-Cô đón trẻ vào lớp , nhắc trẻ chào cô chào bố mẹ, cất đồ dùng và vào lớp học.
Hô hấp 3: Thổi nơ bay
Tay 1 : Hai tay đưa ra phía trước gập trước ngực
Chân 2: Ngồi khuỵu gối
Bụng 6: Ngồi duỗi chân quay người sang 2 bên
Bật 2: Cho trẻ bật chụm và tách chân .
- Cô trò chuyện cùng trẻ về nước và một số nguồn cung cấp nước.
- Tác dụng ích lợi của nước.
- Bảo vệ và tiết kiệm nước.
13 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 5421 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Nước và mùa hè, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kế hoạch hoạt động tuần 1
Nước và mùa hè
Từ ngày đến ngày20/3/2009
Tên hoạt động
Thứ hai
Ngày
12/4/09
Thứ ba
Ngày
13/4/09
Thứ tư
Ngày
14/4/09
Thứ năm
Ngày
15/4/09
Thứ sáu
Ngày
16/4/09
Thứ bẩy
Ngày
17/4/09
Lưu ý
Đón trẻ -
Thể dục sáng
-Cô đón trẻ vào lớp , nhắc trẻ chào cô chào bố mẹ, cất đồ dùng và vào lớp học.
Hô hấp 3: Thổi nơ bay
Tay 1 : Hai tay đưa ra phía trước gập trước ngực
Chân 2: Ngồi khuỵu gối
Bụng 6: Ngồi duỗi chân quay người sang 2 bên
Bật 2: Cho trẻ bật chụm và tách chân .
Trò chuyện
- Cô trò chuyện cùng trẻ về nước và một số nguồn cung cấp nước.
- Tác dụng ích lợi của nước.
- Bảo vệ và tiết kiệm nước.
Hoạt động có chủ đích
Xé dán bức tranh cảnh bầu trời ban ngày, mây, mặt trời.
Trườn sấp trèo qua ghế.
- ÔN: Nhận biết gọi tên khối cầu, khối trụ, khối vuông khối chữ nhật.
Truyện: Đám mây đen xấu xí.
- Nghe hát: Mưa rơi.
- Dạy vận động: mây và gió.
-Trò chơi: ai đoán giỏi.
Hoạt động góc
- Đóng vai theo chủ đề : Chơi “ Cửa hàng ăn uống” “ Cửa hàng bán nước giải khát”.
- Xây dựng : Xây dựng công viên nước.
- Học tập: Cho trẻ xem sách , tranh ảnh về các loại các nơi có nước.
- Nghệ thuật: + Vẽ các loại phương tiện giao thông trên nước, các con vật sống dưói nước.
+ Hát múa các bài theo chủ điểm .
Chuẩn bị
- Các loại đồ chơi như xếp hình , ráp nhà, cây hoa.lá khô ,giấy , bút chì mầu.
- Đồ chơi nấu ăn, bán hàng,
- Các loại sách tranh ảnh về chủ điểm.
Hoạt động ngoài trời
- Quan sát: Tranh tường.
- Chơivận động: chuyền bóng
- Quan sát: Cây vàng anh, cây phượng .
- Chơi vận động: Bắt chước tạo dáng.
- Quan sát: Thời tiết
- Chơivận động: Cáo và thỏ
- Quan sát:
Xe đạp , xe máy
- Chơi vận động: Ném bóng.
- Quan sát:
Ô tô
- Chơi vận động : Tín hiệu
Hoạt động chiều
- Rèn trẻ rửa tay dưới vòi nước .
MTXQ: Trò chuyện về sự cần thiết của nước với con người.
Hướng dẫn trẻ chơi trò chơi vận động : Chèo thuyền
Đọc thơ đồng dao ca dao.
Hướng dẫn trẻ lau dọn vệ sinh lớp học.
Văn nghệ nêu gương.
hoạt động chung
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Thứ hai
Ngày 12/4/2009
Tạo hình
Xé dán bức tranh cảnh bầu trời ban ngày( mây, mặt trời…)
- Trẻ biết xé và dán được cảnh bầu trời ban ngày ban đêm
- Luyện kỹ năng phết hồ và dán cho trẻ.
