I. Mục tiêu:
 Giúp học sinh hệ thống hoá lại kiến thức ở các bài 40, 41, 42, 43, 44.
 Qua đó học sinh biết cách phân tích, tổng hợp kiến thức của các bài học.
II. Phương pháp:
 Giảng giải, vấn đáp, thảo luận, sơ đồ hoá.
III. Triến trình lên lớp:
1. Ổn định lớp:
2. Kiểm tra bài cũ:
3. Nội dung ôn tập:
- Mục đích, ý nghĩa của công tác bảo quản và chế biến nông, lâm, thuỷ sản.
- Các phương pháp bảo quản các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Quy trình chế biến của một số phương pháp bảo quản các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Các phương pháp chế biến các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Quy trình chế biến của một số phương pháp chế biến các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
4. Hình thức tổ chức:
- Giáo viên đưa ra câu hỏi:
- Học sinh thảo luận và trình bảy theo sơ đồ hoá.
 
              
            
                
                
                
                
            
 
                                            
                                
            
                       
            
                 1 trang
1 trang | 
Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 1073 | Lượt tải: 0 
                        
            Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án môn Công nghệ lớp 10 - Trường: THPT Chu Văn An - Bài 45: Thực hành (không làm thay bằng tiết ôn tập), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GIÁO ÁN CHUYÊN MÔN
Trường: THPT Chu Văn An	Giáo viên: Dương Văn Cư
Lớp: 10	Ngày soạn: / /
Tiết: 29	Tuần: 26
Bài 45. THỰC HÀNH (không làm thay bằng tiết ôn tập)
I. Mục tiêu:
Giúp học sinh hệ thống hoá lại kiến thức ở các bài 40, 41, 42, 43, 44.
Qua đó học sinh biết cách phân tích, tổng hợp kiến thức của các bài học.
II. Phương pháp:
Giảng giải, vấn đáp, thảo luận, sơ đồ hoá.
III. Triến trình lên lớp:
1. Ổn định lớp:
2. Kiểm tra bài cũ:
3. Nội dung ôn tập:
- Mục đích, ý nghĩa của công tác bảo quản và chế biến nông, lâm, thuỷ sản.
- Các phương pháp bảo quản các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Quy trình chế biến của một số phương pháp bảo quản các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Các phương pháp chế biến các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
- Quy trình chế biến của một số phương pháp chế biến các sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản.
4. Hình thức tổ chức:
- Giáo viên đưa ra câu hỏi:
- Học sinh thảo luận và trình bảy theo sơ đồ hoá.
5. Củng cố: 
6. Hướng dẫn về nhà: Học bài cũ 
            File đính kèm:
 Bai 45.doc Bai 45.doc