- Trẻ nhận biết và gọi đúng tên một số loại quả quen thuộc. Trẻ biết nhận xét những đặc điểm rõ nét hình dáng, cấu tạo, màu sắc, mùi vị của một số loại quả quen thuộc
- Trẻ có kỹ năng so sánh, nhận xét được những điểm giống nhau và khác nhau rõ nét (hình dạng, cấu tạo, màu sắc, mùi vị ) của 2 loại quả . Rèn luyện kỹ năng tri giác, quan sát bắng mắt
- Giáo dục trẻ biết ích lợi của các loại quả đối với đời sống con người: cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, làm da dẻ hồng hào, mau lớn, chống bệnh tật, nên ăn nhiều trái cây và biết ơn người trồng cây, biết bảo vệ chăm sóc cây.
- Củng cố, so sánh chiếu cao 2 đối tượng. Biết so sánh, sắp xếp thứ tự và diễn đạt mối quan hệ về độ cao thấp của 3 đối tượng: Cao nhất, thấp hơn và thấp nhất
- Luện kỹ năng so sánh chiều cao giữa 2 đối tượng. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ: biết sử dụng từ “ cao nhất, thấp nhất”
- Giáo dục trẻ chăm chỉ học toán
- Trẻ biết nặn các loại quả theo suy nghĩ của mình, biết dung kỹ năng nặn: lăn tròn, lăn dọc, ấn dẹt viên đất.
- Rèn kỹ năng nặn sáng tạo, khéo léo, biết phân biệt hình dạng, màu sắc các loại quả ở trẻ
- Giáo dục ý thức biết giữ gìn vệ sinh khi tiếp súc với đất
- Biết giữ gìn sản phẩm của mình làm ra
- Giáo dục ý thức biết giữ gìn vệ sinh khi tiếp súc với đất. Biết giữ gìn sản phẩm của mình làm ra
- Trẻ biết đập bóng và bắt bong bằng hai tay tại chỗ, thực hiện đúng tư thế, phối hợp tay chân nhịp nhàng.
- Rèn cho trẻ tính khéo léo, phát triển cơ tay, cơ vai, phat triển khả năng định hướng tốt cho trẻ.
- Giáo dục trẻ thường xuyên tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh, có tính kỷ luật trật tự trong giờ học
- Trẻ nhớ tên bài hát, hiểu nội dung bài hát và biết tên tác giả bài hát “quả ”. Trẻ thuộc lời bài hát. Biết cách chơi trò chơi theo đúng luật
- Rèn kỹ năng hát cho trẻ
- Giáo dục trẻ biết bảo vệ và chăm sóc các loại quả, biết ăn nhiều loại quả có vitamin rấtcần thiết cho sức khỏe.
- Trẻ nhớ tên truyện , tên các nhân vật trong truyện. Trẻ hiểu được nội dung câu chuyện nói về: Cây táo là của chung, không phải là của riêng ai do vậy tất cả mọi người đều được chơi đùa bên cây táo và hái quả ăn.
- Trẻ chú ý lắng nghe cô kể truyện, biết trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của cô.
- Giáo dục trẻ biết nhường nhịn, chia sẻ với bạn bè, không tham lam. Trẻ ăn nhiều loại quả để cung cấp chất vitamin và chất khoáng cho cơ thể.
- TrÎ biÕt biÓu diÔn c¸c bµi th¬ vµ bµi h¸t ®• häc, biÕt vËn ®éng bµi h¸t ®• häc trong chñ ®Ò.
- RÌn kÜ n¨ng vËn ®éng ®óng theo nh¹c. RÌn kÜ n¨ng khÐo lÐo, mÒm m¹i nhÑ nhµng.
- Giáo dục trẻ biết yªu quÝ b¶o vÖ c©y xanh vµ m«i trêng.
- TrÎ nhËn thøc ®îc nh÷ng hµnh vi tiªu chuÈn cña bÐ ngoan trong tuÇn. BiÕt nhËn xÐt nh÷ng b¹n ngoan vµ cha ngoan trong tuÇn.
- TrÎ biÕt nhËn xÐt nh÷ng hµnh vi cña b¹n, cña m×nh, biÕt c¾m cê vµ ®Õm sè cê.
- GD trẻ cè g¾ng phÊn ®Êu ®Ó ®¹t bÐ ngoan.
8 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 2673 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Tuần 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỪNG NGÀY TUẦN: 03 - Chủ đề nhánh “Một số loaij quả”
Thời gian
Hoạt động
Mục đích yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Thứ 2 (21/01/2013)
KPKH
- Tổ chức cho trẻ, khám phá về một số loại quả( quả cam, táo, chuối)
Thứ 3 (22/01/2013)
LQVT
- Dạy trẻ so sánh độ cao thấp của 3 đối tượng
Thứ 4 (23/01/2013)
TẠO HÌNH
- Dạy trẻ nặn các loại quả
Thứ5
(24/01/2013)
PTVĐ
- Dạy trẻ đập và bắt bóng tại chỗ.
GDAN
- Dạy hát:“Quả”;
- TCAN : Ai nhanh nhất
Thứ 6
(25/01/2013)
LQVH
- Kể truyện: “Cây táo thần”
V¨n nghÖ cuèi tuÇn
- BiÓu diÔn v¨n nghÖ chµo ®ãn bÐ ngoan
Nªu g¬ng cuèi tuÇn
- Trẻ nhận biết và gọi đúng tên một số loại quả quen thuộc. Trẻ biết nhận xét những đặc điểm rõ nét hình dáng, cấu tạo, màu sắc, mùi vị của một số loại quả quen thuộc
- Trẻ có kỹ năng so sánh, nhận xét được những điểm giống nhau và khác nhau rõ nét (hình dạng, cấu tạo, màu sắc, mùi vị…) của 2 loại quả . Rèn luyện kỹ năng tri giác, quan sát bắng mắt
- Giáo dục trẻ biết ích lợi của các loại quả đối với đời sống con người: cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, làm da dẻ hồng hào, mau lớn, chống bệnh tật, nên ăn nhiều trái cây và biết ơn người trồng cây, biết bảo vệ chăm sóc cây.
- Củng cố, so sánh chiếu cao 2 đối tượng. Biết so sánh, sắp xếp thứ tự và diễn đạt mối quan hệ về độ cao thấp của 3 đối tượng: Cao nhất, thấp hơn và thấp nhất
- Luện kỹ năng so sánh chiều cao giữa 2 đối tượng. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ: biết sử dụng từ “ cao nhất, thấp nhất”
- Giáo dục trẻ chăm chỉ học toán
- Trẻ biết nặn các loại quả theo suy nghĩ của mình, biết dung kỹ năng nặn: lăn tròn, lăn dọc, ấn dẹt viên đất.
- Rèn kỹ năng nặn sáng tạo, khéo léo, biết phân biệt hình dạng, màu sắc các loại quả ở trẻ
- Giáo dục ý thức biết giữ gìn vệ sinh khi tiếp súc với đất
- Biết giữ gìn sản phẩm của mình làm ra
- Giáo dục ý thức biết giữ gìn vệ sinh khi tiếp súc với đất. Biết giữ gìn sản phẩm của mình làm ra
- Trẻ biết đập bóng và bắt bong bằng hai tay tại chỗ, thực hiện đúng tư thế, phối hợp tay chân nhịp nhàng.
- Rèn cho trẻ tính khéo léo, phát triển cơ tay, cơ vai, phat triển khả năng định hướng tốt cho trẻ.
- Giáo dục trẻ thường xuyên tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh, có tính kỷ luật trật tự trong giờ học…
- Trẻ nhớ tên bài hát, hiểu nội dung bài hát và biết tên tác giả bài hát “quả ”. Trẻ thuộc lời bài hát. Biết cách chơi trò chơi theo đúng luật
- Rèn kỹ năng hát cho trẻ
- Giáo dục trẻ biết bảo vệ và chăm sóc các loại quả, biết ăn nhiều loại quả có vitamin rấtcần thiết cho sức khỏe.
- Trẻ nhớ tên truyện , tên các nhân vật trong truyện. Trẻ hiểu được nội dung câu chuyện nói về: Cây táo là của chung, không phải là của riêng ai do vậy tất cả mọi người đều được chơi đùa bên cây táo và hái quả ăn.
- Trẻ chú ý lắng nghe cô kể truyện, biết trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của cô.
- Giáo dục trẻ biết nhường nhịn, chia sẻ với bạn bè, không tham lam. Trẻ ăn nhiều loại quả để cung cấp chất vitamin và chất khoáng cho cơ thể.
