1. Kiến thức.
- Trẻ biết địa chỉ gia đình và các thành viên trong gia đình sống chung 1 nhà.
-Biết các kiểu nhà, các phòng trong nhà.Cách trang trí, sắp xếp.
-Tham gia các trò chơi tích cực, sôi nổi.
- Biết trả lời các câu hỏi cô đưa ra: Con biết gì về gia đình mình, con biết có những kiểu nhà nào? Những ngề nào làm nên ngôi nhà?.
-Nhớ được tên bài thơ, hiểu nội dung bài thơ: làm anh, Hát thuộc bài hát và thể hiện được niềm tự hào về ngôi nhà của mình
2. Kỹ năng
-Rèn sự khéo léo của đôi bàn tay, các ngón tay, sự nhanh nhẹn của đôi chân.
- Phát triển cơ chân , cơ đùi, cơ bụng, cơ tay thông qua vận động: ếch con kiếm mồi -Trẻ trả lời trọn câu, biết cảm ơn, xin lổi, chào cô giáo bố mẹ.
-Biết dùng ngôn ngữ của mình để diển tả một số hiểu biết về ngôi nhà của mình.
- Rèn cho trẻ các kỷ năng vẻ và tô màu bức tranh, kỹ năng nặn và xé dán.
3. Thái độ
- Biết yêu thương kính trọng những người thân trong gia đình.
- Thưc hiện tốt các quy tắc sống: Cất đồ dùng gon gàng, bỏ rác đúng nơi quy định.
- Khi hát thể hiện được niềm vui sướng , tự hào về ngôi nhà của mình.
- Biết giữ các sản phẩm của mình, của bạn.
12 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 3260 | Lượt tải: 5
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Chủ đề nhánh: Gia đình sống chung một nhà (Tuần thứ 2), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chủ đề nhánh: "Gia đình sống chung một nhà"
Tuần thứ 2: (Từ ngày 2/11đến ngày 6/11năm 2009)
Mục tiêu
1. Kiến thức.
- Trẻ biết địa chỉ gia đình và các thành viên trong gia đình sống chung 1 nhà.
-Biết các kiểu nhà, các phòng trong nhà.Cách trang trí, sắp xếp.
-Tham gia các trò chơi tích cực, sôi nổi.
- Biết trả lời các câu hỏi cô đưa ra: Con biết gì về gia đình mình, con biết có những kiểu nhà nào? Những ngề nào làm nên ngôi nhà?....
-Nhớ được tên bài thơ, hiểu nội dung bài thơ: làm anh, Hát thuộc bài hát và thể hiện được niềm tự hào về ngôi nhà của mình
2. Kỹ năng
-Rèn sự khéo léo của đôi bàn tay, các ngón tay, sự nhanh nhẹn của đôi chân.
- Phát triển cơ chân , cơ đùi, cơ bụng, cơ tay thông qua vận động: ếch con kiếm mồi -Trẻ trả lời trọn câu, biết cảm ơn, xin lổi, chào cô giáo bố mẹ...
-Biết dùng ngôn ngữ của mình để diển tả một số hiểu biết về ngôi nhà của mình.
- Rèn cho trẻ các kỷ năng vẻ và tô màu bức tranh, kỹ năng nặn và xé dán.
3. Thái độ
- Biết yêu thương kính trọng những người thân trong gia đình.
- Thưc hiện tốt các quy tắc sống: Cất đồ dùng gon gàng, bỏ rác đúng nơi quy định....
- Khi hát thể hiện được niềm vui sướng , tự hào về ngôi nhà của mình.
- Biết giữ các sản phẩm của mình, của bạn.
Chuẩn bị :
-Cho cô:Máy vi tính có nội dung bài thơ :Làm anh, có các trò chơi ôn luyện trong phạm vi 6 và các trò chơi ôn luyện chữ e, ê.
-Cho trẻ:
-Mỗi trẻ có 6 bát, 6 thìa
Thanh gõ, vở tập tô
Kế HOạCH TUầN 2
Hoạt động
Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thể dục sáng
- Hô hấp: Thổi bóng
- Tay : Hai tay đưa lên cao, gâpkhuỷu tay(2l x 8n).
