Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1-5 - Tuần 1 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú

docx19 trang | Chia sẻ: Bảo Vinh | Ngày: 30/07/2025 | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1-5 - Tuần 1 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết 1 : - GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC -HỌC: TƯ THỂ ĐỨNG NGHIÊM – ĐỨNG NGHỈ Thời gian thực hiện: ngày13tháng 9 năm 2022 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: - Giới thiệu chương trình môn GDTC lớp 1; Biên chế tổ tập luyện; Học tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ. Hs biết khẩu lệnh và cách thức thực hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực chung: 2.1Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ , trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu NỘI DUNG TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS 5-7’ - GV nhận lớp, phổ biến ngắn *Đội hình nhận lớp I. Phần mở đầu gọn nội dung, yêu cầu giờ học. -Kiểm tra sức khỏe của HS và 1. Nhận lớp trang phục tập luyện -GV quan sát và chỉ dẫn cho Hs - CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình - Hoạt động của CS 2Lx thực hiện hình lớp cho GV 8 N - GV có thể sử dụng âm nhạc để - CS lớp điều khiển lớp khởi động - Hoạt động của GV tăng sự hứng thú cho HS chung        2.Khởi động       -Xoay các khớp: cổ,cổ tay-       chân,... -HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện đúng yêu cầu của GV. -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - -Chơi trò chơi vận động: HS chơi thử- tiến hành chơi (Có “Kết bạn”” đánh giá kết quả). II. Phần cơ bản 25- 1.Giới thiệu nội dung chương 27’ -GV giới thiệu nội dung -HS lắng nghe trình môn học. 5-7’ chương trình môn học.           *3 Phần: + GV nêu điểm cơ bản, trọng           - Kiến thức chung tâm để HS dễ nhớ     -Vận động cơ bản -GV phố biến nội quy tiết học GV +ĐHĐN GDTC +Bài thể dục +Chuẩn bị trang phục, dụng cụ +Tư thể và kĩ năng vận động tập luyên.. cơ bản. + Vệ sinh sân, bãi tập -Thể thao tự chọn +Vị trí , đội hình học tập +Bóng đá Mini *Cả năm học 70 tiết ( hk1 35 tiết, hk2 35 tiết) -HS lắng nghe ,quan sát *2tiết/tuần ( 1tiết 35 phút) -ĐH TL đồng loạt 2.Học:Tư thế Nghiêm -GV làm mẫu động tác và cho           –Nghỉ HS xem tranh ảnh động tác           +GV chọn vị trí làm mẫu thích     hợp để giúp tất cả HS đều quan GV sát được -ĐH TL theo tổ      + GV gới thiệu động tác +Khẩu lệnh: Nghiêm-Nghỉ và cho HS tập +Thực hiện: làm quen khẩu lệnh.(Động lệnh- *Các hình thức tổ chức tập      Dự lệnh) luyện: -ĐH TL cặp đội +GV làm mẫu lần 1: + Tổ chức tập luyện đồng loạt   +GV làm mẫu lần 2: + Tổ chức tập luyện theo + GV nêu điểm cơ bản, trọng tổ/nhóm tâm để HS dễ nhớ + Tổ chức tập cặp đôi   + GV nêu những điểm sai *Thi đua – trình diễn giữa các -HS luyện tập nội dung đã học theo thường mắc và cách khắc phục tổ yêu cầu của GV +GV có thể yêu cầu 1-2 nhóm + Các tổ quan sát và có ý kiến -Thực hiện thi đua giữa các tổ HS thực hiện +HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra Lưu ý: động tác Nghiêm –Nghỉ nhận xét của cá nhân chỉ có động lệnh không có dự        lệnh  *Bố trí đội hình, vị trí tập luyện        + GV quan sát, chỉ dẫn cho HS thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu cần đạt + GV quan sát sửa sai cho HS +GV cho mỗi nhóm cử đại diện lên thi đua - trình diễn + GV nhận xét đánh giá  III. Phần kết thúc 5’ -GV điều hành lớp thả lỏng cơ        1.Hồi tĩnh toàn thân              -Thả lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả ý thức -ĐH thả lỏng -hoặc trò chơi thả lỏng ,thái độ học của HS 2.Nhận xét và hướng dẫn tập -GV hướng dẫn HS tập luyện ở luyện ở nhà nhà -Ưu điểm; hạn chế cần khắc phục -Hướng dẫn tập luyện ở nhà ’ 3.Xuống lớp -ĐH nhận xét kết thúc giờ học IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC số tiết:3 Tên bài học: Tiết 2 - ÔN: TƯ THẾ ĐỨNG NGHIÊM- ĐỨNG NGHỈ - HOC: TẬP HỢP HÀNG DỌC- DÓNG HÀNG - TRÒ CHƠI: Thời gian thực hiện: ngày15tháng 9 năm 2022 II. