Kế hoạch năm học 2009 – 2010 (nhóm trẻ 18 – 24 tháng)

Hoạt động có mục đích : Quan sát lớp học của bé có gì?

- Chơi vận động:Tung bóng vỗ tay theo cô

- Chơi: Ai thế nhỉ

- Chơi tự do: Cô cho trẻ chơi tự do theo ý thích của trẻ

Góc xây dựng: Xếp đường đi tới trường

Góc học tập, sách: Xem tranh ảnh về trường ( lớp) của bé

Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi bế em

Ôn bài học sáng

Chơi tự do ở các góc

 Tập văn nghệ

VS – NG - RV

 

doc16 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1573 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch năm học 2009 – 2010 (nhóm trẻ 18 – 24 tháng), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2009 – 2010 NHÓM TRẺ 18 – 24 THÁNG TUẦN 2/9 thực hiện từ ngày 7/9 đến 11 tháng 9 Hoạt động Nội dung Đón trẻ Cô đón trẻ vào lớp, cất đồ dùng cá nhân, trò chuyện với trẻ Thể dục sáng: 1. Hô hấp: Tập hít thở 2. Tay; Tay giơ cao, đưa sang ngang, đưa ra sau 3. chân: Dang sang 2 bên 4. cúi người về phía trước Hoạt động có chủ đích Thứ 2/ 7/9 Vận động: bò trườn tới đích - Chơi: Ai ra ngoài Thứ 3/ 8/9 Hoạt đôg với đồ vật:- Tháo lắp vòng Chơi: Ai ra ngoài Thứ 4/9/9 Nhận biết tập nói: Trường mầm non thân yêu của bé Chơi: Xếp cổng, hàng rào Thứ 5/10/ 9 Âm nhạc; Trường em Chơi: Ai ra ngoài Thứ 6/11/9 Phát triển ngôn ngữ: - Mẹ và cô -Trò chơi: Đố vui hoạt động ngoài trời Xem tranh ảnh về trường mầm non, trò chuyện về trường mầm non - Hđ vận động: Đi trên đường thẳng, bò trườn tới đích - Chơi: Ai ra ngoài - HĐ tự chọn: Cho trẻ chơi tự dotheo ý thích Hoạt động góc 1.Góc phản ánh sinh hoạt: Bế em, cho em đi học 2.Góc học tập: Xem tranh ảnh về trường mầm non 3. Góc xây dựng: Xếp cổng trường mầm non Hoạt động chiều - Ôn các bài học sáng - Chơi tự do ở các góc - Rèn nề nếp trẻ - VS - RV KẾ HOẠCH TUẦN 3 THÁNG 9 Hoạt động Nội dung Đón trẻ Cô đón trẻ - hướng trẻ cất đồ dùng cá nhân Trò chuyện với trẻ Thể dục sáng 9 ( Tập như t2) Hoạt động có chủ đích Thứ 2/ 14/9 Vận động: Đi trong đường hẹp lăn bóng bằng 2 tay Chơi tự chọn Thứ 3/ 15/ 9 Hoạt động với đồ vật: - Chọn đồ chơi to nhỏ - Bé đoán xem cái gì Thứ 4/ 16/ 9 Nhận biết tập nói: - Lớp học thân yêu của bé - Xem tranh ảnh về lớp học của bé Thứ 5/ 17/ 9 Âm nhạc: Nghe; trường chúng cháu là trường mầm non Chơi; Nghe âm thanh của 2 dụng cụ khác nhau thứ6/18/9 Phát triển ngôn ngữ: Thơ: Cô và mẹ Chơi: Ai thế nhỉ Hoạt động ngoài trời Hoạt động có mục đích : Quan sát lớp học của bé có gì? - Chơi vận động:Tung bóng vỗ tay theo cô - Chơi: Ai thế nhỉ - Chơi tự do: Cô cho trẻ chơi tự do theo ý thích của trẻ Hoạt động góc Góc xây dựng: Xếp đường đi tới trường Góc học tập, sách: Xem tranh ảnh về trường ( lớp) của bé Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi bế em Hoạt động chiêu Ôn bài học sáng Chơi tự do ở các góc Tập văn nghệ VS – NG - RV KẾ HOẠCH