- Thông qua bài học trẻ biết được quy luqqtj thời gian trong ngày.
- Tranh thuyền trên biển.
- Vở, hồ dán , bàn ghế cho trẻ.
Hoạt động 1
- Cho trẻ hát :bài hát “ Nắng sớm”
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề.
Hoạt động 2: Bài học
Cô giới thiệu bài học
- Cô cho trẻ quan sát tranh xé dán cảnh bầu trời ban ngày ban đêm.
- Cô đàm thoại cùng trẻ xem tranh này như thế nào? cách dán ra sao? Khi thực hiện phết hồ như thế nào?
- Cô thực hiện mẫu cho trẻ quan sát.
Hoạt động 3: Trẻ thực hiện
- Cô cho trẻ nhắc lại tư thế ngồi, cách phết hồ và dán.
- Cho cả lớp thực hiện.
Hoạt động 4: Trưng bày sản phẩm.
- Cô cho cả lớp trưng bày sản phẩm.
- Cho trẻ nhận xét những bài đẹp giống mẫu của cô.
- Cô và trẻ cùng nhận xét chung giờ học.
Thứ ba
Ngày 13/3/09
TDGH
Trườn sấp trèo qua ghế.
- Trẻ biết trườn sấp phối kết hợp tay nọ chân kia nhịp nhàng không bị ngã, trèo qua ghế không đổ.
- rèn luyện phát triển tố chất thể lực nhanh mạnh
- Ghế cho trẻ tập.
- Sân tập rộng sạch sẽ.
Hoạt động 1
Cho trẻ đi chạy các kiểu.
Đội hình hàng ngang
Hoạt động 2
*BTPTC
-Tay :
-Chân:
-Bụng:
-Bật:
*VĐCB
-Cô làm mẫu lần 1, lần 2 cô vừa
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Hoạt động chiều
MTXQ
Trò chuyện về sự cần thiết của nước với con người.
cho trẻ
- Giaó dục trẻ thực hiện tập luyện thân thể thường xuyên
làm phân tích hướng dẫn động tác.
- Cho 1 trẻ khá thực hiện.
- Cho cả lớp thực hiện.
- Cho các tổ thi đua nhau
Hoạt động 3: Hồi tĩnh
- Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1-2 phút.
- Trẻ biết được sự cần thiết của nước với con người.
- rèn ngôn ngữ rõ ràng mạch lạc cho trẻ.
- Trẻ biết và thấy cần bảo vệ nguồn nước sạch, tiết kiệm nước.
Một số tranh ảnh về nước như dùng để nấu, tắm giặt.
Hoạt động 1: Cho trẻ hát bài: “Cho tôi đi làm mưa với”.
Cô giới thiệu bài học.
Hoạt động 2:
- giới thiệu về sự cần thiết của nước đối với con người.
+ Nước dùng để nấu ăn, đun uống.
+ Nước dùng để tắm.
+ Nước dùng để giặt.
+ Nước dùng để lau rửa.
- Không có nước điều gì sẽ xảy ra.
+ Cây cối khô héo.
+ đất đai nứt nẻ.
- giới thiệu về việc cần phải bảo vệ tiết kiệm nguồn nước.
+ Không dùng nước bừa bãi.
+ Không vứt rác bẩn xuống ao hồ.
+ Không nghịch nước bẩn.
Hoạt động 3: nhận xét chuyển hoạt động.
Thứ tư ngày14/3/09
Toán
- ÔN: Nhận biết gọi tên khối cầu, khối trụ, khối vuông
- Trẻ nhận biết gọi tên khối cầu, khối vuông, khối chữ nhật.
- Luyện khả năng chú ý ghi nhớ và so sánh cho trẻ.
- Trẻ hứng thú
- Mỗi trẻ một bộ 3 loại khối cầu, vuông, chữ nhật.
- Đồ dùng của cô giống của trẻ.
Hoạt động 1
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề, về một số loại phương tiện giao thông .
- Cô giới thiệu bài học.
Hoạt động 2: Nhận biết gọi tên các khối.
