A)Thuận lợi:
- Giáo viên có nhiều kinh nghiệm và năng lực, nhiệt tình bồi dưỡng h/s giỏi.
- Trong nhiều năm liền nhà trường đạt thành tích cao trong phong trào bồi dưỡng h/s giỏi .
- Lớp được sự quan tâm của BGH và Hội CMHS, nên học sinh đến lớp đầy đủ, có mua đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập, ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng và học lực cũng tương đối tốt.
B) Khó khăn:
- Chưa có giáo viên dạy chuyên, mỗi lớp chỉ có 1 giáo viên vừa dạy đại trà vừa bồi dưỡng chương trình nâng cao.
- Các em học sinh hầu hết sống ở nông thôn, cuộc sống còn khó khăn nên việc quan tâm, bồi dưỡng ở gia đình hầu như không có.
- Ngoài cỏc mặt thuận lợi trờn. Lớp 5C cũn gặp những khó khăn sau:
- Phần lớn học sinh trong lớp là con, nụng dõn, trỡnh độ của PHHS cũn hạn chế nờn việc dạy thờm cho con học ở nhà gặp nhiều khú khăn, Gia đỡnh chưa tạo điều kiện tốt cho học sinh học tập như: Tạo gúc học tập cho cỏc em, chưa dành nhiều thời gian cho cỏc em học tập; ngoài giờ học cỏc em cũn phải làm nhiều việc ở ngoài đồng , làm thuờ
26 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 920 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi - Năm học 2010 - 2011, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHềNG GIÁO DỤC& ĐÀO TẠO HỒNG DÂN
TRƯỜNG TH LƯU HỮU PHƯỚC
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI - NĂM HỌC 2010-2011
Họ và tờn GV :Phan Minh Diệu - Chủ nhiệm lớp 5 C
Thụng tin về học sinh đầu năm: Tổng số:33/ 15Nữ. Chất lượng ủaàu naờm như sau:
1.TV: KG:7 em; TB: 20 em; Yếu:6 em
2.Toỏn: KG:7 em; TB: 19 em; Yếu:7 em
a)Thuận lợi:
- Giáo viên có nhiều kinh nghiệm và năng lực, nhiệt tình bồi dưỡng h/s giỏi.
- Trong nhiều năm liền nhà trường đạt thành tích cao trong phong trào bồi dưỡng h/s giỏi .
- Lớp được sự quan tõm của BGH và Hội CMHS, nờn học sinh đến lớp đầy đủ, cú mua đầy đủ sỏch vở, dụng cụ học tập, ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng và học lực cũng tương đối tốt.
b) Khó khăn:
- Chưa có giáo viên dạy chuyên, mỗi lớp chỉ có 1 giáo viên vừa dạy đại trà vừa bồi dưỡng chương trình nâng cao.
- Các em học sinh hầu hết sống ở nông thôn, cuộc sống còn khó khăn nên việc quan tâm, bồi dưỡng ở gia đình hầu như không có.
- Ngoài cỏc mặt thuận lợi trờn. Lớp 5C cũn gặp những khú khăn sau:
- Phần lớn học sinh trong lớp là con, nụng dõn, trỡnh độ của PHHS cũn hạn chế nờn việc dạy thờm cho con học ở nhà gặp nhiều khú khăn, Gia đỡnh chưa tạo điều kiện tốt cho học sinh học tập như: Tạo gúc học tập cho cỏc em, chưa dành nhiều thời gian cho cỏc em học tập; ngoài giờ học cỏc em cũn phải làm nhiều việc ở ngoài đồng , làm thuờ
- Việc tiếp thu kiến thức cũn chậm và hạn chế, do cỏc em bị hỏng kiến thức từ cỏc lớp dưới.
- Trong lớp vẫn cũn một số học sinh viết chậm và làm toỏn yếu.
*Thực hiện kế hoạch năm học của trường tiểu hoc. Căn cứ vào kết quả đầu năm của lớp 5C. Nay tụi lập kế hoạch bồi dưỡng HS giỏi như sau:
TT
Họ tờn
Điểm khảo sỏt
KT-KN Giỏi - Khỏ
Biện phỏp bồi dưỡng
-Yờu cầu cần
đạt
-Thời gian hoàn thành
TV
T
1
Nguyễn Thị Diễm
9
8
-Chữ viết rừ ràng, tương đối đỳng mẫu.
-Chữ viết ớt sai lỗi chớnh tả.