- TrÎ biÕt biÓu diÔn c¸c bµi th¬ vµ bµi h¸t ®· häc, biÕt vËn ®éng bµi h¸t ®· häc trong chñ ®Ò.
- RÌn kÜ n¨ng vËn ®éng ®óng theo nh¹c. RÌn kÜ n¨ng khÐo lÐo, mÒm m¹i nhÑ nhµng.
- Giáo dục trẻ biết yªu quÝ b¶o vÖ c©y xanh vµ m«i trêng.
- TrÎ nhËn thøc ®îc nh÷ng hµnh vi tiªu chuÈn cña bÐ ngoan trong tuÇn. BiÕt nhËn xÐt nh÷ng b¹n ngoan vµ cha ngoan trong tuÇn.
- TrÎ biÕt nhËn xÐt nh÷ng hµnh vi cña b¹n, cña m×nh, biÕt c¾m cê vµ ®Õm sè cê.
- GD trẻ cè g¾ng phÊn ®Êu ®Ó ®¹t bÐ ngoan.
- Các loại quả cam, táo, chuối và làn để đựng các loại quả
- Đĩa các quả được bổ sẵn ( Cam, táo, chuối, dứa)
- Máy chiếu
- Lô tô các loại quả
- Câu đố các loại quả
- Đĩa, dao, khăn lau tay, nhạc về chủ đề
- Mỗ trẻ có 3 cây hoa màu hồng, cam, trắng ( cây hoa màu hồng cao nhất, cây hoa màu trắng thấp nhất)
- Một số đồ dung đồ chơi xung quanh lớp có độ cao thấp khác nhau…
- Bảng con, đất nặn, dao nhựa, khăn lau tay,....
- Sức khỏe của trẻ tốt
- Trang phục của cô và trẻ phù hợp với hoạt động,
bóng , thùng, rổ đựng bong…
- Nhạc đệm bài hát
- Mũ âm nhạc
- Một số quả, chiếc túi kì diệu…
- Tranh minh họa nội dung câu truyện
- Nội dung câu hỏi tọa đàm
- Trang phôc biÓu diÔn, hoa cµi tay, hoa rêi, mò ©m nh¹c.
- B¶ng bÐ ngoan, phiÕu bÐ ngoan
- ý kiÕn nhËn xÐt cña c«
1. Ổn định tổ chức:
- Trò chuyện cùng trẻ về một số loại quả quen thuộc sau đó dẫn dắt trẻ vào bài
2. Bài mới
* Cho trẻ tạo thành 3 nhóm, cô tặng cho mỗi nhóm một hộp quà sau đó cho trẻ thảo luận về món quà trong hộp đó. Cô bao quát và gúp đỡ trẻ thảo luận.
- Mời đại diện 3 nhóm lên đưa ra ý kiến nhóm mình vừa thảo luận
[ Cô chú ý lắng nghe và khái quát: Để hiểu rõ hơn về một số loại quả đó thì hôm nay cô và c/c sẽ cùng tìm hiểu và khám phá xem những loại quả đó có gì thú vị nhé!
* Quan sát và khám phá:
- C¸c con nh×n xem c« cã g× ®©y?
- Quả cam có màu gì nhỉ?
- Đúng rồi quả cam có màu vàng khi đã chín, và khi còn xanh ai biết quả cam có màu gì nào?
- Cô đưa quả cam xuống phía dưới cho 1 vài trẻ sờ và phát biểu ý kiến về bề ngoài của quả cam
- Bạn nào giỏi cho cô biết quả cam có dạng hình gì?
- Vá qu¶ cam nh thÕ nµo?
- Bây giờ cô và các con cùng khám phá xem bên trong quả cam có gì nhé! Ai biết nào ?
- Để xem có đúng bên trong quả cam có múi có hạt không các con chú ý xem nhé
- Cô bổ quả cam thành 2 nửa và mang xuống gần để cho trẻ quan sát )
- Đúng rồi đấy! Bên trong quả cam có múi, có hạt đấy, các con có muốn nếm không? Cô cho 1 – 2 trẻ nếm thử và trả lời
- Các con đã được ăn quả cam bao giờ chưa? - Tí nữa cô sẽ cho các con cùng ăn quả cam nhé!