- Cô giơ từng loại khối, cho trẻ chọn khối giống khối của cô.
+ Cô giơ khối cầu, trẻ chọn
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
tích cực tham gia học tập.
khối cầu.
+ Cô giơ các khối vuông, chữ nhật khác nhau cho trẻ chọn khối giống của cô.
- Cho trẻ chọn khối theo tên gọi: Cô nói tên khối trẻ chọn nhanh khối đó giơ lên.
- Cho trẻ tìm các dạng đồ vật có dạng khối cầu, vuông, chữ nhật đặt xùng quanh lớp.
Hoạt động 3: Luyện tập nhận biết các khối
- Cho trẻ chơi tìm đúng số nhà, số nhà là các khối.
Cách chơi: Trẻ có khối nào về đúng nhà có ký hiệu là khối đó.
- Cho trẻ tô màu các khối.
Thứ năm ngày15/4/09
Văn học
Truyện: Đám mây đen xấu xí.
-Trẻ nhớ tên truyện, tên các nhân vật trong chuyện, hiểu nội dung câu chuyện.
- Rèn ngôn ngữ rõ ràng mạch lạc cho trẻ.
-Thông qua nội
dung câu chuyện trẻ biết về một số luật giao thông cơ bản.
Tranh chuyện.
-Sa bàn cho trẻ quan sát
Hoạt động 1
- Cho trẻ chơi trò chơi: Gieo hạt
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề.
- Cô giới thiệu bài học
Hoạt động 2
- Cô kể lần 1, lần 2 cô sử dụng tranh minh hoạ.
- Đàm thoại giúp trẻ hiểu nội dung câu chuyện
+Tên truyện?
+Tên các nhân vật trong chuyện?
+
+
+
+
+
Cô giáo dục trẻ.
Hoạt động 3
- Cho trẻ tập kể chuyện.
- Cho trẻ tô tranh chuyện
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Thứ sáu Ngày16/4/09
Âm nhạc
- Nghe hát: Mưa rơi.
- Dạy vận động: mây và gió.
-Trò chơi: ai đoán giỏi.
- Trẻ thuộc bài hát , biết vận động theo nhịp bài hát thành thạo.
- Chú ý nghe cô hát và hưởng ứng cùng cô.
- Trẻ hứng thú tích cực tham gia hoạt động cùng các bạn.
- Đàn đài băng nhạc.
- Mũ hoa múa.
Hoạt động 1
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề.
- Cô giới thiệu bài học
Hoạt động 2: Nghe hát
- Cô giới thiệu tên bài hát, tác giả.
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1, lần 2 cô giảng nội dung bài hát.
- Cô và trẻ vừa hát vừa thể hiện minh hoạ bài hát.
- Cô cho trẻ nghe băng nhạc cô ca sĩ hát, động viên trẻ tham gia hưởng ứng cùng cô.
Hoạt động 2 : Vận động
- Cô dạo nhạc hỏi trẻ tên bài hát.
- Cô nhắc lại cách vận động.
- Cô cho cả lớp vận động cùng cô 2-3 lần.
- Cho tổ nhóm cá nhân trẻ tham gia vận động.
(Khuyến khích động viên trẻ).
- Cho trẻ nói cách vận động khác mà trẻ biết.
- Cho cả lớp vận động cùng bạn cách vận động khác.
Hoạt động 3: Trò chơi
- Cô giới thiệu tên trò chơi, luật chơi, cách chơi.
- Cô cho trẻ chơi.
Nhận xét chung giờ học.
Thứ bẩy
Ngày 17/4/09
Cắtdántranh
Tạo sản phẩm góc.
- Trẻ biết cắt dán tranh tạo thành sản phẩm để trưng bày các góc.
Giấy màu, hồ dán, kéo cho trẻ.
- Cô hướng dẫn trẻ thực hiện.
- Khi trẻ thực hiện, cô bao quát và nhắc nhở trẻ thực hiện tốt.
