Giáo án chủ đề nhánh: Gia đình yêu thương

1. Kiến thức.

 Trẻ biết nhận biết, đếm các nhóm số lượng 6, nhận biết số 6

- Biết kể về các thành viên của gia đình, công việc của các thành viên trong gia đình. Phân biệt được gia đình ít con đông con qua tranh và lời giới thiệu về bạn.

- Nắm được cách chơi và luật chơi các trò chơi cô tổ chức.

- Biết trả lời các câu hỏi cô đưa ra: Con biết gì về gia đình của con?.

- Biết ngày 20-10 là ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

2. Kỹ năng

- Rèn sự khéo léo của đôi bàn tay, các ngón tay, sự nhanh nhẹn của đôi chân.

- Phát triển cơ chân thông qua vận động đi trên ghế TD đầu đội túi cát.

- Trẻ đọc thuộc bài thơ: Làm anh đọc rỏ ràng, chính xác bài thơ.

- Trẻ trả lời trọn câu, biết cảm ơn, xin lổi, chào cô giáo bố mẹ.

- Biết dùng các đường nét tạo hình để diển tả về gia đình cho người khác hiểu.

3. Thái độ

- Vui thích được kể về các thành viên trong gia đình cùng cô cùng bạn.

- -Tự hào với mọi người về gia đình mình.

- Biết chơi cùng với bạn, không giành đồ chơi của bạn, chơi xong biết cất đồ chơi gọn gàng ngăn nắp. Biết phối hợp với bạn trong quá trình chơi.

- Biết chi sẽ niềm vui, bánh kẹo cùng bạn trong lớp.

- Khi hát thể hiện được niềm vui sướng khi được tả , kể về gia đình trẻ.

- Thể hiện được tình cảm của trẻ về gia đình mình thông qua sản phẩm tạo hình.

- Biết giữ các sản phẩm của mình, của bạn.

 

 

