Kế hoạch dạy học của giáo viên môn Công nghệ Lớp 6 - Phạm Thị Thanh

Kiến thức

- Nắm được vai trò của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày.

- Nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể biết giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn.

- HS hiểu được vai trò quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ con người.

- Có ý thức giữ gìn an toàn thực phẩm và cách phòng chống nhiễm khuẩn thực phẩm.

- HS thấy được sự cần thiết của bảo quản chất dinh dưỡng trong khi chế biến mún ăn.

- Biết sử dụng hợp lí trong chế biến và bảo quản thực phẩm gia đình.

Nắm được các phương pháp chế biến có sử dụng nhiệt và không sử dụng nhiệt để tạo nên món ăn.

- Biết cách chế biến các món ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh.

- Sử dụng phương pháp chế biến phù hợp để đáp ứng đúng mức nhu cầu ăn uống của con người.

- HS biết cách làm món rau xà lách chộn dầu dấm.

- Nắm vững quy trình thực hiện món này.

- Chế biến được những món ăn với yêu cầu kĩ thuật tương tự.

- Hiểu được cách làm món nộm rau muống.

- Nắm vững quy trình thực hiện món này.

- HS hiểu thế nào là bữa ăn hợp lí.

- Nguyên tắc tổ chức bữa ăn trong gia đình, phân chia số bữa ăn trong ngày.

- Hiệu quả của việc tổ chức bữa ăn hợp lí.

- HS hiểu được nguyên tắc xây dựng thực đơn

- Cách lựa chọn mua thực phẩm theo thực đơn

- Biết cách chế biến thực phẩm theo thực đơn

- Biết cách bày bàn và thu dọn sau khi ăn.

- Biết được thu nhập của gia đỡnh là gỡ? Cỏc nguồn thu nhập của gia đỡnh. Làm gỡ để tăng thu nhập gia đỡnh.

- Biết được các khoản chi tiêu và sự khác nhau về mức chi tiêu của các hộ gia đỡnh ở Việt nam cac biện pháp cân đối, thu chi trong gia đỡnh.

 

