Những đặc điểm chính của học sinh
1- Điểm mạnh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức, kĩ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Thích đi học, thích có nhiều bạn bè, thích hoạt động sôi nổi, thích đi chơi, thích tự do
2- Khó khăn:
(khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp, hành vi, thái độ)
- Nhận thức yếu hay nghịch trong lớp tự do đi lại trong lớp
- Tiếp thu bài chậm (Yếu nhất là môn tiếng việt)
- Ngôn ngữ phát âm không rõ
8 trang |
Chia sẻ: thanhthanh29 | Lượt xem: 9207 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Sở giáo dục và đào tạo thanh hoá
Phòng giáo dục và đào tạo ngọc lặc
Trường tiểu học thuý sơn 1
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh
Họ tên : Phạm Văn Thìn
Sinh Ngày 06 tháng 07 năm 2000
Khuyết tật chính: khiếm thị, trí tuệ
Họ tên mẹ: Đỗ Thị Hường
Nghề nghiệp: làm ruộng
Địa chỉ gia đình: Ngọc sơn Thuý Sơn
Năm học 2009-2010 lớp 3C GVCN: Nguyễn Thị Cúc
Những đặc điểm chính của học sinh
Điểm mạnh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức, kĩ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Thích đi học, thích có nhiều bạn bè, thích hoạt động sôi nổi, thích đi chơi, thích tự do
Khó khăn:
(khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp, hành vi, thái độ)
Nhận thức yếu hay nghịch trong lớp tự do đi lại trong lớp
Tiếp thu bài chậm (Yếu nhất là môn tiếng việt)
Ngôn ngữ phát âm không rõ
Nhu cầu:
( nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
Giáo viên gần gũi, hướng dẫn tập cho em thói quen, quan hệ, học tập, hoạt động như mọi em khác
Tập phát âm nhiều lần
Kế hoach giáo dục học kì II
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả
2+3
Kiên thức
- Đọc đúng, phát âm chuẩn
- Viết đúng lỗi chính tả
- Viết được một đoạn văn ngắn
- Biết cộng trừ đơn giản, nhân chia,
Biết giải toán có lời văn
đơn giản
- Giáo viên gần gủi hướng dẫn
- Nhóm
- Học sinh khá, giỏi
- Làm mẫu
Giáo viên và hoc sinh khuyết tật
Đạt yêu cầu
kỷ năng xã hội
- Giao tiếp với bạn bè bằng ngôn ngữ
- Thực hiện nội qui nề nếp
Cách giao tiếp con hạn chế
-
Học sinh giao tiếp với các bạn, thông qua học tập và quan hệ bạn bè
Học sinh khuyết tật và bạn bè
Đạt yêu cầu
Phục hồi chức năng:
..
..
Kế hoach giáo dục học kì II
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả
4+5
Kiên thức
Tiếp tục:
- Đọc đúng, phát âm chuẩn
-Nghe bạn đọc và đọc theo
- Viết đúng lỗi chính tả
- Viết được một đoạn văn ngắn
- Biết cộng trừ đơn giản
- Giáo viên gần gủi hướng dẫn
- Nhóm
- Học sinh khá, giỏi
- Làm mẫu
-Tập phát âm nhiều lần
Giáo viên và hoc sinh khuyết tật
kỷ năng xã hội
- Giao tiếp với bạn bè bằng ngôn ngữ
- Thực hiện nội qui nề nếp
- Học sinh giao tiếp với các bạn, thông qua học tập và quan hệ bạn bè
Học sinh khuyết tật và bạn bè
Phục hồi chức năng:
Kế hoach giáo dục cá nhân
Năm học 2009-2010
mục tiêu năm học kì II
1 Kiến thức:
- Đọc phát âm chuẩn, mạnh dạn trong giao tiếp
- Thuộc được bảng cộng trừ, bảng nhân và chia biết cách cộng và trừ
- Làm được bài toán có lời văn đơn giản
2- kĩ năng xã hội:
- Tham gia các hoạt đông cùng bạn bè
- chấp hành nội qui của lớp của trường
3 Chăm sóc phục hồi chức năng
ý kiến của các thanh viên tham gia xây dựng kế hoạch
Giáo viên chủ nhiệm cùng các thành viên tham gia xay dưng hoàn thành tốt kế hoạch trên
Hiệu trưởng giáo viên chủ nhiệm
Mục tiêu học kì II
Kiến thức
- Đọc đúng, phát âm chuẩn
-Nghe bạn đọc và đọc theo
- Viết đúng lỗi chính tả
- Viết được một đoạn văn ngắn
- Biết cộng trừ đơn giản
2 kĩ năng xã hội
Giao tiếp với bạn bè bằng ngôn ngữ
- Thực hiện nội qui nề nếp
3 Chăm sóc phục hồi chức năng
ý kiến của các thanh viên tham gia xây dựng kế hoạch
Giáo viên chủ nhiệm cùng các thành viên tham gia xay dưng hoàn thành tốt kế hoạch trên
Hiệu trưởng giáo viên chủ nhiệm
Nhận xét chung học kì II Về Sự TIếN Bộ CủA HọC SINH
1 Những tiến bộ
- Kiến thức: (đã có phần tiến bộ)
..
kĩ năng xã hội
..
Những vấn đè cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
- Nội dung:
..
- Về phương pháp và điều kiện, phương tiện
- Về hình thức tổ chức
Ngày tháng năm 2010
Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Phụ huynh trẻ cán bộ ytế
ý kiến của ban giám hiệu nhà trường
.
File đính kèm:
- sang kien kinh ngiem.doc