doc12 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1467 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án chủ đề nhánh: Gia đình yêu thương, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chủ đề nhánh: “ Gia đình yêu thương ” Tuần thứ 7: (Từ ngày 19 -23 tháng 10 năm 2008) Mục đích yêu cầu. 1. Kiến thức. Trẻ biết nhận biết, đếm các nhóm số lượng 6, nhận biết số 6 - Biết kể về các thành viên của gia đình, công việc của các thành viên trong gia đình. Phân biệt được gia đình ít con đông con qua tranh và lời giới thiệu về bạn. Nắm được cách chơi và luật chơi các trò chơi cô tổ chức. Biết trả lời các câu hỏi cô đưa ra: Con biết gì về gia đình của con?... Biết ngày 20-10 là ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. 2. Kỹ năng Rèn sự khéo léo của đôi bàn tay, các ngón tay, sự nhanh nhẹn của đôi chân. Phát triển cơ chân thông qua vận động đi trên ghế TD đầu đội túi cát. Trẻ đọc thuộc bài thơ : Làm anh đọc rỏ ràng, chính xác bài thơ. Trẻ trả lời trọn câu, biết cảm ơn, xin lổi, chào cô giáo bố mẹ... Biết dùng các đường nét tạo hình để diển tả về gia đình cho người khác hiểu. 3. Thái độ Vui thích được kể về các thành viên trong gia đình cùng cô cùng bạn. -Tự hào với mọi người về gia đình mình. Biết chơi cùng với bạn, không giành đồ chơi của bạn, chơi xong biết cất đồ chơi gọn gàng ngăn nắp. Biết phối hợp với bạn trong quá trình chơi. Biết chi sẽ niềm vui, bánh kẹo cùng bạn trong lớp. Khi hát thể hiện được niềm vui sướng khi được tả , kể về gia đình trẻ. Thể hiện được tình cảm của trẻ về gia đình mình thông qua sản phẩm tạo hình. Biết giữ các sản phẩm của mình, của bạn. Tổ chức hoạt động: 1.Thể dục sáng: - Hô hấp: Thổi nơ bay - Tay : Hai tay đưa ra trước lờn cao - Chân : Ngồi khuỵu gối - Bụng : Nghiờng người sang hai bờn. - Bật : Bật luân phiên chân trước chân sau. ) 2. Hoạt động góc: * Góc xây dựng: Xây ngôi nhà của bé * Góc phân vai : Chơi mẹ con, bác sỹ, bỏn hàng.gia đỡnh. * Góc nghệ thuật: Vẽ, tô màu về các thành viên trong gia đình bé. *Góc thư viện: Xem truyện tranh, kể chuyện theo tranh về các thành viên trong gia đình. Kế hoạch tổ chức hoạt động. “ Một ngày tích hợp” Thứ 2 ngày 19 tháng 10 năm 2009 Nội dung Mục đích yêu cầu chuẩn bị Tổ chức hoạt động Thể dục : Bé yêu mang quà tặng mẹ. Hoạt động ngoài trời -TC về công việc của mẹ. -TC: Mèo đuổi chuột. Sinh hoạt chiều Tập TC: "Tả lá xoài" Hoạt động tự chọn: Chơi tự do ở các góc. - Trẻ biết giữ thăng bằng khi đi trên cầu và không làm rơi quà tặng. - Biết phối hợp với nhau và nhường nhịn nhau trong khi chơi. -Giáo dục trẻ biết kính trọng ông bà, cha mẹ và mọi người thân trong gia đình. Trẻ được hít thở không khí trong lành, biết được một số công việc của mẹ ở nhà. Giáo dục trẻ biết thương yêu , giúp đỡ mẹ. Trẻ nắm được cách chơi, luật chơi, chơi thành thạo trò chơi theo yêu cầu của cô. Của cô: xắc xô, phấn vẽ, túi cát, ghế thể dục. Các đồ dùng xung quanh sân. Hoạt động1 : Cô cho trẻ đi thành vòng tròn kết hợp luyện các kiểu đi, chạy. Hoạt động2: * .Bài tập phát triển chung: - Tay: Hai tay đưa ra trước lên cao (2L x8n) - Chân: Chân đưa ra trước khuỵu gối (4L x 8n) - Bụng: Đứng quay người sang 2 bên (2L x 8n -Bật : Bật tách và khép chân (2L x8n) * Vận động cơ bản:. “Bé yêu mang quà tặng mẹ  - Cô làm