- Cô chốt lại: Các con ạ có rất nhiều loại cam, quả cam có dạng tròn, quả cam có múi có hạt khi chín cam có màu vàng, ăn cam rất mát và bổ, ngoài ra cam có thể chế biến thành thức uống như sinh tố và vắt nước uống đấy.
* Tương tự cô cho trẻ quan sát, khám phá về đặc điểm và cấu tạo của quả chuối và quả táo.
* So sánh điểm giống và khác nhau
- Các con hãy nhìn lên màn hình cô có những quả gì đây nhỉ?
- Các con hãy quan sát kỹ xem quả gì biến mất nhé!
- Còn lại quả gì?
- Các con hãy quan sát xem 2 loại quả này có gì giống và khác nhau?
- Cô chốt lại:
+ Giống nhau: khi chín đều có màu vàng khi ăn phải bóc vỏ, cung cấp các chất vitamin cho cơ thể.
+ Khác nhau: quả cam tròn, quả chuối dài hơi cong, quả cam có múi có hạt quả chuối không có múi và không có hạt.
- Ngoài các loại quả cô vừa cho các tìm hiểu còn có rất nhiều các loại quả nữa đấy!
- Cô mở rộng một số loại quả trên màn hình cho trẻ quan sát
- Giáo dục trẻ biết ích lợi của các loại quả đối với đời sống con người: cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, làm da dẻ hồng hào, mau lớn, chống bệnh tật, nên ăn nhiều trái cây và biết ơn người trồng cây, biết bảo vệ chăm sóc cây.
* Trò chơi củng cố:
- Trò chơi: Mua quả ( 2 lần)
- Trò chơi: Kể đủ 3 thứ ( 2 lầ)
* Kết thúc:
- Hôm nay các con được tìm hiểu về quả gì?
* Phần 1: Ôn tập so sánh chiều cao của 2 đối tượng
- Trò chơi: Thi xem ai thong minh ( so sánh và đoán chiều cao của 2 bạn) – 2 lần
[ Cô bao quát, giúp ỡ trẻ chơi và sửa sai cho trẻ
* Phần 2: So sánh độ cao thấp của 3 đt
- Cô cho trẻ lấy rổ đồ chơi phía sau lên hỏi trẻ trong rổ có gì?
- Cho trẻ lấy 3 cây hoa trong rổ ra và hỏi trẻ những cây hoa đó có màu gì?
- Các con hãy so sánh chiều cao của cây hoa màu hồng và cây hoa màu trắng xem cây hoa nào cao hơn?
- Cây hoa màu hồng với cây hoa màu cam như thế nào? Vậy cây hoa màu cam và cây hoa màu trắng thì sao?...
[ Cô bao quát, giúp đỡ và sửa sai cho trẻ
- Bằng nhiều hình thức cô cho trẻ so sánh độ cao thấp của 3 đối tượng bằng nhiều cách khác nhau
- Trò chơi: Thi xem ai tinh mắt ( Tìm xung quanh lớp nhóm cây có độ cao thấp khác nhau) – 2 lần
* Phần 3: Luyện tập, củng cố
- Trò chơi: Thi bật cao (2 lần)
* Kết thúc: cô và trẻ hát bài “ Đi chơi”
1. Gây hứng thú
- Xin chào tất cả các bạn đến với chương trình “Thi tài khéo tay” với sự góp mặt của các đội:
Đội 1 đến từ vườn quả chín
Đội 2 đến từ vườn hoa xinh. Chúng ta cùng chào đón một tràng vỗ tay thật nồng nhiệt.
2. Quan sát mẫu
Các đội cùng bước vào phần 1 của chương trình “Thi tài khám phá”
Chúng mình cùng xem 2 hộp quà của chương trình có quà gì? Mời đại diện của hai đội lên mở hộp quà
- Hộp quà đội 1 là quà gì? có các loại quả nào? Quả quýt màu gì? hình dạng như thế nào? Còn có quả gì nữa? Quả khế chín màu gì? có nhận xét gì về đặc điểm của quả khế? trong hộp quà còn có quả gì nữa? …
- Đội 2 mở hộp quà có quả gì? Có những loại quả nào? các loại quả này được nặn bằng gì?
- Muốn nặn được các loại quả này chúng mình phải làm như thế nào?