- Chân : Đưa từng chân ra trước khuỵu gối.(2l x 8n).
- Bụng : Nghiêng người sang 2 bên (2l x 8n)..
- Bật : Bật tách chân khép chân.(2l x 8n).
Bật tiến lên trước(2l x 8n)
(Trẻ tập cùng cô theo nhạc lời bài hát : Cả nhà thương nhau)
Hoạt động học có chủ đích
Hđvđ
ếch con kiếm mồi
HĐLQVH
Thơ: Làm anh
HĐLQVT:
Nhận biết mối quan hệ trong phạm vi 6
HĐAN
HáT, VĐ: Nhà của tôi
Hđlqcc:
chữ: e, ê
Hoạt động ngoài trời
-QS nhà 1 tầng
-tc: đi câu ếch
-chơi tự do
-Qs nhà 2 tầng
Tc: nhảy qua suốichơi tự do
-Xếp nhà bằng que
-Tc: cáo ơi ngủ à?
-chơi tự do
-Qs nhà rửa tay ngoài trời
-Chơi: kéo co
-Chơi tự do
-Bé chơi với cát
-Tìm về đúng nhà
-Chơi tự do
Hoạt động góc
* Góc xây dựng: Xây ngôi nhà của bé., xâymô hình khu chung cư.
* Góc phân vai : Chơi mẹ con, cửa hàng bán đồ dùng gia đình, chơi bác sĩ..
* Góc nghệ thuật: Vẽ, tô màu, nặn, xé dán về đồ chơi, đồ dùng trong gia đình.Nối các đồ dùng theo nhóm.
*Góc thư viện: Xem truyện tranh, kể chuyện theo tranh gia đình, làm album ảnh gia đình
Sinh hoạt chiều
Tcgd: Nhảy dây
Sinh nhật bé yêu
Đọc chuyện: 2 anh em gà con
Giải câu đố
Ca múa hát tập thể, bình bầu bé ngoan
Kế hoạch tổ chức hoạt động.
“ Một ngày tích hợp”
Thứ 2 ngày 2 tháng11 năm 2009
Nội dung
Mục đích yêu cầu
chuẩn bị
Tổ chức hoạt động
Thể dục :
ếch con
Kiếm mồi
(Bật xa 45 cm)
TC: Đi câu ếch
Hoạt động ngoài trời
“QS nhà 1 tầng”
TCVĐ: “Rồng rắn lên mây”
Chơi tự do.
Hoạt động chiều
Tập TC: Ôn luyện trò chơi: Nhãy dây.
- Phát triển thị giác ,các nhóm cơ :cơ tay,cơ chân:
- Trẻ biết bật xa 45 cm đúng kỹ thuật
- Biết phối hợp với nhau trong khi chơi
.
-Trẻ quan sát và nói được đặc điẻm của nhà 1 tầng.
-Chơi thành thạo trò chơi.
Trẻ nắm được cách chơi, luật chơi, chơi tốt trò chơi theo yêu cầu của cô.
.
Xắc xô, sân bãi sạch sẽ.
Nhà 1 tầng
3 sợi dây
1. Khởi động : Cô cho trẻ làm đoàn tàu đi thành vòng tròn kết hợp luyện các kiểu đi, chạy khác nhau.
2. Trọng động: 2.1 .BTPTC:
- Tay: Hai tay sang ngang, đan chéo (4lx8n)
- Chân:Chân đưa ra trước khuỵu gối
(2lx 8n)
- Bụng: Nghiêng người sang 2 bên(4l x8n)
-Bật : Bật lên phía trước(2L x8n)
2.2 Vận động cơ bản: Bật xa 45cm
-Hôm nay cô sẽ tổ chức thi một cuộc thi:Bé là vận động viên, để chiến thắng thì các VĐv phải bật xa được 45 cm
- Cô làm mẫu: Lần 1: LM toàn phần
-Lần 2; LM và giãi thích rõ:Cô đứng trước vạch , khi có hiệu lệnh, , Đầu thẳng, gối hơI khuỵu , 2 tay đua ra sau để lấy đà bật liên mạnh về phía trước, chú ý khi bật rơi xuống nhẹ nhàng .
