A. Chuẩn bị:
I. Yêu cầu bài:
1. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy:
Học sinh nắm được một số ví dụ về khảo sát hàm số trùng phương. Nắm được hình dạng của đồ thị
Qua ví dụ học sinh nắm được một số dạng toán liên quan đến khảo sát hsố
Thông qua bài giảng rèn luyện cho học sinh kĩ năng khảo sát hàm số, kĩ năng tính toán, khả năng tư duy lô gíc,
1 trang |
Chia sẻ: manphan | Lượt xem: 849 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 12 môn Đại số - Tiết 34: Khảo sát hàm số (tiếp), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Sở GD&ĐT Sơn La - Trường THPT Cò Nòi.
Ngày soạn:15/11
Ngày giảng: 18 - 22/11
Lớp: A, B
Tiết 34: khảo sát hàm số (Tiếp)
A. Chuẩn bị:
I. Yêu cầu bài:
1. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy:
Học sinh nắm được một số ví dụ về khảo sát hàm số trùng phương. Nắm được hình dạng của đồ thị
Qua ví dụ học sinh nắm được một số dạng toán liên quan đến khảo sát hsố
Thông qua bài giảng rèn luyện cho học sinh kĩ năng khảo sát hàm số, kĩ năng tính toán, khả năng tư duy lô gíc, tư duy toán học dựa trên cơ sở khảo sát hàm số bậc 3
2. Yêu cầu giáo dục tư tưởng, tình cảm:
Qua bài giảng, học sinh say mê bộ môn hơn và có hứng thú tìm tòi, giải quyết các vấn đề khoa học.
II. Chuẩn bị:
Thầy: giáo án, sgk, thước.
Trò: vở, nháp, sgk, và đọc trước bài.
B. Thể hiện trên lớp:
I. Kiểm tra bài cũ: (5')
CH:
Em hãy nêu các dạng đồ thị của hàm số y=ax3+bx2+ cx +d
ĐA:
II. Dạy bài mới:
File đính kèm:
- GADS12_T34_Bia.doc