KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn học : Học Vần
Bài dạy : om,am (tiết 70)
I- Mục tiêu
- Đọc và viết lại được từ ngữ có vần om,am
- Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần om,am
- Học sinh yếu: đọc và viết được o,a,m,om,am
II- Đồ dùng dạy học
- Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng
III- Các hoạt động dạy học
15 trang |
Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1058 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 1 tuần 15 - Trường tiểu học Thạnh Phú 2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày dạy
Tiết
Môn
Tiết
Tên bài
Thứ hai
Ngày
25/11/2013
1
2
3
Mĩ Thuật
Tiếng việt
Toán
15
70
70
GV chuyên
Om,am
Phép trừ trong phạm vi 9
Thứ ba
Ngày 26/11/2013
1
2
3
Tiếng việt
Tiếng việt
Toán
71
72
71
Ăm,âm
Ăm,âm
Luyện tập
Thứ năm
Ngày 28/11/2013
1
2
3
Toán
Toán
Tiếng việt
72
73
73
Phép cộng trong phạm vi 10
Phép cộng trong phạm vi 10
Ôm,ơm
Thứ sáu
Ngày
29/11/2013
1
2
3
Toán
Tiếng việt
Sinh hoạt
74
74
15
Luyện tập
Em,êm
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn:30/10/2013
Ngày dạy: Thứ hai ngày 25 tháng 11 năm 2013
Môn học : Học Vần
Bài dạy : om,am (tiết 70)
I- Mục tiêu
- Đọc và viết lại được từ ngữ có vần om,am
Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần om,am
Học sinh yếu: đọc và viết được o,a,m,om,am
II- Đồ dùng dạy học
- Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng
III- Các hoạt động dạy học
Thời
gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2phút
5phút
28phút
3phút
2phút
Ổn định tổ chức
Kiểm tra bài cũ
- GV cho hs đọc vầ viết chữ máy tính,máy khâu
- Nhận xét sữa sai
3. 3. Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài
b. Luyện tập
* HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu
GV viết bảng: o,a,m,om,am
- Chỉ định hs đọc
- Luyện cho hs yếu đọc
- Nhận xét sữa cách phát âm cho hs
Chỉ định hs viết bảng: o,a,m,om,am
- Nhận xét
* HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT
* Nối
- GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp
Khóm tre đu đua
Bông tràm rụng trắng
- GV chỉ định hs làm vào VBT
- Nhận xét-sửa sai
* Điền om hay am ?
- GV chỉ định hs quan sát tranh và điền om hay am
- GV chỉ định hs lên bảng
- Nhận xét
* Viết
- GV cho hs viết đúng ô li: khóm tre,trạm xăng
Chấm điểm
* HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài
- GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần om,am
- GV gợi ý các từ để hs đặt câu:lom khom làm mãi….
- GV đặt mẫu câu: bà cứ lom khom mãi
- GV gọi hs đặt câu
- Nhận xét
Củng cố
GV cho hs đọc lại BT nối
Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- 2 hs lên bảng thực hiện
- Lắng nghe
- Quan sát
- HS yếu đọc cá nhân
- Tất cả hs yếu
- Sữa sai
- HS yếu viết bảng con
- Cả lớp thực hiện
Khóm tre đu đưa
Bông tràm rụng trắng
- Cả lớp thực hiện
- Quan sát tranh
- 3 hs lên bảng điền:xóm nhỏ,khám phá
- HS thực hiện viết vào vở ô li
- 3,4 hs khá giỏi
- Lắng nghe
- 3,4 hs tìm câu
- 1 hs giỏi tìm câu
- HS đọc:
Khóm tre đu đưa
Bông tràm rụng trắng
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn : 30/10/2013
Ngày dạy: Thứ hai ngày 25 tháng 11 năm 2013
Môn: Toán
Bài dạy: PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 9 (tiết 70)
I- Mục tiêu
- HS thực hiện phép trừ trong phạm vi 9
- Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính thích hợp
- Học sinh yếu:cộng,trừ hai số hàng ngang trong phạm vi 9
II- Đồ dùng dạy học
- Bảng con,VBT
- Tranh minh họa
III- Các hoạt động dạy học
Thời gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2 p
5 p
28 p
3 p
2 p
Ổn định tổ chức
Kiểm Tra bài cũ
GV cho hs làm tính
5+4= 2+7=
1+3+5= 6+1+2=
5+2+2= 6+2+1=
GV cho hs thực hiện bảng con
Nhận xét-sửa sai
Luyện tập
Giới thiệu bài
Thực hành
Bài tập 1: Tính
Chỉ định hs lên bảng
9 9 9 9 9 9
- - - - - -
1 2 3 4 5 6
…… …. …. ….. …. …
………..