-Lần 3: Cô LM không giải thích.
-Trẻ thực hiện:Cô mời 1 trẻ lên làm thử sau đó mời lần lượt trẻ thực hiện đến hết lớp
-Lần 2: Cho trẻ thi đua
2.3 Trò chơi vận động: Đi câu ếch
Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi, luật chơi và cho trẻ chơi 3-4 lần
3. Hồi tỉnh: cô cho trẻ đi lại hít thở nhẹ nhàng.
*HĐCCĐ:“QS nhà 1 tầng”
-Cô cho trẻ quan sát nhà 1 tầng và giao nhiệm vụ cho trẻ.
-Cho trẻ quan sát thảo luận và đưa ra các ý kiến về những gì trẻ quan sát được.
. Cô khái quát lại , mỡ rộng nội dung. .*TCVĐ: Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi
*Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt .Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi.
*Cô cho trẻ ra sân.
-Giới thiệu tên trò chơi, trẻ nói cách chơi, luật chơi.
-Cô cùng chơi với trẻ, sau đó tổ chức cho trẻ chơi theo nhóm. Cô bao quát và sửa sai cho trẻ.
-Cho 2 bạn một lên thi đua.
-Nhận xét quá trình chơi của trẻ.
Đánh giá
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Tổ trưởng chuyên môn( BGH) GiáoViên lập kế hoạch
Thứ 3 ngày 3 tháng 11 năm 2009
Nội dung
Mục đích yêu cầu
chuẩn bị
Tổ chức hoạt động
Hoạt động cho trẻ làm quen với văn học
Thơ: làm anh
Hoạt động ngoài trời:
”QS nhà 2 tầng”
TCVĐ:
Nhãy qua suối.
Chơi tự do.
Sinh hoạt chiều: Sinh nhật bé yêu
-Trẻ đọc thuộc thơ, biết thể hiện cảm xúc khi đọc
-Qua bài thơ trẻ cảm nhận được tình yêu thương của những người thân trong gia đình.
-Cảm nhận được nhịp điệu bài thơ.
-Phát triển khả năng chú ý, cảm xúc,tưởng tượng.
-Giáo dục trẻ biết yêu thương, nhường nhin em nhỏ.
-Trẻ ra sân quan sát và nói được một số đặc điểm nổi bật của nhà 2 tầng.
Chơi tốt trò chơi.
Giáo dục trẻ biết yêu quý ngôi nhà của mình .
-Trẻ biết cùng cô sắp xếp trang trí lớp thật đẹp để mừng sinh nhật bạn.
-tranh có nội dung bài thơ.
-Các đồ chơi cho bạn trai, bạn gái.
Nhà 2 tầng
-Bánh kẹo
Hoa
Quà
Đàn
Hoạt động 1Cô tạo tình huống: em bé khóc và dỗ ành em, mang đồ chơI và quà bánh lại cho em.
-Cô nhấn mạnh: Là anh thì phải đối xử với em gáI mình như thế nào?
Các con sẽ biết được điều đó qua nội dung bài thơ: Làm anh.
*Hoạt động 2:
-Cô đọc thơ lần 1: Đọc diễn cảm
-lần 2: Kết hợp tranh
*Đàm thoại: Cô vừa đọc xong bài thơ gì?
-Trong bài thơ có ai?
-Khi em bé khóc thì người anh làm gì?
-Câu thơ nào diễn tả điều đó?
-Vậy khi mẹ chia quà hay bánh cho 2 anh em thì chia như thế nào?
-Nừu cháu là anh hay chị , thì cháu sẽ làm gì cho em bé?
-Vậy theo con làm anh có khó không?
Cô kết hợp giáo dục trẻ biết yêu thương, nhường nhin em nhỏ.
*Hoạt động 3: Dạy trẻ đọc thơ:
-Cho trẻ đọc thơ theo tổ nhóm, cá nhân và đọc theo ký hiệu của cô.
*Hoạt động 4:ai nhanh tay
-2 đội lên tìm quà tặnh cho em trai và em gái.Cô nhận xét, khen ngợi trẻ.