TUẦN 4 THÁNG 9 Hoạt động Nội dung Đón trẻ Cô đón trẻ hướng cho trẻ cất đồ dùng các nhân đúng nơi quy định- Trò chuyện với trẻ - Tập thể dục sáng :Tập như tuần 3 Hoạt động có chủ đích Thứ 2/ 21/9 Vận động: Đi theo đường hẹp có mang vật trên tay Chơi: Ai ra ngoài Thứ 3/ 22/ 9 Hoạt động với đồ vật: Phân biệt đồ dùng to nhỏ Chơi: Đồ chơi ở đâu Thứ 4/ 23/ 9 Nhận biết tập nói: Lớp học thân yêu của bé Chơi: Xếp cái bàn, cái ghế Thứ 5/ 24/9 Âm nhạc: Nghe : Cô và mẹ Nghe âm thanh to nhỏ Thứ 6/ 25/9 Phát triển ngôn ngữ: Kể chuyện mẹ tắm cho bé Hát trẻ nghe: Cô và mẹ Hoạt động ngoài trời Cho trẻ quan sát và trò chuyện với trẻ về lớp học và cô giáo của bé là ai? Chơi vận động: Mèo và chim sẻ Chơi trò chơi dân gian: Nu na nu nống Chơi tự chọn: Trẻ chơi theo ý thích Hoạt động góc 1. Góc phản ánh sinh hoạt: Cho búp bê ăn , búp bê ngủ 2. Góc học tập: Trẻ tập mở sách xem tranh 3. Góc nghệ thuật; Cho trẻ tập làm quen với trồng fách Hoạt động chiều Ôn bài học sáng Chơi tựdo ở góc Tập văn nghệ VS – NG - RV KẾ HOẠCH TUẦN 1 THÁNG 10 Hoạt động Nội dung Đón trẻ - Cô đón trẻ - trò chuyên với trẻ - Thể dục sáng : Tập với bài: Bé tập thể dục ĐT1: Hai tay đưa lên cao, hai tay hạ xuống ĐT2: hai tay chỉ vào má, Đưa tay chống hông ĐT3; Giơ một tay lên cao đổi bên, hai tay thả xuống 2 chân thẳng ĐT4; Dậm chân tại chỗ, 2 tay xoay vòng ra trước ngực Hoạt động có chủ đích Thứ 2/ 28/9 Vận động; Đi theo đường hẹp có mang vật trên tay - Chơi : Ai ra ngoài Thứ 3/ 29/9 Hoạt động với đồ vật: Bé tháo lắp vòng Chơi: Về đúng nhà Thứ 4/ 30/9 Nhận biết tập nói : Bé và gia đình thân yêu của bé Chơi với búp bê Thứ 5/ 1/10 Âm nhạc: - Dạy hát : Mẹ yêu không nào Nghe hát: Chiếc khăn tay Thứ 6/ 2/10 Phát triển ngôn ngữ: Thơ:Yêu mẹ Hát trẻ nghe: Chiếc khăn tay Hoạt động ngoài trời Hoạt động có mục đích: Xem tranh ảnh về gia đình thân yêu của bé Vận động: Tung lăn bóng Trò chơi: Chim sẻ và ô tô, bịt mắt bắt dê Chơi tự do: Trẻ chơi theo ý thích Hoạt động góc 1. Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi mẹ con 2. Góc học tập : Tập mở sách xem tranh ảnh 3. Góc xây dựng : xếp chồng các khối lên nhau 4. Góc thiên nhiên: Tập đong đo nước Hoạt động chiều Ôn bài học sáng Chơi tự do ở góc theo ý thích Vui văn nghệ VS- NG - RV KẾ HOẠCH TUẦN 2 THÁNG 10 Hoạt động Nội dung Đón trẻ Cô đón trẻ , cất đồ dùng đúng nơi quy định Trò chuyện với trẻ - Tập thể dục sáng : Tập như T1/10 Hoạt động có chủ đích Thứ 2/5/10 Vận động: Đi trong đường hẹp, lăn bóng bằng 2 tay Trò chơi: Cô đuổi kịp ( Tr 34- T/c h động phát triển vận động) Thứ 3/6/ 10 Hoạt động với đồ vật: Tháo lắp vòng Chơi: Bé đoán xem cái gì ? Thứ 4/ 7/10 Nhận biết tập nói: Gia đình của bé Trò chơi: Về gia đình của bé ( tr 18- HĐGD tình cảm ) Thứ 5/ 8/10 Âm nhạc: Búp bê Nghe: Biết vâng lời mẹ Chơi:Ai ra ngoài Thứ 6/ 9/ 10 Phát triển ngôn ng÷: KÓ chuyÖn theo tranh: Giê ¨n Ch¬i: §æi chç hoạt động ngoài trời Hoạt động có chủ đích: Xem tranh ảnh và trò chuyện về gia đình của bé HĐ vận động: Chơi cô đuổi kịp; Ai ra ngoài Chơi tự chọn:cho trẻ chơi theo ý thích của trẻ Hoạt động góc 1. Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi bán hàng; cho búp bê ăn 2. Góc nghệ thuật: Tập gõ trống phách 3. Góc học tập: Chọn mầu đỏ tập tô màu trên giấy 4. Góc thiên nhiên: nhặt lá rụng Hoạt động chiều Ôn bài học sáng Chơi tự do ở góc Tập văn nghệ VS- NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng 10 Ho¹t ®éng Néi dung §ãn trÎ - C« dän vÖ sinh ®ãn trÎ, nh¾c trÎ chµo bè mÑ, trß chuyÖn víi trÎ . - TËp thÓ dôc s¸ng : TËp bµi: BÐ tËp thÓ dôc ( Nh­ T2) Ho¹t ®éng cã chñ Thø 2/12 VËn ®éng: - V§CB: B­íc qua vËt c¶n, bß chui qua vßng - Trß ch¬i: Tù chän Thø 3/13 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: - Lång hép. - Ch¬i: Ai ®o¸n giái Thø 4/14 NhËn biÕt tËp nãi: Bµn , ghÕ, gi­êng , tñ lµm b»ng gç Trß ch¬i: Ai ra ngoµi Thø 5/15 ¢m nh¹c: D¹y h¸t: Lêi chµo buæi s¸ng Nghe h¸t: TËp TÇm v«ng Nghe vç tay to nhá Thø 6/16 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: - KÓ chuyÖn theo tranh: Giê ¨n - Ch¬i: §æi chç Ho¹t ®éng ngoµi trêi - Ho¹t ®éng cã môc ®Ých: Xem tranh ¶nh c¸c ®å dïng b»ng gç , cho trÎ gäi tªn , c«ng dông cña chóng - Trß ch¬i vËn ®éng: Ai ra ngoµi, Thi ai giái, §æi chç - Ch¬i tù chän: Cho trÎ ch¬i tù do theo ý thÝch Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng nhµ cña bÐ Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: NÊu ¨n, Cho bóp bª ¨n. Gãc NghÖ thuËt : Cho trÎ tËp lµm quen víi trèng , l¾c Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ t­íi c©y Ho¹t ®éng chiÒu - Cho trÎ «n l¹i c¸c bµi trÎ ®· häc trong ngµy - Ch¬i tù do ë gãc TËp v¨n nghÖ VS - NG - RV KÕ ho¹ch TuÇn 4 th¸ng 10 n¨m 2009 Ho¹t ®éng Néi dung §ãn trÎ - C« vÖ sinh trong vµ ngoµi líp. §ãn trÎ vµ h­íng trÎ cÊt ®å dïng c¸ nh©n ®óng n¬i qui ®Þnh TDS: TËp nh­ tuÇn 3/10 Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø 2/19 VËn ®éng: PTC: TËp bµi bµn tay em V§CB: B­íc qua vËt c¶n- bß chui qua vßng Trß ch¬i: Ai nhanh nhÊt Thø 3/20 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: Chän ®å dïng to nhá Ch¬i: Lång hép Thø 4/21 NhËn biÕt tËp nãi: §å dïng trong gia ®×nh b»ng sø Ch¬i: §è biÕt c¸i g× Thø 5/22 ¢m nh¹c: H¸t: TËp tÇm v«ng Nghe: BiÕt v©ng lêi mÑ Ch¬i: Tai ai thÝnh Thø 6/23 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: C¸i b¸t xinh Ch¬i: Ai thÕ nhØ Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§ cã chñ ®Ých: Xem tranh ¶nh vÒ c¸c då dïng b»ng sø, gäi tªn vµ c«ng dông cña chóng. - Ch¬i vËn ®éng: Ai nhanh nhÊt ; tai ai thÝnh; §æi chç. - Ch¬i tù do: TrÎ tù chän ®å ch¬i ®Ó ch¬i Ho¹t ®éng gãc: 1. Gãc x©y dùng: X©y nhµ cña bÐ cã hµng rµo, bê bao. 2. Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i bÕ em; t¾m cho bóp bª 3. Gãc NghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi ®Êt nÆn 4. Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ t­íi c©y, cs c©y c¶nh Ho¹t ®éng chiÒu Cho trÎ «n l¹i bµi häc s¸ng TËp v¨n nghÖ Ch¬i tù do ë gãc VS - NG - RV KÕ ho¹ch TuÇn 5 th¸ng 10 n¨m 2009 Ho¹t ®éng Néi dung §ãn trÎ - C« ®ãn trÎ vµo líp trß chuyÖn víi trÎ - H­íng dÉn trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬i quy ®Þnh - TËp thÓ dôc s¸ng : TËp nh­ tuÇn 1 Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø2/26 VËn ®éng: PTC: TDS V§CB: Bß cã mang vËt trªn l­ng Ch¬i: Ai ra ngoµi Thø 3/27 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: X©u vßng b»ng c¸c ®å ch¬i con gièng Ch¬i con g× biÕn mÊt Thø 4/ 28 NhËn biÕt tËp nãi: §å dïng trong gia ®×nh lµm b»ng s¾t Ch¬i; C¸i g× biÕn mÊt Thø 5/ 29 ¢m nh¹c: H¸t: BiÕt v©ng lêi mÑ Nghe: Röa mÆt nh­ mÌo Ch¬i: nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô kh¸c nhau Thø 6/30 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: Th¬: §I dÐp Ch¬i: Ai ra ngoµi Ho¹t ®éng ngoµi trêi - Cho trÎ quan s¸t tranh ¶nh nh÷ng ®å dïng lµm b»ng s¾t vµ gäi tªn, c«ng dông - Ch¬i vËn ®éng: Ai ra ngoµi; Ai thÕ nhØ; T×m ®óng nhµ - Ch¬i tù do: TrÎ tù ch¬i theo ý thÝch Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng nhµ ë cã c©y trång xung quanh Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i b¸n hµng, t¾m cho bÐ Gãc HT: Cho trÎ xem tranh nh÷ng ®å dïng lµm b»ng s¾t Gãc NghÖ thuËt: cho trÎ lµm quen víi ®Êt nÆn, nÆn ®«i ®òa Ho¹t ®éng chiÒu Cho trÎ «n l¹i bµi häc s¸ng TËp v¨n nghÖ Ch¬i tù do ë c¸c gãc VS –NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 1 th¸ng 11 n¨m 2009 Ho¹t ®éng Néi dung §ãn trÎ - C« VS th«ng tho¸ng phßng häc - C« ®ãn trÎ vµo líp, nh¾c nhë trÎ cÊt ®å ®óng n¬i qui ®Þnh - ThÓ dôc s¸ng :TËp bµi : : Chim sÎ + §T1:Thë Thæi l«ng chim lªn cao, hÝt thËt s©u, råi vê thæi l«ng chim lªn cao( thë ra) + §T2: Tay TTCB: §øng tù nhiªn, 2 tay th¶ xu«i. Chim vÉy c¸nh: Gi¬ 2 tay sang ngang vÉy vÉy 2 lÇn VÒ t­ thÕ CB ( TËp 3-4 lÇn) + §éng t¸c3: Ch©n: TTCB nh­ trªn Ngåi xæm (“ Chim mæ thãc “) 2 tay gâ vµo ®µu gèi “ cèc… cèc… VÒ TTCB tËp 2-3 lÇn + §T4:” Chim bay” §I theo c« vµi vßng Xq s©n gi¬ tay vÉy vÉy Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø 2/2/10 VËn ®éng: - TËp PTC: TDS - V§CB: Bß cã mang vËt trªn l­ng b­íc qua vËt c¶n - Ch¬i: mÌo vµ chim sÎ Thø 3/3/10 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: BÐ th¸o n¾p vßng Trß ch¬i: VÒ ®óng nhµ Thø 4/4/10 NhËn biÕt tËp nãi: - Con gµ, con vÞt - Ch¬i bÐ biÕt con g×?kªu ë ®©u?