Giáo án Đại số 9 Tuần 18 - Nguyễn Thị Ý

1/- MỤC TIÊU:

- Đánh giá kết quả học tập của học sinh thông qua kết quả kiểm tra học kỳ I.

- Hường dẫn học sinh giải và trình bày chính xác bài làm, rút kinh nghiệm để tránh những sai sót phổ biến, những lỗi điển hình.

- Giáo dục tính chính xác, khoa học, cẩn thận cho học sinh.

2/- CHUẨN BỊ:

a/- Giáo viên: Tập hợp kết quả kiểm tra học kỳ I của lớp. Tính tỉ lệ số bài giỏi, khá, trung bình, yếu. Lên danh sách những học sinh tuyên dương, nhắc nhở. Đánh giá chất lượng học tập của học sinh, nhận xét những lỗi phổ biến, điển hình. Thước thẳng, com pa, ê ke, phấn màu, máy tính.

b/- Học sinh: Tự rút kinh nghiệm về bài làm của mình. Thứơc kẻ, com pa, ê ke, máy t1inh bỏ túi.

 

doc1 trang | Chia sẻ: quoctuanphan | Lượt xem: 886 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Đại số 9 Tuần 18 - Nguyễn Thị Ý, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRẢ BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ I TUẦN: 18 Tiết: 36 Ngày dạy: 1/- MỤC TIÊU: Đánh giá kết quả học tập của học sinh thông qua kết quả kiểm tra học kỳ I. Hường dẫn học sinh giải và trình bày chính xác bài làm, rút kinh nghiệm để tránh những sai sót phổ biến, những lỗi điển hình. Giáo dục tính chính xác, khoa học, cẩn thận cho học sinh. 2/- CHUẨN BỊ: a/- Giáo viên: Tập hợp kết quả kiểm tra học kỳ I của lớp. Tính tỉ lệ số bài giỏi, khá, trung bình, yếu. Lên danh sách những học sinh tuyên dương, nhắc nhở. Đánh giá chất lượng học tập của học sinh, nhận xét những lỗi phổ biến, điển hình. Thước thẳng, com pa, ê ke, phấn màu, máy tính. b/- Học sinh: Tự rút kinh nghiệm về bài làm của mình. Thứơc kẻ, com pa, ê ke, máy t1inh bỏ túi. 3/ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC: Diễn giải, đàm thoại. 4/- TIẾN TRÌNH: 4.1/- Ổn định tổ chức: Kiểm diện. 4.2/- KTBC: Không. 4.3/- Bài mới: (Có đề và đáp án kèm theo, làm giống như tiết hình học). 4.4/- Củng cố - luyện tập: Không. 4.5/- Hướng dẫn học sinh tự học ở nhà: - Ôn lại những phần kiến thức mình chưa vững để củng cố. - Làm lại các bài tập sai để rút kinh nghiệm. - Các học sinh khá, giỏi nên tìm thêm các cách giải khác nhau để hòan thành các bài tập nhằm phát triển tư duy. 5/- RÚT KINH NGHIỆM: -----------------e R f----------------

File đính kèm:

  • doctuan 18.doc