-Giao nhiệm vụ cho trẻ: Khi về nhà hãy làm 1 việc gì đó giúp em và đến lớp kể cho cô và các bạn cùng nghe.
*Hoạt động có chủ đích: QS nhà 2 tầng”
Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ.
Cho trẻ quan sát thảo luận và đưa ra các ý kiến về những gì mà trẻ quan sát được. Cô khái quát lại , mỡ rộng nội dung ,giáo dục trẻ yêu thương gia đình mình
*TCVĐ Nhảy qua suối”.
Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi.
*Chơi tự do:
Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về những gì trẻ thích về ngôi nhà của mình. Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi.
.
-Cô cho trẻ ngồi vào bàn
Giới thiệu sinh nhật của các bạn trong tháng
-Cả lớp hát bài: Happy Birthday để chúc mừng bạn.
-Cô cho trẻ mang hoa và quà đến chúc mừng bạn.
Cô chúc trẻ sinh nhật vui vẻ và cho trẻ đứng lên nói cảm xúc của mình.
-Cô bật đàn và cho trẻ biểu diễn văn nghệ
Tổ chức cho trẻ liên hoan văn nghệ.
Đánh giá
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...Tổ trưởng chuyên môn( BGH) giáoViên lập kế hoạch
Thứ 4 ngày 4 tháng 11 năm 2009
Nội dung
Mđyc
chuẩn bị
Tổ chức hoạt động
HĐ LQ VBT Toán
Nhận biết mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 6
Hoạt động ngoài trời:
Xếp nhà bằng que
TCVĐ: Cáo ơi ngủ à? Chơi tự do
Hoạt động chiều:
.
Đọc chuyện cho trẻ nghe:
Chuyện 2 anh em gà con.
-Trẻ biết nhận biết được mối quan hệ hơn kếm trong phạm vi 6.
-chơi tốt trò chơi.
-Giáo dục trẻ biết bảo quản các đồ dùng trong nhà
Trẻ biết dùng những que để xếp thành những hình người đơn giản.
Chơi thành thạo trò chơi.
. Trẻ thích thú khi được nghe cô đọc chuyện.
-Trẻ biết tên các nhân vật hiểu nội dung câu chuyện .
-Giáo dục trẻ là anh em phải yêu thương nhau.
-2 cái vòng
-Máy vi tính.
-Mỗi trẻ có 6 bát, 6 thìa.
-Số lượng que đủ cho nhóm trẻ.
-sân trường sạch sẽ
-Sách có nội dung câu chuyện
*Hoạt động1: Cô cùng trẻ hát và vận động bài: Nhà của tôi. Trò chuyện về nội dung bài hát , về ngôi nhà thân yêu của bé
*Hoạt động2: Ôn số lượng 6:
-Cho trẻ đi chợ giúp mẹ chọn đồ dùng theo đúng số lượng 6.
-Cho trẻ chơi: Ném vòng cổ vịt: 2 nhóm ném vòng đúng vào chú vịt nào có mang số 6.
*Hoạt động3: Nhận biết mối quan hệ hơn kém trong phạm vi 6:
-Cho trẻ lấy giúp mẹ 6 cái bát ăn cơm xếp thành 1 hàng
-Lấy 5 cái thìa, dưới mỗi cái bát là 1 cái thìa. Cho trẻ nhận xét số bát và số thìa như thế nào với nhau? Số nào nhiều hơn, số nào ít hơn, nhiều hơn là mấy , ít hơn là mấy?
-Muốn số bát bằng số thìa các con phải làm như thế nào?(thêm 1)
-Cho trẻ lấy số tương ứng đặt vào.
-Cho trẻ cất 2 cái thìa. trẻ đếm và nhận xét.Muốn số thìa bằng số bát con phải làm gì?
-Cô cho trẻ cất 3 cái thìa.Các bước tương tự.
-Cho trẻ cất 1 , đếm và so sánh.
-Trẻ vừa đếm vừa cất số bát.
*Hoạt động 4:Cho trẻ chơi trò chơi
-TC1: Cô đưa một số nhóm đồ dùng trên máy chưa đúng số lượng 6 trẻ cùng thêm bớt để cho đúng số lượng 6.