-Đọc chữ nhanh, khỏ diễn cảm
-Viết văn khỏ hay, dựng từ , đặt cõu đỳng, sử dụng dấu cõu phự hợp.
-Thực hiện cỏc phộp tớnh khỏ nhanh.
-Biết cỏch phõn tớch đề toỏn và tỡm ra cỏch giải.
-Rốn chữ viết them thụng qua sổ luyện (vở luện viết).Thường xuyờn nhắc nhỡ luyện viết cũng hư kiểm tra vở luyện viết thường xuyờn.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Động viờn đọc thờm sỏch bỏo, những bài văn hay.
-Thường xuyờn kiểm tra việc học bài và làm bài ở lớp.
-Trong khi chữa bài, giỳp học sinh xỏc định được những mặc hạn chế cần khắc phục, những ưu điểm cần phỏt huy.
-Chữ viết đỳng mẫu, đẹp và khoảng thỏng 11 – 12.
-Làm được bài văn nhiều bài văn hay (Thỏng 1;2)
-Thực hành giải toỏn đỳng, chớnh xỏc, nhanh.(Thỏng3;4)
2
Nuyễn Ngọc Huyền
9
7
-Đọc chữ khỏ nhanh, giọng động tương đối diễn cảm.
-Viết khỏ đỳng lỗi chớnh, trỡnh bày chữ viết rừ ràng, tương đối đỳng mẫu.
-Viết văn cú nhiều hỡnh ảnh phong phỳ, cõu văn rừ ràng, dựng dấu cõu phự hợp.
-Nắm được cỏch giải toỏn về số học, cú khả năng phõn tớch đề toỏn giải được bài toỏn nhưng mức độ chưa nhanh.
-Vận động thường xuyờn rốn chữ viết, viết đỳng dộ cao, khoảng cỏch của từng con chữ.
-Vận động mua them sổ từ điển,những bài văn hay để đọc thờm.
-Vận động gia đỡnh quan tõm hơn nữa trong việc học tập, dành nhiều thời gian cho em học tập ở nhà.
-Vận động thờm sỏch bồi dưỡng, sỏch nõng cao (Hoặc đến thư viện để mượn thờm sỏch tham khảo,
-Nhắc nhỡ thường xuyờn việc học ở nhà, tập trung theo dừi, học tập trờn lớp.
-Viết đỳng mẫu, đẹp và khoảng thỏng 11 – 12.
-Viết được bài văn, cú nhiều bài văn hay (thỏng 12; 1)
3
Lý Hoàng Khang
7
10
-Nắm được cỏh giải toỏn, trỡnh bày chưa được đẹp lắm.
-Chữ viờt cũn sai mẫu chữ quy định.
-Trong khi viết văn dựng từ chưa hay, hay lập từ
-Vận động thường xuyờn rốn chữ viết, viết đỳng dộ cao, khoảng cỏch của từng con chữ.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Khi chữa bài, giỳp học sinh xỏc định được những mặc hạn chế cần khắc phục, những ưu điểm cần phỏt huy
-Thực hành giải toỏn đỳng, chớnh xỏc, nhanh.(Thỏng12;1)
-Làm được bài văn bài văn hay.
4
Lờ Kiều Mị
8
7
-Đọc chữ khỏ nhanh, giọng động tương đối diễn cảm.
-Trỡnh bày chữ viết rừ ràng, tương đối đỳng mẫu.
-Cú khả năng phõn tớch đề toỏn giải được bài toỏn nhưng mức độ chưa nhanh.
-Nhắc nhỡ thường xuyờn rốn chữ viết, viết đỳng dộ cao, khoảng cỏch của từng con chữ. KT việc luyện viết, cú nhận xột, đỏnh giỏ.
-Luụn động viờn tập trung theo dừi, học tập trờn lớp.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Chữ viết đỳng mẫu, đẹp và khoảng thỏng 1;2.
-Làm được bài văn hay(thỏng 12; 1)
5
Nguyễn Thị Hồng Mải
9
8
-Viết văn cú nhiều hỡnh ảnh phong phỳ, cõu văn rừ ràng, dựng dấu cõu phự hợp.
-Viết văn khỏ hay, dựng từ , đặt cõu đỳng, sử dụng dấu cõu phự hợp.
-Thực hiện cỏc phộp tớnh khỏ nhanh.
-Biết cỏch phõn tớch đề
Vận động thường xuyờn rốn chữ viết, viết đỳng dộ cao, khoảng cỏch của từng con chữ.
