Giáo án lớp 1 tuần 14 - Trường tiểu học Nguyễn Đình Chính

TIẾNG VIỆT

Tiết 1 : Vần eng - iêng

Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . .

I. MỤC TIÊU :

1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : eng, iêng, lưỡi xẻng, trống chiêng.

2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng.

3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt.

II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :

 

 

doc12 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1001 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 1 tuần 14 - Trường tiểu học Nguyễn Đình Chính, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ hai , ngày 19 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần eng - iêng Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : eng, iêng, lưỡi xẻng, trống chiêng. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt.. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Nhận diện vần “eng”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : eng. + Trong từ “lưỡi xẻng” có tiếng nào đã học ? + Trong tiếng “xẻng” âm, thanh nào đã học ? - Vần “eng” được tạo từ e và ng. - Quan sát. + Lưỡi xẻng. + Xúc đất. + Tiếng : lưỡi. + Âm x, thanh hỏi. Trực quan. Phân tích. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần eng - iêng Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : eng, iêng, lưỡi xẻng, trống chiêng. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng. 3/ Thái độ : Phát triển được lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Ao, hồ, giếng”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 3 : Luyện nói. MT : HS nói lưu loát nguyên câu. + Trong tranh vẽ những gì ? + Chỉ xem đâu là ao, đâu là giếng ? + Ao thường để làm gì ? + Giếng thường để làm gì ? - Quan sát. + Cảnh ao có người cho cá ăn, cảnh giếng có người múc nước. + Nuôi cá, tôm, rửa tay. + Lấy nước ăn uống, sinh hoạt. Trực quan. Động não. Rút kinh nghiệm ĐẠO ĐỨC Đi học đều và đúng giờ Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Dạy HS biết thực hiện việc đi học đều và đúng giờ. 2/ Kĩ năng : HS biết lợi ích của việc đi học đều giúp cho các em được nghe giảng bài đầy đủ. 3/ Thái độ : Giáo dục HS học tập tốt, thực hiện tốt quyền được học tập của mình. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Quan sát tranh BT1 và thảo luận nhóm. MT : HS biết đi học đúng giờ. - Cho HS làm việc theo nhóm cặp đôi. + Đến giờ vào học, bác Gấu làm gì ? + Thỏ đang làm gì ? + Vì sao Thỏ nhanh nhẹn lại đi học muộn còn Rùa chậm chạp lại đi học đúng giờ ? + Qua câu chuyện, em thấy bạn nào đáng khen ? Vì sao ? - Cả lớp theo dõi và nhận xét. - Nhóm cặp đôi. + Bác Gấu đánh trống. + Rùa đã ngồi vào bàn học. + Thỏ la cà, hái hoa. + Thỏ ham chơi, bắt bướm, hái hoa chưa vào lớp học. + Bạn Rùa đáng khen vì đi học đúng giờ. - Lớp nhận xét. Trực quan. Thảo luận. Rút kinh nghiệm THỦ CÔNG Gấp các đoạn thẳng cách đều Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS biết cách gấp và gấp được các đoạn thẳng cách đều. 2/ Kĩ năng : Rèn HS gấp thẳng và đều. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích môn Kĩ thuật. Rút kinh nghiệm Thứ ba , ngày 20 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần uông – ương Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : uông, ương, quả chuông, con đường. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Nhận diện vần “ương”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : ương. - Nhận diện : âng được tạo từ ươ và ng. * So sánh ương với uông. - Đánh vần : ươ – ng – ương. - Đọc trơn : “ương”. * Đọc tổng hợp : ương đường con đường + Giống : đều có ng. Khác : vần ương bắt đầu bằng ươ, vần uông bắt đầu bằng uô. - HS đọc cá nhân, đồng thanh. - Cho HS đọc toàn bảng, chỉ bảng theo thứ tự và không theo thứ tự. - HS quan sát. chữ mẫu. Trực quan. Thực hành. