Giáo án lớp 1 tuần 15 - Trường tiểu học Nguyễn Đình Chính

TIẾNG VIỆT

Tiết 1 : Vần om – am

Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . .

I. MỤC TIÊU :

1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : om, am, làng xóm, rừng tràm.

2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng.

3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt.

II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :

 

doc13 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 962 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 1 tuần 15 - Trường tiểu học Nguyễn Đình Chính, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ hai , ngày 26 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần om – am Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : om, am, làng xóm, rừng tràm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt.. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Nhận diện vần “om”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : om. - GV giới thiệu từ, ghi bảng : “làng xóm”. + Trong từ “làng xóm” có tiếng nào đã học ? - GV giới thiệu tiếng, ghi bảng : “xóm”. + Trong tiếng “xóm” âm, thanh nào đã học ? - GV giới thiệu vần “om”, ghi bảng : “om”. - Vần “om” được tạo từ o và m. + Tiếng : làng. + Âm x, thanh sắc. - HS đọc đồng thanh. + Giống : cùng có âm o. Khác : vần om kết thúc bằng m, vần on kết thúc bằng n. - Cả lớp. Trực quan. KTtrình bày 1 phút Động não. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần om – am Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : om, am, làng xóm, rừng tràm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng : Mưa tháng bảy gãy cành trám. Nắng tháng tám rám trái bòng. 3/ Thái độ : Phát triển được lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Nói lời cảm ơn”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Luyện viết. MT : HS viết đúng vần và từ, tiếng. - Hướng dẫn chữ mẫu và qui trình viết. + Viết chữ gì ? + Đặt bút ở đâu ? + Những con chữ nào cao 2 ô li ? 5 ô li ? + Kết thúc ở đâu ? - Mở vở tập viết. - Lắng nghe. - Viết bảng con. - Viết vở. Truyền đạt KT đaặt câu hỏi Thực hành. Rút kinh nghiệm ĐẠO ĐỨC Đi học đều và đúng giờ (tiết 2) Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Dạy HS biết thực hiện việc đi học đều và đúng giờ. 2/ Kĩ năng : HS biết lợi ích của việc đi học đều giúp cho các em được nghe giảng bài đầy đủ. 3/ Thái độ : Giáo dục HS học tập tốt, thực hiện tốt quyền được học tập của mình. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Sắm vai tình huống trong BT4. MT : HS biết đi học đúng giờ. - GV giới thiệu tranh BT4 và thảo luận nhóm đóng vai tình huống trong BT4. - GV đọc cho HS nghe lời nói trong 2 bức tranh. + Đi học đều và đúng giờ sẽ có lợi ích gì ? - Cho HS làm việc theo nhóm cặp đôi. - GV nhận xét và sửa sai. - GV kết luận : Đi học đều và đúng giờ giúp em được nghe giảng bài đầy đủ. - Cả lớp theo dõi thảo luận theo nhóm và đóng vai theo tình huống. - Cả lớp theo dõi và nhận xét. - Lắng nghe. Trực quan. Thảo luận. Truyền đạt Rút kinh nghiệm THỦ CÔNG Gấp cái quạt Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . * MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS biết cách gấp cái quạt. 2/ Kĩ năng : Chọn màu thích hợp gấp cái quạt, trình bày sản phẩm tương đối hoàn chỉnh. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu quí sản phẩm và có óc sáng tạo. Rút kinh nghiệm Thứ ba , ngày 27 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần ăm – âm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ăm, âm, nuôi tằm, hái nấm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng : tăm tre, mầm non, đỏ thắm, đường hầm. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Nhận diện vần “ăm”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : ăm. - So sánh ăm với am. - Đánh vần : ă – m – ăm. - Đọc trơn : “tằm”. - Đọc từ khóa. + ă trước m sau. + Giống : cùng có âm m. Khác : ă – a. - HS đọc cá nhân, đồng thanh. Trực quan. KT đặt câu hỏi. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần ăm – âm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ăm, âm, nuôi tằm, hái nấm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng : “Con suối sau nhà rì rầm chảy. Đàn dê…” 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Thứ, ngày, tháng, năm”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Luyện đọc. MT : HS đọc đúng, to, rõ. - Đọc câu ứng dụng : “Con suối sau nhà rì rầm chảy. Đàn dê …” - Cho HS xem tranh và hỏi : + Trong tranh vẽ gì ? + Màu sắc ra sao ? + Cảnh ở đâu ? + Em thấy cảnh này chưa ? Ở đâu ? - Cho HS đọc. - GV đọc mẫu, giải thích và sửa phát âm. - 1 HS, nhóm, cả lớp lần lượt đọc. - Cá nhân, đồng thanh. - Quan sát. + Đàn dê, suối. + Cỏ xanh. Cá nhân (theo thứ tự và không theo thứ tự). Trực quan KT đặt câu hỏi Rút kinh nghiệm TOÁN Luyện tập Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : Kiến thức : Giúp HS củng cố về phép tính cộng, trừ trong phạm vi 9. Kĩ năng : HS biết vận dụng để giải toán. Thái độ : Rèn tính nhanh nhẹn, chính xác. II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC : Hoạt động của GIÁO VIÊN Hoạt động của HỌC SINH Phương pháp ĐDDH Hoạt động 2 : GV hướng dẫn làm lần lượt các bài. * Mục tiêu : HS làm đúng, nhanh. - Bài 1 : Tính và nêu kết quả. + Nhận xét về các phép tính ở từng cột ? - Bài 3 : Viết dấu thích hợp. 5 + 4 . . . 9 Em phải tính vế nào ? Vì sao ? Thực hiện cho những trường hợp còn lại. + Có quan hệ với nhau. + Suy từ các bảng cộng, trừ. + Vế phải vì chưa biết kết quả. + Viết vở. Thực hành. Hỏi đáp. Động não. Rút kinh nghiệm ÔN TẬP Ôn Tiếng Việt Đọc bài trong SGK. Điền : om – am c . . . . . pa vườn c . . . . c . . Œ. . . ơn lom kh . . . . . đ . . . . . cưới ch . . . . . râu quả tr . . . . . rừng tr . . . . . x . . . . . làng đom đ . . . . . Nối : đằng đông . . lội bì bõm dưới ao cả nhà . . có cơn dông tám chú chó con . . ăn bánh trung thu bà đi . . lom khom GV kiểm tra, sửa sai. GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Tổ chức cho học sinh chơi các trò chơi dân gian ATGT Bài 6 Giáo viên cho học sinh ra sân chơi trò chơi dân gian lò cò, ô quan , . . . Ở lớp thi đua tìm hiểu về an toàn giao thông . Thứ tư , ngày 28 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần ôm – ơm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ôm, ơm, con tôm, đống rơm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng : Vàng mơ như trái chín ... 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Nhận diện vần “ôm”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : ôm. - GV cho HS xem tranh “con tôm” hỏi : + Tranh vẽ gì ? + Màu sắc ra sao ? + Tôm sống ở đâu ? - Cô có từ “con tôm”. + Tiếng nào học rồi ? - Còn lại là tiếng : “tôm”. + Âm đầu là âm gì ? - Quan sát. + Con tôm. + Xám, xanh, đỏ. + Dưới nước. + Tiếng “con” + Âm t. Trực quan. KT đặt câu hỏi Phân tích. Rút kinh nghiệm MĨ THUẬT Vẽ cây, vẽ nhà GV bộ môn dạy TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần ôm – ơm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ôm, ơm, con tôm, đống rơm. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng : “Vàng mơ như trái chín …” 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Bữa cơm”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Luyện viết. MT : HS viết đúng vần và từ, tiếng. - Hướng dẫn chữ mẫu và qui trình viết. + Viết chữ gì ? + Đặt bút ở đâu ? + Những con chữ nào cao 2 ô li ? 