Trẻ tham gia các góc chơi:
Góc xây dựng: Xây vườn bách thú, ao cá.
Góc phân vai: cửa hàng bán vật nuôi, bán cá, trại chăn nuôi.
Góc học tập:Tìm những con vật cùng nhóm, tiếng con vật gì.
Góc nghệ thuật: tô màu tranh,vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ
Góc thiên nhiên : Chăm sóc cậy
2 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1688 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu kế hoạch giảng dạy cho trường mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Trẻ tham gia các góc chơi:
Góc xây dựng: Xây vườn bách thú, ao cá.
Góc phân vai: cửa hàng bán vật nuôi, bán cá, trại chăn nuôi.
Góc học tập:Tìm những con vật cùng nhóm, tiếng con vật gì.
Góc nghệ thuật: tô màu tranh,vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ
Góc thiên nhiên : Chăm sóc cậy
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
KHÁM PHÁ KHOA HỌC
24/ 12:Một số con vật trong gia đình.
31/12 :Tìm hiểu 1 số động vật sống dưới nước
07/01: Một số con vật sống trong rừng
14/01: Tìm hiểu 1 số côn trùng
TOÁN
26/ 12: Làm quen NB khối vuông, tam giác, chữ nhật
2/ 01:So sánh cao thấp 3 đối tượng.
09/1: Đếm đến 5 NB chữ số 5
16/01: Phân biệt hình tam giác, hình vuông.
ÂM NHẠC
27/12:Thương con mèo
03/12:Cá vàng bơi
10/01:Thật là hay
17/01:Biểu diễn văn nghệ
TẠO HÌNH
25/12:Vẽ gà trống
08/01: Nặn theo ý thích
15/1: Xé dán hình con cá
LÀM QUAN CHỮ CÁI
27/12:Làm quen chữ cái ư
03/01:Làm quen chữ cái i
10/01:Làm quen chữ cái t
17/01:Làm quen chữ cái c
VĂN HỌC
28/12 : Thơ « Có chú gà con »
04/01 : Truyện « Rùa con tìm nhà »
11/01 :Truyện « Dê con nhanh trí »
18/01 : Thơ « Tiêng ve »
THỂ DỤC
25/ 12 :Lăn bóng và di chuyển theo bóng.
08 /01 :Ném trúng đích nằm ngang-chạy nhanh 12m
15/01: Bật nhảy từ trên cao xuống (30-35cm)
DINH DƯỠNG SỨC KHỎE
- Trẻ biết chơi những nơi an toàn, tránh xa nơi nguy hiểm, dễ gây thương tích.. biết ăn uống hợp vệ sinh.
File đính kèm:
- Mau ke hoach giang day thom.doc