LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : ph ,nh tiết: 26,27
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh cũng cố được ph,nh thư .viết đượ nhà lá ,phố xá,đọc được từ câu ứng dụng
Luyện nói từ 2-3 câu theo chủ đế ,chợ phố thị xáviết vào vở tập viết u,ư
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
12 trang |
Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1161 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án ôn luyện tuần 6 lớp 1 - Trường Tiểu học Hiếu lễ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần : 6
LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : ph ,nh tiết: 26,27
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh cũng cố được ph,nh thư .viết đượ nhà lá ,phố xá,đọc được từ câu ứng dụng
Luyện nói từ 2-3 câu theo chủ đế ,chợ phố thị xáviết vào vở tập viết u,ư
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
Ổn định : Cho cả lớp hát
Bài cũ ; xe chỉ kẻ ô cửa sổ rổ khế
Viết xe chỉ , củ sả
Nhận xét tuyên dương
HOẠT ĐỘNG1:
a/ Giới thiệu bài : luyện đọc trên bảng
ph,nh,nh ,phố xá nhà lá
phở bò nho khô
phố cổ nhổ cỏ
Giáo viên hướng dẫn đọc câu trên bảng lớp
Nhà dì na ở phố
Dì có chó xù
Hướng dẫn tìm tiếng có âm vừa đọc
Luyện nói : cho học sinh quan sát tranh t’luyện nói ‘
Hỏi : gà gô thường sống ở đâu ,chợ có gần nhà em không
Em hãy kể tên chợ ,gà mà em biết
Luyện viết giáo viên viết mẫu trên bảng lớp
P, ph ,nh, phố xá nhà lá
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Về nhà chuẩn bị bài sau
-Cho học sinh đọc cá nhân
-
Gọi 2 học sinh đọc cá nhân
Cho học sinh nhắc lại
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho học sinh đọckhông theo thứ tự
Học sinh trả lời câu hỏi
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho HS quan sát
HS Viết vào bảng con
***************
LYỆN TẬP TOÁN
BÀI :Số 10 tiết : 21
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh củng cố lại số 10
-biết 9 thêm 1 ,viết được số 10 ,biết được số 10 trong dãy số từ 1 đến 10làm bài tập 1, 2,3
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
HOẠT ĐỘNG 1:
Ổn định : Cho cả lớp hát
1/ Bài cũ: điền dấu >, <, =
7....0 8.... 8 0.....3
4....4 0....2 0.....0
Nhận xét bài cũ tuyên dương
HOẠT ĐỘNG 2
Bài mới : giới thiệu bài :
Thực hành:
-: Viết số 10
Bài 21 viết theo mẫu
-Điền kết quả vào ô
-h ướng dẫn học sinh đếm ô rồi viết số
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
CỦNGCỐ DẶN DÒ
Về nhà tập đếm số từ 1 đến 10
HS viết bảng con
Chấm vở
HS nhắc lại cá nhân đồng thanh
HS làm bảng con theo dãy bàn
Cho Hs quan sát điền
Học sinh điền vào ô
Học sinh nêu cách làm bài
Đọc từ 1 đến 10 và ngược lại
***********
LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : g, g h tiết: 38
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh cũng cố được âm x,ch .viết được âm x,ch Luyện viết vào vở tập viết x ch
Xe chó
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
Ổn định : Cho cả lớp hát
Bài cũ ;bài ôn tập
ph,nh,nh ,phố xá nhà lá
nho khô nhổ cỏ
phở bò phố cổ
Đọc sgk
Viết ph,nh,nh ,phố xá nhà lá
Nhận xét tuyên dương
HOẠT ĐỘNG1:
Bài mới
a/ Giới thiệu bài : luyện đọc trên bảng g,gh,gà ri,ghế gỗ
nhà ga,gồ ngề
gà gô,ngi nhớ
Giáo viên hướng dẫn đọc câu nhà bà có tủ gỗ, ghế gỗ
GV đọc xe ô tô chở cá
Giáo viên hướng dẫn đọc trong sgk
Luyện nói : Cho học sinh quan sát tranh luyện nói .cho học sinh quan sát tranh và đặt câu hỏi gợi ý
Em hãy kể tên các loại gà mà em biết ?
Nhà em có loại gà nào?