(tr 22 PTNT) Thø 5/5/10 ¢m nh¹c: Nghe: Röa mÆt nh­ mÌo Ch¬i :Tai ai tinh ( nghe ©m thanh to nhá) Thø 6/6/10 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: Th¬: Chó gµ con H¸t trÎ nghe bµi : Gµ mÑ, gµ cha Ho¹t ®éng ngoµi trêi - Ho¹t ®éng cã môc ®Ých: Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒÊcc con vËt quen thuéc cña bÐ - Ch¬i vËn ®éng :Tung bãng; L¨n b¾t bãng,… - Ch¬i tù chän Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y d­ng: XÕp chuång gµ, chuång vÞt Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i mÑ con Gãc häc tËp: Më s¸ch xem tranh ¶nh Gãc nghÖ thuËt: Ch¬i víi trèng l¾c Ho¹t ®éng chiÒu - ¤n c¸c bµi ®· häc buæi s¸ng - Xem tranh ¶nh vÒ gia ®×nh cña bÐ - Ch¬i tù do ë gãc - VS – NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 2 th¸ng 11 n¨m 2009 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« VS tr­êng líp, th«ng tho¸ng phßng häc ®Ó ®ãn trÎ vµo líp, trao ®æi víi phô huynh vÒ t×nh h×nh häc tËp vµ søc khoÎ cña trÎ - Trß chuyÖn víi trÎ - TDS; TËp nh­ tuÇn 1/10 Ho¹t ®éng cã môc ®Ých Thø 2/9/10 VËn ®éng: PTC: TËp thÓ dôc s¸ng V§CB: B­íc qua vËt c¶n bß chui qua vßng Ch¬i tù chän Thø 3/10 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: - Chän ®å ch¬I to, nhá Ch¬I; BÐ ®o¸n xem lµ c¸I g×( s¸ch TC H§PTNT) Thø 4/11 NhËn biÕt tËp nãi: Con chim H¸t trÎ nghe bµi: con chim non Thø 5/12 ¢m nh¹c:- D¹y h¸t:Con chim non Nghe: ¢m thanh to nhá Ch¬i: Ai ra ngoµi Thø 6/13 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: KÓ chuyÖn theo tranh : BÐ cho gµ ¨n Ch¬i : B¾t ch­íc tiÕng kªu c¸c con vËt Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§ cã môc ®Ých : Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ Mét sè con vËt vµ trß chuyÖn vÒ td cña c¸c con vËt ®ã - Ch¬I vËn ®éng: C« ®uæi kÞp; Ai ra ngoµi; VÒ ®óng nhµ - Ch¬i tù do Ho¹t ®éng gãc Gãc PASH: B¸n hµng quÇn ¸o cho bóp bª Gãc x©y dùng: XÕp chång c¸c khèi gç lµm nhµ cao tÇng Gãc thiªn nhiªn: Xem c¸c lo¹i c©y ë gãc thiªn nhiªn Gãc nghÖ thuËt: TËp g¹ch mÇu trªn giÊy Ho¹t ®éng chiÒu ¤n c¸c bµi häc s¸ng Ch¬I tù do ë c¸c gãc TËp v¨n nghÖ VS- NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng11 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« ®ãn trÎ, trß chuyÖn víi trÎ vµ nh¾c nhë trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬I quy ®Þnh - TDS: TËp nh­ tuÇn 1/10 Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø2/16 VËn ®éng: PTC: TDS V§CB:§I theo c¸c h­íng kh¸c nhau, l¨n bãng vµo ®Ých Trß ch¬i: Con g× kªu ë ®©u? Thø3/17 Ho¹t ®éng víi ®å vËt: X©u vßng cã c¸c mÇu s¾c kh¸c nhau tÆng mÑ Ch¬i: Ai ®o¸n giái Thø4/18 NhËn biÕt tËp nãi: Con mÌo, con chã, Ch¬i: Ai ra ngoµi Thø5/19 ¢m nh¹c: D¹y h¸t : Chó mÌo con Nghe h¸t: TËp tÇm v«ng Ch¬i: Tai ai thÝnh Thø 6/20 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: KÓ chuyÖn : §«I b¹n tèt Ch¬i: §æi chç Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§ cã môc ®Ých: xem tranh ¶nh vµ trß chuyÖn vÒ c¸c con vËt vµ c«ng dông cña chóng - Ch¬I vËn ®éng: vÒ ®óng nhµ; mÌo vµ chim sÎ - Ch¬i tù chän: TrÎ tù chän vµ tù ch¬i víi ®å ch¬i mµ trÎ thÝch Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng chuång tr¹i Gãc Häc tËp: Ch¬I tËp më s¸ch xem tranh NghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi trèng ph¸ch Gãc PASH: TËp nÊu ¨n, cho bóp bª ¨n Gãc TN: TËp t­íi c©y Ho¹t ®éng chiÒu - ¤n l¹i c¸c bµi ®· häc s¸ng - TËp v¨n nghÖ - Ch¬I tù do ë gãc - VS - NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 4 th¸ng 11 n¨m 2009 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« VS tr­êng líp , §ãn trÎ vµ trß chuyÖn víi trÎ - TDS: TËp nh­ T3/11 Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø 2 /23 VËn ®éng: -PTC: TDS - V§CB: B­íc qua vËt c¶n – Bß chui qua vßng Ch¬i: Ai nhanh h¬n Thø 3/24 H§ víi ®å vËt: chän ®å ch¬I víi con vËt mÇu ®á Ch¬i: X©u con vËt nÇu xanh, mÇu ®á Thø 4/25 NBTN: Con tr©u, con bß Nghe ®äc bµi th¬: Con tr©u Thø 5/26 ¢m nh¹c: D¹y: Chó vÞt con Nghe: mét con vÞt Ch¬I: B¾t ch­íc tiÕng kªu con vËt Thø 6/27 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: Th¬: Con tr©u Ch¬i: TËp lµm con tr©u b»ng lµ c©y Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§ cã môc ®Ých: NhÆt l¸ rông lµm con tr©u, con bß - H§V§: Ai nhanh nhÊt; Tai ai thÝnh; VÒ ®óng nhµ - H§ tù chän; TrÎ tù chän ®å ch¬I ®Ó ch¬i Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng v­ên b¸ch thó Gãc HT: Cho trÎ ch¬I víi l« t« c¸c con vËt Gãc nghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi ®Êt lÆn, lÆn con giun Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ tËp t­íi c©y Ho¹t ®éng chiÒu ¤n l¹i bµi häc buæi s¸ng Ch¬I tù do ë gãc Vui v¨n nghÖ VS – NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 1 th¸ng 12 n¨m 2009 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« ®ãn trÎ trao ®æi víi phô huynh vÒ t×nh h×nh häc tËp søc khoÎ cña trÎ - TDS: TËp víi bµi: Bµi gµ con §T1: Gµ vç c¸nh TTTCB; §øng tù nhiªn 2 tay th¶ xu«I c« nãi “ Gµ vç c¸nh “ trÎ ®­a 2 tay sang ngang vÉy vÉy vµ vç 2 tay vµo ®ïi ( tËp 3-4 lÇn) §T2: Gµ kiÕm måi 2 tay ch¾p sau l­ng võa ®I võa nghiªng ng­êi sang 2 bªn vê ®I kiÕm måi cho trÎ ®i 2-3 vßng §T3: Gµ mæ thãc TrÎ ®I vßng quanh s©n ®I 1 vßng ngåi xuèng gâ tay xuèng s©n “ cèc cèc..”( 2-3 lÇn) Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø 2/30/11 V§éng: - V§CB: Bß trong ®­êng hÑp - Ch¬i: T×m ®óng nhµ Thø3/1/12 H§V§V: - XÕp chång c¸c hép lµm chuång thó Thø 4/2/12 NhËn biÕt tËp nãi: ¤n :Con gµ, con vÞt, con tr©u, bß… Ch¬I; BÐ biÕt con g×? kªu ë ®©u? ( tr 22 PTNT) Thø 5/3/12 ¢m nh¹c: - Nghe: Con voi Ch¬i: Nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô kh¸c nhau Thø 6/4/12 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: Th¬: B¸c gÊu ®en vµ 2 chó thá Ch¬i: B¾t ch­íc t¹o d¸ng c¸c con vËt Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§ cã M§: Xem tranh ¶nh mét sè