Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 6

Đề bài :

Câu 1: (3đ)

Nêu các biện pháp phòng tránh nhiễm trùng thực phẩm ?

Câu 2: (3đ)

Thực đơn là gì ? Hãy xây dựng thực đơn cho một bữa ăn trong gia đình em?

Câu 3: (4đ)

Thu nhập gia đình là gì? Có mấy loại thu nhập gia đình? Hãy kể tên các loại thu nhập của gia đình em? Em phải làm gì để góp phần tăng thu nhập cho gia đình?

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1503 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 6, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 6 Đề bài : Câu 1: (3đ) Nêu các biện pháp phòng tránh nhiễm trùng thực phẩm ? Câu 2: (3đ) Thực đơn là gì ? Hãy xây dựng thực đơn cho một bữa ăn trong gia đình em? Câu 3: (4đ) Thu nhập gia đình là gì? Có mấy loại thu nhập gia đình? Hãy kể tên các loại thu nhập của gia đình em? Em phải làm gì để góp phần tăng thu nhập cho gia đình? Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 7 Đề bài : Câu 1: (2,5đ) Nêu vai trò của giống trong chăn nuôi? Điều kiện để được công nhận là một giống vật nuôi là gì? Câu 2: (2,5đ) Vai trò của chuồng nuôi là gì? Thế nào là chuồng nuôi hợp vệ sinh? Câu 3: (2,5đ) Nuôi thủy sản có vai trò gì trong nền kinh tế và đời sống xã hội ? Câu 4: (2,5đ) Em hãy kể tên một số loài động vật thủy sản mà gia đình, địa phương em đã và đang chăn nuôi? Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 9 Đề bài : Câu 1: (3đ) Dây dẫn và dây cáp điện có cấu tạo khác nhau như thế nào? Câu 2: (4đ) Phân biệt sự khác nhau của sơ đồ nguyên lý và sơ đồ lắp đặt của mạch điện ? Vẽ hình minh họa về sơ đồ mạch điện 2 công tắc 3 cực điều khiển 1 đèn? Câu 3(3đ) Xây dựng sơ đồ lắp đặt phụ thuộc vào những yếu tố nào ? Kiểm tra học kỳ II Môn: Công nghệ 8 Đề bài : Câu 1: (3đ) Đồ dùng điện trong gia đình được phân làm mấy loại? Đó là những loại nào ? Nêu nguyên lý biến đổi năng lượng của mỗi loại ? Cho ví dụ minh họa? Câu 2: (4đ) a,Công tắc điện là gì? Nêu cấu tạo và nguyên tắc làm việc của công tắc điện? b, Để tiết kiệm điện năng em phải làm gì? Câu 3: (3đ) Một máy biến áp có số vòng dây cuộn sơ cấp là 2200 vòng, điện áp sơ cấp là 220 V, số vòng dây cuộn thứ cấp là 1100 vòng điện áp thứ cấp là 150V. Nếu muốn điện áp thứ cấp không thay đổi khi điện áp sơ cấp giảm xuống 190V mà số vòng dây cuộn thứ cấp vẫn giữ nguyên thì số vòng dây cuộn sơ cấp tăng hay giảm bao nhiêu vòng?

File đính kèm:

  • dockiem tra ky 2.doc