doc13 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 14/06/2022 | Lượt xem: 311 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch dạy học của giáo viên môn Công nghệ Lớp 6 - Phạm Thị Thanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG THCS: THỊ TRẤN ĐIỆN BIấN ĐễNG TỔ CHUYấN MễN: SINH- HểA KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA GIÁO VIấN HỌ VÀ TấN: PHẠM THỊ NHANH Mụn : Cụng nghệ khối 6 NĂM HỌC 2010 -2011 . 1. Mụn cụng nghệ: Lớp 6 X 2. Chương trỡnh Cơ bản Nõng cao Khỏc Học kỳ: II Năm học: 2010-2011 3. Họ tờn giỏo viờn: Phạm Thị Nhanh Điện thoại: 0975357680 Địa điểm văn phũng Tổ chuyờn mụn: Sinh- Húa Điện thoại: Email: Lịch sử sinh hoạt Tổ: Thứ 2 tuần 1,3 hàng thỏng 4. Chuẩn của mụn học( theo chuẩn của Bộ GD&ĐT ban hành); phự hợp thực tế. Sau khi kết thỳc học kỳ, học sinh sẽ: Kiến thức - Nắm được vai trò của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. - Nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể biết giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn. - HS hiểu được vai trò quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ con người. - Có ý thức giữ gìn an toàn thực phẩm và cách phòng chống nhiễm khuẩn thực phẩm. - HS thấy được sự cần thiết của bảo quản chất dinh dưỡng trong khi chế biến mún ăn. - Biết sử dụng hợp lí trong chế biến và bảo quản thực phẩm gia đình. Nắm được cỏc phương phỏp chế biến cú sử dụng nhiệt và khụng sử dụng nhiệt để tạo nờn mún ăn. - Biết cỏch chế biến cỏc mún ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh. - Sử dụng phương phỏp chế biến phự hợp để đỏp ứng đỳng mức nhu cầu ăn uống của con người. - HS biết cách làm món rau xà lách chộn dầu dấm. - Nắm vững quy trình thực hiện món này. - Chế biến được những món ăn với yêu cầu kĩ thuật tương tự. - Hiểu được cách làm món nộm rau muống. - Nắm vững quy trình thực hiện món này. - HS hiểu thế nào là bữa ăn hợp lí. - Nguyên tắc tổ chức bữa ăn trong gia đình, phân chia số bữa ăn trong ngày. - Hiệu quả của việc tổ chức bữa ăn hợp lí. - HS hiểu được nguyên tắc xây dựng thực đơn - Cách lựa chọn mua thực phẩm theo thực đơn - Biết cách chế biến thực phẩm theo thực đơn - Biết cỏch bày bàn và thu dọn sau khi ăn. - Biết được thu nhập của gia đỡnh là gỡ? Cỏc nguồn thu nhập của gia đỡnh. Làm gỡ để tăng thu nhập gia đỡnh. - Biết được cỏc khoản chi tiờu và sự khỏc nhau về mức chi tiờu của cỏc hộ gia đỡnh ở Việt nam cac biện phỏp cõn đối, thu chi trong gia đỡnh. Kỹ năng: - Rốn kĩ năng làm việc theo nhúm. - Rốn kĩ năng liờn hệ thực tế. - Rốn luyện ý thức lao động đỳng kĩ thuật, cẩn thận, an toàn lđ - Rốn kĩ năng quan sỏt, so sỏnh và liờn hệ thực tế. - Nghiờm tỳc, cẩn thận trong cụng việc 5. Yờu cầu về thỏi độ (theo chuẩn của Bộ GD&ĐT ban hành); phự hợp thực tế. Yờu thớch mụn học, cần cự lao động - Giáo dục ý thức ăn uống hợp lí. - Có ý thức giữ gìn an toàn thực phẩm và cách phòng chống nhiễm trùng thực phẩm. - Giáo dục HS biết cách vệ sinh trước và trong khi ăn. - Giáo dục HS biết được cách bảo quản thức ăn. - Giỏo dục HS cú ý thức biết lựa chọn thực phẩm, chế biến thực phẩm ngon, tiết kiệm. - Cú kĩ năng vận dụng cỏc mẫu tỉa hoa để trang trớ mún ăn. - Làm được một số cụng việc giỳp đỡ gia đỡnh và cú ý thức tiết kiệm trong chi tiờu. 6. Mục tiờu chi tiết. Mục tiờu Nội dung MỤC TIấU CHI TIẾT Bậc 1 Bậc 2 Bậc 3 Lớp: 6A1; 6A2 CHƯƠNG III: NấU ĂN TRONG GIA ĐìNH Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 1) - Nắm được vai trò của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. - Hiểu nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể biết giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn. - Giáo dục ý thức ăn uống hợp lí. Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 2) - Nắm được vai trò của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. - Hiểu nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể biết giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn. - Giáo dục ý thức ăn uống hợp lí. Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 3) - Nắm được vai trò của các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. - Hiểu nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể biết giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn. - Giáo dục ý thức ăn uống hợp lí. Vệ sinh an toàn thực phẩm Phần I, II Biết thế nào là vệ sinh an toàn thực phẩm - HS hiểu được vai trò quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ con người. - Có ý thức giữ gìn an toàn thực phẩm và cách phòng chống nhiễm trùng thực phẩm. - Giáo dục HS biết cách vệ sinh trước và trong khi ăn. Vệ sinh an toàn thực phẩm Phần III Biết thế nào là vệ sinh an toàn thực phẩm - HS hiểu được vai trò quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ con người. - Có ý thức giữ gìn an toàn thực phẩm và cách phòng chống nhiễm trùng thực phẩm. - Giáo dục HS biết cách vệ sinh trước và trong khi ăn. Bảo đảm chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn Phần I - Biết sử dụng hợp lí trong chế biến và bảo quản thực phẩm gia đình. HS thấy được sự cần thiết của bảo quản chất dinh dưỡng trong khi chế biến món ăn. - Giáo dục HS biết được cách bảo quản chất dinh dưỡng. Bảo đảm chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn Phần II - Biết sử dụng hợp lí trong chế biến và bảo quản thực phẩm gia đình. HS thấy được sự cần thiết của bảo quản chất dinh dưỡng trong khi chế biến món ăn. - Giáo dục HS biết được cách bảo quản chất dinh dưỡng. Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần I.1.2 - Biết cỏch chế biến cỏc mún ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh. - Nắm được cỏc phương phỏp chế biến cú sử dụng nhiệt và khụng sử dụng nhiệt để tạo nờn mún ăn. - Sử dụng phương phỏp chế biến phự hợp để đỏp ứng đỳng mức nhu cầu ăn uống của con người. Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần I.3,4 - Biết cỏch chế biến cỏc mún ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh. - Nắm được cỏc phương phỏp chế biến cú sử dụng nhiệt và khụng sử dụng nhiệt để tạo nờn mún ăn. - Sử dụng phương phỏp chế biến phự hợp để đỏp ứng đỳng mức nhu cầu ăn uống của con người. Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần II - Biết chế biến món ăn ngon, hợp vệ sinh. HS cần nắm được các phương pháp chế biến thực phẩm. - Biết cách lựa chọn các món ăn hợp lí. Thực hành: Chế biến món ăn - Trộn dầu giấm - Rau xà lách - HS biết cách làm món rau xà lách chộn dầu dấm. m - Nắm vững quy trình thực hiện món này. - Chế biến được những món ăn với yêu cầu kĩ thuật tương tự. - Có ý thức giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩ Thực hành: Chế biến món ăn-Trộn hỗn hợp nộm rau muống Biết được cách làm món nộm rau muống. . - Nắm vững quy trình thực hiện món này - Có ý thức giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực hành: Chế biến món