Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 33 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 33 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:33
Môn học: GDTC Số tiết:4
Tên bài học : TIẾT 64: : LÀM QUEN ĐÁ BÓNG BẰNG LÒNG BÀN CHÂN VÀO CẦU MÔN.
Thời gian thực hiện: ngày 04 tháng 5 năm 2023
I. Mục tiêu bài học
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện TDTT và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, rèn luyện tư thế, tác phong và có trách
nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện đá bóng bằng lòng bàn chân vào
cầu môn trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động
tác và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để
đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Biết cách thực hiện đá bóng bằng lòng bàn chân vào cầu
môn và tích cực tham gia tập luyện.
Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để
tập luyện. Thực hiện được động tác đá bóng bằng lòng bàn chân vào cầu môn.
II. Địa điểm – phương tiện
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, bóng mini, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò
chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi
đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.
IV. Tiến trình dạy học
Nội dung LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Phần mở đầu 5 – 7’
Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe Đội hình nhận lớp
học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
Khởi động
- Xoay các khớp cổ tay, - Cán sự tập trung lớp, điểm
cổ chân, vai, hông, gối,... số, báo cáo sĩ số, tình hình
- Trò chơi “mèo đuổi 2 x 8 - GV HD học sinh khởi động. lớp cho GV.
chuột” N
II. Phần cơ bản: - GV hướng dẫn chơi
Hoạt động 1
* Kiến thức. Cho HS quan sát tranh
- Động tác đá bóng bằng 16- GV thực hiện động tác mẫu
lòng bàn chân vào cầu 18’ GV làm mẫu động tác kết hợp - Đội hình HS quan sát tranh
môn. phân tích kĩ thuật động tác.
- GV thổi còi cho HS tập. HS quan sát GV làm mẫu
2 lần - GV quan sát, sửa sai cho HS. - Đội hình tập luyện đồng
loạt.
- Y,c Tổ trưởng cho các bạn ĐH tập luyện theo tổ
*Luyện tập luyện tập theo khu vực.
Tập đồng loạt
- GV tổ chức cho HS thi đua
Tập theo tổ nhóm giữa các tổ. GV
2 lần - GV nêu tên trò chơi, hướng
dẫn cách chơi. - Từng tổ lên thi đua, trình
diễn
Thi đua giữa các tổ - Cho HS chơi thử và chơi
chính thức.
- Nhận xét tuyên dương và sử ----------
* Trò chơi “dẫn bóng”. ----------
Hoạt động 2 4 lần phạt người phạm luật
*Kiến thức
- Ôn động tác đá bóng Nhắc lại cách thực hiện động
bằng lòng bàn chân vào tác đá bóng bằng lòng bàn chân
cầu môn. vào cầu môn.
Tổ chức giảng dạy như phần
1 lần
*Luyện tập luyện tập của hoạt động 1.
3-5’
Hoạt động 3 Nhắc lại cách thực hiện động
*Kiến thức tác đá bóng bằng lòng bàn chân
- Ôn động tác đá bóng vào cầu môn.
bằng lòng bàn chân vào
Tổ chức giảng dạy như phần
cầu môn.
luyện tập của hoạt động 1.
*Luyện tập
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái
độ học của hs.
III.Kết thúc
- VN ôn các động tác đã học và
* Thả lỏng cơ toàn thân. HS thực hiện thả lỏng
chuẩn bị bài sau.
* Nhận xét, đánh giá - ĐH kết thúc
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở
nhà 4- 5’
* Xuống lớp
IV. Rút kinh nghiệm: Sau khi thực hiện kế hoạch bài dạy, để hoàn thiện phương
án dạy học cho các bài học sau: .
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:33
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học : TIẾT 64: : LÀM QUEN ĐÁ BÓNG BẰNG LÒNG BÀN CHÂN VÀO CẦU MÔN.