Kế hoạch hoạt động tuần 1
Nước và mùa hè
Từ ngày đến ngày19/4/2009
Tên hoạt động
Thứ hai
Ngày
19/4/09
Thứ ba
Ngày
20/4/09
Thứ tư
Ngày
21/4/09
Thứ năm
Ngày
22/4/09
Thứ sáu
Ngày
23/4/09
Thứ bẩy
Ngày
24/4/09
Lưu ý
Đón trẻ -
Thể dục sáng
-Cô đón trẻ vào lớp , nhắc trẻ chào cô chào bố mẹ, cất đồ dùng và vào lớp học.
Hô hấp 3: Thổi nơ bay
Tay 1 : Hai tay đưa ra phía trước gập trước ngực
Chân 2: Ngồi khuỵu gối
Bụng 6: Ngồi duỗi chân quay người sang 2 bên
Bật 2: Cho trẻ bật chụm và tách chân .
Trò chuyện
- Cô trò chuyện cùng trẻ về nước và một số nguồn cung cấp nước.
- Tác dụng ích lợi của nước.
- Bảo vệ và tiết kiệm nước.
Hoạt động có chủ đích
Vẽ quần áo mùa hè
VĐ: Chuyền bắt bóng qua đầu qua chân.
TC: Bắt chước tạo dáng.
Ôn số lượng trong phạm vi 5
THơ: ông mặt trời.
- Dạy hát: Mùa hè đến.
-Nghe hát: lý chiều chiều.
- Trò chơi: Ai đoán giỏi.
Hoạt động góc
- Đóng vai theo chủ đề : Chơi “ Cửa hàng ăn uống” “ Cửa hàng bán nước giải khát”.
- Xây dựng : Xây dựng công viên nước.
- Học tập: Cho trẻ xem sách , tranh ảnh về các loại các nơi có nước.
- Nghệ thuật: + Vẽ các loại phương tiện giao thông trên nước, các con vật sống dưói nước.
+ Hát múa các bài theo chủ điểm .
Chuẩn bị
- Các loại đồ chơi như xếp hình , ráp nhà, cây hoa.lá khô ,giấy , bút chì mầu.
- Đồ chơi nấu ăn, bán hàng,
- Các loại sách tranh ảnh về chủ điểm.
Hoạt động ngoài trời
- Quan sát: Tranh tường.
- Chơivận động: chuyền bóng
- Quan sát: Cây vàng anh, cây phượng .
- Chơi vận động: Bắt chước tạo dáng.
- Quan sát: Thời tiết
- Chơivận động: Cáo và thỏ
- Quan sát:
Xe đạp , xe máy
- Chơi vận động: Ném bóng.
- Quan sát:
Ô tô
- Chơi vận động : Tín hiệu
Hoạt động chiều
- Rèn trẻ rửa tay dưới vòi nước .
MTXQ: Trò chuyện về mùa hè.
Hướng dẫn trẻ chơi trò chơi vận động : Chèo thuyền
Đọc thơ đồng dao ca dao.
Hướng dẫn trẻ lau dọn vệ sinh lớp học.
Văn nghệ nêu gương.
Hoạt động chung
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Thứ hai
Ngày
19/4/2009
Tạo hình
Vẽ quần áo áo mùa hè
- Trẻ biết vẽ được quần áo mùa hè với các đặc điểm áo dài áo cộc…….
- Luyện kỹ năng cầm bút vẽ và tô màu cho trẻ.
- Thông qua bài học trẻ biết mặc quần áo phù hợp theo mùa.
- Tranh vẽ một số mẫu quần áo mùa hè.
- Vở vẽ, bút màu , bàn ghế cho trẻ.
Hoạt động 1
Cho chơi trò chơi: trời tối trời sáng.
Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề, về một số mùa trong năm và quần áo mặc cho phù hợp theo mùa.
Hoạt động 2: Bài học
Cô giới thiệu bài học
- Cô cho trẻ quan sát tranh vẽ quần áo mùa hè.
- Cô đàm thoại cùng trẻ xem tranh này vẽ như thế nào? cách vẽ ra sao? Khi thực hiện tô màu như thế nào?
- Cô vẽ cho trẻ quan sát.
Hoạt động 3: Trẻ thực hiện
- Cô cho trẻ nhắc lại tư thế ngồi, cách cầm bút vẽ.