3. Trẻ thực hiện
Bây giờ chúng mình cùng bước vào phần thi tiếp theo mang tên “Thi tài khéo tay” Phần này chúng mình cùng nặn các loại quả theo suy nghĩ của mình, phải nặn thật đẹp và giống với các loại quả thật. Muốn nặn các loại quả đẹp thì trước tiên chúng mình phải làm như thế nào? (Cô gợi ý kỹ năng nặn).
- Phải nhào đất mềm ra sau đó mới nặn các loại quả theo sự hiểu biết của mình: Quả quýt màu vàng cam, dạng tròn và có cuống màu xanh, có thể nặn thêm lá ...
Cháu muốn nặn quả gì? Quả chuối cháu chọn màu gì? và nặn như thế nào? ....
[ Cô quan sát trẻ thực hiện, gợi ý trẻ, hướng trẻ vào các loại quả mà trẻ vừa được quan sát để trẻ nặn.
4. Nhận xét sản phẩm
Chúng mình cùng xếp tất cả các loại quả vừa nặn lên bảng con rồi trưng bày lên bàn.
Các con cùng xem bài của bạn nào đẹp nhất, mời bạn đại diện đi kiểm tra xem bài bạn nào đẹp và thích bài nào nhất? vì sao cháu thích? (Mời 4 đến 5 trẻ lên nhận xét). Cô lắng nghe, khái quát lại, tuyên dương khen trẻ
5. Kết thúc:
Cô và trẻ cùng đọc bài thơ “Hoa kết trái” rồi đi rửa tay.
Chương trình đến đay là hết xin chào và hẹn gặp lại trong chương trình sau.
.
* Khởi động: Cô cho trẻ đi các kiểu theo hiệu lệnh của cô ra vị trí tập và xếp thành 3 tổ
* Trọng động:
a. BTPTC: Cô cho trẻ tập 5 động tác của bài tập PTC (2 lần x 8 nhịp)
b. VĐCB:
- Cô cho trẻ chuyển đội hình thành 2 tổ quay mặt vào nhau
- Cô giới thiệu tên bài tập: “ Đập và bắt bóng tại chỗ”.
- Cô tập mẫu
+ Lần 1: Không phân tích
+ Lần 2: Phân tích động tác
“Tư thế chuẩn bị: chân rộng bằng vai hai tay cầm bóng, đập bóng xuống sàn, khi bóng nẩy lên dùng hai tay bắt bóng”….
+ Lần 3: Mời một trẻ lên tập mẫu, cô bao quát và sửa sai cho trẻ.
- Trẻ thực hiện
+ Cho lần lượt 2 trẻ lên thực hiện một lần đến hết lớp. Cô bao quát sửa sai cho trẻ, nhắc nhở trẻ đứng tại chỗ để đập bong…
+ Thi đua giữa 2 tổ, nhóm, cá nhân
[Cô đứng cạnh động viên khen trẻ…
- Củng cố: Mời một trẻ thực hiện tốt lên tập và nói lại cách tập cho cả lớp quan sát, sau đó hỏi lại trẻ tên bài tập?
[GD trẻ chăm chỉ tập thể dục
c. Trò chơi: Hái quả (2 lần)
* Hồi tĩnh: Cho trẻ đi lại nhẹ nhàng 1-2 vòng quanh sân.
* Trò chơi: Chiếc túi kỳ diệu (2 lần)
- Cô trò chuyện cùng trẻ về một số loại quả quen thuộc sau đó dẫn dắt trẻ vào nội dung bài hát
* Cô giới thiệu tên bài hát “ Quả” của tác giả Xanh Xanh.
- Cô hát cho trẻ nghe:
+ Lần 1: Không nhạc đệm - Hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả?
+ Lần 2: Kết hợp nhạc đệm
- Tọa đàm cùng trẻ về nội dung bài hát:
Trong bài hát nói đến quả gì? Các con có biết những quả này cung cấp chất gì?
[Trong bài hát nói đến quả khế rất chua chúng ta có thể nấu canh cua, còn quả trứng thì có nhiều vitamin khi chúng ta ăn vào người sẽ thêm cao, quả mít ăn vào thì rất ngon và bổ, còn quả bóng để các con đá bóng.
- Trẻ hát theo cô 2-3 lần.
- Cô mời từng tổ hát bài “quả gì”.