Thời gian thực hiện: ngày 04 tháng 5 năm 2023
I. Mục tiêu bài học
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi
và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác đá bóng bằng lòng
bàn chân trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động
tác và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để
đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác đá bóng bằng lòng bàn chân.
II. Địa điểm – phương tiện
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng đá, còi phục vụ trò
chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi
đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi
và cá nhân.
IV. Tiến trình dạy học
Lượng
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung VĐ
T. S.
gian lần Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Phần mở đầu 5 –
Nhận lớp 7’ Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe Đội hình nhận lớp
học sinh phổ biến nội dung, yêu
cầu giờ học
Khởi động 2x - GV HD học sinh khởi động.
- Xoay các khớp cổ tay, 8N - HS khởi động theo
cổ chân, vai, hông, - GV hô nhịp, HS tập GV.
gối,...
2x
- Bài thể dục PTC. - GV hướng dẫn chơi
8N
- Trò chơi “chuyển bóng 2-3’
qua đầu”
- HS Chơi trò chơi.
16-
- GV nhắc lại tên động tác, kĩ
18’
thuật thực hiện động tác.
II. Phần cơ bản: - Làm mẫu lại động tác
- Kiến thức. - Cho 2 HS lên thực hiện lại động - HS lắng nghe.
- Ôn động tác tại chỗ đá tác.
bóng bằng lòng bàn chân - GV cùng HS nhận xét, đánh giá
- Ôn động tác di chuyển tuyên dương.
đá bóng bằng lòng bàn - HS quan sát GV làm
chân. - Y,c Tổ trưởng cho các bạn mẫu
luyện tập theo khu vực. - HS tiếp tục quan sát
4 - Gv quan sát, sửa sai cho HS.
lần - Phân công tập theo cặp đôi
-Luyện tập - Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và
Tập theo tổ nhóm sửa sai cho HS ĐH tập luyện theo tổ
- GV tổ chức cho HS thi đua giữa
3 lần các tổ.
- GV và HS nhận xét đánh giá GV
Tập theo cặp đôi 3 tuyên dương. - HS vừa tập vừa giúp
lần - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn đỡ nhau sửa động tác
Tập cá nhân
cách chơi, tổ chức chơi thở và sai
1
Thi đua giữa các tổ 3-5’ chơi chính thức cho HS. - Từng tổ lên thi đua
lần - Nhận xét tuyên dương và sử
phạt người phạm luật - Chơi theo hướng dẫn
- Cho HS bật tại chỗ hai tay
- Trò chơi “chuyển bóng chống hông 15 lần -------------
tiếp sức” - Yêu cầu HS thực hiện BT2 -------------
trong sách.
- GV hướng dẫn HS thực hiện kết hợp
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ đi lại hít thở
- Bài tập PT thể lực:
4- học của hs.
5’ 2 - HS thực hiện
- Vận dụng: lần - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài
sau. - HS thực hiện thả
lỏng
III.Kết thúc
- ĐH kết thúc
- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở
nhà
- Xuống lớp
IV. Rút kinh nghiệm: Sau khi thực hiện kế hoạch bài dạy, để hoàn thiện phương
án dạy học cho các bài học sau: .
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 3
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:33
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học : TIẾT 64: : Ôn LÀM QUEN PHỐI HỢP TÂNG BÓNG BẰNG ĐÌU VÀ ĐÁ BÓNG.
Thời gian thực hiện: ngày 04 tháng 5 năm 2023
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.về phẩm chất:
- Làm quen phối hợp tâng bóng bằng bằng đùi và đá bóng. Bước đầu biết cách thức
thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để
thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi
và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực:
2.1.Về năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác phối hợp
tâng bóng bằng đùi và đá bóng. trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác
và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để
đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin
khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp
nhận kiến thức và tập luyện.