Luyện viết giáo viên viết mẫu trên bảng lớp
g,gh,gà ri,ghế gỗ
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Về nhà chuẩn bị bài sau
-Cho học sinh đọc cá nhân
-
Gọi 2 học sinh đọc cá nhân
Cho học sinh nhắc lại
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho học sinh đọckhông theo thứ tự
Học sinh trả lời câu hỏi
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho HS quan sát
HS Viết vào bảng con
***************
LYỆN TẬP TOÁN
BÀI : LUYỆN TẬP tiết : 22
I /YÊU CẦU:
-Giúp cho học sinh nhân biết số lượng trong phạm vi 10 , biết sử so sánh các số trong phạm vi cấu tạo số 10 dụng từ lớn hơn hơn
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :
Bộ đồ tranh vẽ trong sách giáo khoa và các số 1,2,3,4,5 và tấm bìa ghi dấu lớn
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
3-5phút
20-25 phút
5 phút
HOẠT ĐỘNG 1:
Ổn định : Cho cả lớp hát
1/Bài cũ : số 10
HOẠT ĐỘNG 2:
2/Bài mới ;
a/ Giới thiệu bài :
-Thực hành
Bài 1 hướng dẫn học sinh quan sát tranh
Bài 2 Hướng dẫn học sinh cẽ thêm cho đủ 10
Bài 4 Viết dấu > vào ô trống
3 1 3 2
4 2 5 3
6 7 10 8
b/ Hướng dẫn viết số bé hơn 10
0,1,2,3,4,5,6,7,8,9,
c/ trong các số từ o đến 10
số bé nhất là 0
số lớn nhất là 10
CỦNGCỐ DẶN DÒ
- Hướng dẫn học sinh về nhà đọc và viết dấu . vào bãng con nhiều lần đếm số từ 1đến 10
-Học sinh lên bảng lớp làm
-Học sinh làm bảng con theo dãy bàn
-Chấm vở học sinh
-Cho học sinh nhắc lại
-Học sinh đọc cá nhân 2>1, 3>2 đồng thanh
-Học sinh viết dấu trong vở
-Học sinh làm nhóm,bàn
-Học sinh làm vào trong phiếu bài tập
-Học sinh làm vào bảng con theo dãy bàn
***********
LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : p,pu,gi tiết: 30,31
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh cũng cố được âm r,s.viết được âm x,ch Luyện viết vào vở tập viết r,s
Sẻ rễ II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
Ổn định : Cho cả lớp hát
Bài cũ ; g,gh,gà ri,ghế gỗ
nhà ga,gồ ngề
Đọc sgk Viết g,gh,gà ri,ghế gỗ
Nhận xét tuyên dương
HOẠT ĐỘNG1:
Bài mới
a/ Giới thiệu bài : luyện đọc trên bảng
p,pu,gi
chợ quê cụ già
quả thị ,giỏ cá
qua đò giã
Giáo viên hướng dẫn đọc câu
Chú tơ ghế qua nhà
Cho bé giỏ cá
Giáo viên hướng dẫn đọc trong sgk đọc phần 1,phần 2
Luyện nói : Cho học sinh quan sát tranh luyện nói .
Em thích thứ quà gì nhất
Luyện viết giáo viên viết mẫu trên bảng lớp
chợ quê cụ già
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Về nhà chuẩn bị bài sau
-Cho học sinh đọc cá nhân
-
Gọi 2 học sinh đọc cá nhân
Cho học sinh nhắc lại
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho học sinh đọckhông theo thứ tự
Học sinh trả lời câu hỏi
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho HS quan sát
HS Viết vào bảng con
***************
LYỆN TẬP TOÁN
BÀI : LUYỆN TẬP CHUNG tiết : 33,34
I /YÊU CẦU:
-Giúp cho học sinh nhân biết số lượng trong phạm vi 10 , biết sử so sánh các số trong phạm vi cấu tạo số 10 dụng từ lớn hơn hơn
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :
Bộ đồ tranh vẽ trong sách giáo khoa và các số 1,2,3,4,5 và tấm bìa ghi dấu lớn
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
HOẠT ĐỘNG 1:
Ổn định : Cho cả lớp hát
1/Bài cũ :
4 Viết dấu > vào ô trống
3 1 3 2
4 2 5 3
6 7 10 8
HOẠT ĐỘNG 2:
2/Bài mới ;
a/ Giới thiệu bài :
-Thực hành
Bài 1 nối theo mâu3
Bài 2; hướng dẫn viết số
Bài 3:
1
2
3
4
5
6
7
8
9
6
5
4
3
2
1
7
8
9
b/ Hướng dẫn viết số bé hơn 10
0,1,2,3,4,5,6,7,8,9,
c/ trong các số từ o đến 10
số bé nhất là 0
số lớn nhất là 10
CỦNGCỐ DẶN DÒ
- Hướng dẫn học sinh về nhà đọc và viết dấu . vào bãng con nhiều lần đếm số từ 1đến 10
-Học sinh lên bảng lớp làm
-Học sinh làm bảng con theo dãy bàn
-Chấm vở học sinh
-Cho học sinh nhắc lại
-Học sinh đọc cá nhân 2>1, 3>2 đồng thanh
-Học sinh viết dấu trong vở
-Học sinh làm nhóm,bàn
-Học sinh làm vào trong phiếu bài tập
-Học sinh làm vào bảng con theo dãy bàn
***********
THỦ CÔNG Tiết 5
BÀI : XÉ, DÁN HÌNH QUẢ CAM
I /YÊU CẦU:
Biết cách xé .dán hình quả cam
G D SDNLTK và HQ.Mức độ tích hợp liên hệ .giáo dục thu gom giấy làm kế hoạch nhỏ hoặc đốt làm phân
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :
Gv.bài mẫu về xé .dán hìnhquả cam.hai tờ giấy màu khác nhau .hồ dán giấy trắng làm nền khăn lau tay .