con vËt nu«I, gäi tªn vµ c«ng dông cña chóng - V§: Ch¬i: C¸o b¾t gµ, ai nhanh h¬n… - Ch¬I tù do theo ý thÝch cña trÎ Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng v­ên b¸ch thó Gãc PASH: Ch¬i ru cho bÐ ngñ Gãc NghÖ thuËt: BiÓu diÔn v¨n nghÖ Gãc häc tËp: Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ c¸c con vËt nu«i trong gia ®×nh Gãc TN: Ch¨m sãc c©y Ho¹t ®éng chiÒu ¤n l¹i bµi häc buæi s¸ng Ch¬I tù do ë c¸c gãc TËp biÓu diÔn VN VS _ NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 2 th¸ng 12 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« VS tr­êng líp, ®ãn trÎ trß chuyÖn víi trÎ vÒ mét ngµy míi - TDS: TËp Nh­ t1 H§ cã môc ®Ých Thø 2/7 VËn ®éng: §I mang vËt trªn ®Çu Ch¬I : Tù chän Thø3/8 H§víi ®å vËt: - Th¸o l¾p vßng Ch¬I: NhËn biÕt mÇu xanh, ®á Thø 4/9 NBTN: - Cho trÎ nhËn biÕt vµ gäi tªn con voi, con GÊu, KhØ - Ch¬i: Bøc tranh nµo? ( Tr 21S¸ch PTNN ) Thø 5/10 ¢m nh¹c: Nghe h¸t: Thá ®I t¾m n¾ng Ch¬I: Ai ra ngoµi Thø 6/11/12 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: - Th¬: Con vái con voi - ch¬i: Ai nhanh nhÊt - Ho¹t ®éng ngoµi trêi - H§cã môc ®Ých: Cho trÎ nhÆt l¸ rông trong s©n tr­êng - V§: Ai ra ngoµi; MÌo vµ chim sÎ, kÐo c­u lõa sÎ Ch¬I tù chän Ho¹t ®éng gãc Gãc x©y dùng: X©y dùng v­ên b¸ch thó PASH: B¸n thøc ¨n cho gia sóc HT: xem tranh ¶nh, hoÆc l« t« vÒ c¸c con vËt NghÖ thuËt: TËp biÓu diÔn v¨n nghÖ Ho¹t ®éng chiÒu ¤n l¹i c¸c bµi häc s¸ng Ch¬I tù do ë gãc TËp vµ biÓu diÔn v¨n nghÖ VS- NG - RV KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng 12 n¨m 2009 Néi dung Ho¹t ®éng §ãn trÎ - C« ®ãn trÎ , trß chuyÖn víi trÎ , nh¾c trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬I quy ®Þnh - TDS: TËp nh­ t1/12 Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých Thø 2/14 VËn ®éng: PTC: TDS V§CB: §I cã mang vËt trªn ®Çu Ch¬i: Bong bãng xµ phßng Thø 3/15 H§V§V: XÕp ao c¸ b»ng que, hét h¹t Ch¬i th¶ c¸ Thø 4/ 16 NBTN: con vËt sèng d­íi n­íc H¸t trÎ nghe bµi : C¸ vµng b¬i Thø 5/17 ¢m nh¹c: Nghe:T«m c¸ thi tµi Nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô ¢N ( thanh gç, xóc x¾c ) Thø 6/ 18 Ph¸t triÓn ng«n ng÷: Th¬: con c¸ vµng Ch¬i: B¾t ch­íc ®µn c¸ b¬i Ho¹t ®éngngoµi trêi - H§ cã chñ ®Ých : Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ c¸c con vËt sèng d­íi n­íc gäi tªn vµ t/d cña chóng - Ch¬I vËn ®éng: Ch¬I vÒ ®óng nhµ, kÐo c­a lõa sÎ, nun a nu nèng - Ch¬I tù do theo ý thÝch cña trÎ Ho¹t ®éng ngoµi trêi Gãc PASH: Ch¬I b¸n h¸ng: mua b¸n t«m c¸… NT: Cho trÎ xÕp h×nh con c¸, cua, t«m vÏ s½n b»ng hét h¹t vÏ s½n Gãc häc tËp: Ch¬I víi l« t« c¸c con vËt sèng d­íi n­íc . TN: Ch¬I th¶ c¸ Gãc x©y dùng: XÕp ao c¸ B¸c Hå Ho¹t ®éng chiÒu ¤n l¹i c¸c bµi häc s¸ng Ch¬I tù do ë gãc TËp vµ biÎu diÔn v¨n nghÖ VS- NG- RV

File đính kèm:

  • docKe hoach nha tre 1824 thang nam hoc 2009 2010.doc