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: - Ôn tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ. Học tập hợp hàng dọc, gióng hàng dọc. Hs biết khẩu lệnh và cách thức thực hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực chung: 2.1Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ, cách tập hợp hàng dọc, gióng hàng dọc trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ , trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu NỘI DUNG TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS *Đội hình nhận lớp 5-7’ - GV nhận lớp, phổ biến ngắn gọn nội I. Phần mở đầu dung, yờu cầu giờ học. -Kiểm tra sức khỏe của HS và trang phục tập luyện - CS tập hợp lớp, báo 1. Nhận lớp 2Lx 8 cáo sĩ số và tình hình lớp N -GV quan sát và chỉ dẫn cho Hs thực cho GV - CS lớp điều khiển lớp - Hoạt động của CS hiện - GV có thể sử dụng âm nhạc để tăng khởi động chung sự hứng thú cho HS ĐH KĐ:  - Hoạt động của GV             2.Khởi động       -Xoay các khớp: cổ,cổ tay- -HS tích cực, chủ động chân,... tham gia khởi động -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò -HS quan sát, lắng nghe -Chơi trò chơi vận động: chơi-Phố biến luật chơi - tiến hành GV hướng dẫn để thực chơi hiện đúng yêu cầu của GV. II. Phần cơ bản 25-27’ 1.ôn: Tư thế nghiêm - nghĩ 5-7’ -GV làm mẫu động tác và cho HS xem tranh ảnh động tác -HS quan sát, lắng nghe +GV chọn vị trí làm mẫu thích hợp để để luyện tập giúp tất cả HS đều quan sát được        2.Học : Tập hợp hàng dọc- + GV gới thiệu động tác ”Tập hợp        dóng hàng. hàng dọc-dóng hàng !” và cho HS tập           làm quen khẩu lệnh.(Động lệnh-Dự lệnh) +GV làm mẫu lần 1: GV +GV làm mẫu lần 2: -ĐH TL đồng loạt + GV nêu điểm cơ bản, trọng tâm để     +Khẩu lệnh: HS dễ nhớ  +Thực hiện: + GV nêu những điểm sai thường mắc *Dóng hàng và cách khắc phục +GV có thể yêu cầu 1-2 nhóm HS     thực hiện  -ĐH TL theo tổ *Bố trí đội hình, vị trí tập luyện  + GV quan sát, chỉ dẫn cho HS thực  *Các hình thức tổ chức tập hiện nhằm đáp ứng yêu cầu cần đạt luyện: + GV quan sát sửa sai cho HS + Tổ chức tập luyện đồng loạt +GV cho mỗi nhóm cử đại diện lên thi  + Tổ chức tập luyện theo đua - trình diễn  tổ/nhóm + GV nhận xét đánh giá -ĐH TL cặp đội + Tổ chức tập cặp đôi -HS luyện tập nội dung *Thi đua – trình diễn giữa các đã học theo yêu cầu của tổ GV + Các tổ quan sát và có ý kiến -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò -Thực hiện thi đua giữa chơi-Phố biến luật chơi - HS chơi thử- các tổ 3. Trò chơi vận động: GV tiến hành chơi (Có đánh giá kết quả) lựa chọn trò chơi phù hợp +HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét của cá nhân        GV        -ĐH trò chơi III. Phần kết thúc -GV điều hành lớp thả lỏng cơ toàn  5’       1.Hồi tĩnh thân -GV nhận xét kết quả ý thức ,thái độ  -Thả lỏng cơ toàn thân      học của HS  2.Nhận xét và hướng dẫn tập -GV hướng dẫn HS tập luyện ở nhà        luyện ở nhà -ĐH thả lỏng -Ưu điểm;hạn chế cần khắc phục ’ 3.Xuống lớp -ĐH nhận xét kết thúc giờ học IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết 1 : CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ Bài 1: GIỚI THIỆUCHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC. HỌC: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI HÀNG DỌC VÀ NGƯỢC LẠI. Thời gian thực hiện: ngày12 tháng 9 năm 2022 I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại II. Địa điểm – phương tiện - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi sức Đội hình nhận lớp khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học    - GV HD học sinh khởi động. Khởi động 2x8N - HS khởi động theo GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - GV hướng dẫn chơi - HS Chơi trò chơi. - Trò chơi “bịt mắt bắt dê” 2-3’  II. Phần cơ bản: - Kiến thức. 16-18’ - Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai hàng Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan sát dọc và ngược lại. tranh    GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động HS quan sát GV làm mẫu tác.                                                                                                                                                                            Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình. HS tiếp tục quan sát GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương 2 lần - GV hô - HS tập theo GV. - Gv quan sát, sửa sai cho - Đội hình tập luyện đồng HS. loạt.  2 lần  - Y,c Tổ trưởng cho các  -Luyện tập bạn luyện tập theo khu vực. ĐH tập luyện theo tổ Tập đồng loạt - Tiếp tục quan sát, nhắc   nhở và sửa sai cho HS 3 lần      - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ.  GV  - GV và HS nhận xét đánh Tập theo tổ nhóm giá tuyên dương. 3 lần - Từng tổ lên thi đua - - GV nêu tên trò chơi, trình diễn hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. 1 lần Tập theo cặp đôi - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy XP cao 20m Thi đua giữa các tổ - Chơi theo đội hình hàng dọc - Yêu cầu HS quan sát 3-5’ tranh trong sách trả lời câu  hỏi?   - GV hướng dẫn - Trò chơi “rồng rắn lên - Nhận xét kết quả, ý thức, mây”. thái độ học của hs. - VN ôn lại bài và chuẩn bị HS chạy kết hợp đi lại hít bài sau. thở - HS trả lời 2 lần - HS thực hiện thả lỏng - Bài tập PT thể lực: - ĐH kết thúc  4- 5’   - Vận dụng: III.Kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân. - Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ) _____________________________________________________________ Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết : 2 CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI HÀNG DỌC. HỌC: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH BA HÀNG DỌC VÀ NGƯỢC LẠI. TRÒ CHƠI. Thời gian thực hiện: ngày12 tháng 9 năm 2022 I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại II. Địa điểm – phương tiện - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi sức Đội hình nhận lớp khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học    - GV HD học sinh khởi động. Khởi động 2x8N - HS khởi động theo GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... - GV hướng dẫn chơi - HS Chơi trò chơi. - Trò chơi “bịt mắt bắt dê” 2-3’  II. Phần cơ bản: - Kiến thức. 16-18’                                                                                                                                                                            - Ôn biến đổi đội hình từ GV hô khẩu lệnh HS thực hiện một hàng dọc thành hai hàng dọc và ngược lại. 1 lần Nhận xét, đánh giá - Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành ba hàng Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan sát dọc và ngược lại. tranh    GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động HS quan sát GV làm mẫu tác. Hô khẩu lệnh và thực hiện động tác mẫu Cho 1 tổ lên thực hiện cách biến dổi đội hình. HS tiếp tục quan sát GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương - GV hô - HS tập theo GV. -Luyện tập - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Đội hình tập luyện đồng Tập đồng loạt 2 lần loạt.  - Y,c Tổ trưởng cho các   bạn luyện tập theo khu vực.  - Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS ĐH tập luyện theo tổ Tập theo tổ nhóm - GV tổ chức cho HS thi   đua giữa các tổ.      2 lần - GV và HS nhận xét đánh  GV  giá tuyên dương. Tập theo cặp đôi - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ - Từng tổ lên thi đua - Thi đua giữa các tổ chức chơi trò chơi cho HS. trình diễn 3 lần - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy XP cao 20m - Trò chơi “rồng rắn lên 3-5’ 3 lần - Chơi theo đội hình hàng mây”. dọc - Yêu cầu HS quan sát  1 lần tranh trong sách trả lời câu   hỏi? - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. HS chạy kết hợp đi lại hít 2 lần thở - Bài tập PT thể lực: - VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. - HS trả lời - Vận dụng: - HS thực hiện thả lỏng III.Kết thúc 4- 5’ - ĐH kết thúc - Thả lỏng cơ toàn thân.  - Nhận xét, đánh giá chung  của buổi học.  Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà - Xuống lớp IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang DẠY LỚP: 3 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: Tiết:1 CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI 1: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT VÒNG TRÒN THÀNH HAI VÒNG TRÒN VÀ NƯỢC LẠI. Thời gian thực hiện: ngày 14 tháng 9 năm 2022 III. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Giới thiệu chương trình môn GDTC lớp 3; Biên chế tổ tập luyện; Học động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai vòng tròn và ngược lại. Hs biết khẩu lệnh và cách thức thực hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. về năng lực chung: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai vòng tròn và ngược lại, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10’ 1. Nhận lớp - Nghe cán bộ lớp báo cáo. - Cán sư tập trung lớp, điểm số, báo - Hỏi về sức khỏe của Hs. cáo sĩ số, tình hình lớp học cho Gv. - Cô trò chúc nhau. - Phổ biến nội dung, nhiệm vụ và yêu cầu giờ học. GV * * * * * * * * - GV di chuyển và quan sát, chỉ * * * * * * * 3-5’ dẫn cho HS thực hiện. * * * * * * * 2. Khởi động * * * * * * * - Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân tập. 1-2L - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, - Cán sự điều khiển lớp khởi động . hông, gối,... -Gv tổ chức Hs chơi trò chơi. 3. Trò chơi. - Trò chơi “Làm theo lời nói không làm 1-2’ theo hành động” 1-2L - Hs chơi đúng luật, nhiệt tình sôi nổi và đảm bảo an toàn. II. Hoạt động hình thành kiến thức. 5-7’ * Biến đổi đội hình từ một vòng tròn 2-3L thành hai vòng tròn và ngược lại. - Từ một vòng tròn thành hai vòng tròn: - Cho HS quan sát tranh + CB: ĐH một vòng tròn. - GV làm mẫu động tác kết hợp + Khẩu lệnh: Bạn A làm chuẩn, theo 1- phân tích kĩ thuật động tác. 2, 1-2, điểm số. - Hô nhịp và thực hiện động tác + Động tác: Lần lượt từ bạn A quay mặt mẫu, hướng dẫn Hs thực hiện đt. - Hs lắng nghe, tiếp thu và ghi nhớ. qua trái, hô to số của mình theo thứ tự - Gv quan sát, uốn nắm và sửa - Tập luyện theo sự hướng dẫn của 1-2, 1-2 , rồi quay mặt về tư thế ban sai cho Hs. Gv. đầu. Bạn cuuoois cùng hô to số của GV mình và hô “hết”. * * * * * * * * + Động tác biến đổi: Số 1 làm chuẩn; số * * * * * * * 2 bước chân phải lùi một bước chếch * * * * * * * sang phải về sau số 1, sau đó thu chân * * * * * * * trái xuống thành tư thế đứng nghiêm.  - Từ hai vòng tròn trở về một vòng tròn:   + Khẩu lệnh: “Về vị trí cũ Bước!”.    + Động tác: Số 1 làm chuẩn; số 2 bước   chân trái lên một bước chếch sang trái   về vị trí cũ, sau đó thu chân phải lên     thành tư thế đứng nghiêm.           III. Hoạt động luyện tập.     1. Biến đổi đội hình từ một vòng tròn        thành hai vòng tròn và ngược lại.                                                                                                                                         