5 ô li ? + Kết thúc ở đâu ? - GV viết mẫu. - HS mở vở viết. - Lắng nghe. - Viết vở. Truyền đạt Thực hành. Bảng con. Viết vở. Rút kinh nghiệm TOÁN Phép cộng trong phạm vi 10 Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Thành lập và ghi nhớ bảng cộng trong phạm vi 10. 2/ Kĩ năng : Biết làm tính cộng trong phạm vi 10. 3/ Thái độ : Giúp HS tính nhanh nhẹn, chính xác. II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC : Hoạt động của GIÁO VIÊN Hoạt động của HỌC SINH Phương pháp ĐDDH Hoạt động 2 : Thực hành. * Mục tiêu : HS làm bài đúng, nhanh. - Bài 1 : Em nêu yêu cầu của bài. GV ghi lên bảng + hỏi : 9 cộng 1 bằng mấy ? Nhận xét về cách viết kết quả (chữ số o viết thẳng cột với 9 và 1) Thực hiện với các bài còn lại. - Cá nhân. 9 + 1 = 10 - Viết thẳng cột. - Làm vở, nêu kết quả tính. Thực hành. Rút kinh nghiệm ÔN TẬP Cộng : 1 … 9 + 3 … 9 + 0 … 9 + … 6 9 + … 7 9 + 1 8 + 4 + 1 + 4 = 6 – 3 + 6 = 3 + 2 + 4 = 2 – 1 + 8 = GV kiểm tra, chấm bài Thứ năm , ngày 29 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần em – êm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : em, êm, sao đêm, con tem. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Nhận diện vần “êm”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : êm. - Thực hiện như qui trình trên. - Nhận diện : êm gồm 2 con chữ ê và m ghép lại. * So sánh êm với ôm. - Đánh vần : ê – m - êm”. Thực hiện như vần em. + Giống : đều có m. Khác : ê - ô. - HS đọc cá nhân, đồng thanh. Động não. Phân tích Luyện đọc. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần em – êm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : em, êm, sao đêm, con tem. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng: “Con cò mà đi . . .”. 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Anh chị em trong nhà”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Luyện đọc. MT : HS đọc đúng, to, rõ. - Đọc câu ứng dụng : “Con cò mà đi ăn đêm Đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao” - Cho HS xem tranh và hỏi : + Trong tranh vẽ gì ? + Màu sắc ra sao ? + Tại sao cò lại rơi xuống ao ? + Em thấy cò chưa ? - Cho HS đọc. - GV đọc mẫu, giải thích và sửa phát âm. - 1 HS, nhóm, cả lớp lần lượt đọc. - Cá nhân, đồng thanh. - Quan sát. - Cá nhân (theo thứ tự và không theo thứ tự). Trực quan. Luyện đọc. Rút kinh nghiệm TOÁN Luyện tập Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : Kiến thức : Giúp HS củng cố về phép cộng trong phạm vi 10. Kĩ năng : HS biết vận dụng để giải toán. Thái độ : Rèn tính nhanh nhẹn, chính xác. II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC : Hoạt động của GIÁO VIÊN Hoạt động của HỌC SINH Phương pháp ĐDDH Hoạt động 1 : GV hướng dẫn làm lần lượt các bài. * Mục tiêu : HS làm đúng, nhanh. - Bài 2 : Tính theo cột. + Em ghi kết quả như thế nào ? - Bài 3 : Em nêu yêu cầu của bài. 3 cộng mấy bằng 10 ? Các bài khác thực hiện tương tự. - Làm vào vở, nêu kết quả. + Thẳng cột. 7 + 3 = 10 Động não. Thực hành. Rút kinh nghiệm TNXH Lớp học Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Giúp HS hiểu lớp học là nơi em đến học hàng ngày. 2/ Kĩ năng : Nói được tên lớp, cô chủ nhiệm, một số bạn, các đồ dùng có trong lớp học 3/ Thái độ : Giáo dục HS kính trọng thầy cô, đoàn kết với bạn và yêu quí lớp học. II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC : Hoạt động của GIÁO VIÊN Hoạt động của HỌC SINH Phương pháp ĐDDH Hoạt động 1 : Quan sát. * Mục tiêu : Biết được lớp học có học sinh, cô giáo , bàn ghế , bảng , các vật dụng phục vụ cho việc day và học + Trong