-Vận động mua them sổ từ điển,những bài văn hay để đọc thờm.
-Vận động gia đỡnh quan tõm hơn nữa trong việc học tập, dành nhiều thời gian cho em học tập ở nhà.
-Vận động thờm sỏch bồi dưỡng, sỏch nõngcao, mượn thờm sỏch tham khảo,
-Làm được bài văn nhiều bài văn hay (Thỏng 12; 1)
-Thực hành giải toỏn đỳng, chớnh xỏc, nhanh.
(Thỏng1;2)
6
Nguyễn Thị Mĩ Nhõn
8
7
-Chữ viờt cũn sai mẫu chữ quy định.
-Trong khi viết văn dựng từ chưa hay, hay lập từ.
-Trỡnh bày chữ viết rừ ràng, tương đối đỳng mẫu.
-Cú khả năng phõn tớch đề toỏn giải được bài toỏn nhưng mức độ chưa nhanh.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Khi chữa bài, giỳp học sinh xỏc định được những mặc hạn chế
-Vận động thờm sỏch bồi dưỡng, sỏch nõng cao (hoặc đến thư viện để mượn thờm sỏch tham khảo,)
-Làm được bài văn nhiều bài văn hay (Thỏng 1;2)
-Thực hành giải toỏn đỳng, chớnh xỏc, nhanh.(Thỏng 4;5)
7
PhanTrường Giang
7
7
-Chữ viờt cũn sai mẫu chữ quy định.
-Viết văn cú hỡnh ảnh rừ ràng, dựng dấu cõu khỏ phự hợp.
-Thực hiện cỏc phộp tớnh khỏ nhanh.
-Rốn chữ viết them thụng qua sổ luyện (vở luện viết).Thường xuyờn nhắc nhỡ luyện viết cũng hư kiểm tra vở luyện viết thường xuyờn.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Liờn hệ gia đỡnh, vận động mua thờm sỏch tham khảo.
-Chữ viết đỳng mẫu, đẹp và khoảng thỏng
2; 3.
-Thực hành giải toỏn đỳng, chớnh xỏc, nhanh.(thang 4; 5).
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI - NĂM HỌC 2010-2011
1/ Họ và tờn học sinh: Nguyễn Thị Diễm
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
01
T
................
................
TV
................
................
02
T
TV
...
..
2/ Họ và tờn học sinh:Nguyễn Ngọc Huyền
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
01
T
................
................
TV
................
................
02
T
TV
...
..
3/ Họ và tờn học sinh: Lý Hoàng Khang
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
01
T
................
................
TV
................
................
02
T
TV
...
..
4/ Họ và tờn học sinh: Lờ Kiều Mị
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
01
T
................
................
TV
................
................
02
T
TV
...
..
5/ Họ và tờn học sinh: NguyễnThị Hồng Mải
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
01
T
................
................
TV
................
................
02
T
TV
...
..
6/ Họ và tờn học sinh: Nguyễn Thị Mỹ Nhõn
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
1;2
T
................
................
TV
................
................
3;4;5
T
TV
...
..
7/ Họ và tờn học sinh: Phan Trường Giang
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
T
................
................
TV
................
................
11
T
................
................
TV
................
................
12
T
................
................
TV
................
................
1;2
T
................
................
TV
................
................
3;4;5
T
TV
...
..
KẾ HOẠCH PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU NĂM HỌC 2010-2011
TT
Họ tờn
Điểm khảo sỏt
KT-KN yếu
Biện phỏp phụ đạo
-Yờu cầu cần
đạt
-Thời gian hoàn thành
TV
T
1
Trương Minh Cảnh
4
3
-Đọc cũn chậm, sai một số từ khú, viết sai lỗi chớnh tả nhiều.
-Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .Chưa biết giải toỏn cú lời văn
-Rốn đọc thụng qua cỏc tiết Tập đọc. Củng cố kiến thức về luật chớnh tả.
-GV rốn qua cỏc tiết học chớnh khoỏ.Phối hợp với phụ huynh cho hs rốn đọc ở nhà.Củng cố luật chớnh tả.
-Rốn kĩ năng đặt tớnh. Kĩ năng viết cõu lời giải của bài toỏn cú lời văn
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-Biết đọc đỳng, viết đúng chính tả.
Tháng 11
-Thực hiện được cỏc phộp tớnh và giải được bài toỏn cú văn. Giai đoạn thỏng 1
2
Trần Hoàng Bảo
4
Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .Chưa biết giải toỏn cú lời văn
-GV kốm trong giờ sinh hoạt 15 phỳt đầu giờ, ra chơi.
