Giáo án Hình học 10 - Phiếu chuẩn bị học tập (Tiết 17 đến tiết 20)

Thể hiện bảng phân bố (2a) trên bằng các loại biểu đồ:

 a) Biểu đồ tần số hình cột (H2b), tần suất hình cột (H2c)

 b) Biểu đồ đường gấp khúc tần số, tần suất (H2d, H2e)

 c) Biểu dồ tần suất hình quạt (H1g).

3- Tính các số đặc trưng sau của mẫu số liệu trên:

 a) Số trung bình cộng, một.

 b) Tính phương án, độ lệch chuẩn.

* Yêu cầu:

 

doc4 trang | Chia sẻ: liennguyen452 | Lượt xem: 844 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Hình học 10 - Phiếu chuẩn bị học tập (Tiết 17 đến tiết 20), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Sở GD-ĐT Thái Nguyên Trường THPT Chu Văn An PHIẾU CHUẨN BỊ HỌC TẬP Lớp: 10A1 ------------ Tổ: 2 Môn: Toán Em hãy hoàn thành công việc sau đây: 1- Tiến hành điều tra điểm phẩy trung bình học lực của tập thể lớp 10A1 trong học kỳ II. Kết quả thu được trình bày trong bảng phân bố tần số, tần suất theo mẫu sau đây: Điểm TB Tần số Tần suất [...] [5,0; 5,8] [5,8; 6,6] [6,6; 7,4] [7,4; 8,2] [8,2; 9,0] [...] N = Bảng (2.a) 2-Thể hiện bảng phân bố (2a) trên bằng các loại biểu đồ: a) Biểu đồ tần số hình cột (H2b), tần suất hình cột (H2c) b) Biểu đồ đường gấp khúc tần số, tần suất (H2d, H2e) c) Biểu dồ tần suất hình quạt (H1g). 3- Tính các số đặc trưng sau của mẫu số liệu trên: a) Số trung bình cộng, một. b) Tính phương án, độ lệch chuẩn. * Yêu cầu: Tất cả các bảng số liệu và các biểu đồ trình bày trên giấy khổ A1. Nộp các kết quả vào ngày thứ hai (9/4/2007). Cả tổ chung một kết quả. Sở GD-ĐT Thái Nguyên Trường THPT Chu Văn An PHIẾU CHUẨN BỊ HỌC TẬP Lớp: 10A1 ------------ Tổ: 3 Môn: Toán Em hãy hoàn thành công việc sau đây: 1- Tiến hành điều tra điểm phẩy trung bình học lực của tập thể lớp 10A2 trong học kỳ I. Kết quả thu được trình bày trong bảng phân bố tần số, tần suất theo mẫu sau đây: Điểm TB Tần số Tần suất [...] [5,0; 5,8] [5,8; 6,6] [6,6; 7,4] [7,4; 8,2] [8,2; 9,0] [...] N = Bảng (3.a) 2-Thể hiện bảng phân bố (3a) trên bằng các loại biểu đồ: a) Biểu đồ tần số hình cột (H3b), tần suất hình cột (H3c) b) Biểu đồ đường gấp khúc tần số (H3d), đường gấp khúc tần suất (H3e) c) Biểu dồ tần suất hình quạt (H3g). 3- Tính các số đặc trưng sau của mẫu số liệu trên: a) Số trung bình cộng, một. b) Tính phương án, độ lệch chuẩn. * Yêu cầu: Tất cả các bảng số liệu và các biểu đồ trình bày trên giấy khổ A1. Nộp các kết quả vào ngày thứ hai (9/4/2007). Cả tổ chung một kết quả. Sở GD-ĐT Thái Nguyên Trường THPT Chu Văn An PHIẾU CHUẨN BỊ HỌC TẬP Lớp: 10A1 ------------ Tổ: 1 Môn: Toán Em hãy hoàn thành công việc sau đây: 1- Tiến hành điều tra điểm số đạt được trong 4 tuần thi đua của học sinh lớp 10A1. Kết quả thu được trình bày trong bảng phân bố tần số, tần suất theo mẫu sau đây: Điểm TB Tần số Tần suất 0 ... ... 1 ... ... 2 ... ... 3 ... ... 4 ... ... 5 ... ... 6 ... ... 7 ... ... 8 ... ... 9 ... ... 10 ... ... N = Bảng (1.a) 2-Thể hiện bảng phân bố (1a) trên bằng các loại biểu đồ: a) Biểu đồ tần số hình cột, tần suất hình cột (H1b, 1c) b) Biểu đồ đường gấp khúc tần số, tần suất (cho cả tần số tần suất) c) Biểu dồ tần suất hình quạt (H1g). 3- Tính các số đặc trưng sau của mẫu số liệu trên: a) Số trung bình cộng, một. b) Tính phương án, độ lệch chuẩn. * Yêu cầu: Tất cả các bảng số liệu và các biểu đồ trình bày trên giấy khổ A1. Nộp các kết quả vào ngày thứ hai (9/4/2007). Cả tổ chung một kết quả. Sở GD-ĐT Thái Nguyên Trường THPT Chu Văn An PHIẾU CHUẨN BỊ HỌC TẬP Lớp: 10A1 ------------ Tổ: 4 Môn: Toán Em hãy hoàn thành công việc sau đây: 1- Tiến hành điều tra điểm số đạt được trong 4 tuần thi đua của học sinh lớp 10A2. Kết quả thu được trình bày trong bảng phân bố tần số, tần suất theo mẫu sau đây: Điểm TB Tần số Tần suất 0 ... ... 1 ... ... 2 ... ... 3 ... ... 4 ... ... 5 ... ... 6 ... ... 7 ... ... 8 ... ... 9 ... ... 10 ... ... N = Bảng (4.a) 2-Thể hiện bảng phân bố (4a) trên bằng các loại biểu đồ: a) Biểu đồ tần số hình cột, tần suất hình cột (H4b, 4c) b) Biểu đồ đường gấp khúc tần số, đường gấp khúc tần suất (H4d, 4e) c) Biểu đồ tần suất hình quạt (H4g). 3- Tính các số đặc trưng sau của mẫu số liệu trên: a) Số trung bình cộng, một. b) Tính phương án, độ lệch chuẩn. * Yêu cầu: Tất cả các bảng số liệu và các biểu đồ trình bày trên giấy khổ A1. Nộp các kết quả vào ngày thứ hai (9/4/2007). Cả tổ chung một kết quả.

File đính kèm:

  • docPL2(17-20).doc