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 2: Tính
- GV cho hs lên bảng
8+1= 7+2= 6+3= …..
9-1= 9-2= 9-3= ….
9-8= 9-7= 9-6=
- Nhận xét
* Bài tập 3: Tính
9-3-2= 9-4-5= 9-6-2=
9-4-1= 9-8-0= 9-2-7=
GV chỉ định hs làm VBT
Chấm bài
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 4: Viết phép tính thích hợp
GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện
- GV cho hs thực hiện phép tính:
Nhận xét
Bài tập 5:
- GV hướng dẫn hs thực hiện:
9
5
3
5
4
6
1
2
…………….
- GV chỉ định hs thực hiện vào VBT
- Nhận xét
4. Củng cố
- GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 2
- GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(Phép trừ trong phạm vi 9)
5. Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- HS hát đầu giờ
Hs cả lớp thực hiện
- 3 hs lên bảng
1 hs đọc yêu cầu
4 hs yếu viết kết quả
Cả lớp thực hiện VBT
3,4 hs thực hiện trên bảng
Cả lớp thực hiện VBT
Lắng nghe
3,4 hs thực hiện trên bảng
Cả lớp thực hiện VBT
Lắng nghe
- 2 hs giỏi thực hiện điền
a. 9-3=6
b. 9-2=7
- 2,3 hs khá lên bảng điền phép tính
9-5=4
- Lắng nghe
Cả lớp đọc lại bài
Đồng thanh trả lời
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn:30/10/2012
Ngày dạy: Thứ ba ngày 26 tháng 11 năm 2013
Môn học : Học Vần
Bài dạy: ăm,âm (tiết 71+72)
I- Mục tiêu
- Đọc và viết lại được từ có vần ăm,âm
Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần ăm,âm
Học sinh yếu: đọc và viết được a,ă,â,m,ăm,âm
II- Đồ dùng dạy học
- Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng
III- Các hoạt động dạy học
Thời
gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2phút
5phút
28phút
3phút
2phút
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm tra bài cũ
- GV cho hs đọc vầ viết chữ rau om,bám vào
- Nhận xét sữa sai
3. 3. Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài
b. Luyện tập
* HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu
GV viết bảng: a,ă,â,m,ăm,âm
- Chỉ định hs đọc
- Luyện cho hs yếu đọc
- Nhận xét sữa cách phát âm cho hs
Chỉ định hs viết bảng: a,ă,â,m,ăm,âm
- Nhận xét
* HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT
* Nối
- GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp
Bé nằm đóng sắm vai
Chăn ấm mẹ mới mua
Cô cho bé ngũ trưa
- GV chỉ định hs làm vào VBT
- Nhận xét-sửa sai
* Điền ăm hay âm ?
- GV chỉ định hs quan sát tranh và điền ăm hay âm
- GV chỉ định hs lên bảng
- Nhận xét
* Viết
- GV cho hs viết đúng ô li: khăn thấm,cây tăm
Chấm điểm
* HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài
- GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần ăm,âm
- GV gợi ý các từ để hs đặt câu:mua sắm,nấm rơm….