HS.giấy nháp có kẻ ô .giấy thủ công màu hồ dán .bút chì vở t hù côn1
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
1.bài cũ ;
Chấm điếm bài trước
2/Bà mời;
Giới thiệu bài ;
Hoạt động 1; quan sát và nhận xét
Gv cho xem bài mẩu hỏi những đồ vật nào có hìnhquả cam.
Xung quanh ta có nhiều đồ vật có dạng hình giống quả cam
Hoạt động 2; hướng dẫn mẫu
a
GDSDTKvaHQ ;thu gom giấy sắt vụn tái sử dụng ;Đốt làm phân bón hoặc làm kế hoạch nhỏ .
a/xé hình quả cam
xé rời hình vuông ra
xé 4 góc cùa hình vuông theo đường kẻ
xé chính,sửa cho giống hình quả cam
lật mặt có màu để học sinh quan sát
b/xé hình lá
xé rời hình vuông ra
xé 4 góc cùa hình vuông theo đường kẻ
xé chính,sửa cho giống hình quả cam
lật mặt có màu để học sinh quan sát
xé hình cuống lá
xé đôi hình chữ nhật
lấy 1 nữa để làm cuống có thể xe`1 cuống 1 đầu to đầu nhỏ
d/ Dán hình
sau khi xé được quả cam,lá cuống của quả cam GV làm thao tác bôi hồ cuống và lá trên giấy nề thực hiễn vẽ các bước vẽ hình vuông và hình tròn
3/Nhận xét dặn dò ;
Chuẩn bị giấy nháp .giấy màu bút chì kéo hồ
-
-Cho học sinh quan sát những đồ vật xung
-Quan sát
-lấy giấy nháp và xé hình chữ nhật
-Quan sát
lấy giấy nháp và xé hình trò n
cho học sinh quan sát
với học sinh khéo tay
Xé dán được hình vuông đường xé tương đối phắng ít răng cưa .Hình dán tương đối phẳn g
Có thẻ xé th êm hình vuông có kích thước khác
Có thẻ vẽ trang trí hình vuông
-Quan sát \
Học sinh khéo tay : -xé ,dán được hình chữ nhật . đường xé ít răng cưa .hình dáng tương đối phẳng
-có thể xé được thêm hình chữ nhật có kích thước khác nhau .
