Kể lại một câu chuyện về lòng dũng cảm mà em được nghe hoặc được đọc.
Quan sát và mô tả lại những gì diễn ra
trong các bức tranh
Các chú bộ đội đang cứu những em nhỏ trong cơn lũ.
Bạn nhỏ đã dũng cảm nhận lỗi với người lớn.
Chú bé không tỏ ra sợ sệt khi đứng trước quân thù.
Chú bé vẫn hiên ngang khi biết tin bọn phát xít sẽ treo cổ mình.
Bác sĩ Ly bất chấp nguy hiểm dám đối đầu với tên cướp biển hung hăng.
Con người đang ra sức chống lại cơn bão biển dữ dội.
Gợi ý 2: Nhớ và ghi lại vắn tắt câu chuyện định kể:
- Câu chuyện bắt đầu ra sao? Tên của người có hành động dũng cảm.
- Diễn biến chính của câu chuyện.
- Câu chuyện kết thúc thế nào?
Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long BiênTrường Tiểu học Ái Mộ BKể chuyện lớp 4Kể chuyện đã nghe, đã đọcGợi ý Đề bài Kể lại một câu chuyện về lòng dũng cảm mà em được nghe hoặc được đọc.Quan sát và mô tả lại những gì diễn ra trong các bức tranh Các chú bộ đội đang cứu những em nhỏ trong cơn lũ.Bạn nhỏ đã dũng cảm nhận lỗi với người lớn. Chú bé liên lạc Kim ĐồngChú bé không tỏ ra sợ sệt khi đứng trước quân thù.Những chú bé không chếtChú bé vẫn hiên ngang khi biết tin bọn phát xít sẽ treo cổ mình.Khuất phục tên cướp biểnBác sĩ Ly bất chấp nguy hiểm dám đối đầu với tên cướp biển hung hăng. Thắng biểnCon người đang ra sức chống lại cơn bão biển dữ dội.Ga- vrốt ngoài chiến lũyCậu bé không sợ nguy hiểm ra ngoài chiến lũy nhặt đạn.Dù sao trái đất vẫn quay!Hai nhà bác học đã dũng cảm bảo vệ chân lí, bảo vệ lẽ phải. Gợi ý 2: Nhớ và ghi lại vắn tắt câu chuyện định kể: - Câu chuyện bắt đầu ra sao? Tên của người có hành động dũng cảm. - Diễn biến chính của câu chuyện. - Câu chuyện kết thúc thế nào? Kể chuyện theo nhóm 2: Trao đổi để hiểu ý nghĩa câu chuyện, ý nghĩa hành động của nhân vật.Thi kể chuyện trước lớpCủng cố, dặn dò