Giáo án Chủ điểm: Trường mầm non

Chuẩn 2: Trẻ có thể kiểm soát và phối hợp vận động các nhóm cơ nhỏ Chỉ số 6. Tô màu kín, không chờm ra ngoài đường viền các hình vẽ.

 

Chuẩn 4. Trẻ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và dẻo dai của cơ thể Chỉ số 14. Tham gia hoạt động học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút.

 

doc3 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1620 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Chủ điểm: Trường mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHỦ ĐIỂM: TRƯỜNG MẦM NON (Thực hiện: từ 19/8 – 6/9/2013) CÁC LĨNH VỰC VÀ CHUẨN THỰC HIỆN CHỈ SỐ THỰC HIỆN NỘI DUNG GIÁO DỤC TRÊN 70%TRẺ ĐẠT YÊU CẦU DƯỚI 70%TRẺ ĐẠT YÊU CẦU GHI CHÚ LĨNH VỰC 1: SỰ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT Chuẩn 2: Trẻ có thể kiểm soát và phối hợp vận động các nhóm cơ nhỏ Chỉ số 6. Tô màu kín, không chờm ra ngoài đường viền các hình vẽ. Chuẩn 4. Trẻ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và dẻo dai của cơ thể Chỉ số 14. Tham gia hoạt động học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút. Chuẩn 5. Trẻ có hiểu biết, thực hành vệ sinh cá nhân và dinh dưỡng Chỉ số 15. Biết rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh và khi tay bẩn. Chuẩn 6. Trẻ có hiểu biết và thực hành an toàn cá nhân Chỉ số 23. Không chơi ở những nơi mất vệ sinh, nguy hiểm. LĨNH VỰC 2: SỰ PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ TÌNH CẢM XÃ HỘI Chuẩn 8. Trẻ tin tưởng vào khả năng của bản thân Chỉ số 33. Chủ động làm một số công việc đơn giản hằng ngày; Chuẩn 9. Trẻ biết cảm nhận và thể hiện cảm xúc Chỉ số 41. Biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực khi được an ủi, giải thích. Chuẩn 10. Trẻ có mối quan hệ tích cực với bạn bè và người lớn Chỉ số 42. Dễ hoà đồng với bạn bè trong nhóm chơi. Chuẩn 11. Trẻ thể hiện sự hợp tác với bạn bè và mọi người xung quanh Chỉ số 50. Thể hiện sự thân thiện, đoàn kết với bạn bè. Chuẩn 12. Trẻ có các hành vi thích hợp trong ứng xử xã hội Chỉ số 54. Có thói quen chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi và xưng hô lễ phép với người lớn. Chuẩn 13: Trẻ thể hiện sự tôn trọng người Chỉ số 59. Chấp nhận sự khác biệt giữa người khác với mình; LĨNH VỰC 3: SỰ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP Chuẩn 14. Trẻ nghe hiểu lời nói Chỉ số 61. Nhận ra được sắc thái biểu cảm của lời nói khi vui, buồn, tức, giận, ngạc nhiên, sợ hãi. Chuẩn 15. Trẻ biết sử dụng lời nói để giao tiếp Chỉ số 65. Nói rõ ràng. Chuẩn 16. Trẻ thực hiện một số quy tắc thông thường trong giao tiếp Chỉ số 78. Không nói tục, chửi bậy. Chuẩn 17. Trẻ thể hiện hứng thú đối với việc đọc Chỉ số 80. Thể hiện sự thích thú với sách Chuẩn 18. Trẻ thể hiện một số hành vi ban đầu của việc đọc Chỉ số 82. Biết ý nghĩa một số ký hiệu, biểu tượng trong cuộc sống. LĨNH VỰC 4: SỰ PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC Chuẩn 22. Trẻ thể hiện một số hiểu biết về âm nhạc và tạo hình Chỉ số 99. Nhận ra giai điệu (vui, êm dịu, buồn) của bài hát hoặc bản nhạc Chuẩn 24. Trẻ nhận biết về một số hình hình học và định hướng trong không gian Chỉ số 108. Xác định được vị trí (trong, ngoài, trên, dưới, trước, sau, phải, trái) của một vật so với một vật khác. Chuẩn 25. Trẻ có một số nhận biết ban đầu về thời gian Chỉ số 109. Gọi tên các ngày trong tuần theo thứ tự Chuẩn 27. Trẻ thể hiện khả năng suy luận Chỉ số 115. Loại được một đối tượng không cùng nhóm với các đối tượng còn lại Chuẩn 28. Trẻ thể hiện khả năng sáng tạo Chỉ số 118. Thực hiện một số công việc theo cách riêng của mìn

File đính kèm:

  • docTho.doc