Mở chủ điểm Trường mầm non

Trong lớp các con có bạn nào?

Đồ dùng học tập,đồ chơi?

Để giúp cho trẻ có có 1 số kiến thức hiểu biết về trường Mầm Non, về lớp học của cháu, về công việc của các cô trong trường. Gần gũi cô giáo, dùng một số hình thức tổ chức hoạt động giúp trẻ nắm được:

Trường Mầm Non: tên trường, địa chỉ trường, đồ dùng đồ chơi trong trường, vườn trường, cây xanh. Biết tên cô giáo và công việc của cô giáo, tên nhóm tổ, lớp. Biết hoạt động của lớp trong ngày, giới thiệu bản thân, tên tuổi, sở thích, biết được các bạn trai, gái, các cô bảo mẫu, cô phục vụ, chú bảo vệ.

Biết đặc điềm của mùa thu,thời tiết

 

doc1 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1201 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mở chủ điểm Trường mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Mở chủ điểm TRƯỜNG MẦM NON Bạn nào cho cô biết các con học trường mầm non gì? Các con học lớp lá mấy? Cô tên gì? Trong lớp các con có bạn nào? Đồ dùng học tập,đồ chơi? Để giúp cho trẻ có có 1 số kiến thức hiểu biết về trường Mầm Non, về lớp học của cháu, về công việc của các cô trong trường. Gần gũi cô giáo, dùng một số hình thức tổ chức hoạt động giúp trẻ nắm được: Trường Mầm Non: tên trường, địa chỉ trường, đồ dùng đồ chơi trong trường, vườn trường, cây xanh. Biết tên cô giáo và công việc của cô giáo, tên nhóm tổ, lớp. Biết hoạt động của lớp trong ngày, giới thiệu bản thân, tên tuổi, sở thích, biết được các bạn trai, gái, các cô bảo mẫu, cô phục vụ, chú bảo vệ. Biết đặc điềm của mùa thu,thời tiết Qua đó giáo dục cho trẻ thích đến trường lớp, giao tiếp với bạn bè, quan tâm và giúp đỡ bạn. Chăm sóc bảo vệ, giữ gìn trường lớp sạch đẹp, biết chăm sóc và bảo vệ cây cảnh, hoa kiểng trong sân trường. Trẻ biết thể hiện tình yêu thương với trường lớp Mầm Non qua các biểu hiện hành động cụ thể: đọc thơ, múa hát, lao động,…

File đính kèm:

  • docmo chu de.doc
Giáo án liên quan