- Tích cực, tự giác, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác phối hợp tang bóng bằng đùi và đá bóng,
trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Hoạt động mở đầu 6-10
1. Nhận lớp phút
1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp,
phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số,
- Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Gv.
Hs.
- Cô trò chúc nhau. GV
- Phổ biến nội dung, * * * * * * * *
nhiệm vụ và yêu cầu * * * * * * *
giờ học. * * * * * * *
* * * * * * *
2. Khởi động
- Chạy nhẹ nhàng 1 vòng 1- - GV di chuyển và - Cán sự điều khiển lớp
quanh sân tập. 3-5 2L quan sát, chỉ dẫn cho khởi động .
- Xoay các khớp cổ tay, cổ phút HS thực hiện.
chân, vai, hông, gối,...
3. Trò chơi.
- Trò chơi “Nhảy lướt 1-
sóng”. 2L -Gv tổ chức Hs chơi - Hs chơi đúng luật, nhiệt
trò chơi. tình sôi nổi và đảm bảo
1-2 an toàn.
phút
II. Hoạt động hình thành 1-
kiến thức. 2L
* Phối hợp tâng bóng
bằng bằng đùi và đá
bóng.
+ TTCB: Đứng tự nhiên, 5-7
hai tay cầm bóng trước phút - Cho HS quan sát - Hs lắng nghe, tiếp thu
ngực. tranh và ghi nhớ.
+ Động tác: Thả bóng, - GV làm mẫu động - Tập luyện theo sự
đồng thời nâng đùi chân tác kết hợp phân tích hướng dẫn của Gv.
thuận tâng bóng. Khi bóng kĩ thuật động tác. GV
rơi xuống đất, thực hiện đá - Hô nhịp và thực hiện * * * * * * * *
bóng. động tác mẫu, hướng * * * * * * *
+ Kết thúc: Đứng tự nhiên dẫn Hs thực hiện đt. * * * * * * *
- Gv quan sát, uốn nắm * * * * * * *
và sửa sai cho Hs.
III. Hoạt động luyện tập. 10-
1. Phối hợp tâng bóng 15
bằng đùi và đá bóng. phút 1-
Tập đồng loạt 8-10 3L
phút
- Gv hô nhịp 1 lần và * * * * * *
2-4 giao cán sự lớp hô. * * * * * *
phút - Hs tập theo Gv. * * * * * *
- Gv quan sát, sửa sai * * * * * *
cho Hs. GV
- Hs tiến hành tập luyện
theo sự hướng dẫn của Tập theo tổ nhóm Gv và cán sự lớp.
1- - Yêu cầu Tổ trưởng - Hs thay phiên nhau hô
3L cho các bạn luyện tập nhịp.
3-5 theo khu vực. * * * * *
phút - Gv quan sát, uốn nắn, * * *
sửa sai cho Hs. * *
* * GV * *
* *
* * *
Thi đua giữa các tổ * * * * *
- GV tổ chức cho HS - Từng tổ lên thi đua -
thi đua giữa các tổ. trình diễn
-Tuyên dương tổ tập
2.Trò chơi “Tâng và đá 1-3 đều, đúng nhất.
bóng qua vạch”. phút
1- - GV nêu tên trò chơi, - Hs nhắc lại luật chơi,
2L phổ biến luật chơi, cách chơi.
cách chơi. - Hs tiến hành chơi trò
- Cùng hs nhắc lại luật chơi dưới sự chỉ huy của
4-6 chơi và cách chơi. Gv.
