Bài giảng Tự nhiên xã hội Khối 2 - Tuần 11: Gia đình

 1 HS lên chỉ và nói về việc làm của từng người trong gia đình Mai.

Ông đang tưới cây.

Bà đón em trai của Mai.

Bố đang sửa quạt.

Mẹ đang nấu ăn.

Mai nhặt rau giúp mẹ.

1 HS đọc:

* Tham gia làm việc nhà là bổn phận và trách nhiệm của từng người trong gia đình.

* Mỗi người trong gia đình phải thương yêu nhau và làm tốt công việc của mình để góp phần xây dựng gia đình vui vẻ, hòa thuận, hạnh phúc.

 Kể những việc làm thường ngày của từng gười trong gia đình em.

(Phiếu điều tra phát trước đứng đọc)

 Những lúc nghỉ ngơi, mọi người trong gia đình em thường làm gì?

 

ppt19 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 235 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tự nhiên xã hội Khối 2 - Tuần 11: Gia đình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chủ điểm xã hội Bạn biết gỡ về gia đỡnh của bạn Mai ?Gia đình Mai Mỗi học sinh lên chỉ 1 tranh và nói (Ông tưới hoa, hoa nở đẹp, ông cười, vui.ễng đang tưới cõy.Bà đún em trai của Mai.Bố đang sửa quạt. Mai nhặt rau giỳp mẹ.1234 1 HS lên chỉ và nói về việc làm của từng người trong gia đình Mai.Mẹ đang nấu ăn. Những người trong gia đỡnh Mai thường làm gỡ vào lỳc nghỉ ngơi ?1 HS đọc:* Tham gia làm việc nhà là bổn phận và trách nhiệm của từng người trong gia đình.* Mỗi người trong gia đình phải thương yêu nhau và làm tốt công việc của mình để góp phần xây dựng gia đình vui vẻ, hòa thuận, hạnh phúc. Kể những việc làm thường ngày của từngngười trong gia đình em.(Phiếu điều tra phát trước đứng đọc) Những lúc nghỉ ngơi, mọi người trong gia đình em thường làm gì? - Moói ngửụứi ủeàu coự moọt gia ủỡnh. - Tham gia coõng vieọc gia ủỡnh laứ boồn phaọn vaứ traựch nhieọm cuỷa tửứng ngửụứi trong gia ủỡnh. - Moói ngửụứi trong gia ủỡnh ủeàu phaỷi thửụng yeõu, quan taõm giuựp ủụừ laón nhau, goựp phaàn xaõy dửùng gia ủỡnh vui veỷ, haùnh phuực. - Sau nhửừng ngaứy laứm vieọc vaỏt vaỷ, moói gia ủỡnh ủeàu coự keỏ hoaùch nhử: hoùp maởt vui veỷ, thaờm hoỷi ngửụứi thaõn, ủi chụi coõng vieõn, sieõu thũ . . . KÍNH CHÚC CÁC Cễ SỨC KHỎE VÀ THÀNH ĐẠT.CHÚC CÁC EM CHĂM NGOAN HỌC GIỎI.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tu_nhien_xa_hoi_khoi_2_tuan_11_gia_dinh.ppt