-GV rốn qua cỏc tiết học chớnh khoỏ.Phối hợp với phụ huynh cho hs rốn đọc ở nhà.Củng cố luật chớnh tả.
-Rốn kĩ năng đặt tớnh. Kĩ năng viết cõu lời giải của bài toỏn cú lời văn
-Biết cộng, trừ có nhớ (dạng đơn giản). Nhõn, chia co số cú nhiều chữ số cho số cú 2;3 chữ số vào độ
Tháng 12
-Thực hiện được cỏc phộp tớnh và giải được bài toỏn cú văn. Giai đoạn thỏng 2
3
Bựi Cụng Cẩn
4
3
-Đọc cũn chậm, viết sai lỗi chớnh tả quá nhiều.
-Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .Chưa biết giải toỏn cú lời văn
-GV rốn qua cỏc tiết học chớnh khoỏ.Phối hợp với phụ huynh cho hs rốn đọc ở nhà.Củng cố luật chớnh tả.
-Rốn kĩ năng đặt tớnh. Kĩ năng viết cõu lời giải của bài toỏn cú lời văn
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-GV rốn cho hs cỏch đỏnh vần, đọc trơn tiếng từ.
-Biết đọc đỳng, đọc trơn được đoan văn.Viết đỳng chớnh tả.
Thỏng 12
-Biết cộng, trừ có nhớ (dạng đơn giản).
Tháng12
4
Lờ Thanh Cường
4
3
-Đỏnh vần cũn rất yếu .
-Kĩ năng Cộng trừ khụng nhớ, cú nhớ trong phạm vi 100 cũn yếu.Chưa biết trỡnh bày bài giải toỏn cú lời văn.
-GV rốn cho hs cỏch đỏnh vần, đọc trơn tiếng từ.
-Biết đọc đỳng, đọc trơn được đoan văn
Tháng4.
5
Nguyễn Văn Cường
3
-Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .Chưa biết giải toỏn cú lời văn
-GV kốm cặp trong cỏc giờ học toỏn.
- Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
- Rốn cỏch đặt tớnh và tớnh ở bảng con.
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-Tốc độ đọc nhanh theo chuẩn.
Thỏng 12
-Viết đỳng chớnh tả.
Thỏng 4
- Biết cộng, trừ có nhớ (dạng đơn giản).
Tháng 12
6
Trần Thị Yến Nhi
4
-Chưa biết đọc .Viết chưa được.
-Kĩ năng Cộng trừ khụng nhớ, cú nhớ trong phạm vi 100 cũn yếu.Chưa biết trỡnh bày bài giải toỏn cú lời văn.
-Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .
-GV kốm cặp trong cỏc giờ học toỏn.
-Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
- Rốn cỏch đặt tớnh và tớnh ở bảng con. Viết cõu lời giải toỏn cú lời văn. Củng cố cỏch trỡnh bày bài toỏn giải
-Đọc trơn ,viết đượcsố cú nhiều chữ số .
-Đặt tớnh đỳng, và tớnh đỳng.(dạng đơn giản).
Tháng5
7
Vừ Văn Nghĩa
4
-Đọc cũn đỏnh vần.Viết rất chậm, sai độ cao của cỏc con chữ.
-Kĩ năng Cộng trừ khụng nhớ, cú nhớ trong phạm vi 100 cũn yếu.
- Phõn cụng HS kốm cặp trong giờ sinh hoạt 15 phỳt đầu giờ, ra chơi. Rốn viết ở bảng con, củng cố về độ cao cỏc con chữ.
- Rốn cỏch đặt tớnh và tớnh ở bảng con.
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-Đọc trơn ,
Thỏng 5
-Viết đỳng kĩ thuật.
-Bước đầu viết đỳng mẫu vào
Thỏng 12
8
Nguyễn Văn Phong
4
-Chưa biết Cộng trừ khụng nhớ, trong phạm vi 100 .Chưa biết giải toỏn cú lời văn
GV kốm cặp trong cỏc giờ học toỏn,
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
- Rốn cỏch đặt tớnh và tớnh ở bảng con. Viết cõu lời giải toỏn cú lời văn. Củng cố cỏch trỡnh bày bài toỏn giải
-Rốn kĩ năng đặt tớnh. Kĩ năng viết cõu lời giải của bài toỏn cú lời văn
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-Tốc độ đọc nhanh theo chuẩn. Nghe Viết đỳng
Thỏng 1
- Biết cộng, trừ có nhớ (dạng đơn giản).