Tập đồng loạt - Gv hô nhịp 1 lần và giao cán sự lớp hô. Tập theo tổ nhóm 10- - Hs tập theo Gv. 15’ - Gv quan sát, sửa sai cho Hs. 1-3L 2-4’ - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - Gv quan sát, uốn nắn, sửa sai cho Hs. Thi đua giữa các tổ 3-5’ 2.Trò chơi “Kết bạn” - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. -Tuyên dương tổ tập đều, đúng nhất. * * * * * * * * * * * * - GV nêu tên trò chơi, phổ biến * * * * * * luật chơi, cách chơi. * * * * * * - Cùng hs nhắc lại luật chơi và GV 1-3 cách chơi. - Hs tiến hành tập luyện theo sự phút - Cho Hs chơi thử. hướng dẫn của Gv và cán sự lớp. - Tổ chức cho Hs chơi. - Hs thay phiên nhau hô nhịp. IV. Vận dụng * * * * * - Thả lỏng cơ toàn thân. * * * - Củng cố hệ thống bài học 4-6 1-2L * * - Nhận xét và hướng dẫn tập luyện ở phút - GV hướng dẫn. * * GV * * nhà. - Gv cùng hs hệ thống lại bài (đưa * * câu hỏi). * * * - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ * * * * * học của Hs. - HD sử dụng SGK để Hs ôn lại - Từng tổ lên thi đua - trình diễn bài và chuẩn bị bài sau. Hs nhắc lại luật chơi, cách chơi. - Hs tiến hành chơi trò chơi dưới sự 4-6 1L chỉ huy của Gv. phút - Chơi trò đúng luật, nhiệt tình, sôi nổi và an toàn. - HS thực hiện thả lỏng - Hs cùng Gv hệ thống lại bài (HS quan sát SGK (tranh) trả lời) GV * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * - HS tập chung thực hiện theo hướng dẫn của GV và nhận hướng dẫn tập luyện ở nhà. IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY( NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP:3 Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:1 Môn học: GDTC Số tiết:3 Tên bài học: CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ Tiết:2 BÀI 2: BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT VÒNG TRÒN THÀNH HAI VÒNG TRÒN VÀ NƯỢC LẠI. Thời gian thực hiện: ngày 15 tháng 9 năm 2022 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: - Học động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành ba vòng tròn và ngược lại. Hs biết khẩu lệnh và cách thức thực hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 3. Về năng lực: 4. 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành ba vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành ba vòng tròn và ngược lại, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10 1. Nhận lớp phút 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo cáo. - Cán sư tập trung lớp, điểm số, báo phút - Hỏi về sức khỏe của Hs. cáo sĩ số, tình hình lớp học cho Gv. - Cô trò chúc nhau. - Phổ biến nội dung, nhiệm vụ và GV yêu cầu giờ học. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * - GV di chuyển và quan sát, chỉ * * * * * * * dẫn cho HS thực hiện. 2. Khởi động - Cán sự điều khiển lớp khởi động . - Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân tập. 1-2L - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, 3-5 hông, gối,... phút -Gv tổ chức Hs chơi trò chơi. 3. Trò chơi. - Trò chơi “Làm theo lời nói không làm - Hs chơi đúng luật, nhiệt tình sôi nổi theo hành động” và đảm bảo an toàn.                                                                                                                                                                             1-2 phút 1-2L II. Hoạt động hình thành kiến thức. - Cho HS quan sát tranh * Biến đổi đội hình từ một vòng tròn - GV làm mẫu động tác kết hợp thành ba vòng tròn và ngược lại. phân tích kĩ thuật động tác. - Hs lắng nghe, tiếp thu và ghi nhớ. - Từ một vòng tròn thành ba vòng tròn: 5-7 - Hô nhịp và thực hiện động tác - Tập luyện theo sự hướng dẫn của + CB: ĐH một vòng tròn. phú mẫu, hướng dẫn Hs thực hiện đt. Gv. + Khẩu lệnh: Bạn A làm chuẩn, theo 1- - Gv quan sát, uốn nắm và sửa GV 2-3, 1-2-3, điểm số. sai cho Hs. * * * * * * * * + Động tác: Lần lượt từ bạn A quay mặt * * * * * * * qua trái, hô to số của mình theo thứ tự * * * * * * * 1-2-3, 1-2-3 , rồi quay mặt về tư thế * * * * * * * ban đầu. Bạn cuối cùng hô to số của mình và hô “hết”. + Động tác biến đổi: Số 2 làm chuẩn; số 1 bước chân trái lên trước số 2, đồng thời số 3 bước chân phải về sau số. Sau đó, số 1 và số 3 thu chân còn lại về tư thế đứng nghiêm. - Từ ba vòng tròn trở về một vòng tròn: + Khẩu lệnh: “Về vị trí cũ Bước!”