ăn-Trộn hỗn hợp nộm rau muống ( Tiết 2) Biết được cách làm món nộm rau muống. . - Nắm vững quy trình thực hiện món này - Có ý thức giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổ chức bữa ăn hợp lí trong gia đình Phần I; II HS hiểu thế nào là bữa ăn hợp lí. - Nguyên tắc tổ chức bữa ăn trong gia đình, phân chia số bữa ăn trong ngày. - Hiệu quả của việc tổ chức bữa ăn hợp lí. - Vận dụng để chế biến được những món ăn có yêu cầu kiến thức tương tự. - Yờu thớch cụng việc, tỡm tũi, khỏm phỏ để tổ chức hoặc đề xuõt được bữa ăn ngon, bổ, ớt tốn kộm và khụng lóng phớ. Phần III HS hiểu thế nào là bữa ăn hợp lí. - Nguyên tắc tổ chức bữa ăn trong gia đình, phân chia số bữa ăn trong ngày. - Hiệu quả của việc tổ chức bữa ăn hợp lí. - Vận dụng để chế biến được những món ăn có yêu cầu kiến thức tương tự. - Yờu thớch cụng việc, tỡm tũi, khỏm phỏ để tổ chức hoặc đề xuõt được bữa ăn ngon, bổ, ớt tốn kộm và khụng lóng phớ. Quy trình tổ chức bữa ăn Phần I - Biết cách chế biến thực phẩm theo thực đơn - HS hiểu được nguyên tắc xây dựng thực đơn - Cách lựa chọn mua thực phẩm theo thực đơn - Biết cách bày bàn và thu dọn sau khi ăn. Quy trình tổ chức bữa ăn Phần II - Biết cách chế biến thực phẩm theo thực đơn - HS hiểu được nguyên tắc xây dựng thực đơn - Cách lựa chọn mua thực phẩm theo thực đơn - Biết cách bày bàn và thu dọn sau khi ăn. Thực hành Xây dựng thực đơn Biết cỏch xõy dựng thực đơn dựng cho cỏc bữa ăn thường ngày và cỏc bữa ăn liờn hoan, bữa cỗ... - Cú kĩ năng vận dụng để xõy dựng được thực đơn phự hợp đỏp ứng nhu cầu ăn uống của gia đỡnh. - Giỏo dục HS cú ý thức biết lựa chọn thực phẩm, chế biến thực phẩm ngon, tiết kiệm. Tỉa hoa, trang trí món ăn từ một số loại rau, củ, quả Phần I; II.1.2 - Biết được cỏch tỉa hoa bằng rau củ, quả. -Thực hiện được một số mẫu hoa đơn giản, thụng dụng để trang trớ mún ăn. - Cú kỹ năng vận dụng cỏc mẫu tỉa hoa để trang trớ mún ăn - Giỏo dục HS cú tớnh thẩm mỹ, khộo lộo, cẩn thận. Phần II.3.4.5 - Biết được cỏch tỉa hoa bằng rau củ, quả. -Thực hiện được một số mẫu hoa đơn giản, thụng dụng để trang trớ mún ăn. - Cú kỹ năng vận dụng cỏc mẫu tỉa hoa để trang trớ mún ăn - Giỏo dục HS cú tớnh thẩm mỹ, khộo lộo, cẩn thận. Ôn tập chương III - Củng cố và khắc sõu kiến thức về cỏc mặt: ăn uống, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và chế biến thức ăn... - Cú kĩ năng vận dụng kiến thức để thực hiện chu đỏo những vấn đề thuộc lĩnh vực chế biến thức ăn và phục vụ ăn uống. nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sức khỏe của con người, gúp phần nõng cao hiệu quả lao động... Chương iv: thu chi trong gia đình Thu nhập gia đình Phần I, II - Biết được thu nhập của gia đỡnh là gỡ? Cỏc nguồn thu nhập của gia đỡnh. Làm gỡ để tăng thu nhập gia đỡnh. . - Rốn cho HS một số năng khiếu cú sẳn. - Giỏo dục HS xỏc định được những việc cú thể làm để giỳp gia đỡnh Phần III, IV - Biết được thu nhập của gia đỡnh là gỡ? Cỏc nguồn thu nhập của gia đỡnh. Làm gỡ để tăng thu nhập gia đỡnh. . - Rốn cho HS một số năng khiếu cú sẳn. - Giỏo dục HS xỏc định được những việc cú thể làm để giỳp gia đỡnh Chi tiêu trong gia đình (phần I,II,III) - HS biết được khái niệm về chi tiêu trong gia đình - Các khoản chi tiêu - Biện pháp cân đối chi tiêu - Giúp đỡ gia đình làm mọi việc tiết kiệm cho chi tiêu gia đình. Phần IV - HS biết được khái niệm về chi tiêu trong gia đình - Các khoản chi tiêu - Biện pháp cân