn nào?
- Yêu cầu: Trong thời gian 8 phút, các nhóm tham gia chơi ghi tên các phân môn trong môn Tiếng Việt và phân môn trong môn Nghệ thuật lên bảng. Nhóm ghi đủ, đúng, chữ viết đẹp thắng cuộc.
- HS tham gia chơi và nối tiếp lên bảng.
- GV nhận xét, tuyên dương nhóm thắng cuộc.
c. Hoạt động 3: Trò chơi: Thi đóng vai. Hs mở SGK đọc thầm lại bài “Người thầy cũ”. Thảo luận nhóm 4 phân vai và lên đọc trước lớp .
Kiểm tra phân thắng bại.
- HS nghe GV nêu cách chơi và luật chơi.
- Các tổ tiến hành chơi.
Đáp án:
- Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Tập viết, Luyện từ và câu, Tập làm văn.
- Âm nhạc, Mĩ thuật, thủ công.
- HS tiến hành theo nhóm.
5’
3. Tổng kết:
- Giáo viên yêu cầu học sinh nhắc lại nội dung và kiến thức bài.
- Dặn dò học sinh chuẩn bị bài cho ngày mai.
- HS thực hiện.
TIẾT 2: HƯỚNG DẪN HỌC
§5/8: HOÀN THÀNH BÀI TẬP TRONG NGÀY
I. Mục tiêu:
- Giúp HS hoàn thành bài tập trong ngày.
- Củng cố cho học sinh nắm chắc kiến thức đã học về phép cộng có tổng bằng 100. Vận dụng làm tính, giải toán. Giải được các bài tập tiết 3 tuần 8 trong vở em học toán.
- Luyện viết đúng các chữ có phụ âm đầu l/ n.
- Giúp học sinh yêu thích học môn Toán.
II. Đồ dùng :
- Vở em học toán.
- Bài tập luyện viết.
III. Hoạt động dạy - học
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp:
5’
2. Kiểm tra:
- Em hãy đọc bảng 6 cộng với một số.
- Nhận xét, cho điểm.
Học sinh làm theo yêu cầu của GV.
28’
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài:Nêu mục tiêu của bài
b. Giúp HS hoàn thành các bài tập chưa hoàn thành trong ngày.
c. Hướng dẫn HS làm bài tập ‘Tiết 3” trong vở em học toán.
+ Bài 1: Đặt tính rồi tính.
- Yêu cầu HS nêu cách đặt tính và cách tính.
- Nhận xét, chốt kết quả đúng.
+ Bài 2: Yêu cầu học sinh đọc đề bài.
- Gọi HS lên bảng thực hiện. Nêu cách làm bài.
- Gọi HS nhận xét, chữa bài.
+ Bài 3: HD HS làm bài.
- GV nhận xét, chốt kết quả đúng.
+ Bài 4: Yêu cầu HS đọc đề bài.
- Nêu cách làm.
- GV chữa bài, chốt bài làm đúng.
+ Bài 5: Yêu cầu gì?
- GV nhận xét, chốt kết quả đúng.
+ HS đọc yêu cầu bài.
- Một số em lên bảng làm bài.
- HS làm bài vào vở.
- Một số HS đọc bài.
- HS khác nhận xét bài của bạn.
+ HS nêu yêu cầu bài.
- HS nối tiếp lên bảng, HS khác làm bài vào vở.
+ Đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài vào vở.
- 4 HS nêu kết quả.
+ Đọc đề bài.
- 1 HS lên bảng làm bài.
- Lớp làm bài vào vở .
- HS nhận xét chữa bài.
+ Đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài vào vở.
- 1 HS nêu kết quả. HS khác nhận xét.
d. Luyện viết
- GV đưa nội dung bài tập.
+ Con lươn nó luồn qua lườn.+ Nồi đồng nấu ốc, nồi đất nấu ếch.+ Chị nhặt rau rồi luộc, em nhặt rau luộc rồi.- Kiểm tra và nhận xét.
- HS làm theo sự hướng dẫn của GV.
- HS lắng nghe và viết vào vở.
- HS đổi vở và kiểm tra nhau
5’
4. Củng cố, dặn dò:
Nhắc lại nội dung của bài.
Nhận xét giờ học.
Dặn dò học sinh chuẩn bị bài sau.
TIẾT 3: HƯỚNG DẪN HỌC
§6/8: HOÀN THÀNH BÀI TẬP TRONG NGÀY
I. Mục tiêu:
- Giúp HS hoàn thành bài tập trong ngày.
- Củng cố cho học sinh nắm chắc kiến thức đã học về: Mời, nhơ, yêu cầu, đề nghị. Kể ngắn theo câu hỏi. Làm được các bài tập tiết 2 tuần 8 trong vở em học Tiếng Việt.
- Giúp học sinh yêu thích học môn Tiếng Việt.
II. Đồ dùng :
- Vở em học Tiếng Việt.
III. Hoạt động dạy - học
TL
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
1’
1.Ổn định lớp:
5’
2. Kiểm tra:
- Em hãy đọc thời khóa biểu của lớp ngày hôm nay.
- Nhận xét, cho điểm.
Học sinh làm theo yêu cầu của GV.
28’
3. Bài mới:
a.Giới thiệu bài: Nêu mục tiêu của bài
b. Giúp HS hoàn thành các bài tập chưa hoàn thành trong ngày.
c. Hướng dẫn HS làm bài tập ‘Tiết 2” trong vở em học Tiếng Việt.
+ Bài 4: Yêu cầu học sinh đọc đề bài. - Gọi HS lên bảng thực hiện.
- Gọi HS nhận xét, chữa bài.
+ Bài 5: Ghi bảng
- GV nhận xét, chữa bài.
+ HS nêu yêu cầu bài.
- 1 HS lên bảng thực hiện. HS khác làm bài vào vở.
+ HS đọc yêu cầu bài.
- HS làm bài vào vở: trả lời các câu hỏi.
- Một số HS đọc bài.
- HS khác nhận xét bài của bạn.
5’
4. Củng cố, dặn dò:
Nhắc lại nội dung của bài.
Nhận xét giờ học.
Dặn dò học sinh chuẩn bị bài cho ngày mai.
File đính kèm:
- GIAO AN CHIEU T8 VAN.doc