- Cô và trẻ cùng hát đố(cô hát đố trẻ hát trả lời).
- Cô mời nhóm bạn gái hát và nhún nhảy, nhóm bạn trai gõ nhạc cụ và ngược lại.
- Cho từng tổ hát đố với nhau.
[ Cô bao quát, sửa sai, động viên khen trẻ kịp thời. Giáo dục trẻ yêu âm nhạc, biết bảo vệ và chăm sóc các loại quả, biết ăn nhiều loại quả có vitamin rất cần thiết cho sức khỏe.
* TCAN : Ai nhanh nhất (2 lần)
* Cô cùng trẻ hát bài “Quả”. Trò chuyện cùng trẻ về nội dung bai hát sau đó dẫn dắt trẻ vào nội dung câu truyện.
* Cô giới thiệu tên truyện: “Cây táo thần”
+ Cô kể diễn cảm lần 1: Kết hợp cử chỉ điệu bộ.
- Cô vừa kể cho các con nghe câu chuyện gì ?.( Mời trẻ nhắc lại tên truyện)
+ Cô kể chuyện lần 2: Kết hợp hình ảnh minh họa .
- Các con vừa được nghe cô kể truyện gì?
* Đàm thoại, kết hợp trích dẫn làm rõ ý:
- Trong truyện có những nhân vật nào?
- Bọn trẻ thường chơi ở đâu?
(Trích dẫn từ đầu đến “...cùng chia nhau ăn”)
- Đang chơi vui bỗng ai xuất hiện?
- Cậu bé đã làm gì?
(Trích dẫn từ “Một hôm” đến “...chỉ còn cậu bé hống hách ở lại”)
- Ai đã làm cho cậu bé ngủ thiếp đi?
- Điều gì đến với cậu bé trong giấc mơ?
(Trích dẫn: Từ “Cây táo biết tất cả mọi truyện”…Chỉ còn một quả trên cành”)
- Cậu bé đã làm gì?....
- Giáo dục trẻ: Các con ạ, chỉ vì một chút ích kỉ, cậu bé đã đuổi các bạn đi không cho các bạn ăn táo, và cây táo đã làm cho cậu bé hiểu ra điều đó. Cậu bé rất hối hận và đã phải gọi các bạn quay trở lại để cùng chơi và cùng ăn táo. Còn các con, khi chơi cùng nhau cũng phải biết nhường nhịn, chia sẻ cùng bạn, không tham lam một mình các con nhớ chưa?
. + Cô kể lần 3: kết hợp bằng đĩa hình trên ti vi
- Qua câu truyện các con đã rút ra được bài học gì?...
* Kết thúc: Cô và trẻ hát bài “Hoa trong vườn”
- C« tæ chức cho trÎ biÓu diÔn v¨n nghÖ chµo ®ãn bÐ ngoan dưới hình thức trò chơi “ Gặp nhau cuối tuần”
- Tæ chức cho trÎ biÓu diÔn c¸c bµi th¬ vµ bµi h¸t, và vËn ®éng bµi h¸t ®· häc trong chñ ®Ò.
[ Cô bao quát, sửa sai, động viên khen trẻ kịp thời
- Giáo dục yêu văn nghệ, trẻ biết bảo vệ và chăm sóc các loại quả, biết ăn nhiều loại quả có vitamin rất cần thiết cho sức khỏe thông qua các bài hát, bài thơ…
* C« cho trÎ h¸t bµi “C¶ tuÇn ®Òu ngoan”. C« dÉn d¾t vµo ho¹t ®éng nªu g¬ng cuèi tuÇn.
* NhËn xÐt 1 tuÇn häc
- C« gîi ý tõng tæ nhËn xÐt b¹n trong nhãm, nh÷ng b¹n ngoan vµ nh÷ng b¹n cã hµnh vi cha ngoan.
- C« nh¾c nhë trÎ nhÑ nhµng, ®éng viªn trÎ lÇn sau söa ch÷a, cè g¾ng ®Ó ®îc tÆng phiÕu bÐ ngoan.
* KÕt thóc
- C« cho trÎ c¾m cê, ®Õm sè cê vµ ph¸t phiÕu bÐ ngoan.
- DÆn dß trÎ ngµy ®i häc, ngµy nghØ häc.
File đính kèm:
- chu de nhanh Mot so loai qua 4 tuoi.doc