Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 19 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú

docx12 trang | Chia sẻ: Bảo Vinh | Ngày: 29/07/2025 | Lượt xem: 20 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 19 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần: 19 Môn học: GDTC Số tiết: 4 Tên bài học: Tiết 37 : -ÔN: ĐỘNG TÁC LƯNG BỤNG – PHỐI HỢP - ÔN: MỘT SỐ KÝ NĂNG VẬN ĐỘNG ĐÃ HỌC -TRÒ CHƠI: Thời gian thực hiện: ngày 17 tháng 01 năm 2023 I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: - Biết khẩu lệnh và thực hiện được động tác lưng bụng – động tác phối hợp để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực chung: 2.1Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Biết quan sát tranh ảnh và động tác mẩu của gv, xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác chân trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị:Tranh ảnh động tác lưng bụng – động tác phối hợp, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC GIỜ HỌC Định Phương pháp Tổ chức và yêu cầu NỘI DUNG lượng TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS I. Phần mở đầu *Đội hình nhận lớp 5-7’ - GV nhận lớp, phổ biến ngắn gọn nội dung, yờu cầu 1. Nhận lớp giờ học. -Kiểm tra sức khỏe của HS - CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số - Hoạt động của CS 2Lx và trang phục tập luyện và tình hình lớp cho GV 8 N - CS lớp điều khiển lớp khởi -GV quan sát và chỉ dẫn cho - Hoạt động của GV động chung Hs thực hiện ĐH KĐ:  - GV có thể sử dụng âm       2.Khởi động nhạc để tăng sự hứng thú       cho HS       -Xoay các khớp: cổ,cổ tay- -HS tích cực, chủ động tham chân,... gia khởi động -Chơi trò chơi vận động: -HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện đúng -GV bố trí đội hình-Giới yêu cầu của GV. thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - tiến hành chơi 25- 27’ *-GV nhắc lại cách thực -HS quan sát, lắng nghe để hiện động tác “ Tay dang luyện tập II. Phần cơ bản ngang bàn tay Úp-Ngửa"                  1.Ôn :Động tác “Tay +GV gọi 1 nhóm lên thực hiện        dang ngang bàn tay úp- Ngửa” +GV nêu điểm cơ bản, trọng tâm để HS dễ nhớ GV +GV nêu những điểm sai thường mắc và cách khắc -ĐH TL đồng loạt      phục 2.Ôn: Động tác lưng *-GV nhắc lại cách thực      bụng - Phối hợp hiện động tác “Lưng -ĐH TL theo tổ bụng” +GV gọi 1 nhóm lên thực   hiện +GV nêu điểm cơ bản, trọng tâm để HS dễ nhớ   +GV nêu những điểm sai -ĐH TL cặp đội thường mắc và cách khắc phục -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của GV +Tên động tác: *Bố trí đội hình, vị trí tập +Thực hiện: luyện -Thực hiện thi đua giữa các tổ + GV quan sát, chỉ dẫn cho +HS quan sát bạn trình diễn *Các hình thức tổ chức HS thực hiện nhằm đáp ứng ,đưa ra nhận xét của cá nhân tập luyện: yêu cầu cần đạt + Tổ chức tập luyện đồng +GV quan sát sửa sai cho loạt HS        + Tổ chức tập luyện theo +GV cho mỗi nhóm cử đại GV tổ/nhóm diện lên thi đua - trình diễn        + Tổ chức tập cặp đôi + GV nhận xét đánh giá *Thi đua – trình diễn giữa -ĐHTC các tổ + Các tổ quan sát và có ý kiến 3. Trò chơi vận động: GV lựa chọn trò chơi phù hợp -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - HS chơi thử- tiến hành chơi (Có đánh giá kết quả) III. Phần kết thúc 5’ -GV điều hành lớp thả lỏng  1.Hồi tĩnh cơ toàn thân        -Thả lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả ý thức              ,thái độ học của HS 2.Nhận xét và hướng dẫn -ĐH thả lỏng -GV hướng dẫn HS tập tập luyện ở nhà luyện ở nhà -Ưu điểm;hạn chế cần khắc phục ’ -ĐH nhận xét kết thúc giờ học 3.Xuống lớp IV. Điều chĩnh kế hoạch giạy học: Gộp tiết 37 – 38 dạy trong 1 tiết 37 Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần: 19 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết 37: ĐI THƯỜNG NHANH DẦN CHUYỂN SANG CHẠY THEO CÁC HƯỚNG. - ĐI THƯỜNG NHANH DẦN CHUYỂN SANG CHẠY THEO HƯỚNG PHẢI TRÁI Thời gian thực hiện: ngày 16 tháng 01 năm 2023 