. + Động tác: Số 2 làm chuẩn; số 1 bước chân phải, đồng thời số 3 bước tiến chân trái về vị trí cũ. Sau đó số 1 và số 3 thu chân còn lại về tư thế đứng nghiêm. III. Hoạt động luyện tập. 1. Biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành ba vòng tròn và ngược lại. Tập đồng loạt 1-2L - Gv hô nhịp 1 lần và giao cán sự Tập theo tổ nhóm 10-15 lớp hô. phút - Hs tập theo Gv. 8-10 - Gv quan sát, sửa sai cho Hs. phút * * * * * * * * * * * * - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn * * * * * * luyện tập theo khu vực. * * * * * * - Gv quan sát, uốn nắn, sửa sai cho Thi đua giữa các tổ GV Hs. - Hs tiến hành tập luyện theo sự 2-4 hướng dẫn của Gv và cán sự lớp. phút - Hs thay phiên nhau hô nhịp. 2.Trò chơi “Kết bạn” * * * * * * * * 1-3L - GV tổ chức cho HS thi đua giữa * * các tổ. * * GV * * -Tuyên dương tổ tập đều, đúng * * nhất. * * * 3-5 - GV nêu tên trò chơi, phổ biến * * * * * phút luật chơi, cách chơi. - Cùng hs nhắc lại luật chơi và - Từng tổ lên thi đua - trình diễn cách chơi. - Cho Hs chơi thử. - Tổ chức cho Hs chơi. Hs nhắc lại luật chơi, cách chơi. - Hs tiến hành chơi trò chơi dưới sự chỉ huy của Gv. - GV hướng dẫn. - Chơi trò đúng luật, nhiệt tình, sôi IV. Vận dụng - Gv cùng hs hệ thống lại bài (đưa nổi và an toàn. - Thả lỏng cơ toàn thân. 1-3 câu hỏi). - Củng cố hệ thống bài học phút - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ - Nhận xét và hướng dẫn tập luyện ở học của Hs. - HS thực hiện thả lỏng nhà. - HD sử dụng SGK để Hs ôn lại - Hs cùng Gv hệ thống lại bài (HS bài và chuẩn bị bài sau. quan sát SGK (tranh) trả lời) GV 4-6 * * * * * * * * phút * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * - HS tập chung thực hiện theo hướng dẫn của GV và nhận hướng dẫn tập luyện ở nhà. IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY( NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang Kế Hoạch Bài Dạy Lớp: 5 Giáo Viên: Đào Việt Phú Tuần: 1 Môn học: GDTC số tiết:3 Tên bài học: Tiết 1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH - TỔ CHỨC LỚP ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - TRÒ CHƠI “KẾT BẠN” Thời gian thực hiện: ngày 13 tháng 9 năm 2022 I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự tìm hiểu nội dung trên intenet quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được trò chơi “Kết bạn” Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. II. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. Định Phương pháp Tổ chức và yêu cầu lượng NỘI DUNG T Hoạt động của GV Hoạt động của HS SL G *Đội hình nhận lớp I. Phần mở đầu 5- -GV nhận lớp, phổ biến 7’ ngắn gọn nội dung, yêu 1. Nhận lớp cầu giờ học. -Kiểm tra sức khỏe của 2Lx HS và trang phục tập -CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình hình lớp cho GV - Hoạt động của CS 8 N luyện -CS lớp điều khiển lớp khởi động chung  -GV quan sát và chỉ dẫn  - Hoạt động của GV  cho Hs thực hiện  -GV có thể sử dụng âm -HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện đúng 2.Khởi động nhạc để tăng sự hứng thú yêu cầu của GV. -Xoay các khớp: cổ,cổ tay-chân,... cho HS -Chơi trò chơi vận động: “Nhảy lò cò theo vòng” -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - tiến hành chơi 25 - -GV giới thiệu nội -HS lắng nghe 27 dung chương trình môn  II. Phần cơ bản ’ học.  5- + GV nêu điểm cơ bản,  1.Giới thiệu nội dung chương  7’ trọng tâm để HS dễ nhớ trình môn học. -HS lắng nghe ,quan sát - Thời lượng: Cả năm 70 tiết, mỗi -GV phố biến nội quy tiết học GDTC tuần: 2 tiết +Chuẩn bị trang phục, dụng cụ tập luyên.. -ĐH TL đồng loạt - Nội dung: ĐHĐN; Bài thể dục +Vệ sinh sân, bãi tập  +Vị trí , đội hình học tập  phát triển chung; Bài tập rèn luyện  TTCB; Trò chơi và môn tự chọn  -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của GV 2. Phổ biến nội dung