I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU :
- Trẻ biết đặc điểm đặc trưng và môi trường sồng của con thỏ
- Trẻ nói câu trọn vẹn :” Con thỏ có đuôi, con thỏ có 2 mắt ”
- Củng cố kĩ năng tạo hình cho trẻ.
- Phát triển khả năng ậtp trung, chú ý, vận động theo nhạc, rèn sự nhanh nhạy và khéo léo
- Giáo dục trẻ biết yêu thương và chăm sóc thỏ.
II. CHUẨN BỊ:
- Thỏ thật
- Tranh con thỏ
- Tranh thỏ cắt rời các bộ phận
- Thẻ hình : rau, củ qua
- Đất nặn
- Mũ con thỏ
- Thẻ số
- Nhả Thỏ có ghi số
1 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1620 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Nếu là thỏ cho xem tai, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài : NẾU LÀ THỎ…CHO XEM TAI
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU :
Trẻ biết đặc điểm đặc trưng và môi trường sồng của con thỏ
Trẻ nói câu trọn vẹn :” Con thỏ có đuôi, con thỏ có 2 mắt…”
Củng cố kĩ năng tạo hình cho trẻ.
Phát triển khả năng ậtp trung, chú ý, vận động theo nhạc, rèn sự nhanh nhạy và khéo léo
Giáo dục trẻ biết yêu thương và chăm sóc thỏ.
CHUẨN BỊ:
Thỏ thật
Tranh con thỏ
Tranh thỏ cắt rời các bộ phận
Thẻ hình : rau, củ qua…
Đất nặn
Mũ con thỏ
Thẻ số
Nhả Thỏ có ghi số
TIẾN HÀNH :
Hoạt động 1 :
Cho trẻ quan sát con thỏ thật và nói những gí trẻ nghĩ.
Trò chuyện cùng trẻ : Thỏ có đầu, mình, đuôi, có miệng, 4 chân, 2 mắt, 2 tai dài
Thỏ thích ăn củ cà rốt.
Cho trẻ quan sát các bộ phận của thỏ thật và trên tranh. Cho trẻ lặp lại tên các bộ phận
Hoạt động 2:
Trẻ chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm sẽ nhận các mảnh ráp hình con thỏ và ráp lại thành bức tranh hoàn chỉnh
Hoạt động 3:
Cho trẻ đội mũ thỏ, vận động theo bài con thỏ và đi tìm các thẻ hình đồ ăn ưa thích của thỏ..
File đính kèm:
- THO(2).doc