-trẻ về nhóm làm vở: Bé học toán
*Hoạt động có chủ đích: Xếp người bằng que
- Cô chia lớp thành 4 nhóm và cho các nhóm tự suy nghĩ và cùng thảo luận để xếp người bằng que như thế nào cho đúng. Cô nhân xét các nhóm.
*TCVĐ: cáo ơi ngủ à?
-Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi
*Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ các đồ dùng đồ chơi mà trẻ thích .Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi.
-
-Cô cùng trẻ đọc bài thơ: Làm anh.
Và trò chuyện về nội dung bài thơ, về tình anh em.
-Giới thiệu vào câu chuyện và đọc cho trẻ nghe 2 lần.Đặt một số câu hỏi đơn giản có liên quan đến nội dung:
+Cô vừa đọc xong chuyện gì?
+Trong chuyện có những nhân vật nào?
+
+Theo con, là anh em sống trong một gia đình mình phải như thế nào với nhau?
Cô kết hợp giáo dục trẻ.
-Cho trẻ về nhóm và vẽ nhân vật bé thích.
Đánh giá
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...Tổ trưởng chuyên môn( BGH) giáoViên lập kế hoạch
Thứ 5 ngày 5 tháng 11 năm 2009
Nội dung
Mđyc
chuẩn bị
Tổ chức hoạt động
HĐÂN:
Hát-gõ phách: Nhà của tôi
NH theo băng: Tổ ấm gia đình
-TCÂN: bé làm nhạc sĩ
Hoạt động ngoài trời:
QS nhà rửa tay ngoài trời
TCVĐ: tC : Kéo co
Chơi tự do
Hoạt động chiều:
.
Giải câu đố về gia đình bé.
-Trẻ hát thuộc bài hát, hát đúng cao độ và thể hiện được niềm tự hào về nhôi nhà của mình.
-Tự tin khi biểu diễn biết sáng tạo các vận động phù hợp với bài hát.
-chơi tốt trò chơi
-Trẻ quan sát và nói dược đặc diểm, tác dụng của nhà rửa tay ngoài trời
Chơi thành thạo trò chơi.
. Trẻ thích thú và giải được một số câu đố cô đưa ra
Đàn
Thanh gõ
Đĩa nhạc
-nhà rửa tay
-sân trường sạch sẽ
-Các câu đố được gấp trong mỗi bông hoa
*Hoạt động1:Cô cho trẻ nói lên những cảm nghĩ của mình về ngôi nhà mình đang sống. Cô giới thiệu vào bài hát.
-Cô bật đàn, cho trẻ hát cùng cô 2l
-Theo con có những vận động nào phù hợp với bài hát: Gõ phách, nhịp, múa
-Lần 1:+Cho trẻ hát, gõ phách, cô nhận xét, tuyên dương trẻ.
-Cho trẻ vỗ theo tổ.
-Lần 2: Cho trẻ vỗ theo nhịp.
+Cho một số trẻ vỗ còn yếu lên gõ nhịp
-Lần 3: cho trẻ múa theo giai điệu bài hát.
-Cho trẻ chia theo nhóm và vận động theo yêu cầu của cô.
*Hoạt động 4:
-Mở băng cho trẻ nghe bài hát “Tổ ấm gia đình” 2 lần
-Cho cả lớp gõ phách bài: Cả nhà thương nhau.
-Cho 2 nhóm thi đua xem ai gõ đúng phách và ai gõ nhịp đúng.
*Hoạt động4: TCÂN: Bé là nhạc sĩ: Cô đàn nhứng câu nhạc ngắn và yêu cầu trẻ nghe nhạc và sáng tác lời dựa theo những nốt nhạc đó.Cho 2 đội thi đua , đội nào sáng tác được hay, phù hợp sẽ có phần thưởng.
-Kết thúc: Cho cả lớp hát, múa: Nhà của tôi
*Hoạt động có chủ đích:Nhà rửa tay
- Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ.
Cho trẻ quan sát nhà rửa tay và đưa ra nhận xét. Cô khái quát lại và giáo dục trẻ thường xuyên rửa tay bằng xà phòng
-cho trẻ vào rửa tay.