đối chi tiêu - Giúp đỡ gia đình làm mọi việc tiết kiệm cho chi tiêu gia đình. Thực hành Bài tập tình huống về thu chi trong gia đình. - Nắm vững cỏc kiến thức cơ bản về thu, chi trong gia đỡnh. Xỏc định được mức thu, chi của gia đỡnh trong một thỏng, một năm. - Cú ý thức giỳp đỡ gia đỡnh và tiết kiệm chi tiờu. Thực hành Bài tập tình huống về thu chi trong gia đình ( Tiết 2). - Nắm vững cỏc kiến thức cơ bản về thu, chi trong gia đỡnh. Xỏc định được mức thu, chi của gia đỡnh trong một thỏng, một năm. - Cú ý thức giỳp đỡ gia đỡnh và tiết kiệm chi tiờu. Ôn tập - Nắm vững những kiến thức và kỹ năng về thu nhập của gia đỡnh. - Củng cố và khắc sõu kiến thức về cơ sở ăn uống hợp lý, bảo quản chất dinh dưỡng trong chế biến mún ăn, cỏc phương phỏp chế biến thực phẩm. - Cú kỹ năng vận dụng kiến thức để thực hiện chu đỏo những vấn đề thuộc lĩnh vực chế biến thức ăn và phục vụ ăn uống. - Giỏo dục HS tớnh cần mẩn trong học tập. Kiểm tra cuối năm - Đỏnh giỏ kết quả học tập của HS. - Rỳt kinh nghiệm và cải tiến cỏch học của HS, cỏch dạy của GV và rỳt kinh nghiệm về nội dung, chương trỡnh mụn học. - Giỏo dục HS cú tớnh thẩm mỹ, khộo lộo, cẩn thận. 7. Khung phõn phối chương trỡnh( theo PPCT của Sở GD&ĐT ban hành) Học kỳ II: 18 tuần. (34 tiờ́t) Nội dung bắt buộc/số tiết ND tự chọn Tổng số tiết Ghi chỳ Lý thuyết Thực hành Bài tập, ễn tập Kiểm tra 21 7 4 2 34 8. Lịch trỡnh chi tiết Chương Bài học Tiết Hỡnh thức tổ chức DH PP/học liệu PTDH KQ-ĐG Chương III: NấU ĂN TRONG GIA ĐìNH ( 16 tiết lý thuyết + 2 tiết ụn tập + 5 tiết thực hành+ 1 tiết kiểm tra = 24 tiết) III Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 1) Tiết 37 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Các mẫu tranh về các chất dinh dưỡng Kiểm tra miệng III Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 2) Tiết 38 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Các mẫu tranh về các chất dinh dưỡng Kiểm tra miệng III Cơ sở của ăn uống hợp lí ( Tiết 3) Tiết 39 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Các mẫu tranh về các chất dinh dưỡng Kiểm tra miệng III Vệ sinh an toàn thực phẩm Phần I, II Tiết 40 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . -Tranh minh hoạ -Sưu tầm các chuyện sảy ra trong thực tế về an toàn thực phẩm Kiểm tra 15' III Vệ sinh an toàn thực phẩm Phần III Tiết 41 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . -Tranh minh hoạ -Sưu tầm các chuyện sảy ra trong thực tế về an toàn thực phẩm Kiểm tra miệng III Bảo đảm chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn Phần I Tiết 42 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . -Các hình vẽ phóng to -Liên hệ thực tế đời sống quanh ta Kiểm tra miệng III Bảo đảm chất dinh dưỡng trong chế biến món ăn Phần II Tiết 43 Thảo luận nhúm, trực quan, vấn đỏp. -Các hình vẽ phóng to -Liên hệ thực tế đời sống quanh ta Kiểm tra miệng III Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần I.1.2 Tiết 44 Trực quan, vấn đỏp, thảo luận nhúm. -Kiến thức -Phương pháp giảng bài Kiểm tra 15' III Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần I.3,4 Tiết 45 Trực quan, thảo luận nhúm, vấn đỏp. -Kiến thức -Phương pháp giảng bài Kiểm tra miệng III Các phương pháp chế biến thực phẩm Phần II Tiết 46 Trực quan, thảo luận nhúm, vấn dỏp. -Kiến thức -Phương pháp giảng bài Kiểm tra miệng III Thực hành: Chế biến món ăn - Trộn dầu giấm - Rau xà lách Tiêt 47 Trực