I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các bài tập đi thường nhanh dần chuyển sang chạy theo các hướng trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác và các bài tập đi thường nhanh dần chuyển sang chạy theo các hướng. II. Địa điểm – phương tiện - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. S. Hoạt động GV Hoạt động HS gian lần I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp Khởi động hỏi sức khỏe học  - Xoay các khớp cổ sinh phổ biến nội   tay, cổ chân, vai, 2x8 dung, yêu cầu giờ - HS khởi động theo hông, gối,... N học GV. - Bài thể dục PTC - GV HD học sinh - Trò chơi “nhảy khởi động.  nhanh nhảy đúng” 2x8 - GV hô nhịp, HS  2-3’ N tập  - GV hướng dẫn - HS Chơi trò chơi. chơi  - Cho HS quan sát   16- tranh II. Phần cơ bản: 18’ - GV làm mẫu động - Đội hình HS quan - Kiến thức. tác kết hợp phân tích sát tranh Học: - Đi thường kĩ thuật động tác.  nhanh dần chuyển - Hô khẩu lệnh và sang chạy theo  thực hiện động tác  đường kẻ thẳng. mẫu - HS quan sát GV -Đi thường nhanh - Cho 2 HS lên thực làm mẫu dần chuyển sang hiện lại động tác. chạy theo hướng - GV cùng HS nhận - HS tiếp tục quan phải - trái xét, đánh giá tuyên sát dương. - GV thổi còi - HS  thực hiện động tác.   1 lần - Gv quan sát, sửa -Luyện tập    sai cho HS.    Tập đồng loạt                                                                                                                                                                   4 lần - Y,c Tổ trưởng cho - Đội hình tập luyện các bạn luyện tập đồng loạt. Tập theo tổ nhóm theo khu vực.  ----------- - Tiếp tục quan sát,  ----------- 3 lần nhắc nhở và sửa sai  cho HS ĐH tập luyện theo tổ   Tập theo cặp đôi 3 lần - Phân công tập theo    1 lần cặp đôi  GV  Tập cá nhân GV Sửa sai Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho HS 3-5’ thi đua giữa các tổ. - HS vừa tập vừa - GV và HS nhận xét giúp đỡ nhau sửa đánh giá tuyên động tác sai - Trò chơi “mèo dương. đuổi chuột”. - GV nêu tên trò - Từng tổ lên thi chơi, hướng dẫn đua - trình diễn cách chơi, tổ chức chơi thở và chơi - Chơi theo hướng 2 lần chính thức cho HS. dẫn - Nhận xét tuyên dương và sử phạt  - Bài tập PT thể lực: 4- 5’ người phạm luật - Cho HS nhảy dây tùy sức trong 2 phút - Vận dụng: HS thực hiện kết hợp - Yêu cầu HS quan đi lại hít thở III.Kết thúc sát tranh trả lời câu hỏi BT1 trong sách. - Thả lỏng cơ toàn - HS trả lời thân. - Nhận xét, đánh giá - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý chung của buổi học. - HS thực hiện thả thức, thái độ học của Hướng dẫn HS Tự lỏng hs. ôn ở nhà - ĐH kết thúc - Xuống lớp - VN ôn lại bài và  chuẩn bị bài sau.   IV. Điều chỉnh kế hoạch giạy học: Gộp tiết 37 – 38 dạy trong 1 tiết 37 Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 3 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần: 19 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: TIẾT 37:TẠI CHỖ TUNG VÀ BẮT BÓNG THẤP TAY Thời gian thực hiện: ngày 16 tháng 01 năm 2023 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Ôn tại chỗ tung và bắt bóng thấp tay. Biết cách thức thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: 2.1.Về năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác tại chỗ tung và bắt bóng thấp tay. trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tích cực, tự giác, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10 1. Nhận lớp phút 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp, phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số, - Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Gv. Hs. - Cô trò chúc nhau. GV - Phổ biến nội dung, * * * * * * * * nhiệm vụ và yêu cầu giờ * * * * * * * học. * * * * * * * * * * * * * * 2. Khởi động 3-5 - Chạy nhẹ nhàng 1 vòng phút 1- - GV di chuyển và quan - Cán sự điều khiển lớp quanh sân tập. 2L sát, chỉ dẫn cho HS thực khởi động . - Xoay các khớp cổ tay, cổ hiện. chân, vai, hông, gối,... 