*TCVĐ: Kðo co
-Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi
*Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ các đồ dùng đồ chơi mà trẻ thích .Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi.
-Cô cho trẻ chơi trò chơi: Hái hoa dân chủ
Cách chơi: Mỗi lần chơi cô cho 1 bạn lên hái hoa, trong mỗi bông hoa có 1 câu hỏi, các con cùng nghe và tìm câu trẻ lời.
-cô thay đổi các hình thức cho trẻ hái hoa.
-Nhận xét, tuyên dương trẻ
Đánh giá
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...Tổ trưởng chuyên môn( BGH) giáoViên lập kế hoạch
Thứ 6 ngày 26 tháng 10 năm 2009
Nội dung
Mđyc
chuẩn bị
Tổ chức hoạt động
HĐLQVCC:
e, ê (tiết 2)
Hoạt động ngoài trời:
Bé chơi với cát.
TCVĐ: Tìm về đúng nhà
Chơi tự do
Hoạt động chiều:
.
Ca múa hát tập thể, Bình bầu bé ngoan
Trẻ nhận biết , phân biệt và phát âm đúng các chữ cái: e ,ê qua các trò chơi.
-Trẻ đọc to , nói rõ ràng, mạch lạc, nói trọn câu có nghĩa.
-Chơi tốt các trò chơi.
-Giaqó dục trẻ biết yêu quý gia đình mình.
Trẻ được hít thở không khí trong lành, được tự do chơi với cát: Đúc bánh, xây nhà...
Chơi thành thạo trò chơi.
. Trẻ thích thú khi được ra sân ca múa hát mộtsố bài hát trong chủ đề.
-Biết nhận xét mình, nhận xét bạn
Các chữ cái: e, ê
-Tranh tô chữ
Vở, bút
-sân trường sạch sẽ
Một số bài hát có trong chủ đề ở máy.
*Hoạt động1: Cô tổ chức cho trẻ thi cuộc thi “Chinh phục”
-Phần 1: Xuất phát:
2 đội lên chọn các chữ e ê đã học và dùng cằm và vai giữ chữ cái đó chuyền cho bạn. Cô nhận xét, tuyên dương trẻ.
-Phần 2: Vượt dốc
Cho trẻ chọn tranh và đặt câu với từ đã chọn:
Ví dụ:tranh có từ: Con ếch, trẻ nói: Con ếch ở dưới giếng.
Cô ghi kết quả và tuyên dương trẻ
*Hoạt động2: Trẻ xem tranh và đọc từ dưới tranh.Tìm chữ cáI đã học
-cô tô mẫu và nói cách tô: khi tô cô cầm bút bằng tay phảI, tô theo chiều mũi tên, trùng khít chấm mờ.
-Hỏi trẻ ký năng cầm but, tư thế ngồi, cách giở vở.
*Hoạt động3:Trẻ tô
Cô quan sát vá hướng dẫn trẻ tô,
-Chữ ê: Tương tự
*Hoạt động 4:Nhận xét: Cô cho trẻ tự nhận xét bài của các bạn về cách tô.
-Cô nhận xét, khen ngợi trẻ .
*Hoạt động có chủ đích:
- Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ.
*Cho trẻ về theo nhóm và tự làm ra các sản phẩm mà trẻ thích
*TCVĐ: Tìm về đúng nhà
-Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi
*Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ các đồ dùng đồ chơi mà trẻ thích .Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi.
*Cô cho trẻ ra sân, tổ chức cho trẻ biểu diễn văn nghệ các bài đà học trong chủ đề.
-Cho trẻ thi nhau hát múa theo tổ nhóm , cá nhân.
-Cho trẻ tự nhận xét về mình , trẻ nhận xét lẫn nhau.Cô nhận xét chung. Phát bé ngoan cho những trẻ đạt danh hiệu bé ngoan trong tuần.
Đánh giá
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...Tổ trưởng chuyên môn( BGH) giáoViên lập kế hoạch
File đính kèm:
- gia dinh song chung 1 mai nha tuan 2 GAMN moi.doc