Bài giảng môn học Toán học lớp 11 - Kiểm tra 45 phút

- Đề bài:

1. Một đội văn nghệ có 6 nam và 8 nữ. Có bao nhiêu cách chọn một cặp song ca nam - nữ?

2. Ba người đi săn M, N, P độc lập với nhau cùng nổ súng vào một mục tiêu. Biết rằng xác suất bắn trúng mục tiêu của M, N, P tương ứng là 0,3 ; 0,2 và 0,6. Tính xác suất để M bắn trúng còn N và P bắn trượt.

3. Một tổ có 7 nữ trong đó có bạn An và 9 nam trong đó có bạn Cường. Cần chọn ba bạn để tập một tiết mục tam ca. Tính xác suất để An và Cường không đồng thời được chọn.

 

doc1 trang | Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 657 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng môn học Toán học lớp 11 - Kiểm tra 45 phút, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kiểm tra 45' (Đại số và Giải tích 11, sau khi học xong Chương II) I - Đề bài: 1. Một đội văn nghệ có 6 nam và 8 nữ. Có bao nhiêu cách chọn một cặp song ca nam - nữ? 2. Ba người đi săn M, N, P độc lập với nhau cùng nổ súng vào một mục tiêu. Biết rằng xác suất bắn trúng mục tiêu của M, N, P tương ứng là 0,3 ; 0,2 và 0,6. Tính xác suất để M bắn trúng còn N và P bắn trượt. 3. Một tổ có 7 nữ trong đó có bạn An và 9 nam trong đó có bạn Cường. Cần chọn ba bạn để tập một tiết mục tam ca. Tính xác suất để An và Cường không đồng thời được chọn. 4. Trong khai triển thành đa thức của (2 - x)8, hãy tính hệ số của x5 . 5. Xác suất sút trúng cầu môn của một tiền đạo khi sút một quả penalty là 0,3. Người đó sút hai quả penalty một cách độc lập. Tính xác suất để một quả trúng cầu môn và một quả ra ngoài cầu môn. II - Đáp án - Biểu điểm: (mỗi phần 2 điểm) 1. 2. 3. 4. 5.

File đính kèm:

  • docKiem tra 1 tiet chuong II.doc
Giáo án liên quan