3. Trò chơi.                                                                                                                                                                             - Trò chơi “Chuyển bóng 1-2 -Gv tổ chức Hs chơi trò - Hs chơi đúng luật, nhiệt vòng tròn”. phút chơi. tình sôi nổi và đảm bảo an toàn. II. Hoạt động luyện tập. 1. Tại chỗ tung và bắt bóng 2- thấp tay. 18- 3L Tập đồng loạt 22 phút - Gv hô nhịp 1 lần và * * * * * * 12- giao cán sự lớp hô. * * * * * * 15 - Hs tập theo Gv. * * * * * * phút - Gv quan sát, sửa sai * * * * * * cho Hs. GV 3-5 - Hs tiến hành tập luyện phút theo sự hướng dẫn của Gv và cán sự lớp. Tập theo tổ nhóm - Yêu cầu Tổ trưởng - Hs thay phiên nhau hô cho các bạn luyện tập nhịp. theo khu vực. * * * * * - Gv quan sát, uốn nắn, * * * sửa sai cho Hs. * * * * GV * * 5-7 * * phút * * * 1- * * * * * Thi đua giữa các tổ 2L - GV tổ chức cho HS thi - Từng tổ lên thi đua - đua giữa các tổ. trình diễn -Tuyên dương tổ tập đều, đúng nhất. 2.Trò chơi “Tung bà bắt bóng tính số lần”. - GV nêu tên trò chơi, - Hs nhắc lại luật chơi, 1- phổ biến luật chơi, cách cách chơi. 1-3 2L chơi. - Hs tiến hành chơi trò phút - Cùng hs nhắc lại luật chơi dưới sự chỉ huy của chơi và cách chơi. Gv. - Cho Hs chơi thử. - Chơi trò đúng luật, nhiệt - Tổ chức cho Hs chơi. tình, sôi nổi và an toàn. III. Vận dụng - Thả lỏng cơ toàn thân. 4-6 - HS thực hiện thả lỏng - Củng cố hệ thống bài học phút - GV hướng dẫn. - Hs cùng Gv hệ thống lại - Nhận xét và hướng dẫn tập - Gv cùng hs hệ thống bài (HS quan sát SGK luyện ở nhà. lại bài (đưa câu hỏi). (tranh) trả lời) - Nhận xét kết quả, ý GV thức, thái độ học của * * * * * * * * Hs. * * * * * * * - HD sử dụng SGK để * * * * * * * Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * * bị bài sau. - HS tập chung thực hiện theo hướng dẫn của GV và nhận hướng dẫn tập luyện ở nhà. IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY (NẾU CÓ) GỘP TIẾT 37, 38 DẠY TRONG MỘT TIẾT 37 Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 5 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần: 19 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết 37: TRÒ CHƠI “ ĐUA NGỰA” VÀ “LÒ CÒ TIẾP SỨC ” Lồng ghép “Khẩu phần và nhu cầu năng lượng của cơ thể” Ngày dạy 17 tháng 01 năm 2023 I. yêu cầu cần đạt được. 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: Bài học góp phần hình thành, phát triển năng lực về: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem đi đều, đổi chân khi đi sai nhịp, khẩu phần và nhu cầu năng lượng của cơ thể và trò chơi “Chạy tiếp sức theo vòng tròn”. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, trao đổi, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác trong bài học, trò chơi vận động bổ trợ môn học. - NL giải quyết vấn đề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động trong việc tiếp nhận kiến thức và tập luyện. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện, biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được đi đều, đổi chân khi đi sai nhịp. Biết thực hiện theo hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng khẩu phần và nhu cầu năng lượng của cơ thể và nắm được cách chơi, nội quy chơi, hứng thú trong khi chơi. - NL thể dục thể thao: Thực hiện được kĩ thuật cơ bản của động tác, bài tập và vận dụng được vào trong hoạt động tập thể từ đó có thể tự rèn luyện trong lớp, trường, ở nhà và các hoạt động khác. II. Địa điểm – phương tiện 1. Địa điểm: Sân trường 2. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, cờ, bóng, còi, mắc cơ, và dụng cụ phục vụ tập luyện cho Hs. + Học sinh chuẩn bị: Trang phục thể thao, giày tập hoặc dép quai hậu. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học 1. Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. 2. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm ., IV. Tiến trình dạy học Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5’ - Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp Nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh   phổ biến nội dung, yêu  cầu giờ học.  - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo Gv. Khởi động Đội hình khởi động - Xoay các khớp cổ 2lx8n - Gv HD học sinh khởi               tay, cổ chân, vai, động.        - Ép ngang , ép dọc.  - Tập bài TD PTC - Gv hướng dẫn chơi - HS khởi động, chơi theo hướng dẫn của Gv - Trò chơi “Làm theo 2’ hiệu lệnh” II. Phần cơ bản: 23’ - Gv gọi 1 -2 Hs lên - Hs nhận xét việc thực * Kiểm tra động tác 1’ thực hiện. hiện của bạn; Gv nhận đi đều vòng trái. xét và khen Hs. Hoạt động 1 7’ * Kiến thức - Gv giới thiệu sơ lược Đội hình Hs quan sát về dinh dưỡng tới Hs  * “Khẩu phần ăn và  nhu cầu năng lượng kiến thức chung về chế        cho cơ thể” độ ăn uống đảm bảo  - Dinh dưỡng là yếu dinh dưỡng trong tập - Hs nghe và quan sát tố đảm bảo sự sống luyện: “Khẩu phần và Gv giới thiệu cho cơ thể. nhu cầu năng lượng của cơ thể” - Gv gọi 1 – 3 Hs kể - Hs quan sát tranh và tên các món ăn đem lại kể tên các món ăn đem nhiều dinh dưỡng cho lại nhiều dinh dưỡng cơ thể. cho cơ thể. - Gv giới thiệu các - Hs nghe và quan sát - Thức ăn đa dạng, đủ nhóm thức ăn hàng trả lời câu hỏi của Gv. dinh dưỡng và phù ngày có đầy đủ chất hợp sẽ giúp cơ thể dinh dưỡng với Hs. khẻo mạnh và nâng - Gv đặt một số câu cao khả năng vận hỏi tương tác với Hs. động. Hoạt động 2 5’ - Gv nêu tên trò chơi, ĐH chơi trò chơi * Trò chơi: “Đua hướng dẫn cách chơi,  II.............. ngựa” tổ chức chơi trò chơi II.............. cho Hs.  II ............. - Nhận xét, tuyên - Hs chơi theo hướng dương, và sử phạt dẫn của Gv người (đội) thua cuộc Hoạt động 3 5’ - Gv nhắc lại kiến thức Đội hình Hs quan sát * Kiến thức:  và thực hiện lại động  * Ôn đi đều, đổi chân tác.        khi đi sai nhịp - Gv chỉ huy lớp thực  hiện, kết hợp sửa sai. - Hs quan sát Gv làm - Gv cho lớp trưởng mẫu và nhắc lại kiến chỉ huy và đếm nhịp thức. cho lớp tập, Gv quan sát sửa sai cho Hs. *Luyện tập Đội hình tập đồng loạt Tập đồng loạt 3 lần - Gv hô - Hs tập theo Gv.               - Gv quan sát, sửa sai        cho Hs.  - Hs tập theo hướng dẫn của Gv Thi đua giữa các 1 lần - Gv tổ chức cho Hs - Từng tổ lên thi đua, thi đua giữa các tổ. trình diễn. * Vận dụng 1’ - Vận dụng vào thực Đội hình vận dụng kiến tiễn hằng ngày: Điều thức. chỉnh chế độ ăn cho bản thân đảm bảo chế độ dinh dưỡng cần   thiết cho cơ thể, cung        cấp đầy đủ nước, chất  khoáng, chất béo, tinh - Hs cùng Gv vận dụng bột, chất đạm, vitamin kiến thức . A, B, C, D, E, , cho cơ thể hàng ngày. Hoạt động 4 5’ - GV nêu tên trò chơi, ĐH chơi trò chơi * Trò chơi: “ Lò cò hướng dẫn cách chơi,  II.............. tiếp sức” tổ chức chơi trò chơi II.............. cho HS.  II ............. - Nhận xét, tuyên Gv dương, và sử phạt - Hs chơi theo hướng người (đội) thua cuộc dẫn của Gv * Bài tập PT thể lực: 3’ - Gv cho Hs chạy 50m ĐH phát triên thể lực xuất phát cao.  II.............. II..............  II ............. Gv - Hs làm theo hướng dẫn của Gv. III. Kết thúc 3’ 2lx8n - GV hướng dẫn thả ĐH thả lỏng *Thả lỏng cơ toàn lỏng               thân. - Nhận xét kết quả, ý        * Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của Gv chung của buổi học. HS. - Hs thực hiện thả lỏng Hướng dẫn Hs tự ôn - VN ôn bài và chuẩn bị ĐH kết thúc  ở nhà. bài sau  * Xuống lớp  Gv hô “ Giải tán” ! Hs hô “ Khỏe”! * Kiến thức chung: - Rửa tay sau tập 1 lần luyện. - Gv cho Hs xếp hàng - Hs quan sát Gv hướng ra khu vực có vòi nước dẫn các rửa tay. rửa tay. - Gv cho Hs lần lượt - Hs thực hành rửa tay rửa tay. theo hướng dẫn. - Hs hình thành kĩ năng, biết giữ vệ sinh cá nhân sau luyện tập và chăm sóc bảo vệ sức khỏe nâng cao phòng chống dịch bệnh covid rửa tay đúng 6 bước chuẩn của bộ y tế. IV. Điều chỉnh kế hoạch giạy học: Gộp tiết 37 – 38 dạy trong 1 tiết 37

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_lop_1_tuan_19_nam_hoc_2022_2023_dao_viet_ph.docx
Giáo án liên quan