phút - Cho Hs chơi thử. - Chơi trò đúng luật,
- Tổ chức cho Hs chơi. nhiệt tình, sôi nổi và an
IV. Vận dụng toàn.
- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Củng cố hệ thống bài học - GV hướng dẫn. - HS thực hiện thả lỏng
- Nhận xét và hướng dẫn - Gv cùng hs hệ thống - Hs cùng Gv hệ thống lại
tập luyện ở nhà. lại bài (đưa câu hỏi). bài (HS quan sát SGK
- Nhận xét kết quả, ý (tranh) trả lời)
thức, thái độ học của GV
Hs. * * * * * * * *
- HD sử dụng SGK để * * * * * * *
Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * *
bị bài sau. * * * * * * *
- HS tập chung thực hiện
theo hướng dẫn của GV
và nhận hướng dẫn tập
luyện ở nhà. IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY (NẾU CÓ)
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY KHỐI 5
Giáo viên: Đào Việt Phú TUẦN 33
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học : TIẾT 64 MÔN THỂ THAO TỰ CHỌN ĐÁ CẦU
TRÒ CHƠI” DẪN BÓNG “
Thời gian thực hiện: ngày 05 tháng 5 năm 2023
I. Yêu cầu cần đạt.
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi
và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực: Bài học góp phần hình thành, phát triển năng lực về:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem phát cầu và chuyền cầu bằng mu bàn chân, trò chơi
“Dẫn bóng”.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, trao đổi, hợp tác trong nhóm để thực hiện
các động tác trong bài học, trò chơi vận động bổ trợ môn học.
- NL giải quyết vấn đề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động
trong việc tiếp nhận kiến thức và tập luyện.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để
đảm bảo an toàn trong tập luyện, biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin
khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL vận động cơ bản: Thực hiện được đúng và nâng cao thành tích động tác phát
cầu và chuyền cầu bằng mu bàn chân, biết chơi trò chơi “Dẫn bóng” chủ động, tích
cực, nhiệt tình, đúng luật.
- NL thể dục thể thao: Thực hiện được kĩ thuật cơ bản của động tác, bài tập và vận
dụng được vào trong hoạt động tập thể từ đó có thể tự rèn luyện trong lớp, trường,
ở nhà và các hoạt động khác.
II. Địa điểm – phương tiện
1. Địa điểm: Sân trường
2. Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, cầu, dây nhảy, cờ, bóng, còi,
mắc cơ, và dụng cụ phục vụ tập luyện cho Hs.
+ Học sinh chuẩn bị: Trang phục thể thao, giày tập hoặc dép quai hậu.
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
1. Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và
thi đấu. 2. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm .,
IV. Tiến trình dạy học
Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
T SL Hoạt động GV Hoạt động HS
G
I. Phần mở đầu 7’ - Gv nhận lớp, thăm hỏi sức Đội hình nhận lớp
Nhận lớp khỏe học sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ học.
- Cán sự tập trung lớp, điểm
số, báo cáo Gv.
Khởi động Đội hình khởi động
- Xoay các khớp 2lx8 - Gv HD học sinh khởi động.
n
- Ép ngang , ép dọc.
- Tập bài thể - Gv hướng dẫn chơi
- Trò chơi “Kết bạn” 2’
- HS khởi động, chơi theo
hướng dẫn của Gv
II. Phần cơ bản: 23’
* Kiểm tra kĩ năng 1’ - Gv gọi 1 -2 Hs lên thực - Hs nhận xét việc thực hiện
tâng cầu bằng đùi. hiện. của bạn; Gv nhận xét và khen
Hs.
Hoạt động 1 5’ - Gv nhắc lại kiến thức, thực Đội hình Hs quan sát
* Kiến thức hiện lại động tác. Gv chỉ huy
* Ôn chuyền cầu lớp thực hiện, kết hợp sửa
bằng mu bàn chân. sai.
- Gv cho lớp trưởng chỉ huy,
Gv quan sát sửa sai cho Hs. - Hs quan sát Gv làm mẫu và
nhắc lại kiến thức.
*Luyện tập Đội hình tập đồng loạt
5 lần
Tập đồng loạt - Gv hô - Hs tập theo Gv.
............................................................
- Gv quan sát, sửa sai cho
Hs.
.................................................................