yêu cầu tập -Thực hiện thi đua giữa các tổ luyện +)HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét của cá nhân 3. Biên chế tổ tập luyện *ĐH trò chơi 4. Trò chơi :“Kết bạn” -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - HS chơi thử- tiến hành chơi (Có đánh giá kết quả)  III. Phần kết thúc 5’ -GV điều hành lớp thả   1.Hồi tĩnh lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả ý  -Thả lỏng cơ toàn thân thức ,thái độ học của HS -ĐH thả lỏng 2.Nhận xét và hướng dẫn tập luyện -GV hướng dẫn HS tập luyện ở nhà ở nhà -Ưu điểm, hạn chế ’ 3.Xuống lớp -ĐH nhận xét kết thúc + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC GIỜ HỌC IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ) Trường TH Sơn Giang Kế Hoạch Bài Dạy Lớp: 5 Giáo Viên: Đào Việt Phú Tuần: 1 Môn học: GDTC số tiết:3 Tên bài học: Tiết 2: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ TRÒ CHƠI: “CHẠY ĐỔI CHỖ VỖ TAY NHAU” VÀ “LÒ CÒ TIẾP SỨC” Thời gian thực hiện: ngày 16 tháng 9 năm 2022 I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện động tác “ tâp hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số , nghiêm” và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản thực hiện động tác “ tâp hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số , nghiêm” Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. II. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC GIỜ HỌC Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu NỘI DUNG Hoạt động của Hoạt động của HS TG SL GV *Đội hình nhận lớp 5-7’ -GV nhận lớp, phổ biến ngắn gọn nội dung, yêu cầu giờ học. 2Lx 8 -Kiểm tra sức -CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình hình lớp cho I. Phần mở đầu N khỏe của HS và GV trang phục tập -CS lớp điều khiển lớp khởi động chung 1. Nhận lớp luyện   -GV quan sát và  - Hoạt động của CS chỉ dẫn cho Hs thực hiện  -HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện - Hoạt động của GV -GV có thể sử dụng âm nhạc để đúng yêu cầu của GV. tăng sự hứng thú 2.Khởi động cho HS -Xoay các khớp: cổ,cổ tay- chân,... -Chơi trò chơi vận động: -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - tiến hành chơi II. Phần cơ bản 25-27’ 1.Ôn: “Cách chào, báo cáo khi 5-7’ -HS lắng nghe bắt đầu và kết thúc giờ học, cách  xin phép ra vào lớp”   *GV nhắc lại cách “Cách chào, báo -HS lắng nghe ,quan sát cáo khi bắt đầu và *Các hình thức tổ chức tập kết thúc giờ học, luyện: cách xin phép ra -ĐH TL đồng loạt + Tổ chức tập luyện đồng loạt  vào lớp”  + Tổ chức tập luyện theo +GV gọi 1 nhóm  tổ/nhóm lên thực hiện + Tổ chức tập cặp đôi +GV nêu điểm cơ  *Thi đua – trình diễn giữa các tổ bản, trọng tâm để -ĐH TL theo tổ + Các tổ quan sát và có ý kiến HS dễ nhớ     +GV nêu những điểm sai thường mắc và cách khắc     phục -ĐH TL cặp đội *Bố trí đội hình,   vị trí tập luyện +GV quan sát, chỉ dẫn cho HS thực   hiện nhằm đáp -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của GV ứng yêu cầu cần đạt -Thực hiện thi đua giữa các tổ +GV quan sát sửa +)HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét của cá sai cho HS nhân +GV cho mỗi  nhóm cử đại diện  lên thi đua - trình  diễn +GV nhận xét *ĐH trò chơi đánh giá 2. Trò chơi vận động: a. Trò chơi: “Chạy đổi chỗ vỗ tay nhau” b. Trò chơi: “Lò cò tiếp sức” -GV bố trí đội hình-Giới thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - HS chơi thử- tiến hành chơi (Có đánh giá kết quả)  5’ -GV điều hành lớp  III. Phần kết thúc thả lỏng cơ toàn  1.Hồi tĩnh thân  -GV nhận xét kết -Thả lỏng cơ toàn thân -ĐH thả lỏng quả ý thức ,thái độ 2.Nhận xét và hướng dẫn tập học của HS -GV hướng dẫn luyện ở nhà HS tập luyện ở -Ưu điểm, hạn chế 3.Xuống lớp ’ nhà -ĐH nhận xét kết thúc IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ)

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_5_tuan_1_nam_hoc_2022_2.docx