Mẫu kế hoạch giảng dạy cho trường mầm non

Trẻ tham gia các góc chơi:

Góc xây dựng: Xây vườn bách thú, ao cá.

Góc phân vai: cửa hàng bán vật nuôi, bán cá, trại chăn nuôi.

Góc học tập:Tìm những con vật cùng nhóm, tiếng con vật gì.

Góc nghệ thuật: tô màu tranh,vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ

Góc thiên nhiên : Chăm sóc cậy

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1601 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu kế hoạch giảng dạy cho trường mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Trẻ tham gia các góc chơi: Góc xây dựng: Xây vườn bách thú, ao cá. Góc phân vai: cửa hàng bán vật nuôi, bán cá, trại chăn nuôi. Góc học tập:Tìm những con vật cùng nhóm, tiếng con vật gì. Góc nghệ thuật: tô màu tranh,vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ Góc thiên nhiên : Chăm sóc cậy ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... KHÁM PHÁ KHOA HỌC 24/ 12:Một số con vật trong gia đình. 31/12 :Tìm hiểu 1 số động vật sống dưới nước 07/01: Một số con vật sống trong rừng 14/01: Tìm hiểu 1 số côn trùng TOÁN 26/ 12: Làm quen NB khối vuông, tam giác, chữ nhật 2/ 01:So sánh cao thấp 3 đối tượng. 09/1: Đếm đến 5 NB chữ số 5 16/01: Phân biệt hình tam giác, hình vuông. ÂM NHẠC 27/12:Thương con mèo 03/12:Cá vàng bơi 10/01:Thật là hay 17/01:Biểu diễn văn nghệ TẠO HÌNH 25/12:Vẽ gà trống 08/01: Nặn theo ý thích 15/1: Xé dán hình con cá LÀM QUAN CHỮ CÁI 27/12:Làm quen chữ cái ư 03/01:Làm quen chữ cái i 10/01:Làm quen chữ cái t 17/01:Làm quen chữ cái c VĂN HỌC 28/12 : Thơ « Có chú gà con » 04/01 : Truyện « Rùa con tìm nhà » 11/01 :Truyện « Dê con nhanh trí » 18/01 : Thơ « Tiêng ve » THỂ DỤC 25/ 12 :Lăn bóng và di chuyển theo bóng. 08 /01 :Ném trúng đích nằm ngang-chạy nhanh 12m 15/01: Bật nhảy từ trên cao xuống (30-35cm) DINH DƯỠNG SỨC KHỎE - Trẻ biết chơi những nơi an toàn, tránh xa nơi nguy hiểm, dễ gây thương tích.. biết ăn uống hợp vệ sinh.

File đính kèm:

  • docMau ke hoach giang day thom.doc