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần uông – ương Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : uông, ương, quả chuông, con đường. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng : “Nắng đã lên. Lúa trên nương chín vàng. Trai gái bản mường cùng vui vào hội”. 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Đồng ruộng”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Luyện đọc. MT : HS đọc đúng, to, rõ. - Đọc từ ứng dụng. - Đọc câu ứng dụng : “Nắng đã lên. Lúa trên nương chín vàng. Trai gái bản mường cùng vui vào hội” - GV đọc mẫu, giải thích và sửa phát âm. - 1 HS, nhóm, cả lớp lần lượt đọc. - Cá nhân, đồng thanh. Luyện đọc. Giảng giải. Rút kinh nghiệm TOÁN Phép trừ trong phạm vi 8 Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Tiếp tục củng cố khái niệm phép trừ. Thành lập và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 8. Biết làm tính trừ trong phạm vi 8. 2/ Kĩ năng : HS biết làm tính nhanh, đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích môn Toán. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Thực hành. MT : HS làm đúng, nhanh. * BT 5 : + Bài toán yêu cầu làm gì ? + Đọc đề bài toán ? + Đọc phép tính ? - Làm bài theo nhóm cặp đôi. - Nhận xét. Luyện tập. Thực hành. Rút kinh nghiệm ÔN TẬP Ôn Tiếng Việt Đọc bài trong SGK. Điền : eng – iêng leng k . . . . . lưỡi x . . Œ. . . quả sầu r . . . . . nghiêng ngh . . . . . xà b . . . . . t . . . . . nói cái k . . Œ. . . thiêng l . . . . . GV kiểm tra, sửa sai. GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Giáo dục môi trường - ATGT Bài 5 Kể những chuyện về giữ vệ sinh môi trường , qua đó giáo dục học sinh góp phần giữ vệ sinh môi trường . Thứ tư , ngày 21 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần ang – anh Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ang, anh, cây bàng, cành chanh. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Nhận diện vần “ang”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : ang. + Tranh vẽ những gì ? + Cây bàng thường thấy ở chỗ nào ? + Trong từ “cây bàng” tiếng nào đã học rồi ? + Tiếng “bàng” có âm và thanh nào đã học ? + Nêu vị trí các âm của vần : “ang” ? - Quan sát. + Cây bàng. + Sân trường. + Tiếng cây. + Âm b, thanh huyền. Trực quan. Phân tích. Rút kinh nghiệm MĨ THUẬT Vẽ màu vào các hoạ tiết hình vuông Xem KHDH Tuần 12, Quyển 6, Trang 63 TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần ang – anh Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : ang, anh, cây bàng, cành chanh. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng: “Không có chân, có cánh. Sao gọi là con sông ?. Không có lá, có cành. Sao gọi là ngọn gió ?”. 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Buổi sáng”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Luyện viết. MT : HS viết đúng vần và từ, tiếng. - Hướng dẫn chữ mẫu và qui trình viết. + Viết chữ gì ? + Đặt bút ở đâu ? + Những con chữ nào cao 2 ô li ? 5 ô li ? + Kết thúc ở đâu ? - Mở vở tập viết. - Lắng nghe. - Viết vở. Luyện viết Thực hành. Rút kinh nghiệm TOÁN Luyện tập Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Giúp HS củng cố về phép tính cộng, trừ trong phạm vi 8. Thành lập và ghi nhớ bảng cộng, trừ trong phạm vi 8. Biết làm tính cộng, trừ trong phạm vi 8. 2/ Kĩ năng : HS biết làm tính nhanh, đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích môn Toán. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Ghi nhớ bảng cộng, trừ trong phạm vi 8 MT : Thuộc bảng. - Cho HS đọc lại bảng trừ. - GV có thể che lấp hoặc xóa từng phần cho HS thi đua lập lại. 8 – 2 = 3 + 5 = 7 – 1 = 4 + 4 = 7 – 7 = 6 – 5 = - Cá nhân, đồng thanh. - Từng cặp HS hỏi nhau. Luyện tập. Hỏi đáp. HĐ 2 : Thực hành. MT : HS làm bài đúng, nhanh. * BT 1 : Đề bài yêu cầu ta làm gì ? * BT 2 : Yêu cầu bài là gì ? * BT 3 : Yêu cầu bài là gì ? * BT 4 : Đề bài yêu cầu ta làm gì ? * BT 5 : + Bài toán yêu cầu làm gì ? + Đọc đề bài toán ? + Đọc phép tính ? - GV nhận xét. - Tính. - HS thực hiện, đọc kết quả. - Nối số với phép tính. - HS làm + đọc. - Điền số thích hợp vào chỗ chấm. - HS lên bảng làm, bạn nhận xét. - Nối số với phép tính. - HS làm + đọc. - Đọc đề + Viết phép tính. - Cá nhân. Thực hành. Hỏi đáp. Động não. Luyện tập. Hỏi đáp. Động não. Rút kinh nghiệm ÔN TẬP Cộng : 8 – 0 = 8 – 2 – 2 = 8 – 7 = 1 + 2 + 5 = 8 – 3 = 8 – 2 + 2 = 8 – 5 = 8 – 4 – 4 = 8 – 8 = GV kiểm tra, chấm bài Thứ năm , ngày 22 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Vần inh – ênh Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : inh, ênh, máy vi tính, dòng kênh. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ứng dụng. 3/ Thái độ : HS yêu thích Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Nhận diện vần “ênh”. MT : Nhận diện, đọc, viết được vần : ênh. - Đánh vần : ê – nh – ênh. * Đọc tổng hợp : ênh kênh dòng kênh * Từ ứng dụng : đình làng ễnh ương thông minh bệnh viện - HS đọc cá nhân, đồng thanh. - HS quan sát. chữ mẫu. - HS lớp đọc đồng thanh các từ trên bảng. Luyện đọc. Trực quan. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Vần inh – ênh Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết được : inh, ênh, máy vi tính, dòng kênh. 2/ Kĩ năng : Đọc được từ ngữ trong câu ứng dụng: “Cái gì cao lớn lênh khênh. Đứng mà không tựa, ngã kềnh ngay ra ?” 3/ Thái độ : Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề : “Máy cày, máy nổ, máy khâu, máy tính”. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 3 : Luyện nói. MT : HS nói lưu loát nguyên câu. + Trong tranh vẽ những loại máy gì ? + Bạn nào lên chỉ đâu là máy cày, máy nổ, máy khâu, máy tính ? + Người ta dùng máy tính để làm gì ? + Ngoài các máy trong tranh, con còn biết những máy gì nữa ? Nó dùng để làm gì ? - Quan sát. + Máy cày … + Ở nông thôn. + Khâu thành quần áo, màn. + Dùng để tính toán, vẽ, … + Máy khoan dùng khoan gỗ. Trực quan. Luyện nói Rút kinh nghiệm TOÁN Phép cộng trong phạm vi 9 Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Tiếp tục củng cố khái niệm phép cộng. Thành lập và ghi nhớ bảng cộng trong phạm vi 9. Biết làm tính cộng trong phạm vi 9. 2/ Kĩ năng : HS biết làm tính nhanh, đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích môn Toán. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 2 : Thực hành. MT : HS làm đúng, nhanh. * BT 5 : + Bài toán yêu cầu làm gì ? + Đọc đề bài toán ? + Đọc phép tính ? - HS làm, đọc. - Nối phép tính với số. - HS làm, đọc. - Đặt đề + Viết phép tính. - Cá nhân. Động não. Thực hành. Luyện tập. Rút kinh nghiệm TNXH An toàn khi ở nhà Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS biết cách phòng tránh những tai nạn có thể xảy ra khi ở nhà, số điện thoại (114) cứu hỏa. 2/ Kĩ năng : Kể tên được một số đồ dùng trong nhà có thể gây nóng, bỏng và cháy, đứt tay, chảy máu. 3/ Thái độ : Giáo dục HS tính cẩn thận khi sử dụng đồ dùng trong nhà. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Quan sát. MT : Biết cách phòng tránh đứt tay. - GV hướng dẫn HS quan sát các hình trang 30 / SGK. + Chỉ và nói các bạn trong mỗi hình đang làm gì ? + Dự kiến xem có điều gì xảy ra với các bạn nếu các bạn đó không cẩn thận ? + Khi dùng dao hoặc đồ dùng sắc, nhọn bạn cần chú ý điều gì ? - Quan sát tranh. - Thảo luận theo nhóm cặp, 2 em cùng quan sát, chỉ vào hình và nói các câu trả lời cho nhau nghe. - Đại diện từng cặp lên trả lời theo nội dung bức tranh. + Cần phải cẩn thận với những vật sắc, nhọn, dễ vỡ khi dùng. - Một số HS trả lời cá nhân. Trực quan. Thảo luận. Thực hành. Giáo dục tư tưởng. Rút kinh nghiệm RÈN CHỮ Ôn chữ eng – iêng Ôn lại cách viết các chữ đã học. Viết vào vở, bảng con. Thứ sáu , ngày 23 tháng 11 năm 2012 TIẾNG VIỆT Tiết 1 : Ôn tập Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết thành thạo các vần kết thúc bằng : ng, nh. 2/ Kĩ năng : Đọc đúng và trôi chảy các từ ngữ và câu ứng dụng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS ý thức gọn gàng, sạch sẽ, yêu thích học môn Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Luyện đọc các vần vừa ôn. MT : Nhớ và đọc đúng các vần. - GV phát cho mỗi nhóm phiếu có tiếng mang vần đã học. - GV đọc từng từ, HS nghe gạch chân những tiếng có vần đã học. - HS gạch chân được nhiều tiếng, từ đúng sẽ được thưởng. - Cả lớp lắng nghe. - Cả lớp tham gia, HS đọc trơn những tiếng, từ gạch chân. Thực hành. Rút kinh nghiệm TIẾNG VIỆT Tiết 2 : Ôn tập Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : HS đọc và viết thành thạo các vần kết thúc bằng : ng, nh, từ bình minh, nhà rông, nắng chang chang. 2/ Kĩ năng : Đọc đúng và trôi chảy các từ ngữ và câu ứng dụng : Trên trời mây trắng như bông Ở dưới cánh đồng bông trắng như mây Hỡi cô má đỏ hây hây Đội bông như thể đội mây về làng 3/ Thái độ : Giáo dục HS ý thức gọn gàng, sạch sẽ, yêu thích học môn Tiếng Việt. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Luyện đọc. MT : Đọc được các từ đã học. - Xem tranh và trả lời câu hỏi : + Tranh vẽ gì ? - Cho HS đọc câu ứng dụng : Trên trời mây trắng như bông Ở dưới cánh đồng bông trắng như mây Hỡi cô má đỏ hây hây Đội bông như thể đội mây về làng - Gạch dưới chữ có vần ăng, ông, ang. - GV sửa sai. - Quan sát. + Các cô gái đội bông trên đầu. - HS đọc kiểm tra lại. + trắng, bông, làng. Trực quan. Luyện tập. Rút kinh nghiệm ÂM NHẠC Ôn : Sắp đến Tết rồi GV bộ môn dạy TOÁN Phép trừ trong phạm vi 9 Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . I. MỤC TIÊU : 1/ Kiến thức : Tiếp tục củng cố khái niệm phép trừ. Thành lập và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 9. Biết làm tính trừ trong phạm vi 9. 2/ Kĩ năng : HS biết làm tính nhanh, đúng. 3/ Thái độ : Giáo dục HS yêu thích môn Toán. II. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG HỌC SINH P. PHÁP HĐ 1 : Hướng dẫn thành lập bảng trừ 9. MT : HS hiểu, nhớ, tự hình thành kiến thức. -Hướng dẫn HS thành lập các công thức : 9 – 4 = 5 ; 9 – 5 = 4 ; tiến hành tương tự như ở phần a. - Ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 9. - Cho HS đọc lại bảng trừ. - GV có thể che lấp hoặc xóa từng phần cho HS thi đua lập lại. - Cá nhân : đọc đề. + 1 hình. - Cá nhân, đồng thanh. - Cá nhân, đồng thanh. - Từng cặp HS hỏi nhau. Luyện tập. Thảo luận. Rút kinh nghiệm THỂ DỤC Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản – Trò chơi vận động Xem KHDH Tuần 14, Quyển . . . . , Trang . . . . . . HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ Sinh hoạt Văn hoá – Văn nghệ GV nhắc nhở, nhận xét chung Chuyên cần : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Kỉ luật : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Học tập : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Vệ sinh : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Phong trào : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Tuyên dương : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Sinh hoạt Văn hoá – Văn nghệ Trò chơi : Thổi bóng Oẳn tù tì Phương hướng : HS không nói tục, chửi thề, tự giác học và làm bài, không học vẹt. Đi học đều và đúng giờ, giữ vệ sinh trường lớp. Ngày . . . . tháng . . . . năm 2012 Khối trưởng Ngày . . . . tháng . . . . năm 2012 Ban giám hiệu

File đính kèm:

  • docTuan 14 P.doc
Giáo án liên quan