I/ Mục tiêu.
ã HS nắm chắc Hoạt động của thày và trò giải các dạng toán ( phần hình học ) có trong đề kiểm tra học kỳ I.
ã
ã Thấy được những chỗ làm đúng , làm sai , làm chưa hợp lý , chưa phải là Hoạt động của thày và trò tối ưu , những chỗ hay bị nhầm trong khi giải các dạng toán, từ đó rút kinh nghiệm cho việc dạy và học của GV và HS .
ã Rèn kỹ năng giải toán , tính cẩn thận , chính xác , lập luận có căn cứ , ngắn gọn
ã Có thái độ đúng đắn hơn trong học toán
II/ Chuẩn bị.
*GV : - Nghiên cứu soạn giảng , ghi chép những mặt đã làm được và chưa làm được của HS.
* HS : - Xem lại cách giải đề kiểm tra học kỳ ( Phần hình học )
III/ Tiến trình lên lớp.
A.Ổn định tổ chức .
B. Kiểm tra bài cũ. - Xen kẽ trong khi trả bài kiểm tra học kỳ ( Phần hình học ).
C.Bài mới.
2 trang |
Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 996 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Hình học 8 Tuần 18 tiết 32 Trả bài kiểm tra học kỳ 1 Trường THCS Khánh Trung, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 18
Ngày soạn :
Tiết 32
Trả Bài kiểm tra học kỳ 1
I/ Mục tiêu.
HS nắm chắc Hoạt động của thày và trò giải các dạng toán ( phần hình học ) có trong đề kiểm tra học kỳ I.
Thấy được những chỗ làm đúng , làm sai , làm chưa hợp lý , chưa phải là Hoạt động của thày và trò tối ưu , những chỗ hay bị nhầm trong khi giải các dạng toán, từ đó rút kinh nghiệm cho việc dạy và học của GV và HS .
Rèn kỹ năng giải toán , tính cẩn thận , chính xác , lập luận có căn cứ , ngắn gọn
Có thái độ đúng đắn hơn trong học toán
II/ Chuẩn bị.
*GV : - Nghiên cứu soạn giảng , ghi chép những mặt đã làm được và chưa làm được của HS.
* HS : - Xem lại cách giải đề kiểm tra học kỳ ( Phần hình học )
III/ Tiến trình lên lớp.
A.ổn định tổ chức .
B. Kiểm tra bài cũ. - Xen kẽ trong khi trả bài kiểm tra học kỳ ( Phần hình học ).
C.Bài mới.
Hoạt động của thày và trò
Nội dung
-GV: Nhận xét , đánh giá chất lượng bài kiểm tra :
+ Tuyên dương Những HS đạt điểm cao .
+ Tuyên dương Những HS có cách giải hay .
-GV: Nhận xét những tồn tại :
Những sai lầm HS dễ mắc phải trong khi làm bài .
Những HS có điểm yếu , kém , ...
-GV + HS chữa đề bài kiểm tra ( Phần hình học ):
-GV: Trả bài cho HS và lấy điểm vào sổ điểm :
I-Nhận xét , đánh giá chất lượng bài kiểm tra :
1/ Nhận xét những ưu điểm :
Những HS đạt điểm cao .
Những HS có cách giải hay .
II/ Nhận xét những tồn tại :
Những sai lầm HS dễ mắc phải trong khi làm bài .
Những HS có điểm yếu , kém , ...
II/ Chữa đề bài kiểm tra ( Phần hình học ) :
III/ Trả bài và lên điểm :
D. Củng cố. - Thu lại bài kiểm tra ,
E. Hướng dẫn về nhà.Chuẩn bị đủ sgk và SBT tập II
IV/Rút kinh nghiệm
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
File đính kèm:
- Tuan 18.doc