Đề kiểm tra 15 phút Công nghệ Lớp 6 - Trường THCS Tây Sơn

1. Em hãy tìm từ để điền vào chỗ trống cho đủ nghĩa những câu sau đây:

a) Nhà ở là tổ ấm gia đình, là nơi thoả mãn các nhu cầu của con người về

 .và .

b) Nhà ở sạch sẽ, ngăn nắp sẽ đảm bảo .cho các thành viên trong gia đình, thời gian dọn dẹp, tìm một vật dụng cần thiết và .

 .cho nhà ở.

c) Ngoài công dụng để và ., gương còn tạo cảm giác làm căn phòng .và thêm.

d) Những màu có thể làm cho căn phòng nhỏ hẹp có vẻ rộng hơn.

 

doc2 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 11/06/2022 | Lượt xem: 344 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra 15 phút Công nghệ Lớp 6 - Trường THCS Tây Sơn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG THCS TÂY SƠN Ngày..tháng.năm 2005 Lớp: 6A Họ và tên: KIỂM TRA 15 phút Môn: công nghệ Điểm Lời phê của giáo viên Đề kiểm tra: Em hãy tìm từ để điền vào chỗ trống cho đủ nghĩa những câu sau đây: a) Nhà ở là tổ ấm gia đình, là nơi thoả mãn các nhu cầu của con người về .và . b) Nhà ở sạch sẽ, ngăn nắp sẽ đảm bảo ..cho các thành viên trong gia đình,thời gian dọn dẹp, tìm một vật dụng cần thiết và . .cho nhà ở. c) Ngoài công dụng đểvà .., gương còn tạo cảm giác làm căn phòng..và thêm. d) Những màu có thể làm cho căn phòng nhỏ hẹp có vẻ rộng hơn. Hãy trả lời câu hỏi bằng cách đánh dấu x vào cột Đ (đúng) và S (sai) Câu hỏi Đ S Nếu sai, tại sao? 1. Chỗ ngủ, nghỉ thường bố trí nơi riêng biệt, yên tĩnh. .. 2. Nhà ở chật, một phòng không thể bố trí gọn gàng thuận tiện được. .. 3. Cây cảnh và hoa đem lại vẻ đẹp dễ thương cho căn phòng. .. .. .. 4. Kê đồ đạc trong phòng cần chú ý chừa lối đi để dễ dàng đi lại. .. ..

File đính kèm:

  • docde_kiem_tra_15_phut_cong_nghe_lop_6_truong_thcs_tay_son.doc