Câu 11. Một lớp học có 40 học sinh gồm 3 loại: giỏi, khá và trung bình. Số học sinh giỏi chiếm 1/5 số học sinh cả lớp. Số học sinh trung bình bằng 3/8 số học sinh còn lại.
a) Tính số học sinh mỗi loại
b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với học sinh cả lớp.
Câu 12. Cho góc bẹt mOn, trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng mn kẻ các tia Ox, Oy, Ot, Ok sao cho góc xOm bằng 300 , yOn bằng 200, Ot là phân giác của góc xOn, Ok là phân giác của góc mOy.
a) Tính góc xOn, mOy
b) So sánh 2 góc xOk và góc tOy
c) Tính góc kOt
3 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1101 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kiểm tra học kỳ môn Toán, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hä vµ tªn:………………………….. KiÓm tra Häc Kú
Líp: ………………… m«n to¸n
I. Tr¾c nghiÖm kh¸ch quan.
Bµi 1: Khoanh trßn vµo ch÷ c¸i ®øng tríc c©u tr¶ lêi ®óng.
C©u 1: T×m sè nguyªn x biÕt:
A. 2
B. - 2
C. 3
D. - 3
C©u 2: KÕt qu¶ rót gän cña b»ng :
A.
B.
C.
D.
C©u 3: KÕt qu¶ cña phÐp tÝnh b»ng
A.
B.
C.
D.
C©u 4: KÕt qu¶ cña phÐp tÝnh b»ng
A.
B.
C.
D.
C©u 5: Trong h×nh bªn cã tÊt c¶ bao nhiªu cÆp gãc kÒ bï?
A. 2 cÆp
B. 3 cÆp
C. 4 cÆp
D. 5 cÆp
z
x O y
H×nh 1 t
C©u 6: Trong h×nh 1 nÕu gãc zOy = 200 th× gãc xOt b»ng bao nhiªu ®é?
A. 600
B. 1600
C. 800
D. 200
Bµi 2
C©u 7 §iÒn vµo « trèng
a
b
a + b
a - b
a . b
a : b
C©u 8: §iÒn vµo chç trèng:
- Muèn t×m cña sè a cho tríc, ta tÝnh……………………………….(m, n € N, n ≠ 0)
- Muèn t×m mét sè biÕt cña nã b»ng b, ta tÝnh …………………………….(m, n € N*)
II/. Tù luËn
C©u 9. Thùc hiÖn phÐp tÝnh
a) b)
C©u 10. T×m x biÕt
a) b)
C©u 11. Mét líp häc cã 40 häc sinh gåm 3 lo¹i: giái, kh¸ vµ trung b×nh. Sè häc sinh giái chiÕm sè häc sinh c¶ líp. Sè häc sinh trung b×nh b»ng sè häc sinh cßn l¹i.
a) TÝnh sè häc sinh mçi lo¹i
b) TÝnh tØ sè phÇn tr¨m cña sè häc sinh trung b×nh so víi häc sinh c¶ líp.
C©u 12. Cho gãc bÑt mOn, trªn cïng mét nöa mÆt ph¼ng bê lµ ®êng th¼ng mn kÎ c¸c tia Ox, Oy, Ot, Ok sao cho gãc xOm b»ng 300 , yOn b»ng 200, Ot lµ ph©n gi¸c cña gãc xOn, Ok lµ ph©n gi¸c cña gãc mOy.
a) TÝnh gãc xOn, mOy
b) So s¸nh 2 gãc xOk vµ gãc tOy
c) TÝnh gãc kOt
Bµi Lµm
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………
File đính kèm:
- KIEM TRA HOC KI II.doc