mẫu: Lần 1: LM toàn phần không dùng lời - Lần 2: LM và giải thích rõ -Khi có hiệu lệnh cô cầm gói quà đứng lên cầu và đặt gói quà lên đầu, khi nghe tiếng xắc xô cô bước đi trên cầu, đầu thẳng mắt nhìn về phía trước và không làm rơi gói quà. -Trẻ thực hiện: Cô mời 1 trẻ lên làm thử sau đó lần lượt trẻ thực hiện đến hết lớp. - Cô chú ý sửa sai cho trẻ . -Cô tổ chức cho 2 đội thi đua (2 lần). * Trò chơi: Kéo co Cô giới thiệu cách chơi, luật chơi và cho trẻ chơi( 3 Lần ).Nhận xét sau mỗi lần chơi. Hoạt động 3: cô cho trẻ đi lại hít thở nhẹ nhàng. *Hoạt động có chủ đích: “Trò chuyện về công việc của mẹ” - Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ. *Trò chuyện với trẻ về công việc của mẹ trẻ ở nhà. Sau đó cho trẻ nói lên những gì trẻ biết . Cô khái quát lại , mỡ rộng nội dung ,giáo dục và khái quát lại. * Trò chơi vận động: Mèo đuổi chuột Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi * Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về ngôi nhà trẻ thích Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi. -Giới thiệu tên trò chơi, cách chơi, luật chơi. -Cô cùng chơi với trẻ, sau đó tổ chức cho trẻ chơi. Cô bao quát và sửa sai cho trẻ. -Nhận xét quá trình chơi của trẻ. *Trẻ chơi ở góc chơi dưới sự theo dõi hướng dẫn của cô . Đánh giá .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. Tổ trưởng chuyên môn( BGH) Giáoviên lập kế hoạch Thứ 3 ngày 20 tháng 10 năm 2009 Nội dung Mục đích yêu cầu chuẩn bị Tổ chức hoạt động Tạo hình Nặn cái làn Hoạt động ngoài trời: “Xếp người bằng que". TCVĐ:Ném bóng vào xô Chơi tự do HĐC: Tọa đàm 20-10. *- Trẻ biết phối hợp các kỹ năng : Lăn dọc, xoay tròn, làm lõm...Biết dùng nhiều màu để nặn cái làn. Trẻ biết giữ gìn sẳn phẩm của mình của bạn. - Biết phối hợp với nhau và nhường nhịn nhau trong khi chơi. -Giáo dục trẻ biết kính trọng ông bà, cha mẹ và mọi người thân trong gia đình. - Trẻ được hít thở không khí trong lành. -Biết dùng và chọn nhiều que tính để xếp người theo ý thích của trẻ. -Chơi tốt các trò chơi cô tổ chức. - Làn mẫu 2-3 cái - Đất nặn. - bảng. -Đàn. -Hộp đựng quà. Que tính, bóng. Xô *Hoạt động 1:Cho trẻ hát bài: Cô đặt cái làn vào hộp cho trẻ lên sờ vào và đoán xem vật gì ở trong hộp. Cho trẻ lấy và nhận xét kết quả của bạn. *Hoạt động 2: Quan sát, đàm thoại: -Cho trẻ quan sát làn thật, cho trẻ nêu lên nhận xét (2 trẻ). -Cho trẻ chuyền tay nhau quan sát những cái làn cô đã nặn, nêu ý kiến nhận xét (2-3 trẻ). -Cô hỏi trẻ : Để nặn được cái làn ta làm như thế nào? (2-3 trẻ) -Ngoài những cái làn cô cho các con quan sát các con còn biết có kiểu làn nào nữa? * Hỏi ý định trẻ: -Con sẻ nặn cái làn nào? Con nặn như thế nào? ( hỏi 3-4 trẻ) *Hoạt động 3: Trẻ thực hiện. Cô gợi ý và hướng dẫn trẻ yếu và động viên trẻ khá nặn sáng tạo hơn. *Hoạt động 4: Nhận xét sản phẩm: Cho trẻ tự giới thiệu về sản phẩm của mình. Cho trẻ nhận xét sản phẩm trẻ thích ? vì sao con thích sản phẩm ấy ? Cô nhận xét , tuyên dương những sản phẩm đẹp , nhắc nhỡ những sản phẩp chưa đẹp. * Hoạt động có chủ đích: “Xếp người bằng que". - Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ. - Cho trẻ chọn que và xếp thành hình người mà trẻ thích, cho trẻ giới thiệu về sản phẩm của mình. Sau đó cô nhận xét và tuyên dương sản phẩm đẹp. * Trò chơi vận động: Nhảy dây. Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi * Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về ngôi nhà trẻ thích - Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi. Đánh giá .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Tổ trưởng chuyên môn( BGH) GiáoViên lập kế hoạch Thứ 4 ngày 14 tháng 10 năm 2009 Nội dung Mục đích yêu cầu chuẩn bị Tổ chức hoạt động Toán -Đếm đến 6, nhận biết các nhóm có số lượng 6, nhận biết số 6. Hoạt động ngoài trời: "Vẽ về mẹ" TCVĐ:Đổ nước vào chai Chơi tự do. Sinh hoạt chiều -Sinh nhật cháu Hoạt động tự chọn: Chơi tự do ở các góc - Trẻ biết đếm đến 6, nhận biết các nhóm có số lượng 6 ,nhận biết số 6. - Trẻ biết xếp tương ứng 1-1. -Chơi tốt TC cô tổ chức. -Trẻ biết kính yêu ông bà, cha mẹ, yêu thương và nhường nhịn em nhỏ. Trẻ được hít thở không khí trong lành. Biết phối hợp các đường nét để vẽ về mẹ. Giáo dục trẻ biết yêu quý và đoàn kết với bạn. Chơi tốt trò chơi. Trẻ biét được ngầy sinh nhật của mình của bạn . Cảm nhận được tình cảm,sự quan tâm của cô và của các bạn.Trẻ biết yêu quý, gắn bó với bạn bè, trường lớp. -Mỗi trẻ có 12 người chia đều cho 2 gia đình. -Một số đồ dùng xung quanh lớp. - thẻ số từ 1 đến 6. Dặn trẻ về QS các công việc của mẹ ở nhà. Mũ mèo, mũ chuột, phấn vẽ, lau chùi đồ chơi ở sân. Quà bánh kẹo, các nguyên vật liệu cho bạn làm quà. HĐ 1: :Ôn nhận biết các nhóm có số lượng 5. Cho trẻ tham quan nhà bạn An tìm và đếm các đồ dùng có số lượng 5, chọn thẻ số tương ứng. HĐ 2 : Dạy đếm đến 6, nhận biết các nhóm có số lượng 6 và nhận biết số 6. Cho trẻ xếp tất cả số người GĐ bạn Lan thành một hàng. -Xếp 5 người GĐ bạn Hà ( Xếp tương ứng 1-1) -Cho trẻ so sánh số người 2 GĐ. - Đếm số người của 2 GĐ. -So sánh số người 2 GĐ. - Thêm - Đếm. So sánh. Chọn thẻ số tương ứng. -Cô phát âm mẫu . Cho trẻ chọn, phát âm, đặt số tương ứng cho mỗi nhóm. - Cho trẻ bớt , thêm một lần, Sau đó bớt dần đến hết. - HĐ 3 : Luyện tập nhận biết các nhóm có số lượng 6. - TC1: Tìm xung quanh lớp những nhóm có sl 6. + Mời 3-4 trẻ lên tìm các đồ chơi xung quanh lớp có số lượng 6, chọn thẻ số tương ứng đặt cho mỗi nhóm. Nhận xét kết quả của bạn. - TC 2: “Thi xem ai nhanh”. -Cô nêu cách chơi, luật chơi. Cho trẻ chơi, Nhận xét kết quả 2 đội - HĐ 4: Hoạt động nhóm : Cho trẻ về nhóm vẽ gia đình có 6 người. : *Hoạt động có chủ đích: “Vẽ về mẹ. - Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ. - Cho trẻ vẽ về mẹ của mình, cô QS, gợi ý trẻ.Cho trẻ giới thiệu về sản phẩm của mình. Sau đó cô nhận xét và tuyên dương sản phẩm đẹp. * Trò chơi vận động: Nhảy mạng. Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi * Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về ngôi nhà trẻ thích Cô bao quát, gợi ý hướng dẫn trẻ chơi. Hỏi trẻ những bạn sinh nhật trong tháng 10. Cho trẻ suy nghĩ về những món quà độc đáo và làm để tặng bạn. Cô tổ chức cho trẻ làm quà, tặng quà, hát các bài hát để tặng bạn. Cho trẻ liên hoan bánh kẹo. Đánh giá .