lớp học có những ai và những thứ gì ? + Lớp em có giống với lớp học trong các hình đó không ? + Bạn thích lớp học nào trong các hình đó? Tại sao ? + Kể tên cô giáo và các bạn của mình ? + Trong lớp, em thường chơi với ai ? + Trong lớp, em có những gì ? Dùng để làm gì ? + Cá nhân kể, lớp nhận xét, bổ sung. - Lắng nghe. Hỏi đáp. Truyền đạt. Rút kinh nghiệm RÈN CHỮ Ôn chữ om – am Ôn lại cách viết các chữ đã học. Viết vào vở, bảng con. Thứ sáu , ngày 30 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Tập viết : nhà trường, bệnh viện, buôn làng đỏ thắm, mầm non, chôm chôm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Củng cố HS đọc, viết được từ, tiếng có vần đã học. 2/ Kĩ năng : Rèn HS viết đúng cỡ chữ, viết đẹp và biết cách nối nét đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS viết đúng, đẹp, cẩn thận. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Luyện viết. MT : Viết đúng các chữ theo mẫu - Hướng dẫn HS viết trên đường kẻ : + Điểm đặt bút, độ cao con chữ và điểm kết thúc ? - Hướng dẫn viết từng dòng : + Độ cao, khoảng cách ? - Theo dõi, uốn nắn. - Viết bảng con. - Viết vở. Thực hành. Vở tập viết Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Tập viết : đỏ thắm, mầm non, chôm chôm trẻ em, ghế đệm, mũm mĩm Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Củng cố HS đọc, viết được từ, tiếng có vần đã học. 2/ Kĩ năng : Rèn HS viết đúng cỡ chữ, viết đẹp và biết cách nối nét đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS viết đúng, đẹp, cẩn thận. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Giới thiệu bài. MT : Củng cố cách viết. - Giới thiệu yêu cầu bài viết : Ôn luyện cách viết. + Đặt bút ở đâu ? + Viết nét gì ? + Độ cao ? + Kết thúc chỗ nào ? - Lập lại. - Quan sát và nhận xét. Trực quan. KT đặt câu hỏi Rút kinh nghiệm ÂM NHẠC Ôn 2 bài : Đàn gà con & Sắp đến Tết rồi GV bộ môn dạy TOÁN Phép trừ trong phạm vi 10 Xem KHDH Tuần 15, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : Kiến thức : Tiếp tục củng cố khái niệm về phép trừ. Kĩ năng : Thành lập và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 10. Biết làm tính trừ trong phạm vi 10. Thái độ : Giúp HS tính nhanh nhẹn, chính xác. II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC : Hoạt động của GIÁO VIÊN Hoạt động của HỌC SINH Phương pháp ĐDDH Hoạt động 2 : Thực hành. * Mục tiêu : HS làm bài đúng, nhanh. - Bài 1 : Em nêu yêu cầu bài toán. + Viết kết quả như thế nào ? 10 2 - 10 3 - 10 1 - + Khi biết 9 + 1 = 10, em suy ra được phép trừ nào ? - Bài 2 : Em nêu yêu cầu của bài. 10 . . . 6 - 10 . . . 9 - 10 – . . . = 9 10 – . . . = 7 + Viết thẳng cột với số 0. 10 – 1 = 9 10 – 9 = 1 + Điền số thích hợp. + Làm ở sách. Nêu kết quả so sánh. Thực hành. Động não. Rút kinh nghiệm THỂ DỤC Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản – Trò chơi vận động GV bộ môn dạy. HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ Tổng kết thi đua tháng trước GV nhận xét Chuyên cần : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Kỉ luật : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Học tập : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Vệ sinh : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Phong trào : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Tuyên dương : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Phương hướng : Đi học chuyên cần. Học và làm bài đầy đủ. Củng cố nề nếp kỉ luật. Tích cực tham gia tốt các phong trào. Ôn tập chuẩn bị kiểm tra HK 1. 7 Ngày . . . . tháng . . . . năm 2012 Khối trưởng Ngày . . . . tháng . . . . năm 2012 Ban giám hiệu

File đính kèm:

  • docTuan 15 P.doc
Giáo án liên quan