I-KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG
*Trên tiết học:
GV chú ý đến cá nhân trẻ nhiều hơn.
-Kịp thời sửa sai cho trẻ ngay khi trẻ chưa làm được.
-Luôn động viên , khuyến khích trẻ để trẻ cảm thấy tự tin khi hoạt động
*Ngoài tiết học:
-Rèn cho trẻ nói mọi luc, mọi nơi
- Thừơng xuyên cho trẻ HĐN cùng với các bạn khá giỏi.
-Luôn động viên , khuyến khích trẻ để trẻ cảm thấy tự tin khi hoạt động
*Phối hợp với phụ huynh:
- Nhắc nhở phụ huynh kèm cháu khi ở nhà
5 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1719 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bồi dưỡng cháu yếu - Chủ đề: Gia đình yêu thương, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
kế HOạCH BồI DƯỡNG CHáU YếU.
CHủ Đề:
STt
Họ Và TÊN
Kỹ NĂNG TRẻ YếU
GHI CHú
1
Hoàng Lờ Bảo Nam
-TH:Vẽ, xé dán còn yếu.
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-KPKH: Kỹ năng so sánh còn yếu.
-VH: Kỹ năng đọc diễn cảm.
2
Dương Đức Tuấn
-Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn yếu.
-Cháu nói còn nhỏ.
3
Tạ Quang Huy
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn yếu.
- Toán: Kỹ năng nhận biết đếm chữ số còn chậm.
-KPKH: Kỹ năng só sánh còn yếu.
-VH: Kỹ năng đọc diễn cảm.
4
Nguyễn Văn Nhân
-ÂN: Cháu hát còn yếu, chưa kết hợp với vân động được,
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn yếu.
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-VH: Kỹ năng đọc diễn cảm.
5
Trần Đình Huy
-ÂN: cháu hát chưa đúng nhạc.
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn chậm
6
Đoàn Trung Cường
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn yếu.
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-KPKH: Kỹ năng sóánh còn yếu.
-VH: Kỹ năng đọc diễn cảm.
7
Nguyễn Văn Trung
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-lQCC: Cháu chưa đọc được
8
Lờ Đỡnh Thành
-LQCC: Khả năng nhận biết chữ cái
-ÂN: cháu hát chưa đúng nhạc.
- Toán: Kỹ năng đếm còn chậm.
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn chậm
9
10
11
I-Kế HOạCH BồI DƯỡNG
*Trên tiết học:
GV chú ý đến cá nhân trẻ nhiều hơn.
-Kịp thời sửa sai cho trẻ ngay khi trẻ chưa làm được.
-Luôn động viên , khuyến khích trẻ để trẻ cảm thấy tự tin khi hoạt động
*Ngoài tiết học:
-Rèn cho trẻ nói mọi luc, mọi nơi
- Thừơng xuyên cho trẻ HĐN cùng với các bạn khá giỏi.
-Luôn động viên , khuyến khích trẻ để trẻ cảm thấy tự tin khi hoạt động
*Phối hợp với phụ huynh:
- Nhắc nhở phụ huynh kèm cháu khi ở nhà
-Giao bài tập về nhà cho trẻ, nhờ bố mẹ luyện thêm cho cháu.
II. Kết quả đạt được
Sau 1 tuần tôi thấy cháu có tiến bộ hơn trong các kỹ năng TH và đọc diễn cảm.
-Tuy nhiên với môn toán cháu tiếp thu còn khá châm nên kỹ năng đếm của cháu còn yếu nên cần luyên tiếp ở chủ điểm sau.
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG CHÁU YẾU
Chủ đề: Gia đình yêu thương
STT
Họ và tên trẻ
Kỷ năng trẻ yếu
Ghi chú
1
Lê Minh Nhật
HĐTH: Trẻ vẽ còn yếu, chưa phối hợp đựoc các nét vẽ nên sản phẩm chưa đạt yêu cầu.
HĐÂN: Kết hợp đàn chưa tốt.
2
Lê Thị Hồng Luyến
-HĐLQVT:Kỹ năng đếm nhóm số lượng.
-HĐLQCC: Khả năng nhận biết các chữ cái còn chậm.
3
Dương Phúc Anh
-HĐLQVT: Kỹ năng chia nhóm số lượng.
-HĐLQVH: Kỷ năng đọc thơ diễn cảm.
-HĐLQCC: Nhận biết các chữ cáI còn chậm.
4
Dương Hoàng Phương
HĐLQVT: Kỷ năng so sánh các nhóm.
5
Hoàng Thị Cẩm Nhi
-HĐVĐ: Khi thực hiện các kỷ năng vận động chưa tự tin.
-HĐLQvT:Kỹ năng tách gộp, chia nhóm, nhận biết số lượng.
6
Lờ Anh Quõn
-TH:Vẽ, tô màu, xé dán còn yếu.
- Toán: Kỹ năng nhận biết đếm chữ số còn chậm.
-KPKH: Kỹ năng so sánh còn yếu.
-VH: Kỹ năng đọc diễn cảm.
II: Kế hoạch bồi dưỡng
*Trên tiết học:
-Khi tổ chức tiết học giỏo viờn chỳ ý đến những cỏ nhõn những trẻ yếu nhiều hơn và thường xuyờn gọi trẻ để trẻ cú thể nắm kiến thức tốt hơn .Kịp thời sửa sai cho trẻ ngay khi trẻ chưa làm được.
-Luôn động viên , khuyến khích trẻ để trẻ cảm thấy tự tin khi hoạt động
*Ngoài tiết học:
-Rèn cho trẻ nói mọi lỳc, mọi nơi
- Thừơng xuyên cho trẻ HĐN cùng với các bạn khá giỏi.
-Luụn khuyờn khớch khen ngợi trẻ .
*Phối hợp với phụ huynh:
- Nhắc nhở phụ huynh kèm cháu khi ở nhà
-Giao bài tập về nhà cho trẻ, nhờ bố mẹ luyện thêm cho cháu để hụm sau nộp bài cho cụ.
II. Kết quả đạt được:
-Kết thỳc chủ điểm tụi nhận thấy cú một số chỏu rất học tiến bộ như chỏu Anh Quõn,,Hoàng Phương. Chỏu đó nhận biết cỏc số rất tốt kỹ năng so sỏnh cỏc nhúm bước đầu chỏu so sỏnh rất hiệu quả.
-Chỏu Cẩm Nhi khi thực hiện vận động đó tự tin hơn nhiều. Tuy nhiờn mụn toỏn chỏu ớt tiến bộ nờn tụi sẽ cố gắng khắc phục ở chủ điểm sau.
-Cũn một số chỏu như: Phỳc Anh, Luyến, Minh Nhật do khả năng nhận thức của chỏu cũn chậm hơn so với cỏc bạn khỏc nờn chỏu ớt tiến bộ .Những kỹ năng này sẽ khắc phục ở chủ điểm sau.
File đính kèm:
- Boi duong tre yeu Chu de Truong MN Ban Than gia dinh MNmoi.doc