Thực hiện
-học sinh kiểm tra lại sản phẩm
TỰ NHIÊN XÃ HỘI
CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ RĂNG Tiết 5
GDSDNLTK$HQ –LIÊN HỆ
I /YÊU CẦU:
-Cách bảo vệ răng miệng ,đề phòng sâu răng biết chăm sóc răng miệng đúng cách
Hs khá giỏi ;nhận ra sự cần thiết phải bảo vệ răng miệng
Nêu được việc làm bảo vệ răng răng miệng
-biết cách đề phòng các bệnh về da
GDKNS :-tự bảo vệ
Rra quyết định
Giao tiếp
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :;
Các hình trong bài 4sgk vở bài tập
Một số tranh ảnh hs và gv sưu tầm được về các hoạt động liên quan đến răng miệng
Bàn chải đánh răng
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
A/Bài cũ : Chúng ta làm gì bảo vệ và giữ gìn cơ thẻ
Nhận xét đánh giá
B/ bài mới :
Giới thiệu bài mới ,
các vật xung quanh
Hoạt động 1: làm việc với SGK
Mục tiêu : học sinh nhận ra việc gì nên làm để bảo vệ mắt
-GDKNS : Giáo dục học sinh kỹ năng tự bảo vệ
-Quan sát chăm sóc răng miệng
Bước 1;G v hướng dẫn học sinh quan sát
Từng hình ở trang 10sách giáo khao và tập đặt câu hỏi
Bước 2; làm việt với sách giáo khoa
:
Mục tiêu :Học sinh nhận ra việc gì nên làm đẻ răng miệng GDKNS;Giúp học sinh có kĩ năng ra quyết địn h ;nên làm và bảo vệ răng miệng
Giáo viên hướng dẫn quan sát tưng hình ở trang 11sách mình đã làm gì hằng ngày giữ gìn thân thể ,áo quần giáo khoa và tập đặt câu hỏi cho từng hình .
Giáo viên kết luận
.Hoạt động
Mục tiêu ;tập ứng sử để thân thể GDKNS giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua tham gia các hoạt động
tình huấn trên
GDKNS: giúp học sinh có kỹ năng quyết định nên và không nên làm gì để bảo vệ thân thể
Bước 1;G v hướng dẫn học sinh quan sát
Từng hình ở trang 12,13 sách giáo khao và tập đặt câu hỏi
Bước 2; làm việt với sách giáo khoa
Mục tiêu :Học sinh nhận ra việc gì nên làm đẻ thân thể
GDKNS;Giúp học sinh có kĩ năng ra quyết định nên làm và bảo răng miệng
Giáo viên hướng dẫn quan sát tưng hình ở trang 12sgk và tập đặt câu hỏi cho từng hình
Giáo viên kết luận
GDKNS: giúp học sinh phát triể kỹ năng giao tiếp thông qua tham gia các hoạt động học tập
Bước 1;G v hướng dẫn học sinh quan sát
Và yêu cầu trả lời câu hỏi
-hãy nêu các việc làm khi tắm ?
Bước2; nên rửa tay khi nào ,rủa chân khi nào?
Bước 3; GV cho học sinh kể ra những việc không nên làm ,nhưng nhiều người còn mắc phải
GDKNS và HQ: trong cuộc sống hằng ngày khi tắm ,gội, rửa tay chân sạch sẻ,đúng cách bằng nước sạch và tiết kiệm nước không để vòi nước chảy liên tục
Giáo viên kết luận
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Nhận xét tiết học thực hành đánh răng và rửa mặt
-2 Học sinh trả lời
-Nhận xét
Cả lớp hát bài ‘rửa tay như mèo ‘
2 học sinh lên chơi trò chơi
-Từng cặp HS làm việc với nhau ,quan sát và nói với nhau nghe về các đồ chơi tronh hình
Học sinh chỉ vảo hình đầu tiên bên trái trong sách .học sinh trả lời theo hướng dẫn của giáo viên
Thảo luận nhóm
Học sinh trả lời
Học sinh chỉ vào hình bên trên bên .bên phải
Của trang sach và hỏi bạn
Thảo luận nhóm
Các nhóm thảo luận và cách ứng xử và chọn ra
Một cách dễ đóng vai
Học sinh nhận vai .hội ý về cách trình bày
Học sinh lắng nghe
Học sinh khá giỏi đưa ra được một số cách xử lí đúng khi gặp tình huấn có hại cho thân thể
-HS trả lời câu hỏi
Học sinh nêu được một số ví dụ về những việc làm trong cuộc sống hằng
-lắng nghe và ghi nhớ
*******
LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : ng,ngh
tiết: 32,33
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh biết ‘
- Cũng cố viết đươc ng,ngh,cá ngừ một cách chắc chắn ,đọc các viết được từ câu ứng dụng từ ng,ngh,cá ngừ củ nghệ
Luyện nói từ 2-3 câu theo chủ đề g,bê,ngé,bé
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
Ổn định : Cho cả lớp hát
Bài cũ ; q,qu,gi,quà,quê
chợ quê cụ già
quả thị ,giỏ cá
Đọc sgk
Viết q,qu,gi,quà,quê
Nhận xét tuyên dương
HOẠT ĐỘNG1:
Bài mới
a/ Giới thiệu bài :
luyện đọc trên bảng
ng,ngh,cá ngừ củ nghệ
ngã tư nghị sĩ
ngõ nhỏ nghé ọ
Giáo viên đọc mẫu câu
Nghỉ hè chị kha ra nhà bé nga
Giáo viên hướng dẫn đọc trong sgk
Luyện nói :cho học sinh quan sát tranh luyện nói
Bê là con của con gì?
