KẾ HOẠCH
CÁ NHÂN NĂM HỌC 2011 - 2012
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2011-2012 của trường THPT ;
- Căn cứ vào việc phân công nhân sự năm học 2011-2012 của Ban giám hiệu trường THPT
Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động cá nhân năm học 2011- 2012 như sau:
I. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH
1. Nhiệm vụ được phân công:
- Giảng dạy (môn, các lớp dạy):
- Chủ nhiệm (nếu có):
- Nhiệm vụ khác (nếu có):
2. Trình độ bản thân:
- Chuyên môn nghiệp vụ: (CĐSP, ĐHSP, Thạc sĩ )
- Tin học: (A,B, C, Cử nhân, ƯDCNTT, kĩ thuật viên )
- Ngoại ngữ: (tên ngoại ngữ, trình độ: ABC, Cử nhân )
- Khác: (chính trị, quản lí GD, quản lí nhà nước )
3 trang |
Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 473 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu kế hoạch cá nhân, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG THPT . . CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ . Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Ngày . tháng 9 năm 2011
KẾ HOẠCH
CÁ NHÂN NĂM HỌC 2011 - 2012
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2011-2012 của trường THPT;
- Căn cứ vào việc phân công nhân sự năm học 2011-2012 của Ban giám hiệu trường THPT
Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động cá nhân năm học 2011- 2012 như sau:
I. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH
1. Nhiệm vụ được phân công:
- Giảng dạy (môn, các lớp dạy):
- Chủ nhiệm (nếu có):
- Nhiệm vụ khác (nếu có):
2. Trình độ bản thân:
- Chuyên môn nghiệp vụ: (CĐSP, ĐHSP, Thạc sĩ)
- Tin học: (A,B, C, Cử nhân, ƯDCNTT, kĩ thuật viên)
- Ngoại ngữ: (tên ngoại ngữ, trình độ: ABC, Cử nhân)
- Khác: (chính trị, quản lí GD, quản lí nhà nước)
3. Thuận lợi (CSVC, điều kiện và phương tiện dạy học; đội ngũ giáo viên trong tổ, học sinh, PHHS):
4. Khó khăn (CSVC, điều kiện và phương tiện dạy học; đội ngũ giáo viên trong tổ, học sinh, PHHS):
II. CÁC MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÁ NHÂN THỰC HIỆN TRONG NĂM HỌC
1. Nhiệm vụ nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống:
- Mục tiêu:
- Biện pháp:
+
+
+
2. Nhiệm vụ giảng dạy:
- Chỉ tiêu chất lượng bộ môn (Tỉ lệ bài Kiểm tra định kì, HKI,HKII; TBm HKI, TBm HKII, TBmcn):
- Chỉ tiêu các hoạt động ngoại khóa (các cuộc thi, phong trào liên quan đến bộ môn dạy):
- Biện pháp:
+
+
+
3. Nhiệm vụ phát triển chuyên môn nghiệp vụ:
- Chỉ tiêu (nâng chuẩn/ học sau ĐH, nâng trình độ Tin học và ngoại ngữ):
- Biện pháp:
+
+
+
4. Nhiệm vụ chủ nhiệm lớp (nếu có):
- Chỉ tiêu học tập và rèn luyện của lớp chủ nhiệm (Tỉ lệ bỏ học; tỉ lệ lên lớp thẳng, tỉ lệ hạnh kiểm Tốt-Khá, tỉ lệ HSG, HSTT từng HK và cả năm):
- Chỉ tiêu hoạt động ngoại khóa (Tỉ lệ HS tham gia các phong trào, các cuộc thi, các hoạt động từ thiện nhân đạo):
- Biện pháp:
+
+
+
5. Nhiệm vụ kiêm nhiệm khác (nếu có) VD: Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn, TKHĐ, Tổ tưởng/P.Tổ trưởng CM, Tổ trưởng Công đoàn, THTN, vv:
- Chỉ tiêu:
VD: Công đoàn cơ sở vững mạnh, Chi Đoàn/Liên Đội xuất sắc, Tập thể lao động giỏi
- Biện pháp:
+
+
+
III. CÁC HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM CẦN ƯU TIÊN THỰC HIỆN TRONG NĂM HỌC (nêu lại ngắn gọn biện pháp quan trọng nhất mà bản thân sẽ tập trung thực hiện đối với từng hoạt động)
Hoạt động 1. DẠY HỌC:
Hoạt động 2. CHỦ NHIỆM LỚP:
Hoạt động 3. NGOẠI KHÓA
Hoạt động 4. CÔNG TÁC KHÁC
IV. CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN CÓ ĐỂ CÁ NHÂN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
1. Đ/v bản thân:
2. Đ/v tổ chuyên môn:
3. Đ/v nhà trường (BGH, đội ngũ giáo viên, các đoàn thể):
4. Đ/v học sinh. PHHS:
V. LỊCH TRÌNH CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CÁC NHÂN TRONG NĂM HỌC
Tháng
Các hoạt động chính
Dự kiến
(Thời gian cụ thể)
Biện pháp thực hiện
Ghi chú
8/2011
9/2011
10/2011
11/2011
12/2011
01& 02/
2012
3/2012
4/2012
5/2012
6/2012
VI. ĐỀ XUẤT VỚI TỔ CHUYÊN MÔN VÀ LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG
1. Đối với tổ chuyên môn: (có liên quan đến nội dung phần IV)
2. Đối với Ban giám hiệu: (có liên quan đến nội dung phần IV)
DUYỆT CỦA TỔ TRƯỞNG CM GIÁO VIÊN
(kí và ghi rõ họ tên)
File đính kèm:
- MAU KE HOACH CA NHAN 20112012.doc