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. Tổ trưởng chuyên môn( BGH) Giáo viên lập kế hoạch Thứ 5 ngày 14 tháng 10năm 2009 Nội dung Mục đích yêu cầu chuẩn bị Tổ chức hoạt động Âm nhạc: Hoạt động ngoài -QS tranh gia đình đông con -TC: Lộn cầu vòng -Chơi tự do. LQCC (T1) E, Ê - Trẻ hiểu nội dung bài hát, hát đúng nhạc và rõ lời. -Phát triển sự nhanh nhẹn, khéo léo, mềm dẻo của cơ tay - Trẻ biết thể hiện tình cảm của mình qua bản nhạc và lời hát. -Hát rỏ lời bài hát. Trẻ được hít thở không khí trong lành, biết nói lên được những điều trẻ suy nghĩ. Giáo dục trẻ biết yêu quý tự hào về giá đình. Chơi tốt trò chơi cô tổ chức. * Trẻ nhận biết phân biệt, được các chữ cái E, Ê. -Phát âm đúng, chính xác, rõ ràng nhóm chữ cái E, Ê. - Giáo dục trẻ biết đoàn kết, phối hợp tốt với nhau trong khi chơi. -Đàn. -Một số nhạc cụ cho trẻ biểu diễn. Của cô: Đàn, xắc xô, phòng học sạch sẽ, vòng 5-6 cái. + Của trẻ: xắc xô, gõ phách. -2 tranh gia đình đông con, phấn, xắc xô.... Nhóm chữ cái E, Ê. Tranh mẹ bế bé và các thẻ chữ rời. + Của trẻ: Đất nặn, bảng đủ cho số trẻ. Các tranh có từ chứa chữ cái E,Ê. Mỗi trẻ có một mãnh tranh rời. Hột hạt, các chữ cái in rổng, bút màu... bảng gắn. - HĐ 1: Cho trẻ 2- trẻ giới thiệu về gia đình của mình cho các bạn cùng nghe . - HĐ 2: Dạy trẻ hát, vổ nhịp bài: Cả nhà thương nhau. Cho trẻ nghe một lần nhạc. - Cô mời cả lớp cùng hát 1 lần, mời nhóm bạn tra, bạn gái hát. Trẻ hát cô vổ nhịp. -Mời cả lớp hát + nhịp. Mời tổ, nhóm, cá nhân hát vổ nhịp, nhún ...xen kẻ. -Cô mỡ nhạc nhanh chậm cho trẻ cảm nhận sự khác biệt giữa các nhịp điệu. -Cho trẻ chọn vận động phù hợp với giai điệu bài hát. HĐ3: Nghe hát: Cho con. Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả.Hát 2 lần kết hợp động tác minh hoạ lần 2. Động viên trẻ thực hiện cùng cô. + Giáo dục trẻ biết nghe lời bố mẹ, ngoan ngoãn, lễ phép...Biết giúp bố mẹ những việc vừa sức, chơi xong biết cất đồ chơi đúng nơi quy định.Cho cả lớp hát vổ tay theo nhịp 1 lần bài cả nhà thương nhau. * Trò chơi: “Thi ai nhanh". - Cho trẻ nêu luật chơi, cách chơi, nếu trẻ nhắc chưa đủ cô nhắc lại cho trẻ nghe 1 lần. -Cho trẻ chơi 3-4 lần. Nhận xét sau mỗi lần chơi.Cho trẻ hát và đi ra sân bài: Cả nhà thương nhau. *Hoạt động có chủ đích Qs tranh gia đình đông con - Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ. - Cho trẻ SQ và cùng nhau thỏa luận về nội dung bức tranh. cho 1 số trẻ giới thiệu về gia đình cho cô và bạn cùng nghe. Sau đó cô nhận xét và tuyên dương trẻ. * Trò chơi vận động: Lộn cầu vòng . Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi * Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về ngôi nhà trẻ thích HĐ1: Cô giới thiệu tranh cho trẻ xem tranh: " Mẹ bế bé" +Cho trẻ đọc từ dưới tranh. +Yêu cầu trẻ ghép thành từ dưới tranh. +So sánh từ vừa ghép với từ dưới tranh. Cho trẻ đọc. +Yêu cầu trẻ lên rút 2 chữ cái giống nhau. +Cô giới thiệu chữ e, cô phát âm chữ e. +Cho trẻ phát âm: Cả lớp, tổ, nhóm, cá nhân trẻ. +Cho trẻ nhận xét cấu tạo chữ e. -Làm quen chữ ê: Các bước tương tự. -So sánh chữ : e,ê. +Giống nhau: Đều có một nét cong và một nét gạch ngang. +Khác nhau: Chữ e không có mủ, chữ ê có mủ. *Hoạt động 3: Trò chơi luyện tập. TC1 : Tìm chữ cái xung quanh lớp. -TC 2: Chơi kết bạn. +Cách chơi: Cô phát cho mỗi trẻ một mảnh tranh trẻ vừa đi vừa hát khi có hiệu lệnh trẻ ghép thành một đôi sao cho một bức tranh có từ chứa chữ cái vừa học. +Luật chơi: Tranh nào không đúng sẽ không tính.