- Cho cả lớp thực hiện.
Hoạt động 4: Trưng bày sản phẩm.
- Cô cho cả lớp trưng bày sản phẩm.
- Cho trẻ nhận xét những bài vẽ đẹp giống mẫu vẽ của cô.
- Cô và trẻ cùng nhận xét chung giờ học.
Thứ ba
Ngày
20/4/2009
Tdgh
-VĐ: Chuyền bắt bóng qua đầu qua chân.
TC:Bắtchước tạo dáng.
- Trẻ biết chuyền bắt bóng qua đầu qua chân không bị rơi bóng.
- rèn luyện phát triển tố chất thể lực nhanh mạnh khoẻ cho trẻ.
- Giáo dục trẻ hứng thú tích
- Ghế cho trẻ tập.
- Sân tập rộng sạch sẽ.
Hoạt động 1
Cho trẻ đi chạy các kiểu.
Đội hình hàng ngang
Hoạt động 2
*BTPTC
-Tay :
-Chân:
-Bụng:
-Bật:
*VĐCB
-Cô làm mẫu lần 1, lần 2 cô vừa làm phân tích hướng dẫn
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Hoạt động chiều
MTXQ
Trò chuyện về mùa hè.
cực tham gia hoạt động.
động tác.
- Cho 1 trẻ khá thực hiện.
- Cho cả lớp thực hiện.
- Cho các tổ thi đua nhau.
*TCVĐ:
- Cô giới thiệu tên trò chơi luật chơi cách chơi.
- Cô cho trẻ chơi.
Hoạt động 3: Hồi tĩnh
- Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1-2 phút.
- Trẻ biết các dấu hiệu đặc trưng của mùa hè, trời nắng nóng hay có mưa rào.
- Trẻ biết tắm giặt vệ sinh trong mùa hè như tắm giặt gội đầu thường xuyên.
Tranh vẽ cảnh vật con người trong mùa hè.
Hoạt động 1
Cô cho trẻ hát: Bài hát “ Mùa hè đến”.
Cô giới thiệu bài học.
Hoạt động 2
- cô cho trẻ xem tranh mùa hè.
- Cô đọc câu đố.
- cho trẻ nhận xét cảnh vật con người trong tranh mùa hènhue thư thế nào?
- đàm thoại cùng trẻ để trẻ nói về dấu hiệu đặc trưng.
Hoạt động 3
Cho trẻ vẽ tranh phong cảnh mùa hè.
Thứ tư
Ngày
21/4/2009
Toán
Ôn số lượng trong phạm vi 5
- Trẻ biết so sánh thêm bớt để tạo sự bằng nhau trong phạm vi 5.
- Rèn luyện khả năng chú ý và ghi nhớ có chủ định cho trẻ.
- Trẻ hứng thú tích cực tham gia hoạt động.
Cô và mỗi trẻ có 5 cây và 5 bông hoa.
Một số nhóm đồ dùng đồ chơi có số lượng là 5 đặt xung quanh lớp.
Hoạt động 1
- Cô cho trẻ hát bài : Em yêu cây xanh , cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề.
- Cô giơí thiệu bài học.
Hoạt động 2
- Cho trẻ đếm các nhóm đồ vật được sắp xếp theo các hướng khác nhau. Đếm từ trên xuống dưới , dưới lên trên, từ trái sáng phải, từ phải sang trái.
- Đếm các nhóm xếp lung tung.
- Cho trẻ đếm nhẩm và nói to kết quả đếm.
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Hoạt động 3: So sánh thêm
bớt tạo nhóm trong phạm vi
- Cho trẻ lấy 5 cây xanh.
- Cho trẻ lấy 4 bông hoa.
- So sánh 5 cây xanh và 4 bông hoa( trẻ đếm).
- Nhóm nào nhiều hơn? nhiều hơn là mấy ?
- Muốn nhóm cây và nhóm hoa bằng nhau phải làm thế nào?
- Cho trẻ đếm số lượng của mỗi nhóm .
- Cho trẻ bớt sau đó thêm các bông hoa và nói kết quả.( nhóm có số lượng bằng5)
- Cho trẻ cất dần nhóm cây.