Nghé là con vật của conb gì ?
Luyện viết ;giáo viên viết mẫu trên bảng lớp
ng,ngh,cá ngừ củ nghệ
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Về nhà chuẩn bị bài sau
-Cho học sinh đọc cá nhân
-
Gọi 2 học sinh đọc cá nhân
Cho học sinh nhắc lại
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho học sinh đọckhông theo thứ tự
Học sinh trả lời câu hỏi
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho HS quan sát
HS Viết vào bảng con
***************
Chua sua LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT
BÀI : y,tr
tiết: 43,44
I /YÊU CẦU:
- Giúp học sinh biết ‘
- Cũng cố viết đươc y,tr,y tá một cách chắc chắn ,đọc các viết được từ câu ứng dụng từ y, tá ,tre ngà
Luyện nói từ 2-3 câu theo chủ đề nhà trẻ
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
Ổn định : Cho cả lớp hát
Bài cũ ; ng,ngh,cá ngừ củ nghệ
ngã tư nghị sĩ
ngõ nhỏ nghé ọ
Đọc sgk
Viết y, tá ,tre ngà
Nhận xét tuyên dương
HOẠT ĐỘNG1:
Bài mới
a/ Giới thiệu bài :
GV viết trên bảng
y, tá ,tre ngà y tá chú ý ,cá trê
Giáo viên viết trên bảng lớp
Bé bi bo ,mẹ cho bé ra ytế xã
Giáo viên hướng dẫn đọc từng tiếng trong sgk
Hoạt động 2
Luyện nói :cho học sinh quan sát tranh luyện nói
Hồi bé em có đi nhà trẻ không?
Luyện viết ;giáo viên viết mẫu trên bảng lớp
y, tá ,tre ngà y tá
CỦNGCỐ DẶN DÒ
-Về nhà chuẩn bị bài sau
-Cho học sinh đọc cá nhân
-
Gọi 2 học sinh đọc cá nhân
Cho học sinh nhắc lại
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho học sinh đọckhông theo thứ tự
Học sinh trả lời câu hỏi
Cho học sinh đọc cá nhân ,đồng thanh
Cho HS quan sát
HS Viết vào bảng con
***************
LYỆN TẬP TOÁN
BÀI : LUYỆN TẬP CHUNG tiết : 33,34
I /YÊU CẦU:
-Giúp cho học sinh nhân biết số lượng trong phạm vi 10 , biết sử so sánh các số trong phạm vi cấu tạo số 10 dụng từ lớn hơn hơn
II/ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP :
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ
HOẠT ĐỘNG 1:
Ổn định : Cho cả lớp hát
1/Bài cũ : Gọi học sinh lên bảng
Luyện tập Bài 3/21 thi đua nối các số thích hơp
5
4
3
2
2< 3 <
2< 4 <
Nhận xét bài cũ
2/Bài mới ;
a/ Giới thiệu bài :
Thực hành
Giáo viên hướng dẫn
Bài 3:
5 4 1 2
3 3 2 1
2 5 2 5 < 2
Bài 5/35 viết vào ô trống
0
1
2
0
1
2
3
Hướng dẫn điền số
Bài 4/35 điền dấu > , < ,=
0....1 0....5 2 0
8....0 0....4 9.....0
Cũng cố ; 3 = 3 4 -= 4
4 4
5/dặn dò : Về nhà chuẩn bị bài luyện tập
-Học sinh lên bảng lớp làm
-Học sinh làm bảng con theo dãy bàn
-Chấm vở học sinh
-Cho học sinh nhắc lại
-Học sinh đọc cá nhân
Hướng dẫn HS làm vào bảng con
-Học sinh làm vào phiếu bài tập
-Học sinh điền vào SGKlàm nhóm,bàn
-Học sinh làm theo nhóm bàn
-Học sinh làm nối ô vuông thứ nhất nối với
4 số
Học sinh nghe rồi viết số
Gọi học sinh nhắc lại cả lớp đồng thanh
File đính kèm:
- Tuần 6.doc