Giáo án môn Thể dục 1 - Tuần 35: Tổng kết năm học

MÔN : Thể dục

BÀI: TỔNG KẾT NĂM HỌC

I.Mục tiêu:

-Tổng kết năm học yêu cầu hệ thống được những kiến thức, kĩ năng cơ bản đã học. Đánh giá kết quả học tập để phát huy và khắc phục trong năm học tiếp theo.

-Tiếp tục ôn tâng cầu. Yêu cầu nâng cao thành tích.

II.Chuẩn bị: Kẻ bảng để hệ thống các nội dung bằng phấn trên bảng lớp.

 

doc1 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1141 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án môn Thể dục 1 - Tuần 35: Tổng kết năm học, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN : Thể dục BÀI: TỔNG KẾT NĂM HỌC I.Mục tiêu: -Tổng kết năm học yêu cầu hệ thống được những kiến thức, kĩ năng cơ bản đã học. Đánh giá kết quả học tập để phát huy và khắc phục trong năm học tiếp theo. -Tiếp tục ôn tâng cầu. Yêu cầu nâng cao thành tích. II.Chuẩn bị: Kẻ bảng để hệ thống các nội dung bằng phấn trên bảng lớp. III. Các hoạt động dạy học : Hoạt động giáo viên Hoạt động học sinh 1.Phần mở đầu: Thổi còi tập trung học sinh. Phổ biến nội dung yêu cầu của bài học: 1 – 2 phút. Đứng vỗ tay hát 1 phút. Trò chơi do giáo viên tự chọn: 2 – 3 phút 2.Phần cơ bản: Giáo viên cùng học sinh hệ thống những kiến thức, kĩ năng đã học trong năm. Tóm tắt theo từng chương bằng cách cùng học sinh kể lại xem đã học những nội dung cơ bản nào. Giáo viên ghi lên bảng đã kẻ sẵn. ĐHĐN RLTTCB Bài TD Trò chơi Xen kẻ để một vài học sinh lên minh hoạ. Giáo viên đánh giá kết quả và thái độ học tập của học sinh so với yêu cầu của chương trình. Tuyên dương một số cá nhân học tốt, nhắc nhở một vài cá nhân phải cố gắng để học tập tốt hơn trong năm học tiếp theo. 3.Phần kết thúc : GV dùng còi tập hợp học sinh. Đi thường theo nhịp 2 – 4 hàng dọc và hát: 1 - 2 phút. Giáo viên hệ thống bài học 1 – 2 phút. 4.Nhận xét giờ học. Dặn dò: Tự ôn tập trong hè. Học sinh ra sân. Đứng tại chỗ, khởi động. HS lắng nghe nắmYC nội dung bài học. Học sinh thực hiện theo hướng dẫn của lớp trưởng. Học sinh kể những nội dung đã học trong năm và theo dõi giáo viên ghi lên bảng để nhắc lại. Học sinh minh hoạ các động tác của bài thể dục phát triển chung, ĐHĐN, các trò chơi đã được học trong năm học. Lắng nghe để thực hiện tốt hơn. Tập hợp và thực hiện theo hướng dẫn của lớp trưởng. Học sinh lắng nghe Thực hiện trong hè.

File đính kèm:

  • docGiao an The duc T35.doc
Giáo án liên quan