Hoạt động 4: Luyện tập.
- Cho trẻ chơi trò chơi tìm nhà.
Luật chơi: trẻ tìm đúng nhà theo hiệu lệnh của cô.
- Hiệu lệnh của cô thay đổi cho phù hợp để trẻ luyện tập nhận biết so sánh số lượng trong phạm vi 5.
Thứ năm
Ngày
22/4/2009
Văn học
THơ: ông mặt trời.
-Trẻ nhớ tên bài thơ, thuộc thơ, đọc thể hiện diễn cảm bài thơ.
-Rèn ngôn ngữ rõ ràng mạch lạc cho trẻ.
- Trẻ hứng thú tích cực tham gia đọc thơ.
Tranh bài thơ
Hoạt động 1
Cho trẻ chơi trò chơi: “trời tối trời sáng”.
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề .
- Cô giơí thiệu bài học.
Hoạt động 2
- Cô đọc bài thơ lần 1: hỏi trẻ tên bài thơ.
- Cô đọc bài thơ lần 2: Cho trẻ xem tranh minh hoạ.
-Đàm thoại giúp trẻ hiểu nội dung bài thơ.
+Tên bài thơ tác giả?
+Trong bài thơ có những ai
+ bé và mẹ đi đâu?
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
+ bé và ông mặt trời nói chuyện với nhau như thế nào?
+ Tình cảm của bé và ông mặt trời?
- Cô giáo dục trẻ.
Hoạt động 3: Dạy trẻ đọc thơ
+Cô đọc 1 lần.
+Cho cả lớp đọc cùng cô 3-5 lần.( Cô chú ý sửa cho trẻ khi trẻ đọc thơ sai và rèn cho trẻ đọc đúng )
+Cho tổ nhóm các nhân trẻ đọc thơ dưới nhiều hình thức khác nhau.
+Cho 1 các nhân trẻ đọc thơ.
Nhận xét giờ học.
Thứ sáu
Ngày
23/4/2009
âm nhạc
- Dạy hát: Mùa hè đến.
-Nghe hát: lý chiều chiều.
- Trò chơi: Ai đoán giỏi.
-Trẻ thuộc bài hát , hát thể hiện tình cảm bài hát
-Chú ý nghe cô hát và hưởng ứng cùng cô.
-Hứng thú tích cực tham gia hoạt động cùng các bạn.
-Đàn đài băng nhạc.
-Mũ hoa múa.
Hoạt động 1
- Cô và trẻ cùng trò chuyện về chủ đề.
- Cô giới thiệu bài học
Hoạt động 1 : Dạy hát
- Cô giới thiệu tên bài hát
- Cô hát1-2 lần cho trẻ nghe.
- Cô giảng nội dung bài hát.
- Cô cho cả lớp hát cùng cô 2-3 lần.
- Cho tổ nhóm cá nhân trẻ tham gia hát dưới nhiều các hình khác nhau.
- Cho cá nhân trẻ hát.
Hoạt động 3: Nghe hát
- Cô giới thiệu tên bài hát
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1, lần 2 cô giảng nội dung bài hát.
- Cô cho trẻ nghe băng nhạc cô ca sĩ hát, động viên trẻ tham gia hưởng ứng cùng cô.
Hoạt động 4: Trò chơi
- Cô giới thiệu tên trò chơi luật chơi, cách chơi.
- Cô cho trẻ chơi –NX giờ học.
Thời gian
Tên HĐ
Mục đích
yêu cầu
Chuẩn bị
Cách tiến hành
Lưu ý
Thứ bảy
Ngày
24/4/09
Ôn: đọc thơ
Trưa hè.
-Trẻ thuộc thơ và đọc thể hiện diễn cảm bài thơ.
-Rèn ngôn ngữ cho trẻ.
-Tranh bài thơ.
- Cô giới thiệu bài thơ.
- Cô hướng dẫn trẻ đọc thơ.
- Cho trẻ đọc thơ dưới nhiều các hình thức khác nhau.
- Cô khuyến khích động viên trẻ.
File đính kèm:
- Chu diem nuoc va mua he.doc