-TC 3: Chơi thi xem ai nhanh. +Cách chơi: Hai đội thi nhau chọn tranh có từ chứa chữ cái theo yêu cầu của cô. +Luật chơi: Tranh nào không đúng sẻ không tính. *Hoạt động nhóm: Trẻ về nhóm sao chép và xếp hột hạt chữ cái e, ê Đánh giá: ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ Tổ trưởng chuyên môn (BGH) GiáoViên lập kế hoạch Thứ 6 ngày 23tháng 10ăm 2009 Nội dung Mục đích yêu cầu chuẩn bị Tổ chức hoạt động Khám phá xã hội Gia đình yêu thương. Hoạt động ngoài -Vẽ về bố -TC: Cướp cờ. -Chơi tự do. Hoạt động chiều Ca múa hát tập thể,bình bé ngoan. Hoạt động tự chọn: Chơi tự do ở các góc - Trẻ biết tên, công việc, sở thích của các thành viên trong gia đình mình. - Trẻ biết về gia đình đông con, ít con.Hình thành ở trẻ tính quan tâm, yêu thương của trẻ với mọi người trong gia đình. -Trẻ biết kính trọng và giúp đỡ ông bà, cha mẹ, yêu thương và nhường nhịn em nhỏ. Trẻ được hít thở không khí trong lành, biết kết hợp các đường nét để vẽ được bố. Chơi tốt trò chơi cô tổ chức. Trẻ thích thú khi được ra sân, hát múa một số bài nát trong chủ đề. + Của cô: Tranh gia đình đông con và gia đình ít con . + Của trẻ: Giấy màu, kéo, hồ gián, sáp màu, giấy vẽ. Dây, phấn vẽ, lau chùi đồ chơi ở sân. Một số bài hát có trong chủ đề ở máy. - HĐ 1: Hát cả nhà thương nhau, trò chuyện về nội dung bài hát. Cho trẻ kể về các thành viên trong gia đình của mình(4-5 trẻ). Cho trẻ giới thiệu về công việc, sở thích của các thành viên trong gia đình mình. -Cho trẻ về 2 nhóm : Nhóm 1 các bạn có 1-2 anh, chị em đứng về 1 bên, nhóm 2 có3 con trở lên. Cô gợi ý cho trẻ nói lên cùng bạn về kinh tế, sự quan tâm, yêu thương, công việc... -Mời đại diện từng nhóm lên nói ,cô gợi cho trẻ nói lên cảm xúc syt nghĩ của trẻ về gia đình. + Cô khái quát lại và giáo dục trẻ. - HĐ 2: Quan sát- Đàm thoại. + Cho trẻ về nhóm quan sát tranh gia đình đông con, gia đình ít con. + Cho trẻ nêu lên ý kiến nhận xét. + Đàm thoại mỡ rộng: Ngoài ba mẹ, anh chị, em nhà các con còn ai nữa? . Cho trẻ kể: Mời 3 - 4 trẻ giới thiệu. - HĐ 3: Trò chơi luyện tập: -TC1: Cho trẻ chơi trò chơi :Kết thành gia đình. Trẻ vừa đi vừa hát khi có hiệu lệnh sẽ kết thành gia đình có số người theo yêu cầu của cô. Cô nhận xét kết quả sau mỗi lần chơi.( 3-4 lần) -TC 2: Mua đồ dùng cho gia đình: Yêu cầu : Mua đủ đồ dùng đủ số người theo yêu cầu của cô. -Nhận xét kết quả của 3 nhóm. - HĐ 4: Hoạt động nhóm : Cho trẻ về nhóm vẽ, cắt dán quà tặng người thân trong gia đình. *Hoạt động có chủ đích: Vẽ về bố. - Dặn dò trẻ trước lúc ra sân và giao nhiệm vụ cho trẻ. - Cho trẻ vẽ về bố của mình, cho trẻ giới thiệu về sản phẩm của mình và kể về bố cho cô và bạn cùng nghe. Sau đó cô nhận xét và tuyên dương sản phẩm đẹp. * Trò chơi vận động: Cướp cờ . Cô giới thiệu tên trò chơi , cách chơi , luật chơi và cho trẻ chơi * Chơi tự do: Cho trẻ chơi xích đu ,cầu trượt, vẽ về ngôi nhà trẻ thích *Cô cho trẻ ra sân, tổ chức cho trẻ biểu diễn một số bài hát có trong chủ đề. -Cho trẻ chơi một số trò chơi trẻ thích. -Cho trẻ tự nhận xét về mình , trẻ nhận xét lẫn nhau.Cô nhận xét chung. Phát bé ngoan cho những trẻ đạt danh hiệu bé ngoan trong tuần. *Trẻ chơi tự do ở các góc, cô bao quát quá trình trẻ chơi. Đánh giá: .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. Tổ trưởng chuyên môn (BGH) GiáoViên lập kế hoạch

File đính kèm:

  • docGA Tuan 1 Gia dinh cua be GAMN moi.doc