- GV đặt mẫu câu: hôm qua mẹ mua nấm rơm về nấu ăn
- GV gọi hs đặt câu
- Nhận xét
4.Củng cố
GV cho hs đọc lại BT nối
5.Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- 2 hs lên bảng thực hiện
- Lắng nghe
- Quan sát
- HS yếu đọc cá nhân
- Tất cả hs yếu
- Sữa sai
- HS yếu viết bảng con
- Cả lớp thực hiện
Bé nằm ngũ trưa
Chăn ấm mẹ mới mua
Cô cho bé đóng sắm vai
- Cả lớp thực hiện
- Quan sát tranh
- 3 hs lên bảng điền:bé tắm,tàu ngầm
- HS thực hiện viết vào vở ô li
- 3,4 hs khá giỏi
- Lắng nghe
- 3,4 hs tìm câu
- 1 hs giỏi tìm câu
- HS đọc:
Bé nằm ngũ trưa
Chăn ấm mẹ mới mua
Cô cho bé đóng sắm vai
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn : 30/10/2013
Ngày dạy: Thứ ba ngày 26 tháng 11 năm 2013
Môn: Toán
Bài dạy : Luyện tập ( tiết 71)
I- Mục tiêu
- HS thực hiện làm các bài tập cộng trừ trong phạm vi 9
- Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng
- Học sinh yếu:cộng trừ hai số hàng ngang trong phạm vi 9
II- Đồ dùng dạy học
- Bảng con,VBT
- Tranh minh họa
III- Các hoạt động dạy học
Thời gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2 p
5 p
28 p
3 p
2 p
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm Tra bài cũ
GV cho hs làm tính nối
9 – 3 – 2 =… ; 9 – 4 – 1 =…
GV cho hs thực hiện bảng con
Nhận xét
3.Luyện tập
a.Giới thiệu bài
b.Thực hành
Bài tập 1:Điền số thích hợp vào chổ chấm :
Chỉ định hs lên bảng
a) 1 + 8 =… ; 2 + 7 = ...
9 – 8 =….; 9 – 6 =…
9 – 1 =….. 9 – 2 =….
b/
7 5 8 9 7
- + - - +
3 4 6 3 2
….. …. …. … ….
c/ 3+…=9 9-…=2 4+…=7
6+…=9 9-…=7 5+…=8
…..
GV chỉ định hs lên bảng thực hiện
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 2: Nối phép tính với số thích hợp
- GV chỉ định hs thực hiện vào VBT
7+2 7 9-2
9-0 9 8+1
9-1 8 3+5
- Chấm điểm
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 3: GV cho hs thực hiện vào vở
< 6+3…9 3+6…5+3 4+5…5+4
> ?
= 9-2…6 9-0...8+1 9-6…8-6
Nhận xét và sửa sai
Bài tập 4:
- GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện
- GV nhận xét và nêu lại đề
- GV cho hs thực hiện phép tính:
Nhận xét
Bài tập 5:Hình bên có
Củng cố
- GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1
- GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(Luyện tập)
5. Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- Hát đầu giờ
- 2 hs lên bảng thực hiện
Hs cả lớp thực hiện
1 hs đọc yêu cầu
4 hs thực hiện
Cả lớp thực hiện VBT
3,4 hs thực hiện
Cả lớp thực hiện
Cả lớp thực hiện
- Cả lớp thực hiện đọc kết quả
- 3 hs lên bảng thực hiện
-1 hs thực hiện nêu đề:
9-5=4
- 1hs lên bảng
- 2 hình vuông
- 4 hình tam giác
2 hs thực hiện
Cả lớp đọc lại bài
Đồng thanh trả lời
***********************************
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn : 30/10/2013
Ngày dạy: Thứ năm ngày 28 tháng 11 năm 2013
Môn: Toán
Bài dạy: PHÉP CỘNG TRONG PHẠM VI 10 (tiết 73+74)
I- Mục tiêu
- HS thực hiện làm các bài tập cộng tong phạm vi 10
- Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng
- Học sinh yếu:cộng hai số hàng ngang trong phạm vi 10
II- Đồ dùng dạy học
- Bảng con,VBT
- Tranh minh họa
III- Các hoạt động dạy học
Thời gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2 p
5 p
28 p
3 p
2 p
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm Tra bài cũ
GV cho hs làm điền > < = ?
9 5+2
6-1 8-2
9 - 1 8+0
GV cho hs thực hiện bảng con
Nhận xét
3.Luyện tập
a.Giới thiệu bài
b.Thực hành
Bài tập 1: Tính
- Chỉ định hs lên bảng
a. 1 8 7 5 4
+ + + + +
9 2 3 5 6
….. …. …. … ….
- GV chỉ định hs lên bảng thực hiện
b. 4+6= 2+8= 3+7= 1+9=
6+4= 8+2= 7+3= 9+1=
6-4= 8-2= 7-3= 9-1=
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 2: Số?
- GV chỉ định hs thực hiện vào VBT
…+3=10 4+…=9 …+5=10 10+…=10
8-…=1 9-…=2 …+1=10 3+…= 7+3
- Chấm điểm
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 3: Viết phép tính thích hợp
GV cho hs thực hiện vào vở
Gọi hs nêu đề gv nhắc lại:
Gọi hs viết phép tính
- Nhận xét và sửa sai
Bài tập 4: Số?