quan, thực hành Tranh về trang trí, trình bày món ăn Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Thực hành: Chế biến món ăn-Trộn hỗn hợp nộm rau muống Tiết 48 Trực quan, thực hành Các vật mẫu hình mẫu Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Thực hành: Chế biến món ăn-Trộn hỗn hợp nộm rau muống ( Tiết 2) Tiết 49 Trực quan, thực hành Tranh về trang trí, trình bày món ăn Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Ôn tập Tiết 50 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Phiếu học tập Kiểm tra miệng III Kiểm tra 1 tiết ( thực hành) Tiết 51 Đề kiểm tra Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Tổ chức bữa ăn hợp lí trong gia đình Phần I; II Tiết 52 Trửùc quan Thaỷo luaọn nhoựm Kiến thức về chọn lựa thực phẩm tươi ngon Kiến thức về chọn lựa thực phẩm tươi ngon Kiểm tra miệng III Phần III Tiết 53 Trửùc quan Thaỷo luaọn Kiến thức về chọn lựa thực phẩm tươi ngon Kiểm tra miệng III Quy trình tổ chức bữa ăn Phần I Tiết 54 Quy naùp Dieón giaỷi Thaỷo luaọn Kiến thức về chọn lựa thực phẩm tươi ngon Kiểm tra 15' III Quy trình tổ chức bữa ăn Phần II Tiết 55 thảo luận nhúm, vấn dỏp Kiến thức về chọn lựa thực phẩm tươi ngon Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Thực hành Xây dựng thực đơn Tiết 56 Trực quan, thực hành Thực đơn mẫu Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Thực hành Xây dựng thực đơn Tiết 57 Trực quan, thực hành Thực đơn mẫu Đỏnh giỏ cho điểm thực hành III Tỉa hoa, trang trí món ăn từ một số loại rau, củ, quả Phần I; II.1.2 Tiết 58 thảo luận nhúm, vấn dỏp Tranh ảnh về tỉa hoa Kiểm tra miệng III Phần II.3.4.5 Tiết 59 thảo luận nhúm, vấn dỏp Tranh ảnh về tỉa hoa Kiểm tra miệng III Ôn tập chương III Tiết 60 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Phiếu hoc tập Nội dung ôn tập Kiểm tra miệng CHƯƠNG IV: THU CHI TRONG GIA ĐINH IV Thu nhập gia đình Phần I, II Tiết 61 thảo luận nhúm, vấn dỏp Phiếu hoc tập Kiểm tra miệng IV Phần III, IV Tiết 62 thảo luận nhúm, vấn dỏp Phiếu hoc tập Kiểm tra miệng IV Chi tiêu trong gia đình (phần I,II,III) Tiết 63 thảo luận nhúm, vấn dỏp Phiếu hoc tập Kiểm tra miệng IV Phần IV Tiết 64 thảo luận nhúm, vấn dỏp Phiếu hoc tập Kiểm tra 15' IV Thực hành Bài tập tình huống về thu chi trong gia đình. Tiết 65 Trực quan, thực hành Phiếu hoc tập Đỏnh giỏ cho điểm thực hành IV Thực hành Bài tập tình huống về thu chi trong gia đình ( Tiết 2). Tiết 66 Trực quan, thực hành Phiếu hoc tập Kiểm tra miệng IV Ôn tập Tiết 67 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Phiếu hoc tập Nội dung ôn tập Kiểm tra miệng IV Ôn tập Tiết 68 Trực quan, đàm thoại, thuyết trỡnh, thảo luận . Phiếu hoc tập Nội dung ôn tập Kiểm tra miệng IV Kiểm tra cuối năm Tiết 69, 70 Đề kiểm tra Kiểm tra viết 9. Kế hoạch kiểm tra đỏnh giỏ. - Kiểm tra thường xuyờn ( cho điểm/ khụng cho điểm): Kiểm tra bài làm, hỏi trờn lớp, làm bài tets ngắn .. - Kiểm tra định kỳ: Học kì II Hỡnh thức KTĐG Số lần Hệ số Thời điểm/nội dung Kiểm tra miệng 1 1 Đầu giờ Kiểm tra 15 ph 2 1 Thời điểm: Bài số 1: Tuần 23 Bài số 2: Tuần 32 Kiểm tra 45 ph 1 2 Bài số 1: Tuần 27 Bài số 2: Tuần 35 Kiểm tra 90 ph 0 0 10. Kế hoạch triển khai cỏc nội dung chủ đề bỏm sỏt ( theo PPCT của Sở GD&ĐT ban hành) Trường dạy mụn học tự chọn: Tin học. GIÁO VIấN Phạm Thị Nhanh PHỤ TRÁCH CHUYấN MễN HIỆU TRƯỞNG

File đính kèm:

  • docke_hoach_day_hoc_cua_giao_vien_mon_cong_nghe_lop_6_pham_thi.doc