Tháng 12
9
Huỳnh Văn Thể
4
-Đọc cũn đỏnh vần.Viết chậm, sai độ cao của cỏc con chữ.
- Phõn cụng HS kốm cặp trong giờ sinh hoạt 15 phỳt đầu giờ, ra chơi, trong giờ tập đọc. Rốn viế ở bảng con, củng cố về độ cao cỏc con chữ
- Rốn viết ở bảng con. .
-Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà .
-Đọc trơn , viết đỳng kĩ thuật.
Thỏng3 hay4
-Đặt tớnh đỳng, và tớnh đỳng..(dạng đơn giản).
Giải được toỏn cú lời văn
Tháng 2
10
Mai Diễm Xương
4
-Đọc cũn chậm, viết sai lỗi chớnh tả quá nhiều.
-Đọc cũn đỏnh vần .Viết còn thiếu dấu.
-GV rốn qua cỏc tiết học chớnh khoỏ.Phối hợp với phụ huynh cho hs rốn đọc ở nhà.Củng cố luật chớnh tả.
- Phõn cụng HS kốm cặp trong giờ sinh hoạt 15 phỳt đầu giờ, ra chơi. Rốn viết ở bảng con, củng cố về độ cao cỏc con chữ.
- Rốn cỏch đặt tớnh và tớnh ở bảng con.
Phối hợp với phụ huynh rốn học ở nhà
-Biết đọc đỳng, đọc trơn được đoan văn.Viết đỳng chớnh tả.
Thỏng 12
-Biết cộng, trừ có nhớ (dạng đơn giản).
Tháng12
PHềNG GIÁO DỤC& ĐÀO TẠO HỒNG DÂN
TRƯỜNG TH LƯU HỮU PHƯỚC
KẾT HOẠCH PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU NĂM HỌC 2010-2011
1/ Họ và tờn học sinh:Trương Minh Cảnh
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
TV
11
TV
12
TV
01
TV
02
TV
2/ Họ và tờn học sinh:Trần Hoàng Bảo
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
TV
11
TV
12
TV
01
TV
02
TV
03
TV
04
TV
05
TV
3/ Họ và tờn học sinh: Bựi Cụng Cẩn
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
Toỏn
TV
11
Toỏn
TV
12
Toỏn
TV
01
Toỏn
TV
02
Toỏn
TV
03
Toỏn
TV
04
Toỏn
TV
05
Toỏn
TV
4/ Họ và tờn học sinh: Lờ Thanh Cường
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
Toỏn
TV
11
Toỏn
TV
12
Toỏn
TV
01
Toỏn
TV
02
Toỏn
TV
03
Toỏn
TV
04
Toỏn
TV
05
Toỏn
TV
5/ Họ và tờn học sinh: Nguyễn Văn Cường
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
Toỏn
11
Toỏn
12
Toỏn
01
Toỏn
02
Toỏn
03
04
Toỏn
05
Toỏn
6/ Họ và tờn học sinh: Trần Thị Yến Nhi
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
Toỏn
11
Toỏn
12
Toỏn
01
Toỏn
02
Toỏn
03
Toỏn
04
Toỏn
05
Toỏn
7/ Họ và tờn học sinh: Nguyễn Văn Nghĩa
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
TV
11
TV
12
TV
01
TV
02
TV
03
TV
04
TV
05
TV
8/ Họ và tờn học sinh: Nguyễn Văn Phong
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
Toỏn
11
Toỏn
12
Toỏn
01
Toỏn
02
Toỏn
03
Toỏn
04
Toỏn
05
Toỏn
9/ Họ và tờn học sinh: Huỳnh Văn Thể
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
TV
11
TV
12
TV
01
TV
02
TV
03
TV
04
TV
05
TV
10/ Họ và tờn học sinh: Mai Diễm Xương
Thỏng
Mụn
Nội dung bồi dưỡng
Biện phỏp thực hiện
Kết quả
10
TV
11
TV
12
TV
01
TV
02
TV
03
TV
04
TV
05
TV
Trờn đõy là kế hoạch phụ đạo học sinh yếu năm học 2010 - 2011
Ninh Hũa, ngày 10/9/2010
HIỆU TRƯỞNG GV CN
Phan Minh Diệu
File đính kèm:
- Ke hoach BDHSG HSYeu.doc