Kế hoạch hoạt động chung chủ đề lớn: Động vật (4 tuần)

-Trang trí lớp và các góc phù hợp với chủ điểm.

-Ôn kiến thức các bài đã học, làm quen với bài sắp học.

-Tổ chức các trò chơi mới trong chủ điểm.

-Làm quen các bài thơ, bài hát, câu đố, câu chuyện về chủ điểm (ngoài chương trình)

-Thực hiện vở tạo hình, toán (ngoài chương trình)

-Tiếp tục rèn luyện nề nếp, thói quen, dạy lồng ghép các chuyên đề

-Sưu tầm cỏ khô, rơm rạ, lá khô để trẻ làm con vật

 

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1674 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch hoạt động chung chủ đề lớn: Động vật (4 tuần), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kế hoạch hoạt động chung Chủ đề lớn: Động vật ( 4 Tuần) Thời gian: 16/2->13/3 Lớp: 3- 4 tuổi HĐ Tuần M. học Tuần 1 16->20/2 Tuần 2 23->27/2 Tuần 3 2/3->6/3 Tuần 4 9/3->13/3 H O ạ T Đ ộ N G C H U N G Thể dục -Bò cao, chui qua cổng -Chạy với thỏ và sói (chạy10m) TC: Mèo và chim sẻ -ném xa -TC: Tự chọn -Trườn sấp, trèo qua ghế Làm quen Văn học -Thơ: Đàn gà con -Chuyện: bác gấu đen và 2 chú thỏ -Thơ: Cá ngủ ở đâu -Chuyện: Thỏ con ăn gì Làm quen với toán -Tạo nhóm theo hình dạng, màu sắc, kích thước. -Đếm phân loại các con vật. -Đếm số lượng cá và phân loại. -Ôn tập: Nhận biết to, nhỏ, cao thấp, dài ngắn. Làm quen mtxq -những con vật nuôi trong gia đình. -Những con vật sống trong rừng. -Quan sát trò chuyện, tìm hiểu một số loại cá. -Ôn tập. Tạo hình -Thực hiện bài tập trang 17 -Nặn quà tặng bà, mẹ, cô giáo, bạn gái. -Thực hiện bài tập trang 19. -Xé dán theo ý thích. âm nhạc -Hát VĐ: Ai cũng yêu chú mèo -NH:Con chim vành khuyên. -TC: Gà gáy-vịt kêu. -Hát VĐ: Voi làm xiếc, NH: Đố bạn -TC: Gà gáy-vịt kêu -Hát VĐ: Quà 8/3 -NH: Bông hoa mừng cô -TC: ai đoán giỏi -Hát VĐ:cá vàng bơi NH: Tự chọn. -TC: Ai đoán giỏi. HOạT độNg Ngoài Tiết học -Trang trí lớp và các góc phù hợp với chủ điểm. -Ôn kiến thức các bài đã học, làm quen với bài sắp học. -Tổ chức các trò chơi mới trong chủ điểm. -Làm quen các bài thơ, bài hát, câu đố, câu chuyện về chủ điểm (ngoài chương trình) -Thực hiện vở tạo hình, toán (ngoài chương trình) -Tiếp tục rèn luyện nề nếp, thói quen, dạy lồng ghép các chuyên đề -Sưu tầm cỏ khô, rơm rạ, lá khô để trẻ làm con vật

File đính kèm:

  • docKHHDC.doc