- Hs tập theo hướng dẫn của
Gv
Tập theo tổ 3 lần - Y,c Tổ trưởng cho các bạn ĐH tập luyện theo tổ
luyện tập theo khu vực.
- Gv quan sát và sửa sai cho
Hs các tổ.
Gv
- Hs thực hiện theo điều khiển
của tổ trưởng.
Hoạt động 2 8’ - Gv nhắc lại tên động tác, Đội hình Hs quan sát
* Kiến thức:
làm mẫu, nhấm mạnh ý chính
* Ôn phát cầu bằng của động tác.
mu bàn chân. - Gv chỉ huy lớp thực hiện,
kết hợp sửa sai. - Hs quan sát Gv làm mẫu và
- Gv cho lớp trưởng chỉ huy nhắc lại kiến thức.
cho lớp tập, Gv quan sát sửa
sai cho Hs.
*Luyện tập Đội hình tập đồng loạt
Tập đồng loạt 3 lần - Gv hô - Hs tập theo Gv.
- Gv quan sát, sửa sai cho
Hs.
Gv
- Hs tập theo hướng dẫn của
Gv
Tập theo tổ 3 lần - Y,c Tổ trưởng cho các bạn ĐH tập luyện theo tổ
luyện tập theo khu vực.
- Gv quan sát và sửa sai cho
Hs các tổ.
Gv
- Hs thực hiện theo điều khiển
của tổ trưởng.
Thi đua giữa các 1 lần - Gv tổ chức cho Hs thi đua - Từng tổ lên thi đua, trình
giữa các tổ. diễn.
* Vận dụng 1’ - Gv cho Hs nhận biết đúng, Đội hình vận dụng kiến thức.
sai trên tranh ảnh có tập
luyện động tác.
- Vận dụng vào thực tiễn khi
thực hiện chia nhóm, chia
hàng trong giờ học thực hành, - Hs cùng Gv vận dụng kiến
trong các hoạt động tập thể,... thức .
Hoạt động 3 5’ - Gv nêu tên trò chơi, hướng ĐH chơi trò chơi
* Trò chơi: “Lăn dẫn cách chơi, tổ chức chơi
bóng” trò chơi cho Hs. ..............
- Nhận xét, tuyên dương, và
sử phạt người (đội) thua cuộc
..............
..............
Gv
- Hs chơi theo hướng dẫn của
Gv
* Bài tập PT thể 3’ - Gv cho Hs chạy 60m xuất ĐH phát triên thể lực
lực: phát cao. II..............
II..............
II .............
Gv
- Hs làm theo hướng dẫn của
Gv.
* Kiến thức chung 2’
- Khởi động trước 1 lần - Gv hướng dẫn Hs các động - Hs thực hành các động tác
tập luyện và thả lỏng tác khởi động trước tập luyện khởi động trước tập luyện và
sau tập luyện và thả lỏng sau tập luyện ở thả lỏng sau tập luyện khi ở
- Hs hình thành kĩ trên lớp và khi tập ở nhà, , trên lớp, tập luyện ở nhà, khi
năng tập luyện đúng hoạt động tập thể
cách và khoa học để nâng cao sức khỏe.
III. Kết thúc 3’ 2lx8 - Gv hướng dẫn thả lỏng ĐH thả lỏng
*Thả lỏng cơ toàn n - Nhận xét kết quả, ý thức,
thân. thái độ học của HS.
* Nhận xét, đánh giá - VN ôn bài và chuẩn bị bài Gv
chung của buổi học. sau - Hs thực hiện thả lỏng
Hướng dẫn Hs tự ôn ĐH kết thúc
ở nhà.
* Xuống lớp
Gv hô “ Giải tán” !
Hs hô “ Khỏe”!
IV. Rút kinh nghiệm: Sau khi thực hiện kế hoạch bài dạy, để hoàn thiện phương
án dạy học cho các bài học sau: .
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_lop_1_tuan_33_nam_hoc_2022_2023_dao_viet_ph.docx