- Gv chỉ định hs thực hiện VBT
- Chấm điểm
- Nhận xét
4.Củng cố
- GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1
- GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(phép cộng trong phạm vi 10)
5. Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- Hát đầu giờ
- 3 hs lên bảng thực hiện
Hs cả lớp thực hiện
1 hs đọc yêu cầu
4 hs thực hiện
Cả lớp thực hiện VBT
3,4 hs thực hiện
Cả lớp thực hiện
Cả lớp thực hiện
- HS khá giỏi lên bảng
- 1hs nêu đề:
- 1 hs viết phép tính:
a. 5+5=10 b. 7+3=10
- Quan sát
- Cả lớp thực hiện
3+5=8+0=8-4=4-2=2+4=6+1=7+3=10
- Cả lớp đọc lại bài
Đồng thanh trả lời
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn: 30/10/2013
Ngày dạy: Thứ năm ngày 28 tháng 11 năm 2013
Môn học : Học Vần
Bài dạy : ôm,ơm (tiết 74)
I- Mục tiêu
- Đọc và viết lại được từ có vần ôm,ơm
Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần ôm,ơm
Học sinh yếu: đọc và viết được o,ô,ơ,m,ôm,ơm
II- Đồ dùng dạy học
- Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng
III- Các hoạt động dạy học
Thời
gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2phút
5phút
28phút
3phút
2phút
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm tra bài cũ
- GV cho hs đọc vầ viết chữ cây tăm,khăn thấm
- Nhận xét sữa sai
3. 3. Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài
b. Luyện tập
* HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu
GV viết bảng: o,ô,ơ,m,ôm,ơm
- Chỉ định hs đọc
- Luyện cho hs yếu đọc
- Nhận xét sữa cách phát âm cho hs
Chỉ định hs viết bảng: o,ô,ơ,m,ôm,ơm
- Nhận xét
* HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT
* Nối
- GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp
Mẹ mua ăn cơm chiều
Bé chưa chôm chôm
- GV chỉ định hs làm vào VBT
- Nhận xét-sửa sai
* Điền ôm hay ơm?
- GV chỉ định hs quan sát tranh và điền ôm hay ơm
- GV chỉ định hs lên bảng
- Nhận xét
* Viết
- GV cho hs viết đúng ô li: thau nhôm,máy bơm
Chấm điểm
* HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài
- GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần ôm,ơm
- GV gợi ý các từ để hs đặt câu:thơ nôm,nấm rơm….
- GV đặt mẫu câu: mẹ mua nấm rơm về nấu ăn
- GV gọi hs đặt câu
- Nhận xét
4.Củng cố
GV cho hs đọc lại BT nối
5.Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- 2 hs lên bảng thực hiện
- Lắng nghe
- Quan sát
- HS yếu đọc cá nhân
- Tất cả hs yếu
- Sữa sai
- HS yếu viết bảng con
- Cả lớp thực hiện
Mẹ mua chôm chôm
Bé chưa ăn cơm chiều
- Cả lớp thực hiện
- Quan sát tranh
- 3 hs lên bảng điền:cốm nổ,máy bơm
- HS thực hiện viết vào vở ô li
- 3,4 hs khá giỏi
- Lắng nghe
- 3,4 hs tìm câu
- 1 hs giỏi tìm câu
- HS đọc:
Mẹ mua chôm chôm
Bé chưa ăn cơm chiều
***************************************
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn :10/11/2012
Ngày dạy: Thứ sáu ngày 29 tháng 11 năm 2012
Môn: Toán
Bài dạy: LUYỆN TẬP (tiết 74)
I- Mục tiêu
- HS thực hiện làm các bài tập ở VBT
- Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng
- Học sinh yếu:cộng hai số hàng ngang trong phạm vi 10
II- Đồ dùng dạy học
- Bảng con,VBT
- Tranh minh họa
III- Các hoạt động dạy học
Thời gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2 p
5 p
28 p
3 p
2 p
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm Tra bài cũ
GV cho hs làm tính
1+…=4 …+2=4 1+1+2=…
GV cho hs thực hiện bảng con
Nhận xét
3.Luyện tập
a.Giới thiệu bài
b.Thực hành
Bài tập 1: Tính
Chỉ định hs lên bảng
a/
9+1= 8+2= 2+8=
9-2= 6-3= 9-1=
7+2= 4+1= 7+3=
b/
4 5 10 8 4 6
+ + + + + +
6 5 0 1 3 1
…… ……. ……. …… …… ……
- Nhận xét
* Bài tập 2: số?
5+…=10 …-2=… 6-….=4
8-…=1 …+0=… 9-…=8
GV chỉ định hs lên bảng thực hiện
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 3: viết số thích hợp vào chổ chấm:
- GV chỉ định hs thực hiện vào VBT
5+… 2+…
9+… 10 6+…
0+… …+4+5
- Chấm điểm
Nhận xét-sửa sai
Bài tập 4: Viết phép tính thích hợp
GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện
- GV cho hs thực hiện phép tính:
- Nhận xét
Bài 5: Tính
- Gv chỉ định hs thực hiện VBT
4+1+5=… 7+2-4=… 8-3+3=…
- Chấm bài
- Nhận xét
4.Củng cố
- GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1
- GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(luyện tập)
5. Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- Nhận xét tiết học
Hs cả lớp thực hiện
1 hs đọc yêu cầu
4 hs yếu:
Cả lớp thực hiện VBT
3,4 hs thực hiện
Cả lớp thực hiện
Cả lớp thực hiện
- Cả lớp thực hiện điền dấu
- 1 hs giỏi nêu đề:
8+2=10 9-2=7
thực hiện VBT
Cả lớp đọc lại bài
Đồng thanh trả lời
****************************************
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Ngày soạn: 10/11/2012
Ngày dạy: Thứ sáu ngày 29 tháng 11 năm 2013
Môn học : Học Vần
Bài dạy : EM,ÊM (tiết 74)
I- Mục tiêu
- Đọc và viết lại được từ có vần em,êm
Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần em,êm
Học sinh yếu: đọc và viết được e,ê,m,em,êm
II- Đồ dùng dạy học
- Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng
III- Các hoạt động dạy học
Thời
gian
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
2phút
5phút
28phút
3phút
2phút
1.Ổn định tổ chức
2.Kiểm tra bài cũ
- GV cho hs đọc vầ viết chữ con tôm,đống rơm
- Nhận xét sữa sai
3. 3. Dạy bài mới
a. Giới thiệu bài
b. Luyện tập
* HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu
GV viết bảng: e.ê.m.em.êm
- Chỉ định hs đọc
- Luyện cho hs yếu đọc
- Nhận xét sữa cách phát âm cho hs
Chỉ định hs viết bảng: e,ê,m,em,êm
- Nhận xét
* HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT
* Nối
- GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp
Bé xem học thêm
Chị na ti vi
- GV chỉ định hs làm vào VBT
- Nhận xét-sửa sai
* Điền em hay êm?
- GV chỉ định hs quan sát tranh và điền em hay êm
- GV chỉ định hs lên bảng
- Nhận xét
* Viết
- GV cho hs viết đúng ô li: mua kem,tập đếm
Chấm điểm
* HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài
- GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần em,êm
- GV gợi ý các từ để hs đặt câu:vỏ đệm,có xem….
- GV đặt mẫu câu: mẹ mua vỏ đệm đựng đồ
- GV gọi hs đặt câu
- Nhận xét
4.Củng cố
GV cho hs đọc lại BT nối
5.Dặn dò
- Nhận xét tiết học
- 2 hs lên bảng thực hiện
- Lắng nghe
- Quan sát
- HS yếu đọc cá nhân
- Tất cả hs yếu
- Sữa sai
- HS yếu viết bảng con
- Cả lớp thực hiện
Bé xem ti vi
Chị na đi học thêm
- lớp thực hiện
- Quan sát tranh
- 3 hs lên bảng điền:xem hội,êm đềm
- HS thực hiện viết vào vở ô li
- 3,4 hs khá giỏi
- Lắng nghe
- 3,4 hs tìm câu
- 1 hs giỏi tìm câu
- HS đọc:
Bé xem ti vi
Chị na đi học thêm
Tuần 15
Nhận xét của Tổ Trưởng
BGH Kí duyệt
Từ ngày
25/11/2013
Đến ngày
29/11/2013
- Hình thức:…………………
………………………………
………………………………
- Nội dung:…………………
………………………………
………………………………
Ngày:……./ 11 /2013
Tổ Trưởng
- Hình thức:…………………
………………………………
………………………………
- Nội dung:…………………
………………………………
………………………………
Ngày:……./ 11 /2013
Hiệu Trưởng
